Ngược Đầu Sóng Gió

Chương 119: Trúng Bẫy (1)

Mục Hoa

31/03/2023

Bầu trời tối đen, mưa gió vẫn chưa dứt, âm ỉ giống như trái tim của hắn bị bóp nát lúc này. Đời người là khổ đau, nhưng có mấy ai đủ mạnh mẽ để vượt qua?

Tình yêu vốn là ngọt ngào nhưng cũng là niềm đau, một khi đã đắm chìm vào nó, hoặc là hạnh phúc, hoặc là một đời bi thương, giữ lấy hay buông tay, lựa chọn như thế nào có lẽ đã chẳng còn quan trọng nữa. Suy cho cùng, ai mà chẳng từng yêu, chỉ là người có được hạnh phúc, người thì không…

Tám tiếng phòng cấp cứu sáng đèn cũng là tám tiếng Nhạc Hiểu chờ đợi trong vô vọng. Nhìn ánh sáng đỏ rực phát ra từ chiếc đèn gắn trên ba chữ phòng cấp cứu, hắn dường như có thể thấy rõ mồn một cảnh tượng của Nam Trân Tâm lúc ấy. Máu nhuộm chiếc váy cưới trắng tinh của cô thành màu đỏ rực, đỏ đến kinh người.

Hắn không thể ngờ được cô lại kích động đến mức ấy, chính hắn đã hại cô, chính hắn đã biến cô trở nên như vậy. Hắn đã từng có ý nghĩ muốn giết chết cô, thế nhưng lúc này đây hắn lại trở nên sợ hãi, bàn tay hắn run rẩy bấu chặt vào nhau. Cảm giác đau đớn đến từ thể xác không thể khiến hắn trở nên dễ chịu hơn. Ngược lại khiến hắn càng đau khổ và dày vò.

Hắn nhớ đến cô của lần đầu tiên gặp gỡ, đó là bữa tiệc của Nhạc gia, đi cùng Nam Trấn Ảnh chính là một cô gái vô cùng đáng yêu, cô mặc một chiếc váy màu xanh da trời, mái tróc dài đến ngang vai, thơm ngát như hương hoa cỏ. Khi hắn đi lướt qua cô, có lẽ cô không nhìn thấy hắn, nhưng hắn thì có thể nhìn thấy rất rõ gương mặt của cô. Cô không thể biết được rằng khi ấy trái tim của hắn đã lỡ đi một nhịp. Cho đến rất lâu của sau này, khi hắn muốn đến gần cô hơn, lại xảy ra nhiều chuyện đáng tiếc như thế.

Hắn không sai, chỉ là tạo hóa quá trêu ngươi mà thôi. Đúng vậy, là cuộc đời đã định sẵn cả hai người mãi mãi chẳng thể thuộc về nhau.

Cánh cửa phòng cấp cứu được mở ra, hắn loạng choạng đứng dậy, đến bước chân cũng đã không còn vững vàng nữa.

“Cô ấy….cô ấy sao rồi….?” Hắn nắm lấy hai vai bác sĩ dồn dập hỏi.

Bác sĩ chỉ lắc đầu mà nói với hắn.

“Rất xin lỗi…chúng tôi đã cố hết sức rồi, có thể tỉnh lại hay không, có lẽ phải dựa vào ý chí của cô ấy thôi.”

Nghe được lời này, Nhạc Hiểu như chết lặng. Hai tay hắn buông thõng xuống, nhìn cô được đẩy ra từ trong phòng cấp cứu, gương mặt nhỏ bé trắng bệch không còn chút sức sống, khắp người đều là vết thương, trái tim hắn như muốn vỡ tan. Hắn bật khóc cầm lấy bàn tay của cô, sao lại lạnh thế này, lạnh đến mức khiến hắn cảm thấy sợ hãi. Hắn đưa tay cô áp lên khuôn mặt mình, hà hơi vào tay cô để truyền chút hơi ấm. Nhưng chút hơi ấm của hắn làm sao có thể khiến cô tỉnh lại đây. Nhìn chiếc nhẫn kim cương mà chính mình đeo lên tay cô vẫn còn ở đây, nước mắt của hắn bỗng rơi xuống. Có lẽ, hắn đã sai rồi, tất cả đều đã sai rồi. Nếu nói là hắn dùng cô để trả thù Nam Trấn ảnh thì chi bằng nói rằng hắn đã ngu ngốc dùng lý do ấy để giữ cô lại bên cạnh mình, để độc chiếm cô, dày vò cô, rồi cuối cùng lại giết chết chính tình yêu của mình thì đúng hơn.

Lúc này, Nam Trấn Ảnh không biết nhận được tin tức từ đâu đã đến được nơi này. Nhìn thấy Nhạc Hiểu hèn hạ như vậy, hắn không thể kiềm chế nổi mà xông đến cho cậu ta vài nắm đấm.

Nhạc Hiểu bị đánh bất ngờ, cả người ngã lăn về sau, khóe miệng máu chảy ra vô cùng đáng sợ.

Nam Trấn Ảnh xách cổ áo cậu ta lên, đôi mắt đỏ ngầu đay nghiến.

“Đồ rác rưởi, cậu muốn trả thù tôi thì giết tôi đây này, tại sao lại làm như vậy với con bé hả? Chẳng phải cậu giỏi lắm hay sao, nếu có bản lĩnh thì dùng nó mà đánh bại tôi đi, làm mấy trò hèn hạ như vậy rất bỉ ổi cậu có biết hay không, tôi nói cho cậu biết, nếu như không phải vì Nhạc Ca, cậu nghĩ tôi sẽ bỏ qua cho cậu nhiều lần như thế hay sao, tôi đã giết chết cậu từ lâu rồi…”

Nhạc Hiểu không nói gì, hắn giống như một người mất hồn chỉ còn xác, mặc kệ cho Nam Trấn Ảnh có đánh hắn như thế nào chính hắn cũng cảm thấy chẳng hề đau đớn.

“Cậu nói gì đi, sao, sao lại không nói, con bé bị cậu hại đến mức này có phải cậu rất vui sướng có đúng không, cười đi, sao không cười đi, cười to lên!” Nam Trấn Ảnh trợn mắt bóp cổ Nhạc Hiểu. Hắn đã tức giận đến mức muốn giết người.

Nhưng lúc này Triệu Triết đã chạy đến kịp thời mà kéo Nam Trấn Ảnh ra.

“Đại soái, không thể, đây là em trai của Nhạc Ca tiểu thư mà!!”

Nhưng Nam Trấn Ảnh vẫn không dừng tay.

A Bang chạy đến chỗ Nam Trân Tâm, thấy cô chỉ còn một chút hơi thở.



“Đại soái không xong rồi, Trân Tâm tiểu thư đang vô cùng yếu, chúng ta phải đưa cô ấy đến bệnh viện quân y ngay lập tức, nếu không sẽ không còn kịp nữa.”

Nghe lời này của A Bang, Nam Trấn Ảnh mới nới lỏng tay mình, hắn nghiến răng vứt Nhạc Hiểu sang một bên. Chạy đến nhìn Nam Trân Tâm thê thảm mà lòng đau nhói. Hắn bế cô lên, sau đó cùng A Bang và Triệu Triết rời khỏi bệnh viện.

Nhạc Hiểu nằm dưới sàn nhà lạnh buốt, cả linh hồn như bị rút đi, hắn nhìn theo bước chân xa dần của Nam Trấn Ảnh, đau đớn nhìn Nam Trân Tâm cứ thế mà rời xa mình, hắn bỗng nhiên bật cười, cười đến xé ruột xé gan, cười trong đau khổ, nụ cười đan xen trong nước mắt, xót xa, cay đắng.

Bạch Quý đứng từ phía xa nhìn hắn bật khóc, trong lòng cô ta như có ngàn vết dao đâm. Hóa ra hắn yêu Nam Trân Tâm nhiều như thế, mà cô ta chỉ là một kẻ đáng cười kinh, đáng thương đến vô hạn, ngay cả tư cách để hắn nhìn tới cũng không có, cô ta chỉ có thể đứng ở một góc khuất nào đó, thấp hèn nhìn hắn đớn đau.

Bầu trời buổi tối ngày hôm đó hãy còn chưa dứt bão giông. Trên đường trở về mưa rơi xối xả, nhìn Nam Trân Tâm chỉ còn một chút hơi thở thoi thóp trên tay mình Nam Trấn Ảnh dường như tuyệt vọng.

“Lái xe nhanh lên, các cậu không biết lái xe có đúng không!!” Nam Trấn Ảnh quát lên.

Tài xế lo lắng nói.

“Đại soái, không thể nhanh hơn nữa đâu, đây là giới hạn tốc độ rồi.”

Tài xế vừa nói xong câu đó, đột nhiên A Bang nhìn phía trước kinh hoàng hét lên. “Cẩn thận!!!”

Bánh xe kêu kít một tiếng thật dài tóe ra vụn lửa. Chiếc xe bị xoay mấy vòng cho đến khi sắp đâm vào lan can cao tốc rồi mới dừng lại. Thật may là tài xế vững tay, nếu không thì có lẽ giờ này chiếc xe đã trở thành đống sắt vụn.

Triệu Triết vội đỡ lấy Nam Trấn Ảnh. Trong xe không ai bị thương. Tài xế cùng A Bang xuống xe kiểm tra, lúc quay lại liền nói với Nam Trấn Ảnh.

“Đại soái, phía trước bỗng nhiên có đá lở, đã chặn lại cả con đường rồi, xem tình hình này có lẽ chúng ta không thể cho xe đi qua được.”

“Có lẽ phải cho người đến dọn đường rồi chúng ta mới có thể đi được.

Triệu Triết nhìn phía trước sốt ruột.

“Nhưng Trân Tâm tiểu thư làm sao có thể đợi đường được dọn xong cơ chứ??”

Nam Trấn Ảnh giận dữ. “Chết tiệt!!”

Hắn xoa xoa gương mặt lạnh ngắt của Nam Trân Tâm, cắn răng nói với Triệu Triết.

“Gọi trực thăng đến đi!!!”

“Nhưng đại soái, ở bệnh viện không có sân đủ rộng cho trực thăng đáp xuống an toàn.”

Nam Trấn Ảnh đau đầu suy nghĩ, nhưng hắn không còn lựa chọn nào khác nữa.

“ Gần đó chẳng phải có biệt thự tư nhân của Bạc Gia sao, đáp xuống sân bay tư nhân của Bạc gia, sau đó đi ô tô đến nơi đó.”

“Nhưng Bạc Thận đã bị chúng ta xử rồi, liệu Bạc gia có đồng ý hay không?”



Nam Trấn Ảnh hừ lạnh một tiếng, ánh mắt tràn đầy sát khí mà nói. “Nếu chúng không đồng ý, thì cướp!!”

“Vâng, thuộc hạ sẽ ngay lập tức thu xếp.”

Triệu Triết vâng lệnh hắn, nhảy xuống xe gọi một cuộc điện thoại. Rất nhanh sau đã quay lại nói với hắn, thế nhưng cậu ta có vẻ hơi do dự.

“Đại soái, đã sắp xếp ổn thỏa rồi, nhưng Bạc gia lại không có đòi hỏi gì mà ngay lập tức đồng ý. Chuyện này có chút bất thường.”

A Bang đi tới vỗ vai Triệu Triết, nói.

“Anh Triết, em thấy chẳng có gì bất thường cả. Bạc gia vốn không thiếu con cái. Bạc Thận mặc dù là con trai cả nhưng lại hành sự lỗ mãng, đã gây ra không ít rắc rối cho Bạc gia. Hơn nữa đại soái là ai chứ, lão già Bạc gia đó còn có thể vì con trai mà làm phản sao. Em thấy chính là lão già đó đã biết sợ rồi, nên mới không dám chống lại chúng ta"

Triệu Triết nghe xong, lườm cậu ta một cái.

“Cậu tốt nhất nên ngậm miệng lại. Lão ta mà biết điều thì đã không gây ra chuyện mỏ vàng đó, cậu tưởng lão ta là một lão già vô dụng hay sao. Tôi nói cho cậu biết. Cậu mà lọt vào tay lão ta, chưa chắc đã có thể toàn thây mà trở ra đâu. Yên phận cho tôi.”

“Nhưng em chỉ là….."

“Cậu thử nói một lời nữa xem.”

“Thôi thôi được rồi, em im, em im!”

A Bang vội vàng bịt miệng mình lại. Nhìn theo Triệu Triết đi xa, khóe miệng bất giác hiện lên một tia cười lạnh.

Trời mưa lớn, đất đá lở là chuyện đương nhiên, thế nhưng ở đoạn đường này thì có vẻ không đúng lắm, phía trên là rừng cây, đất đã được rễ cây bảo vệ rất chắc, sẽ không có chuyện sạt lở như thế này. Nam Trấn Ảnh day trán mệt mỏi, Nhạc Ca không biết đã tỉnh chưa. Sau khi hắn đưa cô về biệt thự thì nghe Bắc Gia nói Uông Thư Vỹ đã bị một người đàn ông mang đi mất. Sau khi hắn trở lại kiểm tra camera thang máy khách sạn thì điều tra ra được người đã đưa Uông Thư Vỹ đi chính là Uông Chính Thành, hắn là người Uông gia, đương nhiên Nam Trấn Ảnh cũng biết hắn ta là kẻ đáng sợ đến như thế nào. Một nửa thành phố này là nằm trong tay hắn ta, hắn có quyền lực thâu tóm là điều dễ hiểu. Hơn nữa, hắn ta cũng có xuất thân quân đội. Trong quá khứ, hai người đã từng đối mặt nhau.

Chỉ là đột nhiên hắn ta bặt vô âm tín, mọi thông tin trước kia của hắn ta đều đã bị tổng cục xóa bỏ, rất ít người biết điều này. Mà Nam Trấn Ảnh lại là một trong số ít đó.

Nam Trấn Ảnh điều tra xong mọi việc. Vốn là muốn đến Uông gia một chuyến, nhưng thật không ngờ lại nhận được tin Nam Trân Tâm gặp nạn, cho đến lúc hắn đến nơi thì đã muộn rồi. Nam Trân Tâm khuôn mặt trắng bệch không một cắt máu, gầy guộc đến đáng thương. Hắn là người chứng kiến Nam trân Tâm trưởng thành, hết lòng yêu thương nâng niu con bé. Nếu như không phải Nhạc Hiểu là em trai của Nhạc Ca thì hắn đã một phát súng kết liễu cậu ta ở hôn lễ chứ không phải nhẫn nhịn đến giờ này nữa rồi.

Mười phút sau, trực thăng đã xuất hiện. Nam Trấn ảnh đưa Nam Trân Tâm lên trực thăng. Người đi theo chỉ có Triệu Triết và A Bang.

Khoảng cách giữa nơi này và sân bay Bạc gia không xa. Đến được nơi đó cũng chỉ tốn mười lăm phút.

Sau khi đáp xuống sân bay, đã có hai đoàn xe quân đội xếp hàng chờ sẵn ở phía dưới. đều là người mà nam Trấn Ảnh đã sắp xếp.

Nhưng có một điều lạ là nơi này vốn là sân bay của Bạc gia, vậy mà chẳng có bất kỳ một người nào thuộc Bạc gia. Nam Trấn Ảnh trên tay bế Nam Trân Tâm, nhìn những chiếc xe được xếp ngay ngắn ở đó, nói với Triệu Triết.

“Người đâu?"

Triệu Triết cũng cảm thấy rất kỳ lạ. Xe thì đúng là của Nam Trấn Ảnh cho phép điều tới, nhưng tại sao lại không có người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngược Đầu Sóng Gió

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook