Người Sói Và Sức Mạnh Ánh Sáng

Chương 1

Dương Kem

12/03/2015

Dưới bầu trời đêm ú tối, và ánh trăng choạn vạng mờ ào khuyết sau hàng mây, thấp thoáng hai bóng người đang bị trói buộc vào gốc cây, gió mùa thu cứ ríu rắc chầm chậm. . .

Cô và anh đang bị lủ phù thủy bóng đêm(những kè phù thủy luôn muốn chống đối và gây điều xấu cho mọi người) trói buộc, một cách đau đơn.

Một nguồn sét màu đen đang trói buộc cả hai người lại với nhau, và hai người đểu cảm nhận được nguồn năng lượng khủng khiếp đó, nó cứ phát ra tiếng rẹc rẹc, và mổi lần như vậy da thịt của hai người như bị nguồn điện đó xâm nhập vào tim, 1cách từ từ đau đớn.

Cô cứ cố dùng phép thuật của mình nhưng đều vô nghĩa, nó cứ như không chế được phép thuật của cô vậy.

Bóng hình của năm người mặt áo choàn đen đứng trước mặt, một người trong đó khác biệt với bốn người còn lại lên tiếng(vì mổi riêng anh ta mang một chiếc dây chuyền hình đầu lâu đen nháy, hiện rỏ sau bóng tối)

-Cô đừng có cố gắng làm gì cho mệt Benaud Perkins ạ, nó không có tác dụng nào đâu!

Và thêm vào đó là một giộng cười ồ ồ đủ cho người đối diện nghe rỏ.

Cả hai đều im lặng dưới câu nói của anh ta, người đó vẫn lên tiếng

-Chừ tôi sẽ lôi trái tím phù thủy của cô ra(với giọng lành lạnh)

Nói dứt câu anh ta liền dùng bàn tay trái bằng sắt của mình đi tới, nhắm vào trái tim của cô.

Sau đó có một tiếng nói thật lớn "KHÔNGG"



Cái dây sét màu đen cứ to dần ra, người anh bắt đầu thay đổi, anh cảm nhận được sự đau đớn dữ dội trên làn da đầy lông của anh, nhưng anh vẫn quyết tâm vùn ra khỏi chiếc dây đó, vì cái bàn tay đó đang áp sát tới gần cô.

Một tiếng rầm kinh hoàng phát ra, dây sét bị đứt vụn từ từ thẩm thấu vào đất.

Anh liền đứng dậy lao tới ném anh ta bay xa khỏi cô, đôi mắt anh phát quang trong màng đêm ú tối.

Bốn người còn lại thấy vậy dùng phép thuật của mình phóng ra nhưng tia sét màu đen liên tục vào anh, anh chỉ kịp quay lại nhưng tia sét đang lao tới cắm vào người anh, anh gầm hét dữ dội như bao hiệu sự có mặt của mình,, sau đó anh nhanh chống chạy tránh ra những tia sét đó, rồi bóng dáng anh vút ra với bàn tay đầy móng nhọn tước lên một người đứng trước mặt anh, hắn ta như bị một sức mạnh khủng khiếp phóng bay lên cao, rồi anh nhảy lên vù tới cắm vào cổ hắn ta, chỉ nge tiếng xương ràu ràu đang kêu, rồi đầu hắn bị cắm rớt ra, dưới anh mắt của ba tên đang đứng đó.

Tốc độ của anh đúng là khủng khiếp, nhưng ba tên đứng gần đó thản nhiên không lo cho tính mạng của hắn, rồi tiếp tục phóng ra nhưng tia sét dữ dội, anh đã đoán biêt trước nên khi rớt xuống liến nhúng người chạy ra núp sau hàng cây um tùm, ba tên vẫn đứng đó dơ cao cây đùa màu đen của mình đảo mắt liên tục, và củng vừa bước lùi lại, một người trong số đó sợ chết đã chạy lui, chỉ thấy mặt anh ta vừa quay lại, một cánh tay bằng sắt đâm xuyên người của hắn, rồi sau đó một tiếng nóu "GIẾT HẮN", hai người đứng trước liền dừng lại không giám bước lùi dù chỉ là một bước nữa.

Anh từ bên trái vụt ra, bị bất ngờ chỉ định dơ cây đủa lên thì móng vuốt ấy đã xé ngang người, cứ tưởng như giác quang của anh bây giờ thì có thể nhận biết được tất cả, nhưng không.

Sau người anh một bàn tay lạnh giá đâm tới cái phặp, anh đau đớn, quay lại tát tay phải vào người hắn, quật hắn xuống.

Và rồi sau lưng anh, một người đang tích tụ một qủa cầu sét đang chuẩng bị ném vào.

Cô mai chừ chỉ đứng đơ nhìn sức mạnh của anh, cho đến khi qủa cầu sét nó phát sáng, cô mới giật mình ném qủa cầu ánh nhỏ tí vào nó, nhưng củng đủ để khiến nó nổ tung ra, rồi hắn ta rên rỉ ôm hai con mắt của mình lăng lộn dưới đất, chắc vụ va chạm đó đã khiến hắn bị hưởng một phần, anh nhìn cô với đôi mắt cảm ởn, rồi anh dể dàng dẩm nát cái đầu đang ở dưới đất đó.

Thàng thủ linh thấy vậy, biết sẽ không ổn nếu đứng lâu nên dùng lổ hỏng không gian định chui vào nhưng vừa chui vào anh củng nhảy theo hắn ta vào lổ hỏng đó, rồi nó từ từ khép lại trước đôi mắt của cô.

Cô chẵng làm được gì ngoài việc nhìn vòng đen đó từ từ khép lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Sói Và Sức Mạnh Ánh Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook