Người Anh Yêu Là Em

Chương 89: Niềm tin trong Nhi - Kết

Nàng Bun

11/02/2024

Sau lúc Tùng quỳ xuống, Mạnh nhanh chóng kéo Nhi ra về. Ở lại cũng chẳng để làm gì, giờ Tùng chắc chắn sẽ ở bên Linh, Mạnh càng phải giữ chặt Nhi hơn nữa mới được.

Nhi hiểu điều Mạnh lo lắng mà, hơn nữa giờ Linh đã có Tùng chăm sóc, chắc chắn Nhi cũng không còn cần ở đó nữa. Nhi mỉm cười quay sang Mạnh đang cau có tập trung lái xe.

Mạnh nhàn nhạt cất lời, nét mặt không giãn chút nào.

– Từ mai em không sang bố mẹ nữa nhé, có gì gọi điện hỏi thăm là được. Anh sẽ thuê người đến đó giúp Linh.

– Vâng… em biết rồi.

Nhi khẽ trả lời Mạnh, dù Nhi chẳng muốn xa Linh, nhưng đó là điều tốt nhất Nhi có thể làm trong câu chuyện này. Mạnh thở phào, anh quay sang nhìn Nhi âu yếm, đưa tay áp lên bàn tay Nhi như an ủi. Nhi thở dài bặm môi, chuyện đã là thế, không thể khác mà.

– Em muốn ăn xoài phải không, mình rẽ vào siêu thị thôi.

Nhi gật đầu. Chẳng hiểu sao mấy hôm nay Nhi thấy người hơi là lạ, chiều nay tình cờ nhìn miếng xoài chua loét mà Nhi ứa nước bọt thèm thuồng. Bình thường Nhi có thích ăn chua đâu nhỉ? Hay là… Nhi hồi hộp nhưng không dám nói ra, sợ không phải lại làm Mạnh thất vọng.

*****

Vừa về đến nhà, Nhi vội vào toilet kiểm tra. Đã hơn chục cái que thử từng được Nhi sử dụng nên giờ Nhi tin mình không thể dùng sai nó được.

Hai… hai vạch!



Kết quả hiện ra làm Nhi đứng tim một lúc, rồi Nhi vỡ òa hạnh phúc mà nước mắt không kiềm lại được. Nhi run run mang que thử ra bếp, đưa ra trước Mạnh lúc này đang rửa xoài.

Phản ứng của Mạnh vượt cả mong đợi của Nhi. Mạnh mở to mắt, đôi đồng tử giãn ra, đôi môi khẽ mấp máy, rồi anh vứt lũ xoài vào rổ, quay hẳn người lại ôm bổng Nhi lên. Anh reo lên trong hạnh phúc:

– YEAH! TUYỆT VỜI! Cảm ơn vợ yêu, vậy là… chúng ta sắp có công chúa rồi!

– Á… bỏ em xuống, mà sao anh biết là con gái?

– Chắc chắn luôn, thôi giờ em phải nằm nghỉ đi, không được đi lại, không được làm bất cứ việc gì!

Mạnh nói rồi nhanh chóng bế bổng Nhi vào phòng ngủ. Nhi đang vui lắm nhưng cũng hơi hậm hực, lại thêm kiểu ép buộc mới rồi. Nhi phụng phịu trước vẻ sốt xình xịch của Mạnh, nằm nhìn Mạnh ngay lập tức gọi về cho bố mẹ anh để… khoe.

– Mẹ ơi, vợ con có thai rồi, mẹ chuẩn bị đón con dâu về nhé!

Tiếng bà Thủy bên kia reo lên mừng rỡ làm Mạnh đắc ý. Vậy là anh đã “ghi bàn” rồi, kể Nhi lâu không có gì anh cũng hơi lo lo mà. Hạnh phúc, quá quá hạnh phúc, phải ăn mừng to mới được, Mạnh bước đến hôn Nhi tới tấp làm Nhi nhồn nhột giãy lên. Mạnh ôm lấy Nhi thì thầm.

– Anh sắp làm cha, mình sắp có con, tuyệt quá, quá tuyệt, sao cảm giác này lại kỳ diệu thế nhỉ?

Nhi xúc động ngắm nhìn gương mặt hồng rực, đôi mắt long lanh vì quá đỗi hạnh phúc của Mạnh. Hạnh phúc có lẽ cũng chỉ đến thế này mà thôi! Có con với người mình yêu, với người chồng thương yêu mình nhất trên đời, liệu còn điều gì có thể hạnh phúc hơn thế? Nhi gạt giọt nước mắt hạnh phúc nơi khóe mi, hôn chụt một cái vào môi Mạnh, khẽ nói.



– Em cũng hạnh phúc lắm. Cảm ơn anh!

*****

Chắc chắn lần chăm sóc bà bầu này của bà Thủy hơn hẳn lần trước, bởi là bà đã được “tập dượt” một lần, thế nên là bà cực kỳ tự tin vào khả năng của mình. Hơn thế nữa, bà còn có một phụ tá vô cùng tận tình luôn ở bên cạnh nâng niu từng chút một bà bầu của bà, đó là thằng con trai cưng suốt gần một năm qua bà chẳng mấy khi thấy mặt, kể cả Tết nó cũng chỉ về một chốc. Bà cực kỳ vui vẻ phấn khởi, nét mặt bà lúc nào cũng rạng ngời làm bà trẻ ra mấy tuổi. Bà đang có tất cả, thế này mới đúng cuộc đời của nhị tiểu thư cành vàng lá ngọc như bà chứ.

Ngày Nhi sinh, Mạnh ngồi bên nắm chặt tay Nhi, miệng luôn cổ vũ vợ, còn mặt anh thì tái xanh tái xám vì thương vợ. Mạnh có một mong ước cháy lòng ngay tại lúc đó, đó là ước gì Nhi không phải sinh thêm lần nữa.

Mạnh đã chọn nơi có dịch vụ sinh gia đình, thế nên Mạnh được ở bên Nhi lúc Nhi cần Mạnh nhất. Nhi không phải vượt cạn một mình, Nhi cũng bớt đau đớn mà cùng Mạnh run run trong hạnh phúc chào đón đứa con đầu tiên trong cuộc đời mình, nhưng không chỉ một mà là hai, một trai một gái, thỏa lòng mong đợi của cả nhà.

Giờ thì bà Thủy không cần phải tốn tiền cho dịch vụ xét nghiệm ADN nữa làm gì vì hai đứa cháu mới sinh của bà đều có cái xoáy bên tai hệt như Mạnh, đồng thời nét mặt bọn nhỏ chưa chi đã thấy xinh đẹp giống bà rồi. Bà sướng âm sướng ỉ, rồi cái sướng đó lộ hết ra ngoài mặt, thế này mới là con cháu bà chứ, con Nhi đúng là chuẩn con dâu nhà bà mà.

Được sự trợ giúp tận tình cùng cưng chiều nhất mực của chồng và gia đình chồng, thêm vào đó là những sẻ chia kinh nghiệm quý giá của Linh, Nhi chăm hai đứa con không quá vất vả, nhưng Nhi vẫn cứ nhăn mặt mỗi khi Mạnh mệt quá ngủ khò mất, không thể nào mở mắt mà pha sữa cho con vào những lúc nửa đêm gà gáy. Thế mà cứ bắt người ta sinh con, giờ lại bắt người ta phải chăm, nhưng Nhi cũng đành thông cảm cho Mạnh, tại là anh mệt quá mà thôi, anh đã làm mọi việc một cách vô cùng tận tâm rồi mà. Nhi mỉm cười cho con ăn, mắt chăm chú ngắm nhìn gương mặt mới có hai tháng mà đã phờ phạc hết cả của Mạnh.

Duy Mạnh của Nhi, người bạn đời yêu dấu nhất của Nhi, duyên số cho Nhi được gặp anh vào ngày Valentine tại trường Kinh tế năm ấy, nơi bắt đầu trong anh một tình yêu mà trong mơ Nhi cũng không dám tin mình may mắn có được. Được ở bên anh, được anh yêu thương, Nhi không còn điều gì phải hối tiếc khi chấp nhận đánh đổi nhiều điều, trong đó có cả Linh.

Cảm ơn anh đã cho em tin tưởng một điều, điều mà anh phải dùng cả tuổi trẻ của mình chứng minh cho em hiểu – Người anh yêu là em.

KẾT THÚC CHÍNH VĂN.

Truyện còn 3 ngoại truyện ở phía sau:*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Anh Yêu Là Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook