Ngự Sủng Manh Phi: Cho Gọi Độc Vương Yêu Nghiệt

Chương 77: Hoàn toàn thay đổi

Hạ Tễ Nguyệt

15/06/2016

Lâm Dong Dong cắn môi đỏ mọng, u u oán oán mà liếc nhìn hắn, "Thế Tường, ngươi có nhìn thấy nha đầu lỗ mãng kia không? Nàng đã cướp mất Thoát Cốt Thủy Phù Dong của ta rồi!"

Tào Thế Tường nhớ ra mình đã thấy thiếu nữ kia lúc ban ngày , có vài phần tương tự như Lâm Dong Dong "Ta biết nàng ấy, nhưng mà Thoát Cốt Thủy Phù Dong kia không phải là của ngươi sao? Tại sao lại cho nàng ta?"

"Chính là nàng ấy cướp đi!" Lâm Dong Dong nhỏ giọng cả giận nói: "Nàng đoạt đi Thoát Cốt Thủy Phù Dong của ta còn chưa tính, nàng vẫn còn đánh ta. Mấy ngày vừa rồi ngươi không thấy được ta, chính là bởi vì ta phải tĩnh dưỡng ở trong nhà."

"Nàng không phải so với cấp bậc Võ Linh của ngươi thì còn thấp hơn sao?"

"Ngươi không biết nàng, mặc dù linh lực cấp thấp, nhưng mà xảo trá đủ kiểu!" Lâm Dong Dong vuốt mặt, nhớ ra nỗi đau lần trước bị đánh "Lần rèn luyện này, đúng là cơ hội tốt để giết nàng ta! Ngươi phải giúp ta!"

"Giết nàng ta? Chỉ sợ chọc giận Thất vương gia. . ." Tào Thế Tường còn nhớ rõ kết quả của Đổng Thấm Nguyệt.

Lâm Dong Dong đi đến giơ tay lên chụp vào lồng ngực của hắn, vừa oán vừa trách, "Còn nói ngươi thích nhất ta, đều là gạt người! Hiện tại ngay cả giúp ta giết người cũng không chịu, ta không bao giờ ... tin tưởng ngươi nữa!"

Dứt lời, nàng xoay người đưa lưng về phía Tào Thế Tường, cúi đầu cũng không nói chuyện thêm.

"Dong Dong. . ." Chứng kiến cơn tức giận của nàng, Tào Thế Tường có hơi khẩn cấp, đi đến túm lấy bả vai của nàng, "Dong Dong, ngươi đừng nóng giận, ta chưa nói không giúp ngươi. Chỉ là Triệt hoàng tử và Kỳ Thiện Đại Sư ban đêm sẽ tuần tra, lại thêm công chúa Tử Tuyết ở chung cùng nàng một lều trại, ta không tiện hạ thủ."

Hắn nói như vậy chính là đồng ý.

Lâm Dong Dong xoay người, tựa vào trong ngực hắn, "Triệt hoàng tử và Kỳ Thiện Đại Sư ban đêm đều phải nghỉ ngơi, không có khả năng canh giữ ở trong lều trại của nàng ta. Võ Linh của ngươi là báo săn, am hiểu nhất là phục kích. Hơn nữa ta mang hương ngủ, giết chết nàng, không chỉ là chuyện trong nháy mắt sao?"

Lâm Dong Dong có hơi ngẩng đầu, hơi thở thơm ngát phun lên cổ nam nhân, thân - thể mềm mại tản ra vô tận dịu dàng. Đừng nói là khiến Tào Thế Tường đi giết người, coi như khiến hắn hiện tại đi tìm chết, hắn có thể cũng đồng ý không chút do dự.



"Vậy giải thích như thế nào việc nàng ấy bị chết?"

"Sau khi giết, đi ném nàng ta vào trong hang núi, khe sâu nào đó. Không cần một ngày, sẽ bị Linh Thú cắn đến hoàn toàn thay đổi. Đến lúc mà tìm được nàng, cũng tưởng nàng âm thầm rời đi, bị Linh Thú giết!"

"Hảo, giờ Tý vừa qua, ta sẽ ra tay."

Ban đêm, Cực Quang Sâm Lâm im ắng, ánh sáng vầng trăng chiếu xuống, xuyên qua tán lá cây cối cao lớn xanh tươi, chỉ còn lại một vệt sáng yếu ớt.

Trải qua ban ngày luồn suốt trong rừng, các thiếu niên thiếu nữ đội dự bị đã sớm mệt mỏi, lúc này đại bộ phận đã ngủ.

Kỳ Thiện Đại Sư tuần tra một vòng, liền đến lều trại bên ngoài . Lão và Vân Triệt chủ yếu là đề phòng Linh Thú từ bên ngoài tập kích, còn ở bên trong thả lỏng việc tuần tra.

Một bóng đen lặng lẽ nhô đầu ra từ trong lều trại . Tào Thế Tường nhìn nhìn quanh hai bên, sau khi xác định không có ai , liền nhảy ra từ lều trại . Hắn nhẹ nhàng rơi xuống đất, không có một chút tiếng động.

Do ban ngày đã quen thuộc đối với vị trí lều trại, hắn sờ soạng rón rén tới gần lều trại của Ninh Khanh Khanh.

Liền ở chỗ cách lều trại ba thước , Tào Thế Tường lấy ra hương ngủ trên người,khi chuẩn bị lại tiếp cận thêm một ít để ném hương kia vào trong lều vải thì dưới chân lại đột nhiên cảm giác dẫm phải một vật gì vậy.

Chỉ nghe "vút" một tiếng, Tào Thế Tường nhướng mày, phát ra tiếng kêu - rên đau đớn kịch liệt. Hắn sờ sờ thứ trên đùi, nhưng không có rút - ra ngay, mà xoay người chạy tới một phương hướng khác.

Lâm Dong Dong một mực cũng không có ngủ, nàng cũng không có ngủ chung một lều trại với những người khác, chính là cùng đợi cơ hội này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngự Sủng Manh Phi: Cho Gọi Độc Vương Yêu Nghiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook