Ngược Về Thời Lê Sơ

Chương 60: Binh phát hai đường

Trần Nguyên Hãn

11/07/2017

Nguyên Hãn rất nghiêm túc vi trong lịch sử Đặng Tất bị Trần Ngỗi giết sau khi ông đã lập công lao hãn mã cho hắn." Đặng tướng quân không phải nghi ngờ lời nói của ta hoàn toàn chính xác. Nhưng chuyện của Imachi quan trọng không kém. Vậy nên ta quyết rút hết căn cứ cửa Lục về. Than đá có thể mua ở Chiết Giang không ngại tốn kém. Đến khi nào ximang thành công có thể xây dựng pháo đài tại Cửa lục thì chúng ta mới quay lại. Hiện giờ là phát binh hai đường thành phần như thế nào phải cân nhắc. Imachi nói trước với thành phần quân như thế nào mới có thể tấn công vào Fukeu"

Imachi mừng rơi nước mắt hắn không ngờ vì mình mà vương quốc chịu nhiều tổn thất như vậy. Hắt rời khỏi ghế dập đầu trước Nguyên Hãn nước mắt chảy dài.

" Bẩm Vương Gia, Samurai và binh sĩ của gia tộc Miamotokawa cùng phụ thuộc còn lại tầm 5000 nhân. Thần xin được cấp 500 hoả thương kị 500 hoả thương bộ 500 thường thương cộng 3 khẩu pháo 100mm"

"Vậy có quá it không. Nên nhớ samurai của các ngươi rất cường đại" Nguyên Hãn không muốn quá mạo hiểm vì nếu it quân quá thì quân sẽ dễ bị thiệt hại thương vong.

" Thưa đại vương thần xin đảm bảo đem nguyên vẹn đại quân về. Vì các cánh quân trên đảo Fukue phân tán tại các gia tộc nhỏ nên thần sẽ dùng thế nhanh nhất tiêu diệt gia tộc Miamotokawa không để họ tụ binh nen rất an toàn. "

"Vậy thì một Lâu thuyền và 3 phúc thuyền là đủ, sáng sớm mai xuất binh đi Fukue, còn tướng quân Đặng dung ngày mai điều hết chiến thuyền còn lại đi Cửa lục đón tất cả người mang về. Ngày kia điều quân đi Chiêm thành, nếu đón được đủ số nhân mã của Tất Lão tướng quân thì tấn công, chiếm đóng Malacca.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngược Về Thời Lê Sơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook