Người Giám Hộ Vô Lại

Quyển 1 - Chương 35: Người có phải không quan tâm ta nữa hay không

Dung Băng

17/08/2016

Cuối cùng người phụ nữ cũng đi ra ngoài, cô ngẩng đầu lên nhìn hắn, bên trong đôi mắt tràn đầy trách cứ, nhưng lại cũng có một chút điềm đạm đáng yêu! Làm cho Phong Thiên Dục không tự chủ được mềm lòng!

“Lại đau sao?”

“Vâng, thật là đau, Dục ~~ mỗi lần đều đau đến sắp chết, thật là loại cảm giác đáng ghét!”

Cô nhìn chiếc giường lớn, mặc dù có chút chán ghét, dù sao vừa rồi mới có người phụ nữ khác nằm qua! Nhưng . . . . . Nhưng được nằm trong ngực Dục. . . . . . Ai, quên đi, cô nhịn! Chút nho nhỏ không thoải mái này cô có thể nhịn được!

Đi tới, cô như bình thường bò vào trong ngực của hắn, bá đạo tựa đầu vào khuỷu tay của hắn, rồi sau đó hung hăng hít hít vài hơi thở trên người hắn!

. . . . . . Không tốt, có mùi vị của phụ nữ!

“Bối Bối, về sau. . . . . . đau liền uống thuốc đi!”

“. . . . . . Hả?”

Cánh tay của hắn tuy vẫn để cho cô gối lên, nhưng lần này, tay của hắn không giống như mọi khi đặt trên bụng của cô, xoa bụng cho cô!



“Bối Bối trưởng thành, nam nữ khác biệt, về sau thời điểm Bối Bối vào phòng của ta không thể không gõ cửa!”

“. . . . . .”

Cô không nói lời nào, nhìn vẻ nghiêm túc chưa bao giờ có trên mặt hắn, một chút bất an lướt qua tim của cô, tại sao có thể như vậy. . . . . . Tại sao sẽ như vậy chứ? Là bởi vì người phụ nữ kia? Hắn quan tâm cô ta cho nên nhắc nhở cô điều này?

“Thuốc giảm đau của Bối Bối, ngày mai ta sẽ bảo Vương tẩu giúp Bối Bối chuẩn bị, mỗi tháng thời điểm Bối Bối đau có thể nói với Vương tẩu. Bối Bối, hôm nay, là lần cuối cùng! Lần cuối cùng con có thể nằm trên giường này, hiểu chưa?”

“. . . . . . Dục. . . . . . Người không quan tâm Bối Bối sao?”

Cô nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, xem ra khuôn mặt vốn làm cho người ta trìu mến cũng đã tràn đầy nước mắt, làm cho người ta lo lắng!

“Bối Bối. . . . . .”

“Trước kia cũng sẽ không có nhiều quy định như vậy, trước kia người cũng sẽ không máu lạnh vô tình với Bối Bối như vậy, ngươi. . . . . . Người có phải không quan tâm Bối Bối nữa hay không . . . . . . Người có phải không muốn Bối Bối nữa hay không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Giám Hộ Vô Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook