Ngũ Thần Đại Lục

Quyển 4 - Chương 24: Thần bí nhân.

Vãng Sự Ngã Đích Phong

17/04/2013



Khi Hắc Lang ly khai sau đó, tất cả mọi người bình tĩnh lại, nhìn đoàn viên nằm ở trên mặt đất, mọi người tâm tình thoáng cái thấp xuống. Vừa rồi Thanh Phong đã đem sự tình nói cho mọi người biết!

Một lát sau, Bạch Đế mới mở miệng nói: "Tất cả mọi người đem thi thể huynh đệ đem chôn đi!"

"Vâng!" Mọi người lên tiếng, sau đó cả đám đi tới bên những xác chết này đem dọn sạch.

Nhìn huynh đệ ngày hôm qua còn cùng nhau nói giỡn chơi bây giờ cũng đã biến thành một cổ thi thể, Thanh Phong tâm đau tựa kim đâm! Thật là đau a!

"Phó đoàn trưởng, vì sao phải thả hắn đi? Không vì các huynh đệ mà giết hắn báo thù?" Thanh Phong có chút không cam lòng hỏi.

"Giết? Ta đương nhiên muốn giết hắn, thế nhưng cũng không có thể làm như vậy!" Bạch Đế bất đắc dĩ nói.

"Vì sao?" Thanh Phong hỏi. Bỉ Đắc cũng nhìn hắn, mà ngay cả Hoàng Hải bọn họ cũng đều nhìn hắn.

"Ai! Sự tình không phải đơn giản như vậy! Nếu như chúng ta giết hắn, đó chính là tử vô đối chứng! Thậm chí bọn họ còn có thể vì việc này mà tới tìm chúng ta gây phiền phức, Hắc Minh cùng Quang Minh thánh giáo những ... tổ chức này là càng ngày càng càn rỡ! Thực lực chúng ta bây giờ cùng tổ chức bọn họ ngạnh kháng, có hại sẽ chỉ là chúng ta!" Bạch Đế nói.

"Lẽ nào các huynh đệ đều chết oan uỗng sao?" Thanh Phong giọng căm hận nói.

"Đương nhiên là không!" Bạch Đế kiết chặt hai nắm tay cùng một chỗ."Tuy rằng chúng ta không thích phiền phức, mà đối với chúng ta cũng cũng không sợ phiền phức! Việc này chúng ta nhất định phải đòi lại một cái công đạo!"

"Vậy Phó đoàn trưởng, bây giờ chúng ta phải làm như thế nào? Bọn họ là vì nhiệm vụ lần này mà đến, ta nghĩ bọn họ cũng sẽ không đơn giản ly khai đâu." Thanh Phong nói.

"Có ta ở đây, bọn họ không dám tới! Ta và các ngươi cùng nhau đi." Bạch Đế nói.



"Phó đoàn trưởng, nhiệm vụ lần này rốt cuộc là cái gì? Vì sao ngay cả tam đại liên minh mọi người đều biết? Còn lại biết rõ ràng lộ tuyến của chúng ta?" Thanh Phong hỏi.

"Cái này các ngươi bây giờ còn không thể biết, ta cũng không có thể nói cho các ngươi, nói chung nhiệm vụ lần này trọng yếu phi thường! Tam đại liên minh làm sao biết đến, ta nghĩ có thể là bởi vì đoàn chúng ta có nội gian của bọn họ!" Bạch Đế sắc mặt trầm trọng nói.

"Cái gì!" Thanh Phong cùng Bỉ Đắc hai người đây đó liếc nhau. Trong mắt đều không thể tin được, huynh đệ trong đoàn có thể đều là huynh đệ xuất sinh nhập tử nhiều năm như vậy, nói có nội gian, trong lúc nhất thời bọn họ đều không tiếp thụ được.

"Được rồi, việc này, chúng ta tạm thời không đề cập tới!" Bạch Đế nói xong xoay người, hướng Hoàng Hải ba người đi đến."Ha hả ~ còn chưa biết tên tam vị tiểu huynh đệ a?"

"Ha hả ~ sớm nghe nói về danh tiếng Bạch Phó đoàn trưởng, hiện tại vừa thấy. Quả nhiên danh bất hư truyền a! Tại hạ Hoàng Hải, hai người đây đều là huynh đệ của ta, hắn gọi Bạch Vân, người này gọi Đắc Viễn!" Hoàng Hải cười giới thiệu nói.

"Hoàng Hải?" Bạch Đế lẩm bẩm nói, tên này tựa hồ nghe qua ở đâu, thế nhưng trong lúc nhất thời cũng không nhớ gì cả."Huynh đệ, chẳng biết chúng ta có đúng đã từng gặp qua hay không?"

Thanh Phong cùng Bỉ Đắc hai người sau khi nghe cái tên này, cũng biết được tên này có chút quen quen, bất quá đều không nhớ nỗi là ai!

"Ha hả ~ bảy năm không gặp, Phó đoàn trưởng đã quên tiểu đệ rồi, lại nói tiếp chúng ta cũng có gặp mặt qua một lần a! Bỉ Đắc đại ca, ngày trước tại Phong Tuyết Thành tiểu đệ còn hướng ngươi cùng Phí Ân đại ca hỏi đường, lẽ nào ngươi quên sao?" Hoàng Hải cười hỏi.

Bỉ Đắc suy nghĩ một chút, vì đoàn đi làm nhiệm vụ, bởi vì nhiều việc lắm, trong lúc nhất thời nghĩ không ra; một lát sau mới nhớ tới, có chút không xác định nói: "Ngươi chính là thiếu niên ngày trước muốn đi Phong Á học viện?"

"Ha hả ~ không nghĩ là Bỉ Đắc đại ca còn nhớ rõ, ngày trước tới Phong Á rồi, Thanh Phong cùng Phó đoàn trưởng cũng ra tay giúp qua tiểu đệ một chút! Khi đó Thái Dương ủng binh đoàn làm khó dễ, là các ngươi xuất thủ mới khiến đối phương không dám tìm ta gây khó!" Hoàng Hải nói.

"Nguyên lai ngươi chính là thiếu niên ngày trước mới nhị giai thực lực lại dám cùng Thái Dương ủng binh đoàn bọn họ chống đối!" Thanh Phong thoáng có chút kinh ngạc. Sau đó nói: "Không nghĩ tới không nghĩ tới mấy năm không gặp, thực lực huynh đệ đã mạnh như vậy, thực sự làm cho bội phục a!"

"Thanh Phong đại ca nói đùa rồi, cường thế nào cũng bại dưới nhất chiêu của đại ca a!" Hoàng Hải tự giễu nói.

"Cái kia! Ta lúc đó bởi vì phẫn nộ, cho nên xuất thủ. . . Hi vọng huynh đệ không lấy đó làm buồn lòng! Ta còn nghĩ các ngươi là muốn đoạt vật đó của chúng ta, thật sự là xấu hổ a!" Thanh Phong xấu hổ nói.

"Được rồi, các ngươi cũng đừng khách sáo nữa!" Bạch Đế cười nói."Không nghĩ ở đây tất cả mọi người là người quen, chờ ra khỏi rừng rậm ta mời các ngươi uống rượu, cuối cùng bồi tội a!"



"Không cần đâu, Bạch Đế đại ca, chúng ta là phải về nhà, vì thế vừa vặn đi ngang qua đây, chúng ta cũng không nghĩ tới xảy ra việc này, chúng ta phải nhanh trở về thôi!" Hoàng Hải nói.

"Như vậy a!" Bạch Đế suy nghĩ một chút, sau đó nói: "Như vậy đi! Ta đưa các ngươi một đoạn đường, vừa rồi Khang Tư bọn họ đã đối với các ngươi cảm thấy hứng thú, ta lo lắng bọn họ sẽ ở nửa đường bắt cóc các ngươi."

Hoàng Hải liếc mắt nhìn Bạch Vân bọn họ, hai người đều hướng hắn gật đầu, Hoàng Hải quay đầu nói: "Vậy làm phiền đại ca!" Hoàng Hải cũng biết, với thực lực bọn họ bây giờ nếu gặp Khang Tư mấy người tuyệt đối là đi không được, trừ phi có Huyết Hổ hỗ trợ.

Chờ mọi người đem thi thể đồng bọn chôn cất tử tế xong, Bạch Đế cùng Hoàng Hải mấy người mới ra đi.

Sau khi Hoàng Hải mấy người vừa ly khai, Khang Tư mấy người lại xuất hiện."Bạch Đế! Sớm muộn gì có một ngày ta sẽ đem ngươi thu thập a!" Khang Tư giọng căm hận nói."Chúng ta đi!" Sau đó thân hình chợt lóe, lần thứ hai tiêu thất.

Phong Á đế quốc, tại một trong tứ đại chủ thành Phong Dực Thành, trong một cái đại viện; có một lão giả mặc bạch sắc y phục, cầm một phong thơ đi vào trong một cái phòng, sau đó tại trên vách tường gian phòng có một bức tranh, lão lấy xuống! Phía sau có một thạch đầu nhô ra, chỉ thấy lão nhẹ nhàng chuyển động vài cái, đột nhiên!"Tạp!" Từ trên tường mở ra một cánh cửa ngầm, lão giả đi vào, cánh cửa tự động đóng lại.

"Quý thúc, có việc gì sao?" Khi lão nhân đi vào mật xá, đột nhiên một đạo thanh âm vang lên, ở bên trong đã có một người ngồi ở đó! Chỉ là người nọ đưa lưng về phía lão giả, vì thế thấy không rõ lắm hình dạng.

Lão giả đi qua, cung kính nói: "Minh chủ, vừa rồi Khang Tư truyền tin lại, nói nhiệm vụ thất bại!"

"Ân?" Người nọ xoay người lại, hắn là một trung niên nhân, người này con mắt sắc bén, tuyệt đối là từng kinh lịch qua giết người rất nhiều sinh tử hợp lại, trên mặt còn có vài đạo ba động!"Chuyện gì xảy ra?"

"Bẫm Minh chủ, Bạch Đế xuất hiện!" Lão giả hồi đáp.

"Ân!" Trung niên con mắt nheo lại, trầm mặc một chút, sau đó nhắm mắt lại."Bảo Khang Tư bọn họ trở về a!"

"Dạ!" Lão giả gật đầu, sau đó lui đi ra ngoài.

Sau đó lão giả ly khai, ở đây lại khôi phục lại yên tĩnh, đang nhắm mắt lại trung niên nhân lại mở mắt ra lẩm bẩm nói: "Bạch Đế, thực sự là một tên phiền toái!" Sau đó lại nhắm mắt, dường như cái gì cũng không có phát sinh ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Thần Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook