Ngự Thú Vị Diện

Chương 41: Chương Gia

Nam Hải Nhân

02/08/2023

Link truyện : https://truyenyy.link/tr/zej7gqwe

**Sau khi nghe nữ tử họ Yên kia đề cập về những ưu đãi khi mua số lượng lớn thảo dược và hạt giồng , Nam Hải Nhân liền đồng ý với giá thành mà Yên Tử đưa ra .

-Vậy mời quý khách xuống dưới theo ta đi nhận hàng . -Yên Tử nói .

Sau đó hai người liền đi xuống tầng dưới . Đi phía sau nữ tử Yên Tử kia , Nam Hải Nhân lại càng chú ý đến bờ mông tròn trịa , vểnh cao của nàng . Mỗi khi nàng di chuyển bờ mông quyến rũ đó lại lắc qua lắc lại khiến cho hắn ta không khỏi bổ mắt . Bây giờ trong lòng hắn ta lại nổi lên dục vọng muốn chiếm lấy bờ mông cong đó , để có thể tha hồ mà nhào nặn .

Yên Tử đột ngột hỏi : Thật hổ thẹn khi bâu giờ vẫn chưa biết danh tính của khách quý .

Nghe được câu hỏi của nàng , Nam Hải Nhân một bên nhìn về hạ bộ , một bên trả lời : hắc hắc , tại hạ chỉ là một tên vô danh tiểu tốt ở Khô Mộc thành này thôi . Tại hà tên Nam Hải Nhân , người của Nam thị . Có lẽ quản sự chưa nghe tới ta bao giờ .

Yên Tử khẽ cười : Quả thật cái tên này ta chưa nghe qua bao giờ , đồng thời gia tộc Nam thị này cũng vậy . Nhưng người mà có thể một lần mua bán bỏ ra được trên một nghìn viên tinh nguyên thạch như ngài chắc cũng không phải hạng tầm thường .

Sau một hồi di chuyển , hai người đã xuống dưới đại sảnh , nơi đây vẫn người ra người vào tấp nập . Bên ngoài có ba thân ảnh đang tiến vào đại sảnh , người đi trước là một nam tử tuổi chừng hai mươi , tu vi tinh thần lực không ngờ đã đạt tới tinh thần lực nhất tinh đỉnh phong , sắp có thể đột phá lên nhị tinh . Còn hai người đi sau rất có thể là thủ hạ của hắn tu vi cũng đã đến tinh thần lực nhất tinh đỉnh phong . Dáng đi của bọn họ quả thật là tốn diện tích , như không xem ai ra gì , nghênh ngang tiến vào đại sảnh khiến cho những người xung quanh phải bàn tán .

-Này là người của Chương gia kìa , các ngươi xem không biết bọn chúng đến đây muốn làm gì mà phái cả thiếu gia của gia tộc đến .

Thấy đám người này đi vào Nam Hải Nhân liền nhìn về phía bọn chúng , thấy tấm lệnh bài thân phận đeo bên hông hắn ta liền nhíu mày , trong lòng âm thầm suy nghĩ .

-Là Chương gia sao , bọn chúng đến đây để làm gì , chẳng lẽ lần trước ta giết tên của Chương gia đó đã bị phát hiện , lần này bọn chúng muốn đến để bắt ta . Không thể nào lần trước ta đã hủy thi diệt tích rất sạch sẽ , hơn nữa nếu thật sự bị bại lộ , thì chắc hẳn Chương gia kia phải đến Nam thị trước .

Lúc này một tên quản sự đến nói chuyện với đám người kia : Không biết khách quan đến đây muốn mua gì , công pháp hay đan dược ...

Một tên thủ hạ liền hùng hổ đáp : Ngươi mau chóng mời quản sự của các ngươi đến đây nói chuyện với chúng ta , một tên hạ nhân cỏn con như ngươi không có thể quản nổi vụ mua bán này .



Nghe thấy tên thủ hạ ăn nói hùng hổ , đồng thời đám người đó nhìn vào chắc chắn là người của đại gia tộc , người hạ nhân liền tin lấy mà cấp tốc chạy về phía Yên Tử quản sự nơi này .

Yên Tử sau khi nghe kể lại liền phân phó người đưa Nam Hải Nhân tới nơi cất trữ thảo dược .

-Thật ngại Hải Nhân công tử , ta bây giờ có chuyện cần xử lý , mong công tử có thể bỏ qua cho ta vì đã không tiếp đãi chu đáo , bây giờ công tử có thể đi cùng với người thị nữ này của ta đi kiểm tra lại thảo dược và hạt giống .

Nói xong Yên Tử liền tiến về phía đám người Chương gia kia , còn Nam Hải Nhân liền đi theo người thị nữ vào một căn phòng tràn đầy mùi hương thảo dược .

Người thị nữ đi phía trước liền nói : Quý khách đây là những thảo dược và hạt giống .

Nam Hải Nhân chỉ ừm một tiếng rồi tiến đến kiểm tra kỹ càng từng cây thảo dược . Phải công nhận một điều rằng Hồng Lâu thương hội này làm ăn rất là uy tín , Nam Hải Nhân đã dùng tinh thần lực kiểm tra từng cây thảo dược , tất cả đều đã trưởng thành , dược tính đều rất tốt . Còn những hạt giống kia đều có thể cảm nhận được sinh cơ ấp ủ bên trong , chắc chắn không có vấn đề gì .

Nam Hải Nhân nói : Tất cả đều không vấn đề gì , đã đủ số lượng ta cần , ngươi có thể đi báo cáo với Yên Tử quản sự được rồi .

Sau đó người thị nữ liền ra ngoài , còn Nam Hải Nhân một lần nữa nhìn lại đống vật phẩm mình cần mua . Trong đầu vẫn đang tính toán nên luyện chế đống thảo dược này như thế nào . Có thể nói bây giờ hắn ta đã say mê luyện đan vô cùng , bất tri bất giác trong đầu đều là nên luyện chế đan dược , loại bỏ tạp chất ngưng thành dược dịch .

Một lúc sau Yên Tử quản sự kia liền tiến vào : Thật ngại , đã làm công tử đợi lâu , không biết công tử đã hài lòng với thảo dược của chúng ta chưa .

Nam Hải Nhân liền đáp : Ừm tất cả đều đã đủ yêu cầu , đây là một ngàn hai trăm tinh nguyên thạch .

Sau đó hắn ta liền đưa cho Yên Tử túi trữ vật đựng tinh nguyên thạch kia . Nói chuyện một lúc Nam Hải Nhân liền rời đi tiến ra đại sảnh . Lúc này bỗng nhiên có ba thân ảnh đứng chặn trước người Nam Hải Nhân , thì ra đó chính là đám ba người Chương gia kia .

Trong lòng Nam Hải Nhân nhẩy dựng lên : Chẳng lẽ bí mật đã bị phát hiện . Nhưng bên ngoài hắn vẫn cố bình tĩnh nói : Các ngươi đây là muốn gì .

Người thiếu niên đứng trước nói với giọng ngang ngược : Ta là người của Chương gia , ta cũng nói thẳng mục đích . Hôm nay ta đến đây là muốn mua lô hàng thảo dược của Hồng Lâu thương hội nhưng không ngờ đã bị ngươi đã mua trước . Vậy nên bây giờ ngươi có hai sự lựa chọn , một là giao ra số thảo dược kia , ta sẽ lấy cho ngươi một cái giá tốt , hai là ngươi sẽ đối đầu với Chương gia ta .**

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngự Thú Vị Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook