Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Chương 88: Đinh Tiến Đạt khai báo

A Ly

18/03/2021

Cứ như vậy im lặng một lát, Tô Kiến Định nắm lấy tóc kéo cho Đinh Tiến Đạt ngẩng đầu lên, nói: “Lời của anh nói đương nhiên tôi sẽ đi kiểm chứng, nếu như sai dù chỉ một chữ, chuyện tối nay anh cũng không muốn nếm thử lần hai đâu nhỉ?”

Nói xong thì buông đầu anh ta ra, quay người đi ra ngoài.

Hoắc Hải Phong hắng giọng, lạnh lùng nói: “Cần giúp không?” Là đứa con duy nhất của nhà họ Trần, cho dù Trần Mộc Châu có gây ra tội ác tày trời gì, Trần Tuấn Tú và Vũ Tuyết Phương cũng nhất định sẽ toàn lực che chở cho con của mình, Tô Kiến Định muốn ra tay với Trân Mộc Châu không dễ dàng như vậy.

“Gọi điện hẹn Trần Mộc Châu, tối mai chín giờ gặp mặt ở khách sạn.”

Hoắc Hải Phong là người thông minh, anh hiểu ý của Tô Kiến Định, có điều trong giọng nói của anh cũng mang theo một tia không xác định, hỏi: “Anh nhất định phải làm thế sao, lỡ như nhà họ Trần làm lớn chuyện, thì TQT hiện tại không chống đỡ nổi đâu.”

“Việc này không cần cậu bận tâm.” Nói xong, Tô Kiến Định cúi đầu đi ra ngoài.

Vẫn là Lâm Tiến Quân đưa anh về, ngồi trong xe, anh cau mày, chuyện năm trước anh tin là do Trân Mộc Châu gây ra, nhưng nếu mười năm trước là do Trần Mộc Châu làm, phía sau tuyệt đối là do người nhà họ Trần xui khiến, anh híp hai mắt nhìn bầu trời đã hửng sáng, đột nhiên cảm thấy trong lòng nặng nê. Rốt cuộc vì sao, năm đó nhà họ Trần lại ra tay ác tàn nhẫn như vậy.

Trở lại công ty, đứng bên cửa sổ, Tô Kiến Định thất thần nhìn chằm chằm về phương xa, trong đầu dần hiện lên việc xảy ra mười năm trước, từng việc một chậm rãi lướt qua.

Thời gian từng giờ từng phút, mắt thấy một ngày lập tức lại qua, điện thoại trên bàn cuối cùng vang lên.

“Tổng giám đốc, toàn bộ đã sắp xếp xong.” “Được, hai tiếng nữa tôi sẽ qua” Năm năm, đây là lần đầu tiên Hoắc Hải Phong hẹn Trần Mộc Châu ra gặp mặt, cô ta không nghĩ nhiều, chuẩn bị cả ngày trời, đổi một bộ váy mà mình thích nhất, trên mặt nở nụ cười hạnh phúc, chỉ đi một giờ đã đi tới khách sạn.

Đi theo nhân viên phục vụ vào phòng bao, trong lòng cô ta sung sướng không kìm được, cô ta đóng cửa lại, hít sâu hai cái mới miễn cưỡng bình tĩnh lại, sờ lên trái tim đang đập dồn dập trong lồng ngực, đứng ngồi không yên.

Khẩn trương đến nỗi lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi, Trần Mộc Châu theo bản năng uống một ngụm nước trên bàn, cổ họng khô khốc lúc này mới cảm thấy tốt hơn, qua một lúc, cũng không biết có phải ảo giác của cô ta hay không mà cô ta cảm thấy có hơi chóng mặt.

Lắc lắc đầu, lúc này mới cảm thấy có điều bất thường, cơ thể lung lay đứng dậy, vẻ mặt kinh hoàng muốn đi ra ngoài, nhưng còn chưa chạm được đến cửa phòng bao đã xụi lơ trên đất, mất đi ý thức.



Khi tỉnh lại, Trần Mộc Châu phát hiện mình đang ở trong một căn phòng cực kỳ yên tĩnh, rèm cửa cũng được kéo kín.

Trang trí khiêm tốn, trên một cái bàn không quá dài đặt rất nhiều chai lọ, một người mặc áo khoác trắng đang cầm cái kẹp, hứng thú phối thuốc dưới ánh đèn.

“Anh là ai?” Trần Mộc Châu mơ hồ hỏi.

“Cô có thể đoán” Giọng nói của đối phương rất kỳ lạ, mang theo âm thanh dòng điện, giống như là âm thanh của máy móc, còn mang theo chút chói tai, lúc quay người lại, trên mặt đeo khẩu trang, trên đầu còn đội mũ.

Anh ta dùng máy biến âm.

“Anh bắt tôi tới đây làm gì? Tôi nói cho anh biết, tôi là cô chủ duy nhất trong nhà họ Trần ở Hải Phòng, chỉ cần thả tôi ra, anh muốn gì đầu được” Trần Mộc Châu cảm thấy đầu đau đến muốn nứt ra, cổ họng khô khóc, mắt nhìn xung quanh, muốn tìm cơ hội chạy trốn.

Hành động của cô bị nhìn thấy.

“Có muốn uống nước không?” Trần Mộc Châu khẽ gật đầu, cau mày nằm trên giường, bây giờ cô ta gặp khó khăn trong việc động tay chân, chạy trốn chỉ là ý nghĩ hão huyền.

Ai ngờ, đối phương cũng gật đầu, cầm lấy cái cống đặt trên bàn, đỏ thuốc vừa mới phối vào, đổ bột trắng vào trong nước, nhẹ nhàng khuấy, bột trắng nhanh chóng bị hòa tan.

Trần Mộc Châu hoảng sợ hô lên: “Rốt cuộc anh muốn làm gì?”

“Uống hết là cô sẽ biết thôi, cô Trần ạ” Anh ta thô lỗ rót nước bên trong cốc vào trong miệng Trần Mộc Châu, bóp chặt cằm của cô, mạnh mẽ ép cô nuốt xuống.

Cả người nhanh chóng cảm thấy khô nóng, cảm giác quen thuộc, Trần Mộc Châu lập tức biết được thứ mà anh ta vừa cho cô uống là gì, miệng lưỡi khô đắng, trên trán nổi gân xanh, đáy lòng mơ hồ như đang chào đón cái gì, hai mắt đỏ bừng, nhìn chằm chằm vào người đàn ông đeo khẩu trang đang đứng kia: “Khốn khiếp, hèn hạ, rốt cuộc anh là ai? Tại sao lại hạ thuốc tôi, anh muốn làm gì?”

“Trân Mộc Châu, năm năm trước cô đã được hưởng thụ mùi vị này rồi nhỉ! Tôi cố ý tìm rất lâu mới có thể phối ra được thuốc kích dục năm đó của cô, người bị cô bỏ thuốc năm đó là.. ”



Giọng nói của anh ta kéo dài, con ngươi co lại, phun ra một cái tên: ‘Hoắc Hải Phong?”

“ỒI Nhìn ánh mắt cô thì xem ra tôi đoán không sai rồi, quả nhiên, dùng cái danh Hoắc Hải Phong, chẳng phải cô liên ngoan ngoãn tới sao, năm đó hạ thuốc Hoắc Hải Phong, hiểu được dễ dàng như vậy, có phải là mất hết thú vị không?” Trong lòng Trân Mộc Châu dấy lên dự cảm không lành, quả nhiên đối phương nheo mắt lại, tháo khẩu trang xuống.

Anh ta nói: “Cô thay tôi nói với mẹ cô một câu.” Trần Mộc Châu nhìn chằm chằm gương mặt quen thuộc kia, khiến sợ đến nghẹn họng.

“Tô Kiến Định? Anh lại hèn hạ vô sỉ đến vậy!” Trong giọng nói của cô ta còn mang theo sự tức tối đến run rẩy, kinh ngạc đến không thể tưởng được, ngày trước cái tên Tô Kiến Định yếu đuối vậy mà cũng có thể làm ra chuyện vô sỉ hèn hạ, bẩn thỉu như vậy.

“Rốt cuộc anh muốn nói gì?” Anh ta không trả lời, đứng hơi xa một chút, phẩy tay ngay trước mặt Trần Mộc Châu.

Một đám vệ sĩ mang theo mấy tên đàn ông bị trùm vải đen trên đầu tới, bỏ khăn trùm đầu ra, cả người bẩn thỉu, hôi hám, xiêu xiêu vẹo vẹo xuất hiện trong phòng.

Trong nháy mắt Trần Mộc Châu liền hiểu, rốt cuộc Tô Kiến Định muốn làm gì.

“Về nói với mẹ cô, Tô Kiến Định tìm bà ta báo thù.” “Tô Kiến Định, anh mơ đi, anh không thể làm vậy, anh và em gái của anh đều là đồ khốn! A…”

Camera đã sẵn sàng, vệ sĩ thậm chí còn bày sẵn bốn phía trong phòng, khi ý thức của cô ta bắt đầu mơ hồ, để mấy tên đàn ông trong phòng uống thuốc kích dụng trên bàn, sau đó khóa cửa đi ra ngoài.

“Không!” Trần Mộc Châu dùng chút sức lực cuối cùng lớn tiếng kêu lên.

Hiệu quả cách âm của phòng cũng không tệ lắm, trong hành lang chỉ miễn cưỡng nghe được chút tiếng vang, Tô Kiến Định đeo khẩu trang lên, mặc áo khoác trắng, không chút lưu luyến rời khỏi nơi này, để lại hai tên vệ sĩ ở khách sạn, đứng ở hai đầu hành lang kiên nhãn chờ đợi.

Lý trí dân mất đi, Trần Mộc Châu nhìn mấy tên đàn ông xấu xí, còn tỏa ra mùi hôi thối trước mặt, hé miệng muốn hô to, giọng nói lại nghẹn ở trong cổ.

Hương vị bên trong miệng khiến cô ta muốn ói, nhịn không được, đẩy đám người đang làm bậy trên người mình ra, ghé vào giường nôn đến không biết trời trăng gì, Trần Mộc Châu giấy dụa muốn tắt camera đang quay trong phòng, lại vô tình bị đè ngã trên giường, thậm chí còn bị cho uống thêm thuốc kích dục, dần dần tay chân mất hết sức lục, Trần Mộc Châu còn ôm lấy người đàn ông, trong miệng thì thào kêu: “Hải Phong…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook