Ngược Về Thời Lê Sơ

Chương 51: Mỹ nhân đối nguyệt

Trần Nguyên Hãn

10/07/2017

Giận giữ bước ra khỏi tiền phòng hắn đi lại hồi lâu trong khuôn viên rồi xực nhớ mình chưa có hỏi mình ngủ nơi đâu. Hắn muốn há miệng kêu hạ nhân thì chợt dừng lại vì trước mắt hắn là một người con gái đang ngước nhìn lên bầu trời sao, gò má đã khô nước mắt nhưng ánh mắt ấy khuôn mặt ấy mới buồn làm sao. Bất chợt trong đầu hắn hiện lên một bài thơ của Đường Dần rất hợp với hoàn cảnh vì thế hắn nhẹ nhang đến bên cô gái khẽ ngâm nga:

Tà kết kiều nga dạ ngoạ trì,

Lê hoa phong tĩnh điểu thê chi.

Nan tương tâm sự hoà nhân thuyết,

Thuyết dữ thanh thiên minh nguyệt tri.

Chu Tuyết quay lại nhìn hắn đang ngâm thơ, đầu tiên là ngạc nhiên sau đó là mê ly rồi cười khúc khích.

" Tiểu nha đầu cười gì đó, khinh ta là võ phu không kiến thức sao" Nguyên Hãn hậm hực, hắn thấy thơ giống giống cảnh thì lôi ra ngâm bừa thôi, còn ý cảnh của thơ thi hắn mù tịt. Chắc có gì đó chặc chẹo làm Chu tuyết phat cười. Hắn thề từ sau không chơi trò đạo thơ này nữa. Quá xấu hổ rồi.

" Ai nói chàng không kiến thức thiếp... Luôn" nàng làm động tác cắt cổ rất ranh mãnh, cũng không hề hiền lành đâu, rất có ấn tượng

Thiếp đọc nhiều thơ của đủ loại tài tử rồi đâu có bài nào được như chàng

Tà kết kiều nga dạ ngoạ trì,

Lê hoa phong tĩnh điểu thê chi.



Nan tương tâm sự hoà nhân thuyết, Thuyết dữ thanh thiên minh nguyệt tri.

Lên ngựa có thể an bang, xuống ngựa thì thành tài tử, nhẹ nhàng phong lưu, thật không biết ai hạnh phúc được ở bên chàng đây, thiếp cười là vì câu:

Người con gái đẹp, búi tóc xiên lệch

Giờ tóc búi của thiếp đâu có lệch, chắc chàng lại nghĩ đến lúc thiếp chật vật ở cửa thành thôi, rất là đáng ghét và ranh mãnh. Cứ nghĩ chàng nghiêm túc lắm kìa.

Quả là hiểu nhầm đáng yêu, hú hồn hú vía: "Ha ha không những tóc lệch mà cả người cũng lệch vào lòng ta luôn nhé".

" Hứ ai mà thèm, là chàng cưỡng bức thiếp... Nhưng... Nhưng... Bên chàng thiếp thấy rất hạnh phúc " càng nói càng lí nhí cuối cùng như thể là thì thầm, Chu tuyết đỏ lựng cả mặt cúi xuống thật xâu.

" Chu tuyết, ta là một tiểu Vương mất nước, ta lập quốc ở bảo đảo chưa đầy một năm. Tuy ta có cường đại vũ lực và cũng có tiền bạc. Nhưng nơi ta kiến quốc còn rất lạc hậu,Vương cung ta còn chưa kiến thiết. Ta không muốn nàng chịu khổ"

" Thiếp không sợ khổ, chỉ cần được bên chàng thôi thiếp chịu được, tuy là con nà vương hầu nhưng thiếp không yếu đuối".

Điều này đã được chứng minh rồi. Khi Imachi dí kiếm vào cổ Chu tuyết, cô mím môi chưa từng rên một lời nào mặc dù rất sợ hãi.

Nguyên Hãn đến bên nàng ngồi xuống bên cạnh nàng ôm nàng vào lòng, rât tự nhiên " Cho ta 1 năm một năm thôi ta sẽ kiến thiết cho nàng một toà vương cung đẹp nhất, không để nàng chịu khổ sở. "

" Thiếp khồn cần, thiếp ngày mai sẽ đi nói với phụ vương. thiếp chỉ cần bên chàng thôi... Chàng lam thêm một bài thơ nữa đi".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngược Về Thời Lê Sơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook