Người Thừa Kế Hào Môn

Chương 1086: Món quà của trần thiên tu

Đại Gia

17/05/2021

Lúc này Trần Bình vẫn đang cảm thấy cơ thể mình có một sự thay đổi đặc biệt, đó là sự thay đổi về thuộc tính, cảm giác vật chất đã thay đổi.

Anh không ngờ rằng mình chỉ có thử một lần, mà kết quả lại có sự thay đổi lớn như vậy.

Đây là sức mạnh đặc biệt của Môn Đồ sao? Nó thực sự đã vượt quá tầm hiểu biết của người bình thường rồi.

Hèn chi, các Môn Đồ không thể ở bên ngoài cánh cửa mà thể hiện sức mạnh được.

Sức mạnh và bản lĩnh như vậy đủ làm chấn động thế giới! Nhướng mày, khóe miệng Trần Bình nở nụ cười, nhìn Vương Khung đang rất tức giận, lạnh nhạt nói: “Hóa ra, anh cũng chỉ có chút thực lực này mà thôi.

Gầm! Nghe vậy, một cơn giận dữ trào ra từ cơ thể Vương Khung! Anh ta tức điên lên, tức giận gâm lên với Trần Bình, quát lớn: “Thằng nhóc, cậu quá kiêu ngạo! Môn Đồ là để cho người ta tôn kính! Tôi vôn là định chơi với cậu, nhưng hiện tại, cậu đã hoàn toàn chọc giận tôi rồi.

Tôi muốn tự tay giết chết cậu! ”

Nói xong, trêи người Vương Khung phát ra rất nhiều sát khít Anh ta giống như một khẩu pháo, nhanh chóng lao về phía Trân Bình, giơ tay lên đấm, mang theo sức mạnh ngàn cân, tức giận đấm về hướng Trần Bình! Sau khi Trần Bình lĩnh hội được thuộc tính lửa và nước, thân hình không ngừng biến đổi, một tay là Hỏa Kỳ Lân và một tay là Thanh Long.

Nước và lửa hòa quyện vào nhau, không ngừng chống lại sức tấn công mạnh mẽ của Vương Khung! Trong vườn hoa nhỏ, giống như một bộ phim điện ảnh hiệu có ứng đặc biệt, những ngọn lửa bắn tung tóe và những âm thanh rồng gầm, tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp!nguoi-thua-ke-hao-mon-1086-0nguoi-thua-ke-hao-mon-1086-1nguoi-thua-ke-hao-mon-1086-2nguoi-thua-ke-hao-mon-1086-3nguoi-thua-ke-hao-mon-1086-4nguoi-thua-ke-hao-mon-1086-5nguoi-thua-ke-hao-mon-1086-6nguoi-thua-ke-hao-mon-1086-7nguoi-thua-ke-hao-mon-1086-8nguoi-thua-ke-hao-mon-1086-9nguoi-thua-ke-hao-mon-1086-10nguoi-thua-ke-hao-mon-1086-11 ——————-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Thừa Kế Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook