Người Chữa Lành

Chương 7: 4: "Tô Vi An, cô đang muốn tìm cái chết!"

Nịnh Mông Vũ Yên

30/01/2023

Tô Vi An nhanh chóng đỡ anh dậy, hóa ra là Cố Vân Tranh. Cô lo lắng hỏi: "Anh sao rồi? Có bị thương nặng không?"

Sau đó, cô quay đầu lại nói bằng tiếng Pháp với những người xung quanh: "Gọi cảnh sát! Gọi cảnh sát ngay lập tức!"

"Đau thì chắc chắn sẽ đau, nhưng may mắn là tôi đã chuẩn bị tâm lý và dùng lưng để đỡ, nếu không bị thương hay gãy xương thì cũng không phải vấn đề gì nghiêm trọng." Anh đáp.

Sau khi người đàn ông đấm Cố Vân Tranh, nhân viên bảo vệ phía sau đã định thần lại và chạy đuổi theo anh ta. Cố Vân Tranh yêu cầu nhân viên bảo vệ mời họ vào một căn phòng trống. Khi cảnh sát đến, mọi người bình tĩnh và xử lý vấn đề này một lần nữa.

Khi những người có mặt giải tán, Tô Vi An lại hỏi Cố Vân Tranh về vết thương của anh ta, và định cảm ơn anh ta, nhưng đột nhiên ánh mắt cô vô tình quét qua tay Cố Vân Tranh, và lập tức sững người.

Đây là...Cô đột nhiên giật lấy bản báo cáo từ trong tay Cố Vân Tranh, nó là của cô, chính là của cô!

Cô kinh ngạc nhìn Cố Vân Tranh, đầu óc nhất thời trống rỗng. Cô chỉ cảm thấy lửa giận dâng lên trong lòng, đây là bí mật sâu kín nhất mà cô cất giữ trong lòng, cũng là vết thương đau nhất của cô, ngay cả ba mẹ cô cũng không biết, nhưng bây giờ khi cô không chuẩn bị trước, cứ như vậy mà rỉ máu.

Thanh âm của cô có chút run run hỏi Cố Vân Tranh: "Cái này tại sao lại ở trong tay anh?"

Cố Vân Tranh đã sớm dự đoán rằng phản ứng của Tô Vi An sẽ không nhỏ, Cố Vân Tranh do dự một lúc rồi nhẹ nhàng nói: "Có người giúp tôi lấy những tờ fax, vô tình lấy theo nó."

"Vô tình?"

Tô Vi An cười lạnh một tiếng. "Anh nói nhẹ như vậy, đây là thứ tôi để ở giữa túi xách, sao anh lại tùy tiện mở túi xách của người khác?"

Cô còn thắc mắc tại sao Cố Vân Tranh đáng lẽ phải ở trong phòng phẫu thuật lại đột nhiên xuất hiện ở đây, thì ra là vì chuyện này. Cố Vân Tranh nghe như vậy giật mình nói: "Thật xin lỗi, tôi không biết trong túi cô có đồ vật."

Tô Vi An tức giận cười đáp lại: "Vậy anh nghĩ tôi nên đặt thứ này ở đâu? Trên bảng thông báo?"



Cô dừng lại, nhìn thấy Khương Mộ Ảnh đang đứng không xa phía sau Cố Vấn Tranh và nói: "Anh nói anh không biết, vậy người đưa nó cho anh chắc biết cô ấy lấy nó ở đâu chứ? Cô ấy không phải rất lịch sự chỉ đến để ở bên cạnh anh với tư cách phiên dịch viên sao? Được, tôi đi đây, để cô ấy làm!"

Tô Vi An nói xong liền xoay người rời đi.

Cố Vân Tranh cố gắng ngăn cô lại: "Tô Vi An!"Nhưng cô ấy chỉ phớt lờ.

Chị Lan đợi trong phòng phẫu thuật hồi lâu không thấy Cố Vân Tranh cuối cùng cũng đi ra tìm anh, chỉ thấy anh đứng một mình thật kỳ quái: "Bác sĩ Cố, bác sĩ gây mê đến rồi và bắt đầu gây mê."

Cố Vân Tranh liếc nhìn Tô Vi An đang rời đi, và cuối cùng đáp lại: "Tôi biết rồi "

Trở lại phòng phẫu thuật, một buổi chiều với ca phẫu thuật.Vì chuyện rắc rối của hai tên đàn em của bệnh nhân, bác sĩ Từ muốn mời Cố Vân Tranh đi ăn tối để tỏ lòng biết ơn, nhưng anh đã trực tiếp từ chối.

Sau khi tan ca rời khỏi bệnh viện, Cố Vân Tranh tìm khắp nơi hai lần, cuối cùng tìm thấy Tô Vi An ở bên sân bóng rổ vắng vẻ, cô đang một mình uống ruợu.

Cố Vân Tranh cuối cùng cũng bình tĩnh lại, Tô Vi An ngẩng đầu lên và nhìn thấy anh ta, và chỉ liếc nhìn anh ta một cách thờ ơ.Cố Vân Tranh đi đến bên cạnh cô, đưa cô phong bì hồ sơ báo cáo mà cô đã bỏ lại ban ngày, nói: "Cái này tôi trả lại cho cô."

Tô Vi An liếc nhìn nó, nhìn lấy nó, nhưng đột nhiên xé phong bì và ném vào cỏ dại. Dường như đột nhiên trở nên thoải mái hơn rất nhiều, cô ngẩng đầu uống hết ngụm ruợu còn lại trong bình.

Cố Vân Tranh thất vọng nói: "Không có phong bì, cô sẽ đặt báo cáo của mình ở đâu?"

Tô Vi An nói một cách thờ ơ "Nó đã bị đốt cháy rồi."

Đáp lại cô là Cố Vân Tranh thản nhiên cười lạnh: "Cô ngay cả dũng khí đối mặt thẳng thắng cũng không có, sao có thể dám đốt?"



Suy nghĩ trong đầu nói thẳng ra, Tô Vi An nhìn sang chỗ khác, anh nói đúng, bản báo cáo vẫn còn ở trong túi xách của cô, cô đã nhiều lần muốn xé nó ra, đốt nó và ném nó đi, nhưng cuối cùng cũng đặt nó trở lại vị trí ban đầu một cách "trân trọng", nghĩ rằng miễn là cô không chạm vào nó, hãy coi nó như thể không tồn tại.

Cô cuối đầu, phát hiện ra tiếng cười nghẹn ngào: "Tôi còn tưởng anh đến đây để xin lỗi."

Cố Vân Tranh nhìn cô ấy và nói: "Tôi đã xin lỗi, nhưng cô vẫn chưa cảm ơn tôi vì đã bảo vệ cô thoát khỏi vụ xung đột."

Tô Vi An suy nghĩ một lúc và nói với một nụ cười buồn tẻ: "Được rồi, bác sĩ Cố cảm ơn vì hôm nay anh đột nhiên xuất hiện để giúp tôi chặn nắm đấm, uống cùng nhau đi, tôi tôn trọng anh!"

Vừa nói, cô giơ chai rượu mới định đưa cho Cố Vân Tranh.Những gì cô nhận được là câu trả lời dứt khoát của Cố Vân Tranh: "Tôi không uống rượu với những người muốn chết."

Tô Vi An sửng sốt, hỏi: "Anh nói cái gì? "

"Tôi đã từng hơi ngạc nhiên với tính cách liều lĩnh của cô, nhưng bây giờ tôi cuối cùng cũng hiểu. Cô đang chạy trốn một mình ở Trung Phi, nơi điều kiện an ninh và vệ sinh cực kỳ tồi tệ, và cô dám đứng lên khi tôi đánh nhau với người lái xe say xỉn đó." Anh nghẹn ngào, "Sau đó thì nhảy ra nhận trách nhiệm việc không liên quan gì đến mình, ngay cả khi lãnh đạo bệnh viện cũngkhông dám lên tiếng. Hôm nay lại dám đối đầu với hai người vừa nhìn đã biết có thể có liên quan đến thế giới ngầm.. "

Cố Vân Tranh dừng lại, "Tô Vi An, cô đang muốn tìm cái chết!"

Tô Vi An gần như nhảy dựng lên và nói: "Tôi không có! Cuộc đời lúc nào chẳng có những con đường gồ ghề chứ?"

"Thấy bất công liền nhảy vào, lấy sỏi đập đá không gọi là tìm đến cái chết sao!"

Tô Vi An lắc đầu nói: "Anh không hiểu."

Cố Vân Tranh cười lạnh một tiếng, kiên quyết nói: "Là cô không hiểu! Cô đã nhiều lần xông pha nguy hiểm, chẳng qua là không muốn tầm thường, muốn thêm một chút anh hùng bi tráng mà thôi!"

Trong hai năm qua, cô đã tìm kiếm điều gì?Từ tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đến Úc, từ Nam Á đến Nam Mỹ, từ Hoa Kỳ đến Châu Âu... Nhưng nơi nào càng phồn hoa tươi đẹp, cô càng cảm thấy hư ảo, dù có đi thăm hết phong cảnh đẹp thì sao? Mặc dù trên đời này có đủ loại chuyện tốt, nhưng cũng không liên quan gì đến cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Chữa Lành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook