Ngũ Thần Đại Lục

Quyển 5 - Chương 28: Náo động.

Vãng Sự Ngã Đích Phong

17/04/2013



Tam đại đế quốc cử động, nhất thời khiến cho mọi người trên đại lục quan tâm.

Tại tam đại học viện học sinh đều trở lại học viện, tam đại đế quốc liền bắt đầu trú quân rồi hành quân đến doanh địa đối với tam đại liên minh.

Mà từ một biểu hiện đó có thể thấy được, tam đại đế quốc đã im lặng hồi lâu rốt cục bây giờ mới bắt đầu phản kích! Mà khi tam đại đế quốc quân đội tiến quân, Chiến Thần đế quốc liền truyền đến chuyện ám sát.

Trong đó, đế quốc có ba vị đại thần trọng yếu bị ám sát, mặt khác trong hoàng cung cũng có người tiến nhập, bất quá ngoại trừ một ít thủ vệ bên ngoài còn lại cũng không có người bị giết chết! Dù sao hoàng thất Chiến Thần đế quốc không có thể như vậy giống hoàng thất khác, hoàng đế bản thân là một bát giai chiến sĩ, đồng thời còn có chí ít sáu bát giai cao thủ khác cũng ở đó!

Bằng vào những người chưa tới lục giai muốn ám sát bọn họ quả thực là thiên đại chê cười! Nhưng mà tuy rằng bọn họ không có việc gì, nhưng những đại thần này cũng không có tốt như vậy! Dù sao bọn họ chỉ là người bình thường, mặc dù có một ít hộ vệ, thế nhưng đối với người am hiểu ám sát mà nói, hộ vệ như vậy không đáng kể chút nào! Đây cũng khiến cho hoàng thất coi trọng, dù sao những đại thần này là cột trụ của đế quốc, nếu là bọn hắn chết, đối với đế quốc sẽ rung chuyển có uy hiếp không nhỏ!

Vì vậy toàn bộ đế quốc cũng trở nên khẩn trương, từ trong Chiến Thần học viện rút ra toàn bộ lục giai chiến sĩ, phân ra trong một ít nhà đại thần! Cứ như vậy, cũng khiến thích khách này hạ thủ có cố kỵ nhất định! Nhưng cho dù như vậy, cũng có hai gã đại thần trọng yếu bị giết chết! Còn đế quốc lại là giết chết mười một tên thích khách! Mới yên bình một ít!

Nhưng điều này cũng khiến cho hoàng đế Chiến Thần đế quốc phẫn nộ, chuẩn bị hạ lệnh liều lĩnh chiến đấu muốn tiêu diệt "Hỏa" tổ chức! Đồng thời, đại quân không hề dừng lại, bằng tốc độ nhanh nhất đi tới!

Quyết định này đột nhiên nhất thời đánh cho "Hỏa" trở tay không kịp, liên tiếp mất ba đạo phòng tuyến!

"Không nghĩ tới ám sát lần này trái lại khơi dậy ý chí chiến đấu của Chiến Thần đế quốc!" Đứng ở phía trước cửa sổ, Hỏa Bang Chủ Hoa Thư có chút cảm thán nói. Tuy rằng hắn không thích sinh hoạt như vậy, thế nhưng sinh trong một tổ chức, hắn sẽ tiếp thu sự thực này!



Ngày hôm nay, tiền tuyến truyền đến tin tức, tựa hồ tuyệt không làm hắn kinh ngạc, phảng phất là chuyện rất bình thường! Mà trên tay hắn, chính là tin tức vừa mới truyền đến! Tay nắm chặt, trang giấy nhất thời hóa thành một đống bột phấn.

"Xem ra phải để Ảnh đi ra rồi!" Bất đắc dĩ thở dài, sau đó xoay người đi ra khỏi phòng. . .

Chiến Thần đế quốc, đế quốc hoàng cung.

"Tiểu Liệt, ngươi ngày mai cùng Hà Hoài ba người đi tới chiến trường, đế quốc bên này có trưởng lão gia tộc, tất cả mọi người yên tâm mà đi! Lần này vô luận như thế nào cũng phải tiêu diệt ‘ Hỏa ’!" Ở phía sau trong hoa viên, Chiến Bị cùng Hoàng Liệt bốn người ngồi cùng một chỗ, Chiến Bị trong mắt tràn ngập phẫn nộ, hiển nhiên ám sát lần này, đối với hắn mà nói là chuyện không thể ẩn nhẫn!

"Ta biết rồi, nếu cần ta để Tuyết Hổ lưu lại?" Hoàng Liệt hỏi.

"Không cần, tuy rằng Tuyết Hổ hiện tại đã đạt được cửu giai, thế nhưng hắn dù sao cũng là thuộc về các loại ma thú giết chóc, ở trên chiến trường có thể sẽ có chỗ tốt! Nếu đối phương dám đối với chúng ta xuất thủ, đã nói lên bọn họ cũng có cửu giai cường giả, có hắn ở đó đối với các ngươi mà nói trái lại sẽ có nhiều điểm tốt!" Chiến Bị cự tuyệt nói.

"Lão nhị, ngươi đây là đang khinh thường chúng ta sao? Tuy rằng chúng ta mới bát giai, ngoại trừ ma thú Tiểu Liệt đạt được cửu giai mà thôi! Nhưng là chúng ta liên thủ, ngươi cho rằng trong bát giai còn có đối thủ sao?" Hỏa Hậu bất mãn nói.

"Tuy rằng các ngươi tu vi không thấp, nhưng phải biết là ‘ núi cao còn có núi cao hơn ’,, ngũ thần đại lục, chúng ta so với ai khác đều biết rõ ràng, vì thế phải cẩn thận hành sự!" Chiến Bị nói.

Mặc dù trên tu vi, hắn không bằng bốn người khác, nhưng về trí tuệ, bốn người khác không thể so bì! Hơn nữa trường kỳ làm chính trị, cũng khiến tính cách hắn trầm ổn đi nhiều! Từ mấy năm nay, có thể thấy được Chiến Thần đế quốc được an bình có công lao của hắn! Nếu như nói Hoàng Liệt mấy người thực lực cực mạnh, như vậy còn lại hắn là người nhiều mưu trí trong mọi ngươi.

"Lão nhị, ngươi đây là đề cao chí khí người khác, diệt đi uy phong của mình, ta thừa nhận ngươi nói không sai. Thế nhưng ngươi cho rằng đối phương còn có cường giả đã ngoài thứ thần giai phải không? Đây là chuyện không có khả năng, muốn đột phá thứ thần giai, vận khí là một chuyện, thực lực là một chuyện khác, nếu như không có cường giả hỗ trợ, bọn họ muốn đột phá, quả thực là chuyện không có khả năng! Đừng nói là bọn họ, như là người trong tộc chúng ta, một giai đoạn này, cũng là đã chết không ít người!" Hỏa Hậu không phục nói. Hiển nhiên hắn đối với thực lực của chính mình có lòng tin mười phần.

"Ngươi tính tình lúc nào có thể sửa được đây? Như quả thật là như vậy, gia tộc cũng sẽ không dần dần suy bại! Ngươi tiếp theo nhất đại cũng chỉ có nữ nhi ngươi, mà ở giữa chúng ta, ngoại trừ bạch hổ có hai người, ta có ba, cái khác đều là một người, nếu như chúng ta không có thể đột phá thứ thần giai, cũng nhanh muốn thành nhất mạch đơn truyền! Nếu như bọn họ xảy ra chuyện, hoặc chúng ta xảy ra chuyện, vậy gia tộc thực sự coi như xong! Ngươi rốt cuộc có hiểu hay không?" Chiến Bị cả giận nói.



"Được rồi, vậy án theo lão nhị mà làm, để đêm dài nhiều mộng, chúng ta buổi chiều là xuất phát!" Một bên Hà Hoài mở miệng nói.

"Tốt, cứ quyết định như thế, bất quá ngươi phải cẩn thận một chút, dù sao bọn họ nếu phái người đến ám sát, sẽ không khinh địch như vậy buông tha! Tuy rằng lần này người hoàng thất không có việc gì, nhưng có những đại thần đã chết, không thể nghi ngờ là đã cho chúng ta một cái tát!" Hoàng Liệt sắc mặt trầm trọng nói.

"Các ngươi yên tâm, bọn họ còn đến, ta tuyệt đối để cho bọn họ có đến mà không có về!" Chiến Bị con mắt híp lại nói. Tay nắm chặt, nhất thời cái chén trong tay bị bóp nát! Sau đó mấy người đều tự trở lại chuẩn bị!

Tới buổi chiều, bốn người đi thẳng đến chiến trường!

Vị trí chiến trường tại Chiến Thần đế quốc trong vương quốc bao quanh, đó là một cái thành nhỏ tên là Nguyệt Hoa Thành. Ở đây nguyên bản thuộc về Hỏa thống trị, đáng tiếc hiện tại lại bị Chiến Thần đế quốc đánh chiếm! Mà ở đây cũng thành địa phương quân đội cao tầng Chiến Thần đế quốc nghị sự!

Thực lực bốn người Hoàng Liệt, không sai biệt lắm nửa ngày đã chạy tới đây! Sau đó không để ý quân đội phản đối, bốn người mang theo mười vạn nhân mã tại buổi tối tiến hành đánh lén đối phương lần thứ hai đoạt được một thành đối phương!

Cái này thành gọi là Dương Cao Thành! Thuộc về một điểm thành thị khá lớn, ở địa phương này công phòng đều có thể, cũng chính bởi vì vậy, Hoàng Liệt mấy người mới có thể tuyển chọn ở đây!

Khi bốn người bọn họ biểu hiện ra thực lực kinh người sau đó, quân đội mới chịu tán thành bốn người, đồng thời đem toàn bộ binh quyền dựa theo ý chỉ Chiến Bị giao cho bốn người.

Ngoại trừ bên này chiến đấu, hai đế quốc khác chiến đấu cũng có vẻ dễ dàng rất nhiều! Phong Á có ba đại long kỵ sĩ, Hỏa diễm cũng có hai đại nguyên soái! Thực lực đều tại cửu giai! Dọc theo đường đi không có địch thủ, đánh cho đối phương không ngừng lui về phía sau! Tuy rằng đối phương cũng có cửu giai cao thủ, nhưng lại không chịu nổi tam đại đế quốc nhiều người, nội tình mấy nghìn mấy vạn năm lại thế nào mà bọn hắn bất quá thế lực trăm năm có thể sánh bằng?

Đồng thời đối phương vừa động là dùng vũ lực cực mạnh, trong lúc nhất thời đánh cho bọn họ ngay cả lực lượng phòng thủ cũng không có! Mà tam đại đế quốc xuất thủ, không thể nghi ngờ là ở đối với thế nhân tuyên bố, tôn nghiêm tam đại đế quốc là không thể xâm !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Thần Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook