Ngu Quân Như Sơn

Chương 31

Thập Thế

27/04/2017

CHƯƠNG 31

“Này…”“Công tử, có việc gì sao?”Thị tòng kia bưng khay đang muốn rời đi, nghe thấy thanh âm của Liên Ngu Sơn liền dừng chân quay đầu lại. “Ta…ta nghĩ muốn soi gương.”Thị tòng kia hơi hơi sửng sốt, lập tức nói: “Được, ngươi chờ một chút.” Trong phòng không có gương, thị tòng đi ra ngoài dạo một vòng, ở trong nội điện tìm được một cái, liền đem vào.Liên Ngu Sơn khởi động thân mình, nhìn vào trong gương, lại cảm thấy tầm mắt mơ hồ, nói: “Trong phòng tối quá, phiền ngươi mang đến gần một chút.” Thị tòng nhìn thấy mặt trời chói chang ở bên ngoài, ánh sáng mạnh mẽ, trong lòng có chút kỳ quái, nhưng cũng không nghĩ nhiều, vẫn là tiến lên hai bước. Thấy Liên Ngu Sơn phải cố hết sức chống đỡ thân mình, liền ngồi xổm xuống, đem gương giơ lên trước mặt y.Liên Ngu Sơn ngơ ngác nhìn tấm gương xuất thần, sau một lúc lâu, mi mắt rũ xuống, yếu ớt nói: “Được rồi, đa tạ.” Thị tòng rời đi. Liên Ngu Sơn chậm rãi quay về giường. Trong lòng y vô cùng rõ ràng, cho dù là nam nhân khỏe mạnh nội công thâm hậu, nghịch thiên sinh con cũng tổn hại rất lớn đến thân thể, phế bỏ hơn phân nửa công lực. Còn giống như mình, chỉ sợ… Liên Ngu Sơn từ sau khi nhìn thấy khuôn mặt mình, đã không còn suy nghĩ thêm gì về dung nhan héo rũ điêu linh trong gương kia nữa.**********“Lần này Hoàng thúc đến kinh thành, tính toán ở lại bao lâu?” “Làm xong cầu phúc liền đi.”“Nhanh như thế?”Vân Lạc nói:“Hoàng thúc khó có dịp trở lại kinh thành một chuyến, ở lâu hơn một chút đi.” Vân Ly thản nhiên nói:“Lần này thần trở về, chỉ là vì hành lễ cúng bái cùng tế điển cho Tiên hoàng, không tiện ở lâu.” “Vậy cũng không cần gấp như thế.”Vân Ly lại nói: “Thực ra trong đám thần thị có một người mắc bệnh, phải sớm ngày quay về Bách Trạch điều dưỡng, cho nên thần thật sự không có tâm ở lâu.” Vân Lạc nói muốn để cho Ngự y đến xem, bị Vân Ly từ chối, mới nhớ ra y thuật của Hoàng thúc so với các Ngự y còn cao hơn nhiều lắm, đành phải thôi.Sau một lúc lâu, bỗng nhiên nhẹ giọng nói: “Không có nhìn thấy mặt Phụ hoàng một lần cuối cùng, Hoàng thúc có tiếc nuối hay không?” Vân Ly nhìn về phía Vân Lạc, khuôn mặt khí độ thanh nhã, bình tĩnh ôn nhu giống như Vân Kha, nhẹ giọng

hỏi ngược lại:“Phụ hoàng ngươi khi tạ thế, có điều gì tiếc nuối hay không?” Vân Lạc sửng sốt, qua một lúc lâu sau, mới phun ra hai chữ: “Không có.”Vân Ly nhìn Vân Lạc thật sâu, chậm rãi nói:“Người mất đi không có tiếc nuối, người còn sống cần gì phải tự tìm phiền não.” Trong lòng Vân Lạc khẽ động, không nói gì. Vân Ly mỉm cười, xoay người, chỉ vào những bông hoa tươi đang đóa đóa nở rộ kiều diễm trong Ngự hoa viên, nói: “Hoàng thượng nhìn những bông hoa này xem, lay động theo gió, phong thái thong dong, loại nào cũng xinh đẹp. Chính là thu ý dày đặc, ngày héo tàn cũng không còn xa.”Vân Lạc theo tầm mắt của hắn nhìn về biển hoa xinh đẹp, nói: “Chính là sang năm, chúng còn có thể nở lại lần nữa.” “Không sai.”Vân Ly nhẹ nhàng thở dài, lời nói ra thực thâm ý: “Chính là hoa mỗi năm nhìn như giống nhau, nhưng hoa mỗi năm lại khác biệt. Cho dù sang năm nở lại, hoa đó cũng không phải những đóa hoa trước mắt này.”Vân Lạc nghi hoặc, Vân Ly cũng không có cái gì nữa, cúi người hành lễ.” “Thần cáo lui.” Vân Lạc nhìn bóng dáng Hoàng thúc đi xa dần, trong lòng dao động, quay đầu nhìn cảnh sắc tươi tắn xinh xắn trước mắt, thần chí dần trở nên hoảng hốt.*********“Ọe -“ Liên Ngu Sơn ghé vào đầu giường, ngay cả mật trong dạ dày cũng muốn nôn ra. Cả người y nóng lên, hơi thở dồn dập, chỉ một lát sau, đã muốn xụi lơ ở trên giường, mồ hôi thấm ướt áo đơn.

Vân Ly ngồi ở bên cạnh y, nhẹ nhàng vỗ vỗ sau lưng y, mặt nhăn mày nhíu. Đã qua vào ngày, phản ứng của Liên Ngu Sơn với dược tính ngày càng mãnh liệt, nhiệt độ cơ thể mỗi ngày đều cực cao, khí lực tiêu hao rất lớn, tùy lúc mà đến, còn có thân thể suy nhược không thể khống chế được.

Liên Ngu Sơn từ nhỏ đã có bệnh không thể trị dứt, khi còn bé lại bởi vì từng bị bệnh thận bộc phát ngoài ý muốn mà thiếu chút nữa đã đánh mất tính mạng, thể chất như vậy vốn không nên nghịch thiên sinh con, huống chi hiện tại còn là loại tình huống này. Mấy ngày trước nghe thị tòng nói Liên Ngu Sơn ở giữa ban ngày cũng không thấy rõ đồ vật, chỉ sợ…… Đứa nhỏ trong bụng đã suýt mất một lần, Vân Ly lo lắng rằng đứa bé này ở trong bụng Liên Ngu Sơn cũng không thể phát triển được. Liên Ngu Sơn cuối cùng cũng bình tĩnh hơn, tóc bị mồ hôi thấm ướt, hỗn độn dán lên mặt. Trong lòng y cũng vô cùng rõ ràng, cho dù là nam nhân thân thể khỏe mạnh nội công thâm hậu, nghịch thiên

sinh con cũng sẽ tổn hại rất lớn đến thân thể, phế bỏ hơn nửa phần công lực. Giống như đã biết thể chất trời sinh đã kém, người cũng chưa từng tập võ, lại đã trải qua một lần cửu tử nhất sinh. Chính là dù có khổ đến bao nhiêu, đứa bé này y đều phải bảo vệ.“Đại thần quan, như thế nào vậy?” “Ân?”Liên Ngu sơn nhìn Đại Thần quan đang giúp y bắt mạch, nhẹ nhàng hỏi: “Có thể biết là nam hài hay nữ hài không?”Vân Ly dừng lại một chút, mỉm cười nói: “Đều đã hơn ba tháng, dược tính phản ứng lại lớn như vậy còn không biết. Ta xem a, tám, chín phần mười là nam hài.”Liên Ngu Sơn mỉm cười, cười yếu ớt: “Quả nhiên là vậy.”“Ngươi làm sao lại biết?” Đản tử đan chia thành âm dương lưỡng tính, âm tính là nữ, dương tính là nam. Nhưng không có cách nào nhận ra, chỉ có thể ở trên thân thể người dùng Chu huyết quả sau ba tháng dung hợp mới có thể chậm rãi hiện ra. Âm tính cực kỳ tương khắc với cơ thể mẹ, chí nhu chí âm, thương thân hại thể; dương tính cùng chu huyết dung hòa, hấp thu rất mạnh, cương liệt cực kỳ, cơ thể mẹ càng bị hao tổn sâu. Bất luận là loại nào, người thụ thai vẫn phải trả giá đại giới rất lớn.Mí mắt Liên Ngu Sơn chậm rãi nhắm lại, trên mặt mang theo mỉm cười ngọt ngào, thanh âm nhỏ dần. “Đúng vậy, là thủy thần nói cho ta biết……”******* Tế điển đến ngày hai mươi mốt đã xong, nhưng bởi vì trong thần miếu có chút việc, đành chậm trễ bước chân của Vân Ly, cho nên không thể không lùi lại vài ngày. Liên Ngu Sơn ở trong Duệ Kỳ cung lâu như thế, vẫn thấy bình an vô sự, cũng dần dần yên lòng, không còn lo âu giống như lúc đầu nữa. Sau buổi trưa ngày hôm đó, Liên Ngu Sơn đang ngủ liền tỉnh dậy, khát nước đến khó nhịn, thấy trên chiếc kỷ ở đầu giường có đặt một chiếc chén nhỏ, bưng tới, đã thấy lại là một chén thuốc tối đen như mực.

Liên Ngu Sơn hơi hơi nhíu mi. Y đã nhiều ngày nay uống thuốc như uống nước, quả thực là đắng chết người. Mặc dù từ nhỏ y đã uống quen, vẫn không khỏi cảm thấy khó khăn. Nhưng là y cũng không nghĩ chỉ vì chút việc nhỏ này mà phiền đến thị tòng, đành phải hít sâu một hơi, chậm rãi uống hết nước thuốc.

Chính lúc này, y bỗng nhiên nghe thấy một giọng nói khắc cốt ghi tâm truyền từ ngoài điện vào. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngu Quân Như Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook