Người Qua Đường, Cô Bạo Hồng Tinh Tế

Chương 21:

Nhàn Thời Thính Vũ

27/08/2024

Theo hệ thống nói, đại khái một trăm thẻ như vậy mới có thể làm cho nó tăng một chút năng lượng.

Tống Xuân Thời nghe xong âm thầm nuốt một ngụm máu, từ đó về sau ngoan ngoãn đào khoáng.

Còn về dịch dinh dưỡng, nghe nói cư dân các hành tinh khác dùng làm cơm ăn, một ống nhỏ là đáp ứng đủ năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể cả ngày, Tống Xuân Thời thỉnh thoảng mua một ít, bổ sung vi lượng, ngày nào cũng ăn thịt cô sợ dinh dưỡng bản thân không tốt.

Thuốc viên, thẻ năng lượng và dịch dinh dưỡng đều không phải là sản phẩm của Hoang Tinh.

Hành tinh này mặc dù lạc hậu nhưng không khép kín, thường có phi thuyền thương nghiệp từ bên ngoài hạ cánh, mang đến một số đồ chơi nhỏ phổ biến ở bên ngoài, đổi đi một lượng lớn tài nguyên của Hoang Tinh.

Nghe nói cũng có cư dân Hoang Tinh ngồi phi thuyền rời đi, giá vé rất đắt, mức độ có thể khiến gia đình khá giả phải phá sản.

Tống Xuân Thời tò mò về thế giới bên ngoài nhưng tạm thời không có ý định rời đi, một là không có thân phận, cho dù đủ tiền mua vé cũng không biết đi đâu, hai là có cái hệ thống tiêu tiền như nước, đến nơi khác không biết còn có thể tùy ý đào khoáng nữa không.

Chỉ là trên Hoang Tinh, quặng năng lượng ngày càng khó tìm, đôi khi phải đào rất sâu xuống lòng đất mới có thể thu thập được vài điểm năng lượng.

Khả năng sớm hay muộn cô phải tìm cách khác.



Đổi được những vật phẩm cần thiết trong cửa hàng, Tống Xuân Thời kéo xe rời đi, anh chàng nhân viên cửa hàng tiễn một đường đưa mắt nhìn, đi xa rồi vẫn có thể nghe thấy hắn nhiệt tình chào tạm biệt.

“Đừng nhìn nữa.” Ông chủ già dội một gáo nước lạnh: “Nhìn cô nhóc là biết không thuộc về nơi này rồi, không giống chúng ta.”

Nụ cười trên mặt anh chàng không hề giảm, chân thành thở dài: “Tôi biết tôi biết, nhưng cô ấy thật sự rất đặc biệt, rất khó để dời mắt đi, đúng không?”

Ông chủ già lạnh lùng liếc hắn một cái, không nói gì nhưng cũng không phản bác.

Ra khỏi cửa hàng, Tống Xuân Thời chậm rãi đi dọc theo bóng râm trên phố.

Khi đi qua góc phố, một cô bé nhút nhát gọi cô lại: “Chị ơi, chị xem này.”

Trước mặt đứa trẻ bày một số thứ lộn xộn, có đá màu, có mảnh kim loại không biết dùng để làm gì, còn có quả khô héo, rễ cây đen xì, nhìn chẳng có giá trị gì, trông giống như lấy từ đống rác ra.

Những đồ vật mà Tống Xuân Thời mang đến đã đổi hết trong cửa hàng lúc nãy, chỉ còn một gói thịt khô nhỏ, là lương khô cô tự chuẩn bị cho mình.

Cô nhìn khuôn mặt bẩn thỉu của cô bé và đôi mắt to tròn đầy mong mỏi đó, cuối cùng vẫn ngồi xổm xuống trước quầy hàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Qua Đường, Cô Bạo Hồng Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook