Người Giám Hộ Vô Lại

Quyển 2 - Chương 69: Rốt cuộc bay đến bên cạnh anh

Dung Băng

25/08/2016

“. . . . . . Ừ, Đúng vậy, rất nhanh, có một số việc, ngẫm lại thật giống như vẫn còn ở ngày hôm qua!”

“Phong, để anh chờ thật lâu, năm em 16 tuổi nếu không phải vì bệnh tim tái phát, như vậy chúng ta sẽ không tách ra lâu như vậy!”

Trước kia Phong gia cùng Diêm gia xem như mấy đời thân nhau, bất quá bởi vì Diêm gia chỉ có một cô con gái bảo bối, hơn nữa trái tim không được tốt, cho nên dĩ nhiên tất cả tâm tư của người nhà Diêm gia đều đặt trên người cô con gái bảo bối này, ngược lại sự nghiệp đặt ở vị trí thứ hai, cho nên hiện tại xí nghiệp của Diêm gia bắt đầu dần dần nhỏ đi, không hề mở rộng, nhưng bởi vì rất tinh thông nên cũng không phải đóng cửa!

“. . . . . . Đứa ngốc, không sao, thân thể em khỏe mạnh mới là tốt nhất, Thiến Hoa, tuy rằng em đã làm giải phẫu tim, có lẽ sẽ không xuất hiện vấn đề gì lớn, nhưng nhớ rõ phải chăm sóc bản thân mình thật tốt!”

“Em biết, en biết, toàn bộ em đều biết, chỉ có anh, mỗi lần cũng chỉ có Phong đối với em tốt nhất, cho nên lần này sau khi tốt nghiệp, em không để ý đến sự phản đối của cha mẹ mà lập tức bay đến bên cạnh anh.”

“Ha ha. . . . . .”



Bay đến bên cạnh hắn? Làm cái gì? Làm người phụ nữ của hắn sao?

Thời điểm ý thức được điểm này, sắc mặt của Phong Thiên Dục có phần thay đổi một chút, hơn nữa cả người nhìn qua giống như có một tia suy nghĩ sâu xa, hắn đã thay đổi, không phải là cậu bé cùng lớn lên với cô trước đây nữa, cô cũng thay đổi. . . . . . Mặc dù khi còn nhỏ, hai người đã từng ước hẹn khi trưởng thành sẽ ở chung một chỗ với nhau.

Nhưng ngẫm lại, chung quy những điều đó cũng chỉ là hứa hẹn lúc còn bé mà thôi, làm sao có thể xem là thật? Dĩ nhiên, hắn cũng không phủ nhận, nếu như trong cuộc đời hắn nhất định phải xuất hiện một người bạn đời, như vậy Diêm Thiến Hoa cũng là một lựa chọn không tồi . . . . . A, cho nên thật sự không thể không nói, con người đúng là mâu thuẫn!

“Phong, lần này chúng ta cũng không cần lại tách ra nữa!”

“. . . . . . Thiến Hoa, hôm nay em vừa mới xuống máy bay, ngồi liên tục mười mấy tiếng rồi, đi tắm một cái rồi nghỉ ngơi thật tốt đi!”

Không xa rời nhau nữa sao? Người như hắn, hiện tại ít nhất không thể hứa hẹn điều đó, tương lai có quá nhiều biến số, mà cho tới bây giờ hắn cũng không cảm thấy có thể cùng cô vượt qua cả đời, cả đời không xa rời nhau, có thể cầm tay nhau cả đời không buông ra!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Giám Hộ Vô Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook