Ngược Chết Đóa Bạch Liên Hoa

Chương 61

Trọng Cẩn

23/02/2020

Tiếng quát lớn đinh tai nhức óc, đến Lâm Tương đang mất lý trí cũng cả kinh hoàn hồn, nàng dừng bước, giương mắt nhìn về phía Lâm Tu Duệ, gương mặt như ngọc tạc nay đã rách một vết lớn, máu đỏ thắm như châu dọc theo sườn mặt chậm rãi chảy xuống.

Tụ đến dưới cằm, giọt máu trở nên nặng nề, rơi thật mạnh xuống cổ áo, khiến Lâm Tương trong lòng giật mình, theo bản năng nắm thật chặt kéo trong tay, do dự đi lên phía trước hai bước.

Trương Nghi Lâm kinh hô một tiếng, vẫn như cũ tránh ở phía sau lưng Lâm Tu Duệ, gân cổ lên nhắc nhở: "Biểu ca cẩn thận!"

Lâm Tu Duệ không nói gì, trong mắt mang theo thần sắc mạc biện nhìn Lâm Tương từ trên cao xuống, sau đó giơ tay dùng ngón cái xoa xoa máu trên mặt, rồi giơ tới trước mắt nhìn nhìn, sắc mặt càng ngày càng đen.

"Nàng đã điên rồi!" Trương Nghi Lâm nấp sau lưng Lâm Tu Duệ, gắt gao mà nắm quần áo hắn: "Hôm nay muội bất quá hảo tâm, nghĩ muội muội bị thương ở mặt, liền mang theo ngọc nhan cao tới thăm, dù cho vô pháp khôi phục như lúc ban đầu, nhưng công hiệu vẫn có chút ít, nào biết...... Nàng giơ cây kéo liền muốn đồng quy vu tận với ta cùng Hoài Du muội muội."

Tựa hồ là cảm thấy kích thích đến chưa đủ, Trương Nghi Lâm lộ ra nửa cái đầu, hướng Lâm Tương không tiếng động mà cười cười, hạ giọng bồi thêm một câu: "Thật sự là mặt cùng tâm độc giống nhau!"

Cố Hoài Du đối với tình hình mà cười cười, hoa kiều nhan sắc chọc Lâm Tương trong lòng đau xót, mùi hôi thối từ miệng nhảy đến xoang mũi rồi vào ót, trong tay hàn quang chợt lóe, lại đột nhiên hướng bên cạnh một bước, muốn vòng qua sau lưng Lâm Tu Duệ đâm Trương Nghi Lâm.

Lâm Tu Duệ bị Trương Nghi Lâm gắt gao giữ chặt che ở phía trước, thấy mũi đao lại tới, dưới tình thế cấp bách chỉ có thể nhấc chân đạp qua, Lâm Tương phát ra một trận kêu rên như heo chọc tiết, ngã ngồi trên mặt đất đồng thời kéo theo đó mà rơi.

"Lâm Tu Duệ!" Nàng mở to hai mắt nhìn, không thể tin được mà nhìn hắn, cơ hồ là gân cổ lên nói: "Ngươi cũng dám đá ta, ngươi vì cái đồ đê tiện này

mà đá ta!"

Đối với hành động bản thân đột nhiên đá Lâm Tương động tác, Lâm Tu Duệ sau một lúc lâu cũng không hồi thần được. Nếu đặt ở trước kia, đừng nói là đá nàng, kể cả một sợi tóc Lâm Tương có rớt, bản thân hắn cũng sẽ đau lòng rất lâu, chẳng lẽ là chính hắn đã thay lòng đổi dạ sao?

Không, không phải như thế!

Thay đổi không phải là hắn, mà là Lâm Tương, trước đây nàng sẽ không bao giờ như thế này, nàng sẽ dựa sát vào hắn thỏ thẻ nói chuyện, là một "muội muội ngây thơ đáng yêu."

Nàng trước kia, khóe mắt đuôi mày đều là ý cười, bất cứ lúc nào hắn hồi phủ, nàng đều giương tay chạy tới như nhũ yến về tổ, đầu ghé sát trong lòng ngực hắn, mắt tựa sao trời xa xa nói không hết sùng bái, kiều kiều nhu nhu mà nói: "Ca ca là người tốt nhất trên đời này!"

Nhưng từ sau khi nàng bị thương, hết thảy đều bất đồng. Tình ý trong mắt nàng biến mất không thấy, thay vào đó chính là điên cuồng oán độc, nửa kiều ngữ không có, cả ngày chửi ầm lên, oán trời oán đất oán mọi người, thậm chí đến hắn cũng bị oán trách.

Hoả hoạn là chuyện hắn chưa từng mong muốn, nàng bị hủy dung mạo hắn cũng đau lòng không thôi, còn không có ghét bỏ. Ngày hôm đó vọt vào biển lửa đem nàng ôm ra, chính hắn đã dùng hết toàn lực, nhưng Lâm Tương sau khi tỉnh lại lại đối xử như thế nào với hắn? Mắng hắn vô dụng, không đặt nàng lên đầu, trước hết cứu nàng ra.

Nhìn Lâm Tương vẫn còn đang chửi ầm lên, giãy giụa muốn đi nhặt kéo về, Lâm Tu Duệ chỉ cảm thấy vô cùng xa lạ, tựa hồ chưa bao giờ hắn hiểu rõ nàng.

Nhắm mắt, thanh âm hắn lạnh lùng nói: "Đem tiểu thư trói đến trên giường!"

Bọn nha hoàn trong phòng nhìn thoáng qua, không có động tác. Lâm Tương lúc này tình huống rất không ổn, mủ máu đều chảy hết ra, cả người tựa như khất cái nhiều năm chưa không tắm, lại bẩn lại thỉu mà cuộn tròn trên mặt đất, theo động tác của nàng ta, trong phòng ngập tràn mùi tanh tưởi.

"Đều điếc sao?"



Thấy sắc mặt Lâm Tu Duệ không tốt nhìn qua, mấy tiểu nha hoàn trong lòng cả kinh, chỉ có thể căng da đầu tiến lên, duỗi tay bắt lấy Lâm Tương.

"Buông ta ra! Các ngươi đều là tiện nhân! Buông ta ra!" Kịch liệt giãy giụa, suýt nữa làm những nha đầu kia không khống chế, chưa kịp đặt lên giường đã phải rút vải giường đem tay chân nàng ta tất cả trói lại.

"Lâm Tu Duệ!" Lâm Tương nằm ở trên giường chửi ầm lên: "Ngươi thế nhưng phân phó những tiện nhân đó tra tấn ta, ngươi không phải người!"

Mảnh vải bó thực chặt, nơi cổ tay cổ chân đều thít ra dấu vết trắng trắng, Lâm Tương muốn thoát ra, chỉ có thể kêu thảm vặn vẹo, mùi thối từng đợt trào ra, mấy tiểu nha hoàn đứng đó đồng thời quay đầu khẩn.

"Biểu ca." Trương Nghi Lâm lúc này mới lôi kéo vạt áo Lâm Tu Duệ, trên mặt tái nhợt một mảnh, giúp nàng ta hôm nay có thêm bộ dạng ẩn ẩn yếu đuối mong manh.

"Mặt ca bị thương, muội thay ca bôi thuốc." Nàng kiều kiều thiếp thiếp mà nói.

Lâm Tu Duệ một phen phất tay nàng, rút quần áo về, phẫn nộ quát: "Cút đi!"

Trương Nghi Lâm sửng sốt: "Biểu...... Ca......" Nàng cho rằng sau khi nhìn thấy Lâm Tương cùng bản thân đối lập đến cực điểm, Lâm Tu Duệ sẽ phải có thái độ khác với nàng.

"Cút!"

Mọi người trong phòng đều ghé mắt qua, Trương Nghi Lâm chỉ cảm thấy trên mặt có lửa đốt, làm trò trước mặt nhiều hạ nhân như vậy để cuối cùng chuốc lấy mất mặt, Trương Nghi Lâm dậm dậm chân, hốc mắt hồng lên, giơ tay áo mà che mặt chạy.

Nhất thời trong trong chỉ còn lại Lâm Tương vẫn đang lải nhải nguyền rủa, Lâm Tu Duệ bỗng nhiên quay đầu lại, nhìn Cố Hoài Du, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi tới làm gì!"

Cố Hoài Du đứng dậy, cười đến ôn nhu: "Tất nhiên là tới thay tỷ tỷ mang tin tức tốt qua. Hôn sự đã hoãn, chẳng phải vừa lúc như ý ngươi?"

Lâm Tu Duệ cắn chặt răng, quai hàm lên xuống hai cái: "Nàng hiện giờ đã thành như vậy, ngươi vẫn không chịu buông tha sao?"

"Ca ca sao nói vậy." Cố Hoài Du vẫn cười cười như cũ, chỉ là thanh âm lương bạc: "Nàng thành bộ dáng như vậy, ta tất nhiên đau lòng khó chịu."

Thỏa mãn? A, vẫn còn ngươi chưa lọt vào báo ứng, ta như thế nào đã thỏa mãn!

"Chỉ là không biết, đối với một khuôn mặt như vậy, tâm ca ca còn được như cũ hay không."

Lời vừa chuyển, nàng cảm khái nói: "Bất quá nếu ca đã có thể vọt vào đám cháy cứu người, nghĩ đến cũng là tình bền hơn vàng. Như vậy, ta không quấy rầy các ngươi nữa." Dứt lời, nàng liền mang theo nha hoàn đẩy cửa mà đi.

Lâm Tu Duệ biến sắc, trốn tránh mà đem tầm mắt dịch tới một bên, trong lòng cố gắng tự an ủi, ta đối với Tương Nhi tất nhiên là bất biến, một người xấu đẹp không ở dung mạo, mà ở nội tâm, dù cho nàng bị hủy dung lại như thế nào, chờ khoảng thời gian này qua đi, tâm tình nàng bình phục, nàng sẽ lại thành thiếu nữ bản thân hắn toàn tâm ngưỡng mộ.

Sau một lúc lâu, hắn mới khôi phục trấn định, đối với vị lão ông râu tóc bạc trắng nói: "Tôn lão tiên sinh, thỉnh ngài cứu cứu giúp muội."

Tôn lão tiên sinh này không phải Tôn lão tiên sinh, đây chỉ là một cao nhân lánh đời Lâm Tu Duệ mời đến từ Thương Châu.



Từ sau khi phái Trương Viên đi tìm hiểu Tôn lão tiên sinh của Dược Vương Cốc xong, thị vệ trong phủ có thể nói đã khuynh tẫn toàn lực, nhưng cách mấy ngày cũng chưa từng tìm thấy đinh điểm tin tức. Hảo xảo bất xảo, khi đến Thương Châu, nghe người dân địa phương nói, trong núi chỗ mây trắng có một cao nhân, danh hào Tôn Minh Đức, có thể y người chết nhục bạch cốt, y thuật không kém gì so với Tôn lão tiên sinh ở Dược Vương Cốc, tin tức lập tức được bẩm báo trở về, Lâm Tu Duệ liền phái người bỏ hảo chút công phu mới mời được người đến.

Tôn Minh Đức vuốt vuốt chòm râu, hiển nhiên là phong đạo cốt cách nhất phái tiên, không nhanh không chậm nói: "Bỏ ra lão phu nhìn một cái."

Hắn chậm rãi đi đến mép giường, dùng tay chọc nhẹ trên người nàng, hỏi: "Đau không?"

Lâm Tương hít vào thở ra hổn hển, trong lòng tuy tức giận, nhưng cũng không muốn cả đời mình sẽ là cái dạng này, nói giọng khàn khàn: "Không đau."

Tôn Minh Đức lại thay đổi vị trí, mới vừa tháo đoạn băng lên, cả người Lâm Tương đã đau đến run rẩy. Bạch mi Tôn Minh Đức nhíu chặt, hồi lâu mới nói: "Còn tốt, vẫn còn cảm giác đau."

Lâm Tu Duệ lo lắng nói: "Như thế nào?"

Tôn Minh Đức thở dài, nói: "Lão phu cũng chỉ nắm chắc bảy phần trị tốt cho tiểu thư trị, chỉ là dung mạo này...... Thứ lão phu bất lực."

"Thật sự không còn cách nào sao?"

Tôn Minh Đức lắc đầu: "Kể cả thần tiên đại la cũng không có cách nào, trọng thương như vậy, có thể bảo toàn tính mạng đã là vạn hạnh. Hiện giờ thời tiết nóng bức, miệng vết thương suốt ngày bưng kín không kẽ hở, lại thêm mỗi ngày thay thuốc chưa xử lý sạch sẽ uế vật chảy ra, thịt cho bị thương đã bị hoại tử, nếu cứ như vậy mà tiếp tục chuyển biến xấu đi, giữa hè còn có thể sinh ra giòi bọ."

Tưởng tượng đã sẽ có sâu bọ ghê tởm chui tới chui luo ở trên người mình, da đầu Lâm Tương bắt đầu tê rần lên, vốn muốn mở miệng chửi rủa tức giận nhưng lại biến thành thanh âm nghẹn ngào, hô lớn: "Ca, ca, ngươi cứu ta, ta không muốn biến thành dáng vẻ kia!"

Lâm Tu Duệ hỏi: "Nhưng còn phương pháp cứu chữa nào đây?"

Tôn Minh Đức gật gật đầu, nói: "Phương pháp có thì có, chỉ là không biết vị tiểu thư này có chịu nôi hay không thôi." Dừng một chút, ông mới giải thích: "Cần dao nhỏ đặc dụng trước đem thịt thối đào ra, sau khi dùng rượu mạnh tiêu độc mủ máu xong, lại đắp thuốc, chỉ là cái quá trình này, không thể một lần là xong. Kể từ đó, gương mặt này của tiểu thư tất nhiên là giữ không nổi, lại tiếp, cắt thịt lúc vẫn còn sống, người bình thường không chịu nổi."

Lâm Tương tuyệt vọng mà nhắm mắt lại, tuy nội tâm sớm đã có dự cảm dung mạo mình đã bị huỷ như vậy, nhưng nghe đại phu vừa nói như thế, trong lòng vẫn có chút không chịu nổi, nhưng so với người rắn, nàng thà rằng cắn răng cắt thịt hơn.

Lợi cơ hồ búng ra ngụm máu tươi, Lâm Tương mới cắn răng nghẹn ra một câu: "Đào đi!"

Cơ hồ là đồng thời, Lâm Tu Duệ cũng gật gật đầu: "Hết thảy liền trông cậy Tôn lão tiên sinh!"

Hai người đều đã đồng ý, Tôn Minh Đức cũng không trì hoãn, động tác bay nhanh, từ trong bao quần áo lấy ra thuốc trị thương, chuỳ thủ, cùng một bọc nhỏ vải thô băng bó loại tốt, che hết miệng mũi rồi đi qua phía Lâm Tương.

"Đừng nóng vội, đây chỉ là ma phi tán, nếu trực tiếp đào thịt, kể cả một đại nam tử cũng chịu không nổi, càng đừng nói là một cô nương." Thấy Lâm Tu Duệ muốn tiến lên ngăn cản, Tôn Minh Đức chầm chậm nói.

"Đi đốt một ngọn nến, đem chủy thủ thiêu đỏ, rồi lấy rượu mạnh trong tay nải của ta ra." Đầu tiên ông dặn dò Lâm Tu Duệ, sau đó lại chỉ chỉ mấy tiểu nha đầu trong phòng: "Mấy người các ngươi, giúp ta đè tay chân nàng lại."

Sau khi hết thảy đều đã chuẩn bị thỏa đáng, Tôn Minh Đức giơ dao nhỏ lên hơ lửa, không lưu tình chút cắt qua thịt mềm đã hủ rữa, mùi hôi tràn ngập trong phòng, rất nhiều nha hoàn chịu không nổi, yên lặng trốn đến cạnh cửa, dựa vào một chút không khí mát mẻ từ khe cửa tràn vào, mới không nôn mửa ngay lúc đó.

Thịt rữa đỏ trắng lẫn lộn bị móc xuống, lộ ra lớp thịt phía dưới đỏ tươi, thế nhưng sắc mặt Tôn Minh Đức vẫn như thường, mở bầu rượu mạnh mà ông trân quý nhiều năm đổ tất cả lên, để như thế sau khoảng một khắc canh giờ, mới lấy thuốc bột đã được chuẩn bị tốt tinh tế đắp lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngược Chết Đóa Bạch Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook