Người Thừa Kế Hào Môn

Chương 873: Đối đầu trực diện

Đại Gia

17/04/2021

Trong nháy mắt.

Bầu không khí ở hiện trường trở nên lạnh lẽo và gượng gạo.

Thằng nhóc này là ai mà lại dám nói chuyện với người của tổng cục Cửu Châu như vậy? Chẳng lẽ anh ta không biết mình đang đối mặt với những ai sao? Đó chính là bốn người chấp hành nhiệm vụ của tổng cục Cửu Châu đấy! Hơn nữa, người đàn ông cơ thể cường tráng toát ra hơi thở lạnh lẽo kia chính là người chiến đấu giỏi nhất, ghi thù nhất và nhỏ nhen nhất trong bốn người.

“Hít!”

Mọi người hít sâu một hơi khí lạnh, không ít người đều tỏ vẻ nghi ngờ nhìn Trần Bình rồi lại nhìn sang Lâm Tuyết Lam đang ngồi bên cạnh anh.

Đây chính là nhân tài mà nhà họ Lâm của cô ấy lựa chọn sao? Thật ngông cuồng.

Đúng là nghé con mới sinh không sợ cọp.

Cùng lúc đó, người đàn ông mặc áo choàng đen từ từ cởi bỏ chiếc mũ sau lưng xuống, để lộ ra khuôn mặt dữ dằn hung ác, làn da ngăm đen, trêи cánh tay và cổ có những hình xăm sẫm màu, đó là một con hổ xuống núi.

Chỉ riêng hình xăm này thôi cũng đủ khiến những người có mặt phải kinh hồn táng đảm.



Không thể đánh giá những người của tổng cục Cửu Châu bằng nhận thức của người bình thường.

Những người này đều là quái thai đi vào từ cửa sau.

Ánh mắt người đàn ông kia dữ tợn, vết sẹo trêи khóe miệng nhếch lên lộ ra nụ cười lạnh làm người ta sởn gai ốc, giọng nói trâm thấp khàn khàn nói: “Thú vị lắm, mày không sợ tao sao?”

Trần Bình khế nhíu mày, khóe miệng hiện lên cười nhạt nói: “Có gì mà phải sợ? Lẽ nào ông có thể làm gì tôi ở chỗ này?”

“Rầm!”

Vừa dứt lời.

Bàng Độc kia trực tiếp siết chặt nằm tay đấm một phát vào mặt Trần Bình! Tốc độ cực nhanh như một tia chớp vậy.

Người bình thường hoàn toàn không thể nhìn rõ động tác của đối phương, chỉ cảm thấy trước mặt có một luông gió, ngay sau đó nắm đấm của Bàng Độc đã cách mặt Trần Bình chưa tới một tấc.

Tuy nhiên đúng lúc này, người phụ nữ xinh đẹp kịp thời lên tiếng: “Bàng Độc, đủ rồi, đây không phải là tổng cục Cửu Châu, đừng gâynguoi-thua-ke-hao-mon-873-0nguoi-thua-ke-hao-mon-873-1nguoi-thua-ke-hao-mon-873-2nguoi-thua-ke-hao-mon-873-3nguoi-thua-ke-hao-mon-873-4nguoi-thua-ke-hao-mon-873-5nguoi-thua-ke-hao-mon-873-6nguoi-thua-ke-hao-mon-873-7nguoi-thua-ke-hao-mon-873-8 ——————-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Thừa Kế Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook