Ngũ Thần Đại Lục

Quyển 5 - Chương 13: Gặp mặt..

Vãng Sự Ngã Đích Phong

17/04/2013



Buổi trưa cùng ngày, Đắc Viễn một nhà ba người cùng với Hoàng Hải hai người, hướng Phong Thủ Các đi đến. Dọc theo đường đi, Đắc Viễn mặt mày buồn thiu, hiển nhiên lần này đi gặp Lưu Anh hắn thật tình không muốn!

"Đừng có làm bộ mặt đưa đám đó, muốn cho ta mất mặt sao, bằng không xem ta thế nào thu thập ngươi!" Đắc Tầm nói.

"Phụ thân, không đi được không a? Con cùng Tiểu Hải bọn họ quay về học viện, mấy ngày nữa sẽ khai giảng rồi! Con mới tấn cấp ngũ giai mà không lên lớp, lão sư bọn họ sẽ tức giận!" Đắc Viễn tận lực mượn cớ để hắn có thể không đi.

"Không được, từ nơi này đến Phong Á học viện cũng không phải rất xa, một ngày đêm vậy là đủ rồi, mới về nhà đã nghĩ bỏ đi sao? Đem tâm tư ngươi thu hồi lại đi! Sử Bình cùng Phương Triêu đều đã thành thân, ngươi cũng không còn nhỏ, hơn nữa gia thế Tiểu Anh cùng ngươi tịnh không có gì không xứng, hơn nữa nàng lại là ngươi bà con, đây là thích hợp nhất!" Đắc Tầm nói.

Nghe vậy Hoàng Hải cùng Bạch Vân có chút kinh ngạc nhìn hắn, ngay cả biểu muội mà cũng không nhận ra!

"Đừng nhìn ta, ta căn bản không nhận ra nàng, cái gì bà con, đó là nữ nhi của biểu muội mẫu thân ta, hai người chúng ta từ nhỏ được gia đình định trước việc hôn nhân!" Đắc Viễn bất đắc dĩ nói.

"Được rồi, tới rồi, tới đây không nên để ta mất mặt, đối với người ta lễ phép một chút!" Đắc Tầm cùng Phương Hoa dẫn đầu đi vào.

Hoàng Hải ba người nhìn nhau, Đắc Viễn bất đắc dĩ lắc đầu theo đi vào. Thiên Nhã Các, địa phương thuộc về một ít người cao cấp ăn ở hưỡng thụ! Đắc Tầm năm người trực tiếp đi vào!

"Hoa di!" Bọn họ mới vừa đi vào, Lưu Anh trong trang phục phấn hồng đã chạy qua, ôm lấy tay Phượng Hoa làm nũng kêu lên.

"Ngươi đã sớm tới như vậy rồi à?" Phượng Hoa cười sờ sờ đầu của nàng nói.

"Buồn quá! Cho nên con tới sớm!" Lưu Anh nói.

"Được rồi, ngồi xuống đây trước rồi trò chuyện a!" Đắc Tầm nói. Sau đó đi qua, tới bàn nước ngồi xuống!

"Các ngươi cũng ngồi xuống đi!" Đắc Tầm tiến đến, cho nên Khải Minh cũng đã đứng lên!

"Vâng, Đắc tộc trưởng!" Khải Minh đáp, nhưng mà khi nhìn thấy Hoàng Hải mấy người nên lại đứng lên!

"Là các ngươi!" Hoàng Hải ba người tự nhiên cũng là phát hiện ra hắn!

"Đắc tộc trưởng, bọn họ là ai?" Lúc này Lưu Anh đã cùng Phượng Hoa ngồi xuống, nghe Khải Minh hỏi, nàng cũng quay đầu lại, thấy Đắc Viễn ba người! Đôi mi thanh tú vừa nhíu lại, cũng không nói gì thêm.

"Ai! Thực là oan gia ngõ hẹp!" Đắc Viễn hít một hơi nói.

"Tiểu Viễn! Không được vô lễ, Khải Minh, hắn là con ta, có vấn đề gì sao?" Đắc Tầm hỏi.



"Nguyên lai là Đắc gia đại thiếu gia, thảo nào kiêu ngạo như vậy!" Khải Minh cắn răng nói.

"Chuyện ngày hôm qua, ta cũng nghe nói, việc này các ngươi đều có sai, Khải Minh, muốn con ta hướng Tiểu Anh quỳ xuống, là muốn vũ nhục ta sao? Các ngươi đã quên rồi đây không phải Phong Dực Thành các ngươi, tại địa phương của ta khiến cho con ta quỳ xuống, là khinh thường ta sao?" Đắc Tầm lãnh lãnh nghiêm mặt hỏi.

"Ngạch!" Khải Minh sửng sốt, trong lúc nhất thời không nói nên lời!

"Được rồi, Tầm ca, việc này tính làm gì! Tất cả mọi người ngồi xuống đi!" Phượng Hoa mở miệng nói.

"Hanh!" Hừ lạnh một tiếng, Khải Minh ngồi xuống. Sau đó Hoàng Hải ba người cũng đều ngồi xuống. Đắc Tầm phân phó hạ nhân đem thức ăn lên.

"Tiểu Anh, ngươi lần này đến có chuyện gì sao?" Đắc Tầm hỏi.

"Không có a! Con là nhớ Hoa di cùng Dượng thôi! Cho nên đến thăm các người." Lưu Anh cười nói.

"Nha đầu dịu dàng; đến đây, ta giới thiệu với con một chút, hắn chính là Tiểu Viễn, hai bên trái phải là Hoàng Hải, một người tên Bạch Vân, là bạn cùng học của Tiểu Viễn." Phượng Hoa giới thiệu nói.

"Biểu ca!" Lưu Anh kêu lên.

"Thức ăn lúc nào đem lên a? Ta đói muốn chết luôn!" Đắc Viễn không để ý tới nàng nói.

"Tiểu Viễn!" Phượng Hoa quát lên."Con đừng cùng nó tính toán."

"Ân!" Lưu Anh ứng tiếng, thế nhưng con mắt cũng hiện lên một tia bất mãn! Nhưng mà bọn họ không thấy được, Khải Minh trong mắt lóe lên một tia độc ác!

"Nghe nói biểu ca học ở Phong Á học viện, không biết có nơi nào để vui chơi hay không?" Nàng cũng là học sinh của Lân Thành học viện

"Đến học viện không phải đi chơi!" Đắc Viễn nhàn nhạt nói.

"Ah, xin lỗi!" Lưu Anh nói.

"Tiểu Anh, phụ mẫu con sao rồi?" Đắc Tầm hỏi.

"Ân, bọn họ đều tốt, cảm ơn Dượng quan tâm." Lưu Anh nói.

"Ân, lần trước phụ thân ngươi hỏi ta lúc nào làm hôn sự cho các ngươi, hiện tại các ngươi đều ở đây, như vậy đi! Ta cấp nửa năm thời gian cho các ngươi, thế nào?" Đắc Tầm hỏi.

"Phụ thân!" Đắc Viễn muốn nói cái gì, thế nhưng lại bị nhãn thần Đắc Tầm trừng cho mới dừng lại!



"Tất cả nghe lời dượng an bài!" Lưu Anh mặt đỏ lên nói, sau đó len lén nhìn thoáng qua Đắc Viễn.

"Ân, nếu như vậy, ta đây sẽ cùng phụ thân ngươi thương lượng một chút, nửa năm sau sẽ làm hôn sự cho các ngươi!" Đắc Tầm gật đầu nói.

Ở một bên, nghe được Đắc Tầm nói, sau đó mặt Khải Minh nhất thời đen xuống, mấy ngón tay nắm chặt lại!

Hoàng Hải lơ đãng liếc một cái, cũng vừa vặn đem biểu tình bọn họ để trong mắt, lập tức nhướng mày, rồi khôi phục lại ngay!

Một lát sau, thức ăn dọn lên đây! Tất cả mọi người đều ăn, ăn xong, sau đó mọi người hàn huyên một chút, bất quá đối tượng trò chuyện cũng là Phượng Hoa cùng Lưu Anh hai người! Hai người trò chuyện thập phần vui vẽ, mà Hoàng Hải ba người thỉnh thoảng nói một đôi câu!

Giữa phòng, Khải Minh giống như là một người tàng hình, không ai để ý đến hắn, mà hắn cũng không có mở miệng nói! Không sai biệt lắm nhìn bầu trời tối đen, Đắc Tầm mới mở miệng nói: "Được rồi, trở về thôi!"

Nói xong liền đứng lên đi ra ngoài, mà Lưu Anh cùng Phượng Hoa sau đó cũng theo đi tới, tiếp đó Hoàng Hải ba người, cuối cùng chỉ còn lại có một mình Khải Minh!

"Tiểu Anh là của ta, ai cũng đừng nghĩ cướp đi nàng! Ai chống đối ta, ta sẽ giết người đó!" Nhìn phương hướng Hoàng Hải ba người ly khai, Khải Minh trầm giọng nói, sau đó đi ra ngoài!

Bởi vì phương hướng mọi người đều là tương đồng, vì thế mọi người cùng nhau đi trở lại! Trong một gian phòng tối mờ mờ, phía sau Khải Minh đứng mấy người hắc y nhân!

"Lão sư lúc nào đến?" Khải Minh hỏi.

"Đại nhân buổi tối là tới rồi, bất quá hắn lại không thể vào thành!" Trong đó một người nói.

"Tốt! Để lão sư ở bên ngoài chờ! Sáng sớm ngày mai bọn họ nhất định sẽ ly khai, đến lúc đó bảo lão sư giết bọn họ!" Khải Minh trên mặt hiện lên một tia ngoan độc nói.

"Thế nhưng, chúng ta còn có việc phải hoàn thành, ta sợ nếu như xảy ra cái gì ngoài ý muốn,!" Hắc y nhân nói.

"Có chuyện gì ta chịu trách nhiệm, ngày mai ta lão sư cùng nhau động thủ!" Khải Minh nói.

"Vâng!" Hắc y nhân đáp.

"Ân, các ngươi canh chừng một chút, chỉ cần bọn họ vừa ly khai Đắc gia, các ngươi sẽ cho ta biết, biết không?" Khải Minh nói.

"Vâng!"

"Ân, các ngươi có thể đi!" Khải Minh gật đầu nói. Sau đó mấy người đều lui xuống.

"Ta nói rồi, Tiểu Anh là của ta! Chỉ cần ngươi chết, sẽ không có người cùng ta tranh đoạt!" Khải Minh vẫn thích Lưu Anh, thế nhưng người ta đối với hắn một chút ý tứ cũng không có, hơn nữa lại có một vị hôn phu, vì thế lần này hắn mới cùng Lưu Anh cùng đi đến! Một người đến xem Đắc Viễn là người thế nào, mà một người là muốn giết hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Thần Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook