Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Chương 59: Rời Đi Lịch Luyện

Yêu Hoả Đại Thánh

18/01/2022

“Thành công rồi sao!!! Chủ thượng đại nhân…!!!”

Ở cách nơi của Nghịch Thiên tu hành không xa, một đạo kim sắc lôi đình cự long cuốn quanh một toà tiên sơn bị động tĩnh đánh thức liền mở to hai mắt ra lẩm bẩm vài câu như vậy xong liền lâm vào trong tiếp tục tu hành.

Ở phía dưới chân núi cự long cuốn quanh có một cái khe hở không gian nhưng nó đang đóng lại mà ở phía sau đó là một đạo long hình cự long khác đang trấn áp vô số ma thú khác nhau nhưng không có một dám tiến thêm một bước.

Bọn chúng chính là Cực Băng Viêm Quy và mấy đại ma thú sơn mạch khác đến đây bái kiến nhưng đều bị trấn áp lại vì dám tự ý xông vào khi Cửu Huyền Kim Lôi không cho gặp mặt vì Nghịch Thiên đang lâm vào trong tu hành dài hạn.

“Quy Lão!!! Rốt cuộc chúng ta phải chờ bao lâu nữa đây!!! Đã suốt nửa năm rồi đó…!!!”

Ba đại bá chú khác của Ma Thú Sơn Mạch nhìn chằm chằm vào Cực Băng Viêm Quy hỏi nhưng lão rùa già này chỉ đáp lại một câu “chờ” xong liền lại lâm vào tu hành Hoàn Mỹ Pháp.

Ba đại bá chủ khác mặc dù có chút tức giận nhưng khi liếc nhìn lại cự long cuốn quanh sơn phong kia thì lại run lẩy bẩy, sau đó thở dài tiếp tục ngồi chờ đợi, bọn họ không muốn tiếp tục bị long vĩ đạp nữa đâu.

“Thành công rồi!!! Xem ra sau này con đường tu hành của ta sẽ không vướng phải rắc rối nào như thế này nữa!!! Đến lúc đi xem thế giới này rộng lớn ra sao thôi!!!”

Ba đạo thân ảnh giống hệt nhau đứng dậy lẩm bẩm đồng thời cùng một câu nói rồi sau đó cả ba mới liếc nhìn nhau và đột ngột vô cùng bất nghờ trước sự phân chia cơ thể giống hệt nhau này.

Ba bọn họ đều chính là bản tôn Nghịch Thiên dùng bí pháp của Thứ Nguyên Thiên Đế phân hoá ra, mỗi bọn họ đều chỉ tu hành một loại pháp môn khác nhau để tránh tu hành quá lâu và dễ xung đột với pháp môn khác.

Mặc dù phân thân ra nhưng cả ba đều có thân thể, linh hồn, thể chất, kí ức của bản tôn Nghịch Thiên mà sự khác nhau duy nhất chính là người tu hành Già Thiên Pháp, người tu hành Hoàn Mỹ Pháp và người tu hành Đấu Khí Pháp.

Sau lần phân chia này thì cả ba đều hiểu Thứ Nguyên Thiên Đế truyền thừa chưa đến lúc tu luyện vì chỉ khi đạt đến Tiên Cấp thực lực thì mới có tư cách hiểu được cường giả cấp độ này nên cả ba đã phong ấn nó lại.

Chờ cả ba bọn họ tu hành có thành tựu rồi hợp nhất lại sẽ mở nó ra nhưng một số bí pháp trong truyền thừa bọn họ đều nắm được nên cả ba có thể lợi dụng nó để phụ trợ cho mình tu hành mà không có chút lo lắng nào cả.

“Hai người định rời đi sao…!!! Không định ở lại nơi này tu hành sao..!!! Dù gì thiên địa linh khí bên ngoài kém xa nơi này rất nhiều..!!!”

Tu hành Hoàn Mỹ Thế Giới Pháp Nghịch Thiên nhìn hai vị đồng căn nguyên của mình lên tiếng hỏi mà cả hai người tu hành pháp môn khác Nghịch Thiên kia cũng nhanh chóng gật đầu đáp trả lại:

“Hoàn Mỹ Nghịch Thiên!!! Cả ba chúng ta đều là đồng nguyên phân hoá ra nên ngươi cũng phải hiểu rất rõ suy nghĩ của chúng ta chứ!!! Nơi này có rất nhiều ma thú thích hợp với Hoàn Mỹ Pháp hơn là chúng ta tu hành pháp môn..!!!”

“Già Thiên Pháp và Đấu Khí Pháp mặc dù tu hành ở nơi đây cũng không sao nhưng hai người bọn ta muốn ra ngoài tu hành để gia tăng thực chiến và mở mang tầm mắt hơn nên nơi này hai ta không thể ở lâu hơn được nữa..!!!”

“Hơn nữa ngươi nắm giữ Nguyên Thuỷ Chân Cốt cùng Nguyên Thuỷ Chân Huyết!!! Những thứ này rất thích hợp để chuyển hoá tất cả ma thú trong Ma Thú Sơn Mạch tu hành sang Hoàn Mỹ Pháp!!! Nơi này chúng ta giao cho cậu..!!!”

Tu hành Hoàn Mỹ Pháp Nghịch Thiên thấy hai người kia nói vậy cũng cảm thấy bất đắc dĩ nhưng không thể phản bác vì hai người kia nói quá đúng nên chỉ có thể đau đầu nhận lấy trách nhiệm lần này và nói:

“Rồi!!! Ta nhận phần trách nhiệm này được chưa!! Nhưng tàn phá Thành Tiên Đỉnh - Lục Đỉnh và



không gian bị cắt ra có chứa tiên khí của Thứ Nguyên Đảo này ta tạm thời bảo quản như thế nhé..!!!”

Thấy cả hai người Nghịch Thiên khác vẫn không tỏ ý hài lòng mà chỉ nhìn chằm chằm vào mình như thể muốn hỏi ngươi định làm gì thì tu luyện Hoàn Mỹ Pháp Nghịch Thiên cũng lại lần nữa lên tiếng:

“Đừng nhìn ta như vậy!!! Dù sao hai người các ngươi lôi không đi không gian này của Thứ Nguyên Đảo mà Thành Tiên Đỉnh cần tiên khí nơi này tẩm bổ để chữa trị sự tàn phá của nó!!! Hai người các ngươi ra ngoài mang theo nó làm gì!!!”

Hai người Nghịch Thiên khác khác thấy tu luyện Hoàn Mỹ Pháp Nghịch Thiên nói chuyện như vậy cuối cùng cũng gật đầu và giao hai món đồ vật này kèm theo long mạch của mấy đại đế quốc và tông môn cho tên đó.

Dù sao mấy đầu long mạch này sau đó đều cấy ghép vào Ma Thú Sơn Mạch nên thứ này bọn họ giữ lại chẳng có tác dụng gì, chi bằng giao cho Hoàn Mỹ Pháp Nghịch Thiên để hắn sử dụng thì có lẽ tốt hơn.

Cuối cùng sau phân chia thì Già Thiên Pháp Nghịch Thiên lấy đi Thái Sơ Cổ Quáng để hộ thân và trong đó còn có tài nguyên thích hợp cho tu hành pháp môn của hắn mà Đấu Khí Pháp Nghịch Thiên cũng lấy đi Đông Hoàng Thái Nhất lông vũ.

Thiên Địa trong Đấu Phá Thương Khung thế giới này chỉ có đấu khí nên tu hành Đấu Khí Pháp Nghịch Thiên thích hợp nhất nên hắn cũng chỉ lấy công pháp tu luyện và hộ thân bảo vật ra xong liền không đòi hỏi thêm gì nữa.

“Chúng ta xin phép đi trước!!! Nơi này giao cho ngươi đó!! Hoàn Mỹ Nghịch Thiên!!! Hi vọng khi trở về thì chúng ta cảm thấy nơi này sẽ có sự thay đổi..!!!”

Hai người Nghịch Thiên khác nói vậy xong liền lấy ra một cái kim sắc lông vũ vung lên một cái tạo thành lỗ hổng không gian rồi nhanh chóng bước vào chỉ để lại tu hành Hoàn Mỹ Pháp Nghịch Thiên trơ vơ một người lẩm bẩm:

“Đi đường bình an nha!!! Hai tên khốn lười biếng!!!”

Ngay khi không gian môn hộ khép lại thì tu hành Hoàn Mỹ Pháp Nghịch Thiên liền xoay người, chân đạp mặt đất một cái, thân hình như tên bắn lao về phía Cửu Huyền Kim Lôi rồi lớn tiếng gào to:

“Cửu Huyền!!! Đi thôi!!! Chúng ta sau này có rất nhiều việc phải làm đấy!!!”

“Vâng…!!! Chủ thượng đại nhân!!!”

Cửu Huyền Kim Lôi nghe thấy âm thanh của Hoàn Mỹ Pháp Nghịch Thiên thì cũng mở mắt rồi bay tới tiếp đón lấy hắn mà ngay sau đó nó đáp lại một tiếng rồi mang theo chủ thượng của mình ra khỏi không gian kì lạ của Thứ Nguyên Đảo.

Tên: Nghịch Thiên( Bản Nguyên Phân Hoá Tu Hành Hoàn Mỹ Pháp )

Biệt danh: Nghịch, Nghịch Tiểu Tử.

Quốc tịch: Việt Nam(kiếp trước).

Dân tộc: Kinh(kiếp trước).

Tu vi Hoàn Mỹ Pháp: Động Thiên Cảnh - Tứ Động Thiên - tương đương Tứ Tinh Đấu Vương hoặc Ngũ Giai Ma Thú.

Tu vi (Thân Thể): 12 vạn 8000 cân cự lực một tay ở Bàn Huyết Cảnh - vượt qua Thập Hung Thú Con - tương đương Lục Giai Ma Thú.

Tu vi(Linh Hồn): Cửu Phẩm Nhân Cấp - tương đương với Thất Giai Ma Thú Sơ Kì, Đấu Tông cường giả hoặc Thất Giai Luyện Dược Sư.



Thế lực nắm giữ: Thứ Nguyên Đảo, Ma Thú Sơn Mạch.

Thân phận: Thứ Nguyên Đảo truyền nhân đời thứ 2, người nắm giữ truyền thừa của Diệp Thiên Đế.

Thể chất: Nguyên Thuỷ Chân Cốt(là do dung hợp Nguyên Thuỷ Chân Giải mà thành bản thân xương cốt).

Binh khí: Tàn phá Thành Tiên Đỉnh(Lục Đỉnh).

Công Pháp: Nguyên Thuỷ Chân Giải - Thần Dẫn Thiên( có thể tu luyện đến Chí Tôn Cảnh - tương đương với Đại Đế Kinh Văn ở Già Thiên Pháp )

Bảo Thuật: Thế Giới Ban Ân(tiên thiên bảo thuật do Nguyên Thuỷ Chân Cốt khai sinh ra) - có thể thôi diễn và sáng tạo ra hung thú bảo thuật.

Bảo vật nắm giữ: Tàn phá Thành Tiên Đỉnh(Lục Đỉnh), Lôi Kiếp Trì(là do đủ loại lôi trì cùng lôi đình bị Thành Tiên Đỉnh bắt giữ dung hoà lại mà thành, bên trong ẩn chứa cuồng bạo năng lượng), một góc của Thứ Nguyên Đảo(0,1%).

[ Cùng lúc đó tại phía bên ngoài của Ma Thú Sơn Mạch ]

“Roẹt..!!!”

Tại một hang động bí ẩn cách Ma Thú Sơn Mạch ngoại vi không xa, không bị một đạo vòng tròn lửa xé toạc ra mà ngay sau đó hai tiểu nam hài độ tuổi khoảng chừng 6, 7 tuổi từ bên trong đi ra ngoài.

Bọn họ không ai khác chính là tu luyện hai loại pháp môn khác là Già Thiên Pháp Nghịch Thiên và Đấu Khí Pháp Nghịch Thiên, lần này bọn họ muốn đi xông xáo Đấu Phá Thương Khung thế giới bên không thể không bí mật rời đi.

Nếu để Cửu Huyền Kim Lôi hoặc Cực Băng Viêm Quy phát hiện thì nhất định sẽ bị bọn họ đòi đi theo nên hai vị tu luyện pháp môn khác Nghịch Thiên không thể không xé rách không gian rời khỏi Ma Thú Sơn Mạch.

Điều bọn họ cảm thấy khó chịu duy nhất là mặc dù linh hồn độ tuổi đều đã là người lớn nhưng do là đồng căn nguyên phân tách nên bọn họ vẫn bị giữ nguyên hình dáng độ tuổi của bản tôn nên cả hai có chút không thích ứng.

“Thôi được rồi!!! Dù sao chúng ta từng chết một lần rồi!!! Bộ dáng ra sao cũng được mà!!! Miễn là chúng ta phát huy ra được toàn bộ thực lực là được…!!!”

Tu hành Già Thiên Pháp Nghịch Thiên lên tiếng nói ra, hắn là phân ra từ bản nguyên của Nghịch Thiên nên bộ dáng giống y hệt, ngoại trừ màu tóc là màu hoàng kim khác với cửu sắc của bản tôn thì nhìn cả hai không có gì khác nhau cả.

“Ừm!!! Già Thiên Pháp Nghịch Thiên!!! Ngươi nói rất đúng!!! Chúng ta không nên quan tâm những điều nhỏ nhặt này làm gì!!! Thứ quan trọng là gia tăng tu vi cùng thực chiến mới đúng..!!!”

Tu hành Đấu Khí Pháp Nghịch Thiên gật đầu, tỏ vẻ hài lòng đồng ý đáp trả, hắn cũng giống y hệt Già Thiên Pháp Nghịch Thiên, ngoại trừ màu tóc là đen cùng giọng điệu có chút khác lạ thì không ai nhận ra hắn là anh hay em.

“Tốt!! Chúng ta chia tay ở đây!!! Hi vọng sau này gặp lại thì ngươi tiến bộ hơn nhiều!!! Tạm biệt..!!!”

Cả hai sau đó cũng không nói gì nhiều liền bắt đầu phân ra hai hướng khác nhau rồi chuẩn bị rời đi, bọn họ tu hành pháp môn khác nhau nên không thể ở cùng nhau lâu vì “đạo” khác biệt nên không thể cùng đồng hành.

Mỗi người bọn họ đều có con đường riêng nên mỗi tu hành một pháp môn khác Nghịch Thiên đều có sự lựa chọn riêng của mình mà hai người bọn họ đều sớm đã lựa chọn đường đi của riêng mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook