Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Chương 14: Tứ Thú Lập Mưu

Yêu Hoả Đại Thánh

13/11/2021

[ Trong khi đó ở Ma Thú Sơn Mạch ].

“Tử Tinh Dực Sư Vương!!! Cửu U Bạch Xà!!! Thất Vĩ Yêu Hồ!!! Không ngờ lần này lại dẫn tới ba con Thất Giai Ma Thú!! Lần này có chút phiền toái rồi!!!”

Ngay khi ba người hiện ra thân hình, Cực Băng Viêm Quy cũng nhận ra cả ba người là ai, thân rùa già cũng có hơi chút giật mình vì người tới đều là bá chủ một phương ở trong Ma Thú Sơn Mạch.

Sống nhiều năm trong Ma Thú Sơn Mạch nên Cực Băng Viêm Quy hiểu biết rất rõ cả toà sơn mạch này được phân chia làm bốn phương Đông - Tây - Nam - Bắc, mỗi phương liên kết với một đế quốc của Tây Bắc Địa Vực:

Ở phía Đông là lãnh địa của nó, Thất Giai Ma Thú, Cực Băng Viêm Quy canh giữ, có Cửu Tinh Đấu Tông Cường Giả chiến lực, đi hướng ra ngoài là tiến đến nơi hỗn loạn nhất của Đấu Khí Đại Lục - Hắc Giác Vực.

Ở phía Tây là lãnh địa của Thất Gia Ma Thú, Tử Tinh Dực Sư Vương cùng vợ con nó canh giữ, có Nhị Tinh Đấu Tông chiến lực, là lãnh địa yếu nhất trong 4 con Thất Giai Ma Thú, đi hướng ra ngoài là tiến về Gia Mã Đế Quốc.

Ở phía Nam là lãnh địa của Thất Giai Ma Thú, Cửu U Bạch Xà, có Ngũ Tinh Đấu Tông chiến lực và nó cũng là con âm hiểm nhất, thích dùng mánh khoé để vượt giai giết địch, đi hướng ra ngoài là tiến về Xuất Vân Đế Quốc.

Cuối cùng ở phía Bắc là lãnh địa của Thất Gia Ma Thú, Thất Vĩ Yêu Hồ, nghe nói nàng có liên quan đến Yêu Hồ Nhất Tộc, là một bộ tộc ma thú năm xưa khá có danh tiếng trong giới ma thú ở Trung Châu.

Tuy không hiểu sao bây giờ bộ tộc ma thú này lại không để lại vết tích gì, dường như đã biến mất khỏi Đấu Khí Đại Lục nhưng nghe đồn thổi là Yêu Hồ Nhất Tộc này từng có Đấu Thánh Cường Giả trấn thú.

Nhiều năm về trước con Thất Vĩ Yêu Hồ này không hiểu sao lại lưu lạc đến Ma Thú Sơn Mạch, Cực Viêm Băng Quy nể tình nó là Yêu Hồ Nhất Tộc nên cũng không gây ra bất lợi gì cho nàng.

Cuối cùng con Thất Vĩ Yêu Hồ này không biết dùng thủ đoạn gì đã đánh bại con Thất Giai Ma Thú đang làm bá chủ phía Bắc của Ma Thú Sơn Mạch rồi từ đó trở đi nàng liền định cư ở nơi đó luôn.

Từ lúc ấy trở đi, qua bao nhiêu năm tháng, tứ phương của Ma Thú Sơn Mạch liền do bốn con ma thú bọn họ liên tiếp thay nhau bảo vệ khỏi cường giả nhân loại của bốn phương bên ngoài tiến vào.

Trong đó ở mỗi phương này ngoại trừ một vị bá chủ ma thú bọn họ trông giữ, thì bên dưới cũng có không ít tiểu đệ là Cao Giai Ma Thú nên cũng được coi là một thế lực khá mạnh ở Tây Bắc Địa Vực.

Nếu không phải có mấy vị bá chủ Thất Giai Ma Thú liên tiếp trấn thủ cùng đe doạ các đế quốc xung quanh thì Ma Thú Sơn Mạch sớm đã bị cường giả nhân loại của các đế quốc xâm lấn rồi.

Dù sao Ma Thú Sơn Mạch chính là một khối bảo tàng, không chỉ có đủ loại dược thảo cùng thiên địa kì trân mà ma thú thể nội ẩn chứa ma tinh cũng là nguyên liệu cần thiết để luyện đan dược.

Các đế quốc xung quanh mặc dù luôn luôn có ý muốn xâm lấn Ma Thú Sơn Mạch nhưng thực sự chưa bao giờ thành công cũng bởi vì bọn họ không dám vận dụng con át chủ bài của mỗi cái thế lực - Đấu Tông Cường Giả.

Nhưng ở Tây Bắc Đại Lục, các thế lực có Đấu Tông Cường Giả cũng không nhiều mà muốn đánh bại Thất Giai Ma Thú thì nhất định phải có Đấu Tông Cường Giả ra tay nhưng bọn họ thật sự dám làm sao.



Nếu chẳng may chọc giận một con Thất Giai Ma Thú đồng quy vu tận thì cho dù có cử vài tên Đấu Tông Cường Giả tới cũng là nộp mạng thôi nên không có Đấu Tông nào dám nhận việc này.

Chưa kể đến việc các thế lực ở Tây Bắc Đại Lục vô cùng dè chừng, đề phòng lẫn nhau, không bao giờ cùng chung hợp tác nên việc xâm lấn Ma Thú Sơn Mạch bị bỏ hoang suốt bao nhiêu năm qua.

[ TRỞ LẠI HIỆN THỰC ].

“Quy Lão!!! Nếu ngài muốn ra tay với bọn ta thì không bảo vệ được thứ sau lưng đâu!! Dù sao ngoại trừ chúng ta đến thì vẫn còn có nhân loại cường giả cũng đang trên đường chạy tới đây...!!!

“Hay là chúng ta trước tiên hợp sức lại đem bọn chúng giải quyết trước đã rồi sau đó lại tiếp tục quyết đấu!!! Người thắng cuối cùng sẽ lấy được bảo vật!! Các vị có đồng ý với điều này không!!”

Đang lúc Cực Băng Viêm Quy còn đang chưa biết phải giải quyết ra sao với ba con Thất Giai Ma Thú thì ở bên kia Thất Vĩ Yêu Hồ đã trước tiên lên tiếng đầy mị hoặc như muốn giải quyết sự giằng co giữa các Thất Giai Ma Thú.

Cực Băng Viêm Quy cùng hai con Thất Giai Ma Thú khác không phải ngu ngốc, bọn họ cũng đã mơ hồ cảm nhận từ phương xa có vô số luồng khí tức mạnh mẽ đang nhanh chóng bay tới nơi này liền cho ra ý kiến của mình.

“Hừ!!! Nhân loại quả nhiên là tham lam!!! Từ xưa tới nay hễ Ma Thú Sơn Mạch có bảo vật xuất thế là bọn chúng lại kéo nhau tới!! Lần này tạm thời liên minh bổn vương đồng ý gia nhập vào!!”

Người đầu tiên chủ động gia nhập liên minh là Thất Giai Ma Thú - Tử Tinh Dực Sư Vương, có chiến lực Nhị Tinh Đấu Tông, chỉ thấy nó vặn vặn các khớp xương của mình rồi lập tức lên tiếng.

“Xì xì!!! Bổn vương cũng đồng ý gia nhập liên minh!!! Dù cho không lấy được bảo vật kia thì bổn vương cũng không thể để nó tiện nghi cho đám nhân loại kia được!!”

Đang đứng ở bên cạnh quan sát, Thất Giai Ma Thú - Cửu U Bạch Xà sắc mặt băng hàn, kim sắc xà nhãn lập loè hào quang, miệng phun ra lưỡi rắn cũng lên tiếng đồng ý gia nhập liên minh.

Ma thú và nhân loại vốn không ưa nhau, nhất là mấy cái đế quốc xưa nay săn giết ma thú quá mức nên khi Thất Vĩ Yêu Hồ chủ động cho ra ý kiến của mình nhằm liên minh thì có hai con Thất Giai Ma Thú đã đồng ý.

“Quy Lão!!! Chỉ còn mỗi ngài thôi đó!! Nhanh nhanh lựa chọn đi!!! Dù sao đám cường giả nhân loại sắp tới rồi!!”

Ngay lúc Cực Băng Viêm Quy còn đang băn khoăn cùng phân vân, không biết có nên đồng ý gia nhập liên minh hay không thì Thất Vĩ Yêu Hồ lần nữa tủm tỉm cười đầy mị hoặc lên tiếng như muốn nhắc nhở lão rùa già.

“Haiz!!! Thôi được rồi!! Lần này liền theo các ngươi liều một lần vậy!! Dù sao lão phu sống đã quá lâu rồi!! Chỉ mong trong đám người đến không có Đấu Tôn!!”

Nhìn thấy hai con Thất Giai Ma Thú khác đã đồng ý, lại cảm nhận được rất nhiều khí tức phương xa đang đến gần nên Cực Băng Viêm Quy cũng lập tức đồng ý gia nhập liên minh với ba con Thất Giai Ma Thú.

Nó cũng biết rõ với tình hình hiện tại của mình không thể đủ sức ngăn chặn đám nhân loại cường giả đang tiến đến nên vì để kéo dài thời gian cho Nghịch Thiên tu luyện thành công thì nó cũng chỉ có thể tạm thời liên minh.

Thất Vĩ Yêu Hồ nghe thấy Cực Băng Viêm cuối cùng cũng đã đồng ý thì vô cùng vui mừng, dù sao có một con sắp đạt đến Bát Giai Ma Thú, tức Đấu Tôn Cường Giả gia nhập vào cũng là một con át chủ bài đi kèm.



Dù sao ở Tây Bắc Địa Vực đúng thật sự là có Đấu Tôn nhưng loại cường giả này rất ít khi xuất thủ nên nếu như có Cực Băng Viêm Quy đi cùng thì gần như là một cỗ máy chém quét sạch toàn chiến trường.

“Tốt!! Quy Lão cuối cùng cũng đã đồng ý!!! Vậy chúng ta hiện giờ đã nên chủ động xuất kích trước với đám nhân loại cường giả hay là chờ bọn chúng đánh tới!!!”

Thất Vĩ Yêu Hồ cũng không chần chờ quá lâu, liền lập tức đi vào vấn đề trọng tâm tiếp theo khiến mấy con Thất Giai Ma Thú khác cũng cho ra ý kiến của riêng mình.

“Tốt nhất là chủ động xuất kích trước!! Dù sao chờ bọn họ đánh tới thì không bằng chúng ta chủ động ra tay giành tiên cơ trước!!! Tiên phát chế nhân thì sẽ có lợi thế hơn!!”

Kẻ tới người lên, cuối cùng với bản tính âm độc, nham hiểm cùng mưu mô, quỷ kế đa đoan, Thất Giai Ma Thú - Cửu U Bạch Xà lập tức cho ra ý kiến đúng đắn nhất cho cuộc chiến sắp tới.

“Tốt!! Vậy thì nghe theo ý kiến của lão xà đi!! Dù sao nói về dùng suy nghĩ thì bây giờ hắn mới là lúc nguy hiểm nhất nên ta cũng không có ý kiến phản đối gì!!”

“Được!!! Lần này nhất định phải kéo lấy vài tên cường giả nhân loại ở lại làm phân bón Ma Thú Sơn Mạch!! Bổn vương đã sớm muốn làm điều này từ lâu rồi!!!”

“Hảo!!! Vậy chúng ta lập tức xuất phát thôi!!! Có lẽ đám nhân loại cường giả còn không ngờ tới chúng ta tập kích bọn họ đâu!! Thật hi vọng thấy khuôn mặt của bọn chúng lúc đó!!!”

“Ha ha ha!!! Bổn vương không cần biết khuôn mặt bọn chúng sẽ ra làm sao khi thấy chúng ta nhưng chỉ cần ra tay giết bọn chúng là điều vui nhất với bổn vương rồi!!!”

“Hì hì hì!!! Tiểu nữ cũng không cần biết đám nhân loại sẽ phản ứng như thế nào nhưng hi vọng là sẽ có vài tên trẻ trung cùng đẹp trai một tí!!! Dù sao mấy năm nay bộ sưu tập của tiểu nữ đều già cả rồi!!!”

Mấy con Thất Giai Ma Thú khác lập tức cảm thấy Cửu U Bạch Xà cho ra ý kiến rất đúng đắn liền nhao nhao mở miệng đồng ý, ngay cả Cực Băng Viêm Quy cũng tỏ vẻ khâm phục mưu mẹo của nó.

Đã chọn xong ý kiến phù hợp nhất, Cực Băng Viêm Quy cùng ba con Thất Giai Ma Thú khác lập tức chia nhau bay về lãnh địa của mình để triệu tập thuộc hạ dưới trướng chuẩn bị chiến đấu.

Cả bốn con Thất Giai Ma Thú cũng không phải kẻ ngu ngốc, dù sao đám nhân loại cường giả tới sẽ đem theo không ít cao thủ dưới trướng nên bọn nó cũng cần phải kéo theo một ít tay chân để chặn chúng lại.

Có đôi khi kéo theo đám thuộc hạ này sẽ có lúc cần phải dùng tới bọn chúng, chẳng hạn như là đem bọn nó làm khiên thịt hoặc là ra lệnh cho bọn nó quần ẩu chết nhân loại cường giả.

Dù sao từ xưa tới nay trên Đấu Khí Đại Lục có không ít sự tích cường giả bị vây công, quần ẩu bởi kẻ địch yếu đến kiệt lực mà chết nên phong cách chiến đấu này cũng thường xuyên nhìn thấy trên đời.

Hơn nữa nơi này cũng là địa bàn của bốn con Thất Giai Ma Thú bọn nó nên việc bày ra thú triều quần ẩu cũng không phải là không thể thực hiện được đối với đám cường giả nhân loại.

Tây Bắc Đại Lục các thế lực còn không hề hay biết lần này bọn họ cử người xông tới Ma Thú Sơn Mạch sẽ đụng độ đám quái vật ăn người không nhả xương đến nỗi những cường giả đi tới rất ít người có thể trở về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook