Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Chương 115: Thiên Xà Phủ Người Tới

Yêu Hoả Đại Thánh

16/04/2022

“Ục… Ục… Ục…!”

Diệt xong Mặc Gia cao tầng đã được một khoảng thời gian, Già Thiên Pháp Nghịch Thiên tổ ba người tiếp tục ở bên trong Tháp Qua Nhĩ Đại Sa Mạc tu hành mà lúc này một nồi thập cẩm ma thú thịt đang bị nấu chín trước mắt bọn họ.

Bên trong nồi có không ít Tam Giai, Tứ Giai, thậm chí cả Ngũ Giai Ma Thú bộ phận thân thể cũng có không ít, theo Già Thiên Pháp Nghịch Thiên bỏ thêm không ít dược thảo cùng gia vị vào thì một mùi thơm ngon tuyệt vời phun trào ra.

“Ưm! Mùi vị không tệ lắm! Hải Ba Đông lão đầu tử! Đến thử một miếng xem sao! Cao cấp ma thú thịt như vậy không thưởng thức liền có hơi phí đó nha..!”

Già Thiên Pháp Nghịch Thiên tiện tay lấy đũa gắp ra một miếng cho vào miệng ăn rồi hai mắt phát sáng, kêu to đầy thoả mãn, hắn quay lấy ra lấy một cái bát và múc ra không ít ma thú thịt đưa cho Hải Ba Đông nói.

“Tam Giai Ma Thú Hoàng Sa Hạt! Tứ Giai Ma Thú Xích Hoả Xà! Ngũ Giai Ma Thú Sí Viêm Phá Sơn Tê! Còn có không ít cao cấp dược thảo! Gigamesh! Ngươi nấu ăn cũng hơi lớn đó! A! Thật ngon…!”

Hải Ba Đông bát ăn chứa đầy thịt ma thú của mình rồi nhìn vào trong nồi nấu cảm thán nhưng sau khi ăn thử một miếng thịt ma thú thì hắn lập tức hô thật hương, sau đó lao vào tranh ăn cùng Già Thiên Pháp Nghịch Thiên.

“Oanh…!”

Ở một khoảng cách không xa, một tiểu cô 4,5 tuổi đang cùng một đám ma thú chủng loại bò cạp toàn thân xích hoàng sắc giao chiến, theo tiểu nữ hài đáng ra một chưởng, đá ra một cước liền có không ít ma thú bỏ mạng.

Nếu có người ở đây nhìn thấy cảnh tượng này thì lập tức sẽ há hốc mồm, trợn mắt vì những ma thú tiểu nữ hài đang giao chiến là Tháp Qua Nhĩ Đại Sa Mạc nổi danh trong Tam Giai Ma Thú - Viêm Hoả Thổ Hạt.

Loại ma thú này nổi danh không chỉ vì có hai thuộc tính đấu khí là hỏa và thổ mà còn sinh sống thành đàn, Nhất Giai, Nhị Giai, Tam Giai chỉ là quân mà dẫn đầu bọn chúng thường là Tứ Giai, thậm chí có thể là Ngũ Giai Ma Thú.

“Gigamesh! Bây giờ chúng ta tiếp tục đi nơi nào!”

Tiện tay lại gắp một miếng thịt ma thú bỏ vào miệng ăn, Hải Ba Đông bỗng nhiên lên tiếng hỏi mà Già Thiên Pháp Nghịch Thiên cũng quay đầu nhìn tiểu cô nương đang giao chiến với ma thú trả lời:

“Chờ Thanh Lân lịch luyện xong thì địa điểm tiếp đến của chúng ta sẽ là Gia Mã Đế Quốc! Lão đầu tử ngươi ở đây đợi nhiều năm chắc cũng nên quay về thăm lại Mễ Đặc Nhĩ Gia Tộc một lần xem thế nào! Đúng không!”

“Ừm! Nếu không phải đi theo hai sư đồ các ngươi thì có lẽ lão phu đã quay về Gia Mã Đế Quốc rồi! Lần này quay về hơi muộn một chút nhưng không có sao! Bây giờ chúng ta hình như có khách không mời mà tới đấy!”

Hải Ba Đông lâm vào hồi ức ngày xưa, khẽ gật đầu một cái, lên tiếng đáp lại, trên thân hàn khí tràn ra, tạo thành một đạo băng trụ nhắm ngay một phương hướng nào đó rồi xuyên thủng tầng mây để lộ ra vật thể ẩn nấp bên trong.

“Rống…!”

Một đạo tiếng kêu chấn động toàn bộ sa mạc vang lên, một đầu cự thú to lớn loài rắn ma thú gầm lên giận dữ rồi dùng đuôi đánh tan băng trụ của Hải Ba Đông, sau đó hai con xà nhãn tràn đầy nhân tính cảnh giác nhìn hai người bọn họ.

“Khí thế này là… Lục Giai Ma Thú! Ha Ha Ha! Xem ra chúng ta có đồ chơi mới rồi! Là nên đem nó vào nồi nấu luôn một thể hay là đem chế phục cho Thanh Lân làm thú cưỡi đây!”

Già Thiên Pháp Nghịch Thiên nhìn xem trước mặt cự xà không hề kinh sợ mà còn lấy làm mừng nói, vừa vặn nồi lẩu không có Lục Giai Ma Thú thịt mà bên cạnh hắn là Hải Ba Đông lại đột nhiên cả kinh kêu lên:



“Đây là... Bát Dực Hắc Xà Hoàng! Hơn nữa là Lục Giai Ma Thú! Nó làm sao sẽ xuất hiện tại Gia Mã Đế Quốc biên cảnh?”

“Không lẽ con ma thú này chính là nguyên tác từng xuất hiện qua Bát Dực Hắc Xà Hoàng! Nó làm sao cảm ứng được Bích Xà Tam Hoa Đồng của Thanh Lân mà tìm tới! Xem ra lần này không thể để nó chạy thoát được!”

Già Thiên Pháp Nghịch Thiên nghe vậy lông mày nhíu một cái, hắn nhớ tới nguyên tác bên trong duy nhất từng ra sân Bát Dực Hắc Xà Hoàng chỉ có duy nhất Thiên Xà Phủ có con này ma thú loài rắn nên suy đoán cùng chuẩn bị ra tay.

Phải biết Bát Dực Hắc Xà Hoàng là một loại dị bẩm thiên phú dị thú, Tam Giai Ma Thú liền có song dực hắc xà, mỗi lần thăng nhất giai liền thêm ra một đôi song dực, đạt đến bát dực chính là hung danh hiển hách Bát Dực Hắc Xà Hoàng.

Loại ma thú này trong số những loại ma thú phi hành tốc độ cũng là xếp hàng đầu nên Già Thiên Pháp Nghịch Thiên ngoại trừ muốn đem nó một bộ phận thân thể đem vào nồi nấu thì còn thu phục làm toạ kỵ cho tiểu đồ đệ.

“Bạch Nha! Ngươi xác định không có cảm ứng sai? Hai người này một cái là Lục Tinh Đấu Hoàng, một cái là Đấu Vương Đỉnh Phong! Nhìn giống như đều không giống vừa thức tỉnh Bích Xà Tam Hoa Đồng người thì phải?”

Đột nhiên, một thanh y nữ tử từ Bát Dực Hắc Xà Hoàng bên cạnh bay ra, nàng có mạng luạ che khuất bộ mặt nhưng Già Thiên Pháp linh hồn lực quá mạnh nên vẫn nhìn xuyên thấu qua mà thanh y nữ tử âm thanh cũng truyền ra từ miệng.

“Lục Man! Ta là một đường đuổi theo Bích Xà Tam Hoa Đồng khí tức bay tới đây! Theo cảm giác của ta thì tiểu nữ hài đằng kia đúng là Bích Xà Tam Hoa Đồng chường khống giả!”

Bát Dực Hắc Xà Hoàng tên là Bạch Nha cực lớn đầu rắn nhìn về phía Thanh Lân, tiếng như lôi âm phát ra trả lời mà Già Thiên Pháp Nghịch Thiên nhìn về bầu trời đang bay lơ lửng một người một xà, trong lòng thầm nghĩ:

“Quả nhiên là người của Thiên Xà Phủ! Xem ra chính là nguyên tác xuất hiện người! Thanh Lân sở hữu Bích Xà Tam Hoa Đồng chính xác chỉ có tại Thiên Xà Phủ có thể tốt nhất bồi dưỡng nhưng có ta ở đây thì ai cần bọn họ giúp chứ!”

Không sai, Thiên Xà Phủ có Đấu Tôn cường giả là Thiên Xà Tôn Giả chết ở trong trận chiến tại Ma Thú Sơn Mạch, bây giờ là Yêu Cốc Cấm Khu, trước khi chết toàn bộ kí ức trong linh hồn hắn đều bị Già Thiên Pháp Nghịch Thiên bóc ra.

Chính vì vậy truyền thừa của hắn đều nằm trong tay Già Thiên Pháp Nghịch Thiên, trong đó còn có bí thuật của Bích Xà Tam Hoa Đồng, Thanh Lân bây giờ ngoại trừ tu hành Già Thiên Pháp thì Thiên Xà Phủ công pháp nàng cũng có.

Đứng bên cạnh Già Thiên Pháp Nghịch Thiên, Hải Ba Đông cũng nhìn xem trên đỉnh đầu một người một xà, lão đầu tử này đã sắp hoài nghi nhân sinh, thế giới này là thế nào, bây giờ Đấu Hoàng cường giả tùy tiện đều có thể gặp phải hay sao.

Chẳng lẽ Băng Hoàng Hải Ba Đông hắn mới mất tích gần chục năm mà bây giờ hồi phục xuất thế thì thế giới đã là Đấu Hoàng đi đầy đất, Đấu Tông không bằng cẩu hay sao, nếu như thế thì hắn tu luyện cả đời đều là phí công sức à.

“Hai vị! Mặc dù hai vị đều là Đấu Hoàng nhưng tốt nhất không nên động đến tiểu cô nương kia! Nếu không đừng trách lão phu không khách khí! Phải biết lão phu uy danh tại Gia Mã Đế Quốc cũng không nhỏ đâu!”

Tuy có chút giật mình vì sự xuất hiện của một người một xà nhưng Hải Ba Đông thần sắc vẫn tự nhiên, không có chút nào vẻ hốt hoảng, nhìn về phía trước mắt Bát Dực Hắc Xà Hoàng cùng Lục Man trầm giọng nói.

“A! Chỉ là một tên Lục Tinh Đấu Hoàng và một tên Đấu Vương Đỉnh Phong thôi mà ra oai thế sao! Phải biết bên ta có tới hai vị Đấu Hoàng mà tu vi còn cao hơn ngươi nhiều! Có phải hay không a! Lục Man...! Ân...! Lục Man?”

Hải Ba Đông vừa mới nói ra, Bát Dực Hắc Xà Hoàng là một ma thú tính tình nên lập tức nổi giận, cực lớn xà nhãn hiện ra lạnh lùng và bạo ngược, dữ tợn miệng rắn mở to để lộ ra sâm bạch răng nanh, tàn nhẫn nói.

Nhưng khi thấy mình đồng bạn không trả lời, Bát Dực Hắc Xà Hoàng xà nhãn nghi ngờ nhìn về phía thanh y nữ tử liền thấy được Lục Man ánh mắt nhìn trừng trừng hướng về phía Già Thiên Pháp Nghịch Thiên.

“Có chuyện gì hả! Lục Man! Vào lúc này phạm hoa si sao? Hi Hi Hi! Nếu không thì chúng ta bây giờ liền giết chết lão gia hỏa kia rồi sẽ đem cái này tiểu bạch kiểm cho ngươi bắt về!”



Tưởng lầm Già Thiên Pháp Nghịch Thiên biến hoá thành Gigamesh(Fate) dáng vẻ nhan trị quá đẹp trai câu dẫn đi Lục Man, Bát Dực Hắc Xà Hoàng phát ra một hồi cười quái dị, trêu chọc nói mà Lục Man lại nhìn xem đồng bạn của mình, quát lớn:

“Đủ! Bạch Nha! Không phải ta bị tên kia mê hoặc mà là trên thân hắn có một cỗ nguy hiểm sức mạnh làm ta sợ hãi! Đây là trực giác của ta! Nó đã cứu chúng ta không ít lần!”

Bát Dực Hắc Xà Hoàng nghe đồng bạn của mình nói thế thì hai con xà nhãn trừng to, miệng rắn há hốc, quay đầu nhìn Già Thiên Pháp Nghịch Thiên rồi cảm nhận tu vi của hắn, tràn đầy vẻ không thể tin tưởng được nói:

“Không thể nào! Lục Man! Ngươi không có cảm giác sai! Tên kia rõ ràng chỉ có Đấu Vương Đỉnh Phong tu vi mà thôi!”

Một người, một xà cứ thế đứng lơ lửng ở trên không trung không dám động thủ trước nhưng ở bên dưới Hải Ba Đông đã sớm bị Bát Dực Hắc Xà Hoàng chọc giận, băng hệ đấu khí lan tràn, sát ý phun ra nhìn Già Thiên Pháp Nghịch Thiên hỏi:

“Này! Gigamesh! Lão phu có thể ra tay với con rắn kia được không! Dù sao trong nồi của chúng ta hoang toàn thiếu nguyên liệu cao cấp như vậy! Ngươi giúp lão phu chặn lại thanh y nữ tử kia một lúc được không!”

“Hải Ba Đông lão đầu tử! Có thể…!”

Già Thiên Pháp Nghịch Thiên nhìn xem mang theo sát ý, tùy thời chuẩn bị động thủ Hải Ba Đông liền lập tức đồng ý, dù sao trong cảm nhận của hắn thì tu vi của một người một xà này cũng không mạnh quá bao nhiêu.

Bát Dực Hắc Xà Hoàng tu vi chỉ có thể so với Tứ Tinh Đấu Hoàng nhưng dựa vào thân thể ma thú liền có thể cùng Ngũ Tinh Đấu Hoàng liều mạng nhưng Hải Ba Đông có sự trợ giúp của hắn không chỉ tu vi hồi phục mà đã tiến thêm một bước.

Còn Thanh y nữ tử - Lục Man tu vi chỉ có Thất Tinh Đấu Hoàng đổi sang Già Thiên Pháp chỉ có thể so với Luân Hải Bí Cảnh tầng thứ tư - Bỉ Ngạn Cảnh, Già Thiên Pháp Nghịch Thiên không chỉ có thể ngăn cản nàng mà còn có thể chiến thắng.

Hôm nay một người một xà đã tìm tới cửa, hơn nữa còn mang theo ý đồ xấu là bắt đi tiểu đồ đệ của hắn - Thanh Lân, cho dù Hải Ba Đông không ra tay thì Già Thiên Pháp Nghịch Thiên cũng không có ý định để một người một xà rời đi.

“Ha Ha Ha! Tốt! Lão phu ra tay trước! Ta nhất định sẽ đem đầu rắn kia về nấu ăn!”

Hải Ba Đông nghe được Già Thiên Pháp Nghịch Thiên đồng ý giúp đỡ mình cản trở thanh y nữ tử thì vô cùng vui vẻ, một đôi băng dực hiện ra sau lưng, sát ý cùng băng hệ đấu khí phun trào nhắm nay Bát Dực Hắc Xà Hoàng giết tới.

“Nhân loại! Ngươi đừng hòng ngông cuồng! Đỡ xà gia gia một đuôi..!”

Bát Dực Hắc Xà Hoàng là ma thú nên tính khí không thể nào tốt, nhìn thấy Hải Ba Đông hướng mình đánh tới liền mặc kệ thanh y nữ tử ngăn cản liền kêu to đáp lại rồi hoá thành một đạo hắc quang vung đuôi rắn giết trả.

“Ầm…!”

Một người một rắn nhanh chóng lao vào giao chiến, chỉ thấy trên không trung từng đạo đấu khí năng lượng màu trắng và màu đen liên tiếp va chạm làm vang lên từng tiếng nổ lớn, cuồng phong nổi lên tạo thành sa mạc bão cát.

[ Tháp Qua Nhĩ Đại Sa Mạc - Xà Nhân Tộc Thánh Thành - Xà Nhân Tộc Thần Điện ].

“Đấu khí băng hệ lạnh lẽo lại quen thuộc như vậy! Là nhân loại kia! Tên đó vẫn còn sống sao! Rất tốt! Mạng của em gái ta nên để bổn vương tự tay đến đòi lại!”

Giao chiến to lớn như vậy rất dễ kích động cường giả khác kéo tới mà ở Tháp Qua Nhĩ Đại Sa Mạc gần nhất chính là Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương, trên thân nàng sát ý phun trào, song dực đấu khí hiện ra hướng về nơi giao chiến nơi bay đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook