Người Qua Đường, Cô Bạo Hồng Tinh Tế

Chương 12:

Nhàn Thời Thính Vũ

26/08/2024

Không nhìn thấy vật thật, khó mà đoán được cô gái kia sử dụng loại vũ khí gì, nhưng cho dù vũ khí đó tốt hơn con dao găm trong tay các học viên thì với độ chuẩn xác và tâm lý bình tĩnh của cô, vẫn rất đáng khen ngợi.

“Nhìn vóc dáng của cô bé này, tuổi tác hẳn không quá hai mươi, tiềm lực kinh người. Hiệu trưởng, tôi cho rằng nên cho nhập học ngay, bồi dưỡng thật tốt.” Một giáo quan lớn tuổi hơn nói.

Hiệu trưởng là một người đàn ông trung niên với khuôn mặt nghiêm nghị, nghe vậy liền trầm ngâm một lúc: “Trước tiên hãy để giáo quan phụ trách khu vực Hoang Tinh để ý, tình hình bên đó phức tạp, e rằng không đơn giản như vậy.”

Hoang Tinh thuộc khu vực không ai quản lý, nằm ở vùng đệm giữa các cường quốc lớn trong tinh tế, mặc dù dân số không nhiều nhưng thế lực lại rất phức tạp. Tuyển sinh cô gái vào trường thì dễ, chỉ sợ rằng đằng sau cô có bóng dáng của các thế lực khác, khi đó sẽ gây ra vấn đề chính trị.

Vị giáo quan lớn tuổi có hơi sốt ruột: “Còn phải để ý cái gì nữa? Chỉ tuyển một học sinh thôi mà, cứ chậm chạp thế này, đợi các ông cân nhắc xong, cô bé đã vào tay người khác rồi!”

Mặc dù trên Tinh Võng, Học viện quân sự Đế quốc được gọi là nơi tập hợp các thiên tài, nhưng thiên tài và thiên tài cũng có sự chênh lệch.

Ví dụ như cô gái này, thực lực, sự dũng cảm và tâm thái của cô, ngay cả trong học viện cũng thuộc hàng xuất sắc.



Loại nhân tài xuất chúng như vậy, không phát hiện ra thì thôi, một khi xuất hiện trước công chúng, đó chính là một món ăn ngon, biết bao nhiêu con sói đói đang rình mò!

Học viện của bọn họ được gọi là trường quân đội số một, mà trường quân đội thứ hai, thứ ba theo sau đều đang theo dõi sát sao!

Hiệu trưởng có chút bất lực: “Dù sao cũng phải làm rõ lai lịch của cô bé.”

Giáo quan truy hỏi: “Chỉ cần xác định lai lịch của cô bé đó không có vấn đề là được sao?”

“Phải.” Hiệu trưởng gật đầu, ông cũng là người yêu tài, không phải không coi trọng cô gái, chỉ là cần phải cân nhắc toàn diện.

Vị giáo quan lớn tuổi lúc này mới hài lòng, lập tức mở máy liên lạc, bỏ qua nhà trường, trực tiếp gửi lệnh cho giáo quan phụ trách tiểu đội Hoang Tinh, vừa khéo người kia từng là học trò của ông ấy, không dám không nghe lời.

Hoang Tinh, Tống Xuân Thời một đường vừa thở hổn hển vừa rề rà, cuối cùng cũng kéo được con mồi to lớn trở về ốc đảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Qua Đường, Cô Bạo Hồng Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook