Ngược Đãi Thành Yêu

Chương 111: Thánh mạc la á qua lạc

Nữ hoàng trên mạng

03/01/2023

“Cậu muốn làm cái gì?!” Hạ Miều la lên một tiếng, cô bị hành động của chàng trai làm cho sợ hãi.

Chàng trai cúi đầu hơi hơi mỉm cười: “Thân thể chị không phải không thoải mái sao? Tôi đưa chị về.”

Nháy mắt, từng đợt băng hàn bao trùm lên người Hạ Miều, đáy lòng sợ hãi càng nhiều hơn, cái loại này giống như bị ngàn vạn con rắn độc bao vây ,khủng bố âm hàn đến cực điểm.

“Cậu…… cậu thả tôi xuống…… Tôi tự mình đi……” Hạ Miều nói có chút rùng mình, thân mình cũng không chịu nổi mà run lên.

Chàng trai lại lo lắng nhìn Hạ Miều một cái: “Nhìn xem người của chị đều run thành bộ dáng này, chị có thể đi đường sao?” Bước chân vẫn không dừng lại hướng phía ngoài mà đi.

Không biết vì sao, cậu ta càng như vậy, Hạ Miều liền càng hoảng sợ, loại cảm giác này khống chế không được, lý trí của cô trong nháy mắt hoàn toàn bị sụp đổ, Hạ Miều bắt đầu kịch liệt giãy giụa lên, cô cảm giác thiếu niên này không phải đưa cô trở về, mà là đưa cô xuống địa ngục.

“Không! Cậu thả ta xuống dưới! Tôi tự mình đi!”

Đối mặt với Hạ Miều giãy giụa, chàng trai vẫn không có hành động gì, vẫn vững vàng ôm lấy cô, tùy ý để Hạ Miều giãy giụa.

“Tỷ tỷ đừng bướng bỉnh, lát nữa sẽ bị té xuống.”

Giọng nói bất đắc dĩ của chàng trai vang lên bên tai cô, rõ ràng rất non nớt mềm nhẹ, lại làm Hạ Miều càng thêm rùng mình, động tác giãy giụa cũng càng thêm kịch liệt lên.

“Thả tôi xuống dưới! Tôi không cần cậu ôm! Thả tôi xuống!"

Hạ Miều không ngừng đánh thiếu niên, thân thể mãnh liệt giãy giụa, đột nhiên, thiếu niên không hề nói trước mà buông lỏng tay ra, Hạ Miều bị rơi xuống đất, bởi vì giãy giụa nên khi rơi xuống lực đạo quá lớn mà lăn thêm hai vòng, vừa lúc phía trước chính là cầu thang, này một lăn, chính là trực tiếp từ cầu thang lăn xuống.

Lúc lăn xuống đi khi ẩn ẩn nghe được thiếu niên bất đắc dĩ thanh duyệt thanh âm: “Hảo đi.”

“A……”

Hạ Miều lăn xuống theo cái cầu thang thật dài, cầu thang này không sai biệt lắm có gần hai mươi bậc, chàng trai đứng ở trên cầu thang thích thú cười cười, rũ mắt nhìn thân hình kiều nhu không ngừng lăn xuống, không có một tia muốn cứu, đôi mắt màu xanh trong suốt giống như rắn độc làm cho người ta sợ hãi.

Hạ Miều không nghĩ tới mình sẽ bị lăn xuống cầu thang, phải biết rằng cầu thang này đều là dùng ngọc thạch mà xây mà nên, lại còn rất dài.



Từng đợt đau đớn từ trong xương cốt thổi quét toàn bộ thân thể, đầu cũng bởi vì bị va chạm mà trở nên mông lung , nếu lăn hết cái thang lầu này cô hẳn là tàn phế rồi.

Chỉ là lúc cô đang nghĩ như vậy, đột nhiên bị một thân ảnh mặc áo đen bao phủ, giây tiếp theo cả người cô bay lên trời, rơi vào một cái ôm lạnh lẽo nhưng lại làm người ta an tâm vô cùng.

Thân thể Hạ Miều cứng đờ, đột nhiên cái mũi đau xót, ngước mắt nhìn lại, quả nhiên, nhìn thấy một đôi mắt hồng lục quỷ mị, hốc mắt cô nháy mắt đỏ lên, thân thể theo bản năng gắt gao rúc vào trong ngực Thánh Mặc La Á Qua Đế, nghẹn ngào nói.

“Tôi cho rằng tôi sẽ chết……”

Thánh Mặc La Á Qua Đế siết chặt cánh tay, ngực đột nhiên cứng lại, một loại chua xót khôn kể nảy lên trong lòng, lạnh lùng mở miệng nói: “Tôi có cho phép em chết sao?!”

Đôi mắt lại thẳng tắp nhìn phía chàng trai đang tươi cười trên cầu thang, đáy mắt sát khí hóa thành một lưỡi dao vô hình, mang theo huyết tinh tàn bạo cùng chết chóc.

Nhưng chàng trai vẫn cười, nụ cười có ba phần quái đản, bốn phần đẹp, hai phần nước mắt, một phần huyết tinh.

Đột nhiên, thiếu niên cầm lên một khẩu suúng lục chạm vào trên đầu, theo sau hồng nhạt khóe môi khẽ mở: “Chạm vào!” Một tiếng, giống như nả một phát súng, mang theo vài phần xấu xa đáng yêu, rồi sau đó xoay người rời đi.

Nhìn bóng dáng thiếu niên biến mất, đáy mắt Thánh Mặc La Á Qua Đế tản ra một cỗ âm trầm cùng lãnh khí tận trời.

Thánh Mặc La Á Qua Lạc!

Thánh Mặc La Á Qua Đế đem Hạ Miều về lâu đài của mình, gọi bác sĩ tới khám, xác định Hạ Miều chỉ bị trầy da cũng không bị gãy xương, hắn mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Kêu tất cả mọi người ra khỏi phòng, hắn ngồi ở bên cạnh Hạ Miều, con ngươi bình tĩnh nhìn chằm chằm Hạ Miều, một màn vừa rồi hắn thế nhưng lại cảm giác được một nỗi sợ hãi.

Nhìn thân ảnh kia lăn xuống bậc thang, một khắc đó trước ngực hắn liền hít thở không thông, tuy rằng rất nhẹ, nhưng lại rất rõ ràng.

Thánh Mặc La Á Qua Đế hắn để ý tới sự sống chết của người khác từ khi nào?

Thật là châm chọc, hắn lại bởi vì một người phụ nữ mà cảm nhận được sự sợ hãi, thậm chí, loại sợ hãi mất đi này không những hắn không chán ghét, ngược lại hắn rất bình tĩnh, cứ bình tĩnh như vậy, thật sự vượt quá tưởng tượng của hắn rồi.

Hắn không thể không thừa nhận, Hạ Miều có sức ảnh hưởng đến hắn rất sâu, hắn không hy vọng cô xảy ra chuyện gì, đây… chính là thứ tình yêu mà mẹ luôn nhắc mãi trong miệng sao?



Lúc Hạ Miều tỉnh lại, toàn thân đau nhức giống như bị xe nghiền qua, nhưng tay chân cô vẫn hoạt động được, không bị thương gì đến gân cốt, cũng may Thánh Mặc La Á Qua Đế xuất hiện đúng lúc, khi cô mới té lăn xuống một phần ba cầu thang hắn đã chặn lại.

“Tỉnh?”

Giọng nói ám ách vang lên bên tai, lúc này Hạ Miều mới phát hiện ra, mình nằm trong ngực Tthánh Mặc La Á Qua Đế.

“Ừ.” Hạ Miều lên tiếng, nghĩ nghĩ rồi lại nói: “Cảm ơn.”

Cảm ơn hắn xuất hiện kịp thời, nếu không cô tuyệt đối sẽ tàn phế.

Thánh Mặc La Á Qua Đế lại không tiếp lời cô nói, ngược lại lạnh nhạt hỏi: “Cô cùng Qua Lạc sao lại ở với nhau?”

Lời nói mang theo một chút lạnh băng cùng nghiêm khắc, làm Hạ Miều hơi hơi sửng sốt: “Qua Lạc ?”

Ngay sau đó phản ứng lại, mở miệng hỏi: “Là chàng trai kia?”

“Ừ.” Tạm dừng một chút, Thánh Mặc La Á Qua Đế lại nói tiếp: “Nó tên Thánh Mặc La Á Qua Lạc, là em trai cùng cha khác mẹ của tôi, rất nguy hiểm, về sau em cách xa nó một chút.”

Từ lời nói trầm thấp cùng nghiêm túc của Thánh Mặc La Á Qua Đế thì Hạ Miều đã biết, vị thiếu niên kia so với suy nghĩ của cô càng nguy hiểm hơn rất nhiều, hơn nữa, sở dĩ cô ngã từ thang lầu xuống, cũng do hắn tính kế.

Hắn sớm không buông, chậm không buông, lại cố tình ở lúc cách cầu thang gần nhất mà buông tay, hiển nhiên hắn biết cô sẽ theo quán tính mà lăn xuống cầu thang.

“Cậu ta bao nhiêu tuổi?”

Thánh Mặc La Á Qua Đế trầm mặc một lúc mới chậm rãi nói: “Hẳn là mười bảy.”

Hạ Miều cũng không để ý, hào môn gia đấu không phải cô chưa từng nghe qua, huống chi đây là một gia tộc hắc đạo khổng lồ, người nhỏ tuổi mà đã ngoan độc như thế, thật làm tâm Hạ Miều càng thêm lạnh.

“Một tháng sau tôi đưa em đi căn cứ huấn luyện, trong vòng một tháng này em phải ở trong phòng đem ngôn ngữ Y quốc học thuộc.”

Lời nói lạnh nhạt lại lần nữa vang lên, theo thói quen có tính mệnh lệnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngược Đãi Thành Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook