Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Chương 47: Viễn Cổ Thiên Xà Hình Chiếu

Yêu Hoả Đại Thánh

22/11/2021

“Viễn Cổ Thiên Xà sao...!!!! Thú vị..!!! Xem ra Thiên Xà Phủ trong nguyên tác có thể bồi dưỡng Bích Xà Tam Hoa Đồng sở hữu giả - Thanh Lân cũng có khả năng liên quan đến Viễn Cổ Thiên Xà..!!!”

Trong lúc hai đại cự thú Viễn Cổ Thiên Xà cùng Cực Băng Viêm Quy vẫn đang còn giằng co trên không trung thì trên một cành cây đại thủ ở tại một ngọn núi không xa chiến trường có một bóng đen lẩm bẩm nhỏ vài tiếng.

Người này độ tuổi chỉ khoảng 5,6 tuổi, cửu thải tóc dài, tử sắc con ngươi, trên thân mặc một bộ quần áo bằng da thú, hai tay ôm trong lòng một con kim sắc lôi đình tiểu long, hắn không ai khác chính là Nghịch Thiên vừa quay trở về.

Lúc này trong hai mắt của Nghịch Thiên hiện lên một đạo hư ảo Cửu Thải Thần Bia, chính là Thứ Nguyên Bia mà ở trên mặt bia vô số văn tự tạo thành từng hàng chữ như thể đang ghi ra số liệu về hai con ma thú.

{ Tên: Cực Băng Viêm Quy }.

{ Biệt Danh: Quy Lão, Lão Rùa Già... }.

{ Chủng Tộc: Ma Thú(trước), Thái Cổ Hung Thú(sau) }.

{ Huyết Mạch: Huyền Vũ Huyết Mạch( đang chuyển đổi huyết mạch được khoảng 10%) }.

{ Thể Chất: Thất Giai Ma Thú(trước), Thái Cổ Hung Thú(sau) - có thể so với Bát Giai Ma Thú cấp bậc thân thể }.

{ Pháp Môn Tu Luyện: Đấu Khí Pháp(trước), Hoàn Mỹ Thế Giới Pháp(sau)}.

{ Tu Vi Cảnh Giới: Thất Giai Ma Thú Đỉnh Phong - tương đương với Cửu Tinh Đấu Tông(trước), Minh Văn Cảnh Viên Mãn(sau) - chiến lực có thể so với Đấu Tôn cường giả}.

{ Tu Vi Thân Thể: Bát Giai Ma Thú Trung Kì - tương đương với Tứ, Ngũ hoặc Lục Tinh Đấu Tôn tu vi cảnh giới }.

{ Tu Vi Linh Hồn: Phàm Cảnh Đỉnh Phong - tương đương với Thất Phẩm Luyện Đan Sư }.

{ Công Pháp: Huyền Vũ Bảo Thuật, Nguyên Thuỷ Chân Giải - Thần Dẫn Thiên }.

{ Tuyệt Kĩ: Trọng Thuỷ Ngục Phong, Huyền Vũ Chỉ, Huyền Vũ Chưởng, Băng Phong Thiên Lý, Đại Hải Trấn Càn Khôn, Huyền Vũ Âm Ba Thuật... }.

{ Binh Khí: Bảo Cụ Huyền Vũ Thuẫn }.

{ Thế Lực Nắm Giữ: Ma Thú Sơn Mạch(phương đông) }.

{ Thân Phận: Vương Giả thống lĩnh toàn bộ lãnh địa phương đông của Ma Thú Sơn Mạch, có thể điều động toàn bộ ma thú phương đông của Ma Thú Sơn Mạch làm tay sai }.

{ Chiến Lực: Tuy Chỉ Là Thất Giai Ma Thú Đỉnh Phong nhưng thân thể chuyển biến thành Thái Cổ Hung Thú cùng chuyển hoá Hoàn Mỹ Thế Giới Pháp nên chiến lực có thể so với Thất Tinh Đấu Tôn }.

{ Tình Trạng: Bình Thường( tuy bị dính chút thương tổn nhưng cũng không có vấn đề gì lớn, có thể tiếp tục chiến đấu) }.

............................................……….....

[ Tên: Thiên Xà Uyên ].

[ Biệt Danh: Thiên Xà Tôn Giả, Thiên Xà Lão Tặc].



[ Chủng Tộc : Nhân Tộc(trước), Ma Thú (sau) ].

[ Huyết Mạch: Nhân Tộc, hiện là Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu(không hoàn chỉnh do sử dụng bí pháp hiến tế toàn bộ bản thân mà thành, sau khi bí pháp hết tác dụng thì toàn bộ thân xác sẽ biến mất) ].

[ Thể Chất: Phàm Thể nhưng tu vi là Đấu Tôn nên thân thể có thể so với Thất Giai Ma Thú, hiện giờ sử dụng bí pháp hiến tế khiến thân thể có thể so với Bát Giai Ma Thú ].

[ Pháp Môn Tu Luyện: Đấu Khí Pháp ].

[ Tu Vi Cảnh Giới: Ngũ Tinh Đấu Tôn(trước), hiện giờ sử dụng bí pháp hiến tế khiến tu vi có thể so với Đấu Tôn Đỉnh Phong ].

[ Tu Vi Thân Thể: Bát Giai Ma Thú Hậu Kì - tương đương với Thất, Lục, Cửu Tinh Đấu Tôn tu vi cảnh cảnh giới ].

[ Tu Vi Linh Hồn: Phàm Cảnh Hậu Kì - tương đương với Lục Phẩm Luyện Dược Sư, vốn là Phàm Cảnh Đỉnh Phong - tương đương với Thất Phẩm Luyện Đan Sư nhưng giờ chỉ còn sát ý giết chóc nên hạ xuống một bậc ].

[ Công Pháp: Thiên Xà Kinh( là Viễn Cổ Thiên Xà nhất tộc công pháp tàn thiên diễn hoá mà thành ].

[ Tuyệt Kĩ: Thiên Xà Chỉ, Thiên Xà Chưởng, Thiên Xà Bộ Pháp, Thiên Xà Âm Ba Công, Thiên Xà Hàng Lâm, Huyết Tế Thiên Xà Thân ].

[ Thế Lực Nắm Giữ: Thiên Xà Phủ, Thiên Xà Đế Quốc ].

[ Thân Phận: Thái Thượng Trưởng Lão của Thiên Xà Phủ ].

[ Chiến Lực: Ngũ Tinh Đấu Tôn, hiện giờ có thể so với Bát Tinh Đấu Tôn do sử dụng bí pháp hiến tế để tu vi tăng lên Đấu Tôn Đỉnh Phong nhưng lại không thể phát huy ra toàn bộ chiến lực ].

[ Tình Trạng: Thiên Xà Tôn Giả đã chết do sử dụng bí pháp hiến tế bản thân nhưng Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu vẫn sẽ tồn tại và chiến đấu cho đến khi toàn bộ năng lượng tiêu tan hết và biến mất ].

.............................................................

“Hống...!!!!”

Ngay lúc Nghịch Thiên vẫn còn đang thất thần suy nghĩ thì Viễn Cổ Thiên Xà liền đã chủ động tấn công, chỉ thấy nó há to miệng rắn kêu lên một tiếng thì thân hình đã nhanh chóng lao về phía Cực Băng Viêm Quy.

“Chết...!!!!”

Nhìn cái thân ảnh ma thú to lớn đang lao tới, Cực Băng Viêm Quy lập tức hít một hơi khí lạnh nhưng thân là vương giả phía đông của Ma Thú Sơn Mạch không cho nó lùi bước lại nên nó lập tức phản công.

“Huyền Vũ Bảo Thuật - Huyền Vũ Chưởng..!!!”

Theo thiên địa năng lượng lần nữa bị Cực Băng Viêm Quy rút ra để sử dụng bảo thuật, một đạo cự thủ mang theo khí thế đến từ thời đại tiên cổ xa xưa lần nữa hiện ra rồi vồ về phía Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu.

Ở bên kia, Viễn Cổ Thiên Xà thân là viễn cổ ma thú có thể so đấu với Viễn Cổ Thiên Hoàng và Thái Hư Cổ Long, hơn nữa bản tính lại khát máu, tàn bạo khiến nó cũng vô cùng khó chịu ma thú cấp thấp hơn đám cả gan đánh lại nó.

Tuy hiện tại nó chỉ là hình chiếu do Thiên Xà Tôn Giả sử dụng bí pháp hiến tế mà thành, không phải là sinh vật viễn cổ còn sống sót nhưng dựa theo bản năng của sinh vật cao cấp khiến nó muốn giết chết kẻ thù trước mắt.



“Hống...!!!”

Theo Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu kêu lên một tiếng vô cùng kinh khủng tạo thành sóng âm lan toả ra khắp chiến trường thì toàn bộ sinh vật còn sống sót đều bị thổi bay đi ra khỏi một khoảng cách khá xa.

Chưa dừng lại ở đó, chín cái đầu rắn và cả thân hình màu đỏ sậm của nó giống như được máu tươi thức tỉnh thấm đẫm qua vô số năm tháng, chỉ nhìn thôi đã cảm nhận được sát khí xung thiên phát ra từ người nó.

“Phụt...!!!!”

Cự xà đong đưa chín cái đầu rắn dữ tợn, cộng lại là mười tám con mắt, lúc này tất cả đều biến thành màu huyết hồng, chỉ trong chốc lát toàn bộ chín cái đầu rắn liền há to miệng rồi phun ra vô số màu sắc quang trụ.

“Oanh...!!!!”

Kèm theo một đạo tiếng nổ kinh động thương khung vang lên sau khi hai đạo công kích của hai con ma thú nhanh chóng lao vào nhau, toàn bộ chiến trường lập tức bị phong bạo dư ba thổi bay lên không trung.

“Vù...!!!!”

Toàn bộ chiến trường nhanh chóng bị bụi mù che phủ khiến Nghịch Thiên và những sinh linh còn sống sót không nhìn thấy gì hết, phải chờ một lúc sau khi bụi mù bị gió thổi bay thì bọn họ mới có thể nhìn thấy cảnh tượng bên trong.

“Ầm...!!!!”

Giống như có một tiếng sét đánh vang một lần trong đầu của những sinh linh sống sót khi bọn họ nhìn thấy cảnh tượng bên trong, chỉ thấy lúc này chiến trường dưới đất đã bị dư ba phong bạo đục thành một cái cự đại hố sâu.

Toàn bộ cây cỏ xung quanh cái hố đã bị phong bạo nhổ tận gốc thổi bay, trên không trung liên tiếp sinh ra từng cái khe hở không gian liên tục phun ra hoặc nuốt vào cuồng bạo năng lượng do dư ba va chạm tạo thành.

Tuy nhiên điều Nghịch Thiên và các sinh linh còn sống sót lưu ý nhất là hai đạo cự đại ma thú vẫn còn sống sót sau dư ba nhưng cả hai con ma thú lúc này cũng không hoàn toàn dễ chịu.

Ở bên Cực Băng Viêm Quy mặc dù có “Bảo Cụ” là cái mai rùa bảo vệ khỏi dư ba oanh kích tới nhưng nó vẫn bị thương, chỉ thấy toàn thân thể nó vẫn tràn ra từng đạo vết máu đỏ tươi tạo thành từng dòng suối đỏ.

Còn về phía Viễn Cổ Thiên Xà hình chiếu thì nó hoàn toàn không có bị thương gì hết, tuy nhiên toàn bộ thân thể của nó dần dần trở nên hư ảo hơn so với khi xuất hiện, đặc biết nhất là trong con mắt của chín cái đầu rắn đang dần dần mất đi sự thông minh mà chỉ còn lại sát ý.

Cực Băng Viêm Quy bởi vì chuyển tu Hoàn Mỹ Thế Giới Pháp, là pháp môn tu luyện cao cấp hơn “Đấu Khí Pháp”, tu vi cũng đã đạt tới Minh Văn Cảnh Viên Mãn, thể nội năng lượng từ “phù văn chi lực” đã hóa thành “đạo phù”.

Loại “đạo phù” này có thể diễn hóa thành đủ loại đủ kiểu thủ đoạn công kích, dời núi lấp biển, động thì bộc phát mấy ngàn vạn cân sức mạnh, có thể gia tăng chiến lực mạnh hơn so với sử dụng năng lượng là “đấu khí”.

Cái loại này sức mạnh, đơn thuần đâu chỉ đơn thuần là phù văn chi lực gia trì uy lực, đây cũng là nguyên nhân khiến tu luyện đạt tới Minh Văn Cảnh cường giả tại Hoàn Mỹ Thế Giới tiền kì nguyên tác mới có tư cách trở thành đại tộc trưởng nguyên nhân.

Vượt cấp khiêu chiến đồng dạng là muốn vượt đại cảnh giới chiến đấu gian khổ, mỗi một lần đột phá, đều sẽ có chất thuế biến, công pháp, thần binh, kì bảo, tâm tính... đều là những thứ cần thiết không thể thiếu.

Chính vì thế người tu luyện nếu đạt được pháp môn cao cấp hơn thì chiến lực cũng có khả năng mạnh hơn so với những người tu luyện pháp môn thấp kém, đây cũng chính là phân chia sức mạnh đẳng cấp giữa các thế giới.

Chiến trường lại lần nữa trở nên yên tĩnh, cả hai con ma thú sau khi va chạm công kích liền giống như nhận ra là bọn chúng không ai ăn được kẻ khác liền nhanh chóng chuyển sang tư thế phòng ngự để đánh lâu dài nhưng điều này chắc chắn sẽ không giữ được lâu.

Cực Băng Viêm Quy tu luyện Hoàn Mỹ Thế Giới Pháp nên tuy có tổn thương về thân thể nhưng cũng không va chạm tới bản nguyên thì chỉ cần thời gian liền có thể hồi phục nhanh chóng nhưng Viễn Cổ Thiên Xà thì không.

Nó chỉ là hình chiếu được Thiên Xà Tôn Giả sử dụng bí pháp hiến tế mà triệu hồi ra nên theo thời gian trôi qua càng đai thì nó sẽ càng nhanh chóng biến mất, đó cũng là lúc nó phản công mạnh nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook