Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Chương 50: Cửu Bí Uy Lực 2

Yêu Hoả Đại Thánh

23/11/2021

“Vù...!!!”

Động Thiên Cảnh mở ra bốn cái miệng núi lửa màu nâu xám, bên trong núi lửa có tinh khí đỏ tươi phun trào, đây chính là lực trật tự của đất trời cùng bản thân nối liền hòa quyện với nhau khiến những sinh linh phía dưới vô cùng hứng thú.

Hoàn Mỹ Thế Giới Pháp khi tiến vào cảnh giới này, mở ra động thiên chẳng khác gì có thể đoạt tạo hóa của thiên địa, không ngừng hấp thu tinh khí của đất trời bồi bổ cho bản thân người tu luyện.

Đến lúc đó có thể kết nối với hư không mênh mông, ở trong đó rèn luyện cốt tủy khiến cho thần lực của phù văn trong cơ thể mình tăng lên nhanh hơn nhiều so với trước kia trở nên mạnh mẽ vô cùng.

Khi Động Thiên mở ra thì thân thể lúc nào cũng tràn đầy sức sống, chỉ cần không gặp phải những trận chiến thảm khốc thì khó mà tiêu hao hết sức lực của bản thân, lúc nào cũng trong trạng thái mạnh nhất.

"Oanh...!!!!”

Bốn cái Động Thiên xoay quan thân thể của Nghịch Thiên, từng ngọn núi lửa rắn chắc phong cách cổ xưa không ngừng phun trào tinh khí đỏ tươi tràn vào sâu trong cơ thể, trợ giúp Nghịch Thiên hồi phục thần lực tiêu hao.

Núi lửa phun trào không ngừng hấp thu tinh khí của đất trời khiến cho tinh khí của cả vùng ngoại vi phương Đông của Ma Thú Sơn Mạch dần trở nên mỏng manh mà điều này cũng khiến Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu dần mờ đi.

Nó chỉ là hình chiếu được bí pháp hiến tế mà triệu hồi ra nên thiên địa năng lượng xung quanh cũng gần như là công cụ hồi phục để nó tiếp tục chiến đấu nhưng bây giờ lại chẳng khác nào là bùa đòi mạng nó.

Bốn cái Động Thiên của Nghịch Thiên chẳng khác nào là trực tiếp cướp đoạt tinh khí bên trong cơ thể nó mà năng lượng bí rút đi không được bổ sung khiến nó đang dần dần suy yếu, hơn nữa còn có dấu hiệu biến mất.

“Bát Giai Đỉnh Phong...!!!”

“Bát Giai Hậu Kì...!!!”

“Bát Giai Trung Kì..!!!”

“Bát Giai Sơ Kì...!!!”

Dưới tác động của Nghịch Thiên, thực lực của Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu dần dần hạ thấp xuống, khí thế mạnh mẽ của nó cũng nhanh chóng tiêu tan mà điều này vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

“Hống...!!!!”

Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu cũng nhanh chóng nhận ra điều này, nó hiểu tình trạng đang hạ thấp dần thực lực và bản thân hiện tại có khả năng biến mất là ai đang gây ra nên lập tức tấn công Nghịch Thiên.

Theo một tiếng rống từ trong chín cái miệng rắn kêu lên, từng đạo quang trụ ẩn chưa năng lượng thuộc tính khác nhau nhằm về phía Nghịch Thiên mà tới như thể muốn nhanh chóng kết thúc tính mạng hắn.

“Quy Lão...!!! Làm phiền tiền bối ngài chặn lại Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu một lúc..!!! Ta cần tập hợp toàn bộ thực lực để một đòn kết liễu nó..!!!”

Nghịch Thiên không thèm để ý đến chín đạo quang trụ mang theo năng lượng khác nhau đang lao đến gần, chỉ thấy hắn cúi đầu nhìn xuống Cực Băng Viêm Quy ở dưới chân rồi nói vài câu nhờ cậy lão rùa già này.



“Được..!!! Mọi chuyện cứ để ta lo..!!! Thực lực của nó đã bị ngươi hạ xuống rất nhiều!!! Cản lại nó không có gì khó!! Thậm chí một mình ta cũng có thể đối phó với Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu..!!!”

“Huyền Vũ Bảo Thuật..!!! Huyền Vũ Lá Chắn..”

“Bảo Cụ Huyền Vũ Thuẫn..!!! Đi...!!!”

Cực Băng Viêm Quy nghe thấy Nghịch Thiên nhờ cậy cũng vui vẻ đáp ứng, chỉ thấy thương thế hắn đã hoàn toàn hồi phục liền mang theo binh khí cùng sử dụng bảo thuật nhằm về phía các quang trụ năng lượng mà cản đường.

“Oanh...!!!!”

Một tiếng nổ đánh tan toàn bộ thiên địa vang lên lần nữa ngay khi Cực Băng Viêm Quy và Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu lần nữa va chạm, hai bên thấy kẻ địch cũ lao đến liền không nói nhảm mà trực tiếp sinh tử quyết đấu.

Khi hai con cự thú còn đang giao chiến thì Nghịch Thiên đã sớm rời khỏi chiến trường để chuẩn bị cho một kích mạnh nhất, chỉ thấy hắn đứng lơ lửng trên không trung, hai tay kết từng đạo thủ ấn kì dị.

“Vù...!!!”

Khuôn mặt của Nghịch Thiên nhanh chóng chảy ra từng dòng mồ hôi, vừa mới khôi phục chiến lực không lâu thì theo hắn vận chuyển thủ ấn thì thần lực lần nữa lại nhanh chóng tiêu hao gần hết.

“Giai Tự Bí...!!! Phát động...!!!”

[Giai Tự Bí: sau khi phát động thì sức chiến đấu, công kích, phòng ngự, tốc độ tất cả tăng cường gấp mười, bất quá phát động có yêu cầu dựa vào vận may mới có thể phát động thành công].

Một đạo thủ ấn sử dụng ra một trong Cửu Bí là Giai Tự Bí kết thúc, khí thế trên người của Nghịch Thiên biến đổi, trong thời khắc này Nghịch Thiên linh hồn, tu vi, chiến lực, bí pháp vận dụng trực tiếp tăng lên gấp 10 lần.

Ban đầu tu vi Già Thiên Pháp của Nghịch Thiên chỉ là Luân Hải Bí Cảnh tầng thứ 2 - Mệnh Tuyền Cảnh sơ kì trực tiếp tăng lên đến Luân Hải Bí Cảnh tầng thứ 4 - Bỉ Ngạn Cảnh sơ kì, hoàn toàn có thể so với tu luyện giả Đấu Khí Pháp có Đấu Hoàng cường giả tu vi.

Hoàn Mỹ Thế Giới Pháp cũng không chịu thua kém, từ Động Thiên Cảnh - Tứ Động Thiên tăng lên đến Hoá Linh Cảnh sơ kì, hoàn toàn có thể so với tu luyện giả Đấu Khí Pháp có Đấu Hoàng cường giả tu vi.

Không chỉ có như vậy nhục thân từ Tứ Cực Bí Cảnh tầng thứ 1 sơ kì tương đương với Thất Giai Sơ Kì Ma Thú cũng tăng lên Tứ Cực Bí Cảnh tầng thứ 1 đỉnh phong tương đương với Thất Giai Đỉnh Phong Ma Thú.

Linh hồn lực cũng không chịu thua kém, dưới sức mạnh của Giai Tự Bí từ Phàm Cảnh Trung Kì - Ngũ Tinh Luyện Dược Sư cũng tăng lên đến Phàm Cảnh Đỉnh Phong tương đương với Thất Giai Luyện Đan Sư.

Nghịch Thiên sau khi sử dụng Giai Tự Bí lúc này đã hoàn toàn đã đạt đến Bát Phẩm Nhân Cấp: Đấu Phá Đấu Hoàng = Già Thiên Bỉ Ngạn Cảnh = Hoàn Mỹ Hoá Linh Cảnh, chiến lực trực tiếp đạt đến Bát Giai Ma Thú.

Tuy nhiên Nghịch Thiên vẫn chưa chịu dừng lại mà tiếp tục kết tiếp từng đạo thủ ấn như thể muốn tiêu hao toàn bộ thần lực của bản thân thì mới chịu dừng lại để đánh ra một kích mạnh nhất.

“Lâm Tự Bí...!!! Phát động...!!!”

[Lâm Tự Bí: phòng ngự mạnh nhất, chủ tu nhục thân, sau khi phát động Nghịch Thiên nhục thân lần nữa lại tăng lên, từ Thất Giai Ma Thú Đỉnh Phong đạt đến Bát Giai Sơ Kì Ma Thú].

“Tiền Tự Bí...!!! Phát động...!!!”



[Tiền Tự Bí: liệu địch tiên cơ, chủ tu nguyên thần, nhưng dự đoán tương lai ở một khoảng cách không xa, có thể nói là đoán trước kẻ địch định đánh vào nơi nào của bản thân người tu luyện].

“Trớ Tự Bí...!!! Phát động...!!!”

[Trớ Tự Bí: bí thuật thân ngoại hóa thân, có thể hóa ra mấy cỗ cùng bản thân sức chiến đấu không sai biệt lắm phân thân, chỉ cần chủ thể bất diệt thì phân thân sẽ không biến mất].

Rất nhiều Cửu Bí khác bị phát động, theo thủ ấn kết thúc thân thể của Nghịch Thiên phát ra hào quang chói loà, trong chớp mắt Nghịch Thiên từ một người đã hoá thành ba người có hình dáng giống y hệt nhau.

“Hành Tự Bí...!!! Phát động...!!!”

“Đại Hư Không Thuật...!!!”

Cả ba người sau khi xuất hiện có một người là chủ thân, hai người là phân thân nhưng cả ba đều cảm thấy mình là một thể nên cũng không nói nhảm nhiều, liền gật đầu một cái rồi lập tức sử dụng bộ pháp tiến về phía chiến trường.

“Oanh..!!!”

“Hống...!!!”

“Huyền Vũ Bảo Thuật!!! Huyền Vũ Thủ!!!”

Ở tại chiến trường, hai đại cự thú liên tiếp va chạm thân thể với nhau, từng tầng không gian trên bầu trời bị cả hai đánh thành từng mảnh vụn, đại địa phái dưới cũng bị dư ba oanh thành bụi mù...

Khác với lức trước, Cực Băng Viêm Quy lúc này hoàn toàn treo lên đánh Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu đã bị suy yếu, phù văn chi lực từ trên người nó ngưng tụ thành cự đại trảo rùa to như tán mây đen che khuất cả bầu trời đập về phía Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu.

“Hống....!!!”

Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu lúc này rất thê thảm, lân phiến vỡ nát, máu tươi chảy ròng, thân hình dần dần mờ ảo nhưng thân là Viễn Cổ Ma Thủ sát tính quá nặng khiến nó chỉ biết giết chóc mà không hề phòng thủ vết thương.

“Phụt..!!!”

Cảm nhận thấy từ trong cự đại trảo rùa toả thấu phát ra dao động cực kì đáng sợ khiến tâm linh mình run rẩy như núi áp xuống, Viễn Cổ Thiên Xà lần nữa há ra miệng rồi phun ra chín đạo quang trụ năng lượng khác nhau để phản công lại kẻ địch.

"Ba...!!!”

Mặc dù công kích của Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu rất dữ dội và cường đại nhưng giờ phút này căn bản chống đỡ không được Huyền Vũ Thủ, chín đạo quang trụ trong chốc lát liền bị đánh nát rồi tan biến thành vô số luồng năng lượng bé nhỏ trên không trung.

“Phốc...!!!”

Sau công kích của hai bên va chạm, Cực Băng Viêm Quy trong miệng phun ra một ngụm tiên huyết mà Viễn Cổ Thiên thì bị đánh bay rớt ra ngoài mấy chục trượng nhưng cả hai bên đều chỉ chịu vết thương nhẹ, chiến lực cũng không tổn hao gì nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook