Người Chồng Hờ Của Nữ Giám Đốc

Chương 574: Đây chính là cỏ Long Tiên ư?

Tư Kiều

21/09/2021

Trương Đình Ngọc nổi tiếng nhờ trí tuệ vượt trội, chứ không phải vì giỏi kinh doanh. 

Nghe nói khi anh ta chào đời, trên trời có rồng vàng xuất hiện, một tháng tuổi đã biết đi, còn biết ca hát trò chuyện, ba tuổi đã thuộc làu ba trăm bài thơ Đường thơ Tống.   Tám tuổi còn ghê gớm hơn, có lần sét đánh trúng anh ta, nhưng cơ thể anh ta lại hấp thu luồng sét đó. 

Thế nên sau đó mới có lời đồn Trương Đình Ngọc chính là rồng đầu thai, chẳng bao lâu sau, anh ta đã được một cao nhân đưa đi tu hành. Khắp Thục Châu đều cho rằng Trương Đình Ngọc là thần tiên chuyển thế, nên địa vị của nhà họ Trương cũng tăng theo. 

Từ một gia tộc không đáng chú ý, họ đã trở thành nhà quyền thế bậc nhất Thục Châu. 

Cho dù dùng cách gì, nói tóm lại, Trương Đình Ngọc có thể nổi tiếng ngang với Diệp Đông Lâm, chắc chắn cũng có bản lĩnh riêng.  <!-- Composite Start --> <!-- Composite End -->  Vào giờ phút này, Bạch Như Nguyệt hơi lúng túng, cô ấy không thân với người đàn ông này, cũng không biết gì về anh ta nên chẳng biết nói gì cho phải. 

Trương Đình Ngọc mỉm cười lễ độ: "Nghe nói cô Bạch đang tìm kiếm cỏ Long Tiên, anh Tư Đồ vẫn luôn để tâm đến, nên cố tình nhờ tôi tìm kiếm, giờ tôi đã tìm được rồi!" 

Anh ta lấy một chậu cây ra khỏi gầm bàn, bên trong là một cây cỏ xanh mởn, không khác gì với cỏ dại bình thường, nhưng lại có mùi hương kỳ lạ, vô cùng thơm ngát. 

"Đây chính là cỏ Long Tiên ư?", Bạch Như Nguyệt kinh ngạc hỏi. 

Anh ta gật nhẹ đầu, chỉ vào cây cỏ rồi cười khẽ: "Cỏ Long Tiên có sáu lá hình quạt, mùi hương thơm ngát, nếm thử thì thấy nhạt nhẽo khô khốc, rễ như vảy rồng, thân như râu rồng, nếu không tin thì cô cứ đối chiếu thử xem!"

Cô ấy quan sát phần rễ, quả nhiên nhìn thấy những đường vân như vảy. 

"Anh ra giá đi, anh định bán cho tôi với giá bao nhiêu thế?", Bạch Như Nguyệt hỏi thẳng. 



Mọi người đều đã lớn rồi, không cần lòng vòng nữa, cô ấy thích vào thẳng vấn đề hơn. Những chuyện có thể giải quyết bằng tiền đều là chuyện nhỏ, cô ấy không muốn mất nhiều thời gian cho việc này. 

Trương Đình Ngọc và Tư Đồ Yên nhìn nhau rồi mỉm cười, có thể thấy họ đã giao hẹn với nhau gì đó. 

"Cỏ Long Tiên này do tôi và anh Tư Đồ cùng tìm thấy, tôi không thể tự quyết định được, vẫn phải nghe ý kiến của anh ấy!" 

Bạch Như Nguyệt quay sang nhìn Tư Đồ Yên: "Anh muốn gì?" 

"Nguyệt Nguyệt, chẳng phải em biết rõ anh muốn gì nhất ư? Anh muốn em đấy!", ánh mắt anh ta lóe lên, nói với vẻ chân thành. 

Tư Đồ Yên nói: "Một tỷ!" 

"Một tỷ á?" 

Cô ấy trợn tròn mắt, quát khẽ: "Anh điên rồi à? Dược liệu gì mà trị giá tận một tỷ chứ?" 

"Anh không cần biết, dù sao cây cỏ Long Tiên này cũng đáng giá một tỷ, hoặc em mua bằng tiền, hoặc kết hôn với anh!" 

"..." 

Bạch Như Nguyệt không hề do dự, lấy điện thoại ra bấm số.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Chồng Hờ Của Nữ Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook