Người Giám Hộ Vô Lại

Quyển 2 - Chương 269: Là bởi vì cô sao?

Dung Băng

14/10/2016

“Có lẽ vậy!”

“Tới Anh là có liên quan đến cô gái đó?”

Sáu năm trước, Dạ Huyền mang từng không giải thích được mà mất tích một thời gian, cơ hồ dọa cho người của Ngũ Mang Tinh bể mật gần chết, sau khi hắn trở lại, cũng chỉ biết loáng thoáng, thời gian kia, hắn dường như bị đánh bất ngờ, bị trọng thương, sau khi hôn mê hoàn toàn, được một cô gái ở Anh cứu!

Cô gái kia rốt cuộc là ai? Là thân phận gì, bọn họ cũng không biết, điều duy nhất biết được là, cô gái kia hình như cũng là người phương Đông . . . .

“Huân!”

“Mang, chúng ta là bạn bè nhiều năm như vậy, có cái gì không thể nói sao?”

“Không phải là không thể nói, mà là không biết nên nói như thế nào!”

“. . . . Ách?”

“Cậu nói không sai, tới Anh nhận case này, là vì cô ấy… Vì vùng case xảy ra, vừa vặn là tại thành phố có cô!”

Thời điểm Dạ Huyền Mang nói đến câu này, trong con ngươi xuất hiện ánh sáng ôn nhu, khiến An Hựu Huân hơi khiếp sợ!

Một Dạ Huyền Mang luôn luôn khiến người ta không nhìn thấu, cư nhiên có ánh mắt như vậy, thật làm cho người ta vô cùng. . . . . không đúng, ánh mắt này. . . . . giống như lúc hắn mang đứa bé kia về, cũng từng xuất hiện qua!



“Mang!”

“Huân! Tôi biết cậu đang nghĩ gì, cậu muốn biết vì sao tôi ở đây vừa tư niệm một người phụ nữ, rồi lại mang về một đứa bé!”

“. . . . . Ừ!”

“Cô bé có điểm giống cô ấy!”

Thời điểm Dạ Huyền Mang nói câu này, khiến cho An Hựu Huân hơi nhức đầu!

“Cậu nói đứa bé được mang về kia, có điểm giống người phụ nữ kia?”

“Ừ!”

“Vậy tại sao cậu không trực tiếp đi tìm người phụ nữ kia không phải tốt lắm sao? Vì sao không giải thích được đã mang một đứa bé trở lại, cậu thật là. . . . . Đây không phải là phong cách của cậu!”

Lúc lên phi cơ, An Hựu Huân là người cuối cùng bước lên, đóng cửa khoang lại, phi cơ lập tức cất cánh, chuẩn bị bay trở về Pháp!

“Đúng là không phải là phong cách của tôi, nhưng không có biện pháp, ngày đó ở Xuân quán, đột nhiên cứ như vậy bị đứa bé này hấp dẫn mà không giải thích được, cho nên cũng liền như vậy không giải thích được mà mang về, ha ha!”

Hắn không đi tìm cô, chưa bao giờ đi tìm. . . . Bởi vì đây là hứa hẹn hắn cho cô, hắn đã đáp ứng, hắn sẽ không đến quấy rầy cuộc sống của cô!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Giám Hộ Vô Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook