Ngược Thương

Chương 18: Phiên ngoại 1.1: Tâm tư của Cát Lam

Dung Tâm

18/03/2017

Edit: bé La

Nhiều bạn thắc mắt tên La nghĩa là gì? Thực ra La trong La Belle ( TQ nghĩa là mĩ nhân, Vn người phụ nữ đẹp ). Tên fb của muội là LA belle ( cơm ). Vì muội không up được ảnh lên CQH nên các tỷ có thể lên fb xem ảnh em nha ~~~ hun hun ..

---------------------------------------------------

Cát Lam

Cô tự tin mình vẻ ngoài vô địch, khó ai có được dung mạo nghiêng nước nghiêng thành như cô. Cô và Nham quen nhau từ năm 3 tuổi. Cô luôn là lẽo đẽo bám theo Mặc Nham mồm luôn miệng nói " anh Nham Nham .. "

Nhưng cô biết thâm tâm Mặc Nham luôn coi cô là em gái. Người khác nhìn vào khi anh ôn nhu cười nhìn cô là yêu thương? Phỉ nhổ! Cô liếc nhìn là ra đó là sự quan tâm như một người anh trai. ( Dung Tâm: hazz các nàng cứ ném đá không nương tay anh Nham Nham của ta nên ta đành tung phiên ngoại. Vốn mẹ của Nham Nham là dì của Cát Lam. Thứ mà Ngham Nham của ta day dứt là làm cho bố mẹ Lam nha đầu đau lòng a ~ hiểu cho hắn đi nha ~~ )

Càng lớn cô càng thấu hiểu tình yêu nam nữ, cô luôn nhờ anh đóng giả bạn trai cô với lý do ngốc nhất trên đời " có quá nhiều kẻ theo đuổi em "

Nói ra câu này cô chính là muốn nói, nếu không yêu em bây giờ em sẽ bị cướp đi ! ( La: họ hàng cưới được sao ??? )



Khi sảy ra một trận hoan ái ấy. Anh lúc đó còn quá trẻ, không đủ sức chống lại nó, dù biết cô là Cát Lam nhưng vẫn bị xuân dược làm chủ mà mạnh mẽ đâm vào.

Sau đó dù bên ngoài có vẻ anh rất tốt rất yêu thương em gái nhỏ nhưng khi chỉ có hai người anh trầm mặc, cái gì cũng không nói. Cô có sử dụng xuân dược nhiều lần, chi một hai lần đầu phát huy tác dụng khống chế được anh, nhưng những lần sau anh cam chịu hạ thân căng cứng lao vào phòng tắm, ngân nước lạnh gần mấy giờ mới ra ngoài ( La: aaa chị Cát Lam là quái vật sao mà có thể liên tiết nhiều giờ như vậy aaa ( Google: đồ ngốc, chị Nhược Nhược còn tới sáng đó !!! ), anh vứt chai rượu Ivalybo đắt tiền xuống sàn, tiếng thủy tinh vỡ nát. Anh gằn lớn :

" Cát Lam em thôi ngay trò này đi. Anh đối với em là không có nhục dục !!"

Câu nói này, khi treo mình giữa sự sống và cái chết cô vẫn còn nhớ tới mà đau lòng...

Hôm đó khi lén lên khu rừng gần trường gặp anh, cô đã thấy một con nhỏ tiểu bạch thỏ đưa thư tình cho anh, anh cười đáp lại, cô hiểu! Đây mới là thứ nam nữ làm với nhau .. Cô hằm hằm bước ra, tức giạn tới nổ phổi, anh lại ôn nhu đóng phim trước mắt cô gái nhỏ kia. Một đao chém đứt tình cảm !!

Sau đó một hôm khi cùng rủ anh đi đua xe, cô cầm lái nhưng tâm trí vốn ở đâu, hoan ái cái gì cũng làm qua sao anh vẫn vô tình như vậy ? Khi cô nhận ra xe mình đi lạc làn đường, một chiếc ôtô tải lớn lao tới. Cô liều mạng mà kéo đổ anh về phía mình chắn cho anh. Dù chết đi nhưng cô vẫn hoàn thành tâm nguyện của mình. Dù có chuyện gì anh vẫn sẽ đau khổ vì làm thương tổn cô !!!

------------------------------

Dung Tâm: mọi người đã thấu chưa a? Là Cát Lam cầm lái và hi sinh bản thân cứư anh Nham Nham. Anh Nham vốn không có tội a. Chỉ là tâm nguyện của Cát Lam đã hoàn tất! Anh vĩnh viễn day dứt !!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngược Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook