Người Chồng Mạo Danh

Chương 20: Chương 20

Quỳnh Mai Anh-Thuzonson

25/09/2017

Sau khi vào nhà Phương Anh chỉ việc bày đồ ăn lên bàn sao cho đẹp mắt . Đến việc này mà cô làm ko xong chắc công sức của bố đâm hết vào tường . Mười một giờ bà giúp việc mới ló mặt xuống để kiểm tra . Ngửi thấy mùi cực thơm từ thức ăn , mùi xương sườn đậm đà , ngọt dịu ; mùi cá rán cùng bát nước chấm đầy đủ vị hay đĩa tôm cuốn nhìn ngon mắt kia , bà giúp việc liền mỉm cười gật đầu hài lòng . Phương Anh khó hiểu nhìn bà , tự dưng cười là sao ? Bác sĩ nói tiếng cười là liều thuốc bổ nhưng người ta nói cười nhiều quá cũng biến thành điên . Thật ra thì cô đâu hiểu nỗi lòng của bà giúp việc , làm ô sin ở đây đã được hai mươi năm . Nhà bà nghèo lắm , mà bà lại ko kết hôn nên bà luôn coi Minh Đức cậu chủ như con ruột của mình . Chính vì vậy anh thích gì , ghét gì hay tâm tư như thế nào bà đều hiểu hết . Nay lại được chứng kiến cô chủ khéo tay , nấu ăn ngon vậy là bà đã yên tâm . Mai sau nếu bà có chuyện thì vẫn còn cô chủ và anh sẽ ko bao giờ bị đói .

" Chắc phu nhân và cậu chủ đang trên đường về , để tôi ra đón họ " Bà giúp việc đạy lại mâm cơm , hớn hở ra cổng mở cửa đón chủ nhân .

Quả nhiên khi mở cửa , một chiếc ô tô sang trọng màu trắng tiến vào trong sân . Một người phụ nữ trung niên , gương mặt trẻ đẹp như gái chưa chồng , ăn mặc rất sang trọng và quý phái bước xuống xe . Theo sau là Minh Hoàng , anh vẫn mặc bộ quần áo bệnh nhân , gương mặt có da thịt hơn , nước da hồng hào và đôi môi theo thời gian mà ko còn nhợt nhạt , tái tê như người chết .

" Mời phu nhân và cậu chủ vào nhà , cô chủ đã chuẩn bị hết đồ ăn rồi ạ " Bà giúp việc cung kính trả lời . Từ lời nói cho tới cử chỉ đều chứng tỏ bà giúp việc rất kính trọng hai người họ .

" Chúng ta vào nhà thôi con , đi đường xa ta cũng mệt lắm rồi " Mẹ anh hưởng ứng nhiệt tình , với bà mà nói ko gì tốt hơn ở nhà hết .

Phương Anh ở trong bếp , cô chưa dám đối diện với mẹ chồng như thế nào . Trước khi kết hôn bố Minh Đức đã yêu cầu sống thử hai tháng , nếu hợp nhau thì cưới . Ko hợp thì bỏ tuy nhiên điều khiến cô bức xúc nhất là vẫn đăng ký kết hôn như thường lệ . Thế thì hoá ra cô mất cả chì lẫn chài à ! Tức ko tả nỗi .



Đồ ăn được bưng đến tận miệng , từng món ăn xuất hiện trước mắt . Đôi tay cầm đũa nhưng Minh Hoàng ko thể gắp nổi . Tuy đồ ăn rất ngon nhưng hầu hết những món ăn yêu thích của Minh Đức , anh đều ko ăn được . Chẳng hiểu sao nữa , lúc nhỏ cố tình ăn , kết quả nôn ra hết . Đến bây giờ anh vẫn chưa thể tìm ra lý do cụ thể .

Mẹ ân cần gắp cho anh miếng đầu cá : " Ăn đầu cá để sau này giỏi hơn cha con " Giỏi hay ko bà ko quan tâm vì ước nguyện duy nhất của bà là gia đình sống hạnh phúc và vui vẻ . Cái chức thượng tướng của chồng , bà thấy gai mắt đã từ lâu . Vậy mà chồng bà gan to dám lôi kéo Minh Đức theo ngành công an . Cũng may Minh Hoàng chân yếu tay mềm lại được bà ngoại nuôi dưỡng nên trở thành bác sĩ giỏi để sau này bà có thể nhờ vả vào . Chứ hai ông tướng kia bà ko thèm .

" Dạ vâng " Dù biết là dị ứng nhưng anh ko thể ko ăn lại càng ko thể từ chối trước ánh mắt đầy trông mong của mẹ .

Anh cầm đầu cá bằng tay , nhai ngon lành , có một điểm là ăn vào rất ngon , dễ tiêu hoá nhưng mười phút sau anh sẽ hạ đầu xuống bồn cầu nôn hết những thứ mình vừa ăn .

Từ từ quan sát phản ứng hai người họ Phương Anh lấy làm lạ . Sao lại có cảm giác Trần Minh Đức lúc này ko phải anh ta nhỉ . Càng chú ý càng phát ra điểm bất thường . Ví dụ như anh ta thuận tay trái , khi ăn sẽ ăn hết hai bát cơm và cuối cùng là uống canh . Còn hiện tại trước khi ăn đầu cá anh ta đã uống trước một cốc nước lọc .

" Uống nước trước giờ ăn cơm làm gì , tôi ghét nhất là uống nước lọc đấy " , " tôi phải ăn cơm no đã xong mới uống nước " , " đừng có ăn cơm khi nói chuyện , mất cả hứng ăn cơm " , " đừng có húp xì , soạt như thế mất lịch sự quá đấy " Tổng hợp những câu nói mà Trần Minh Đức cấm cô vi phạm hay giải thích về thói quen của anh ta .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Chồng Mạo Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook