Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Chương 220: Đùa giỡn

A Ly

05/05/2021

Nước mắt khó khăn lắm mới ngừng được, một câu của anh làm cô lại muốn khóc, Tô Quỳnh Thy dựa vào giường, lấy tay che mắt, khóe miệng hơi nhếch lên, cố gắng đè nén cảm giác cay cay ở mũi. "Ngủ từ lâu rồi, tiếp tục ôm nó đi, anh muốn ôm đứa bé mềm mại của chúng ta ngủ." Hoắc Hải Phong nghiêng đầu cười, một tay ôm đầu, một tay kéo chăn lên, trong mắt toàn là sự vui vẻ.

Gương mặt nhỏ của Tô Quỳnh Thy đỏ lên, kéo chăn đắp cho chính mình, chỉ còn lại hai con ngươi đen xoay tròn. "Quỳnh Thy, hôm qua em còn gọi anh là cục cưng, lẽ nào hôm nay lại trở mặt không nhận người quen nữa sao?" Càng nói càng oán hận, cuối cùng còn ghé một nửa người vào giường, nghiêng ra ngoài, bộ dạng như bị vứt bỏ, vô cùng đáng thương.

Hiểm khi thấy được bộ dạng yếu đuối của anh, lòng Tô Quỳnh Thy nóng rực, áo ngủ của Hoắc Hải Phong vì động tác vừa nãy mà đã nhăn rúm lại, làm lộ ra vòng eo gầy gò theo động tác vặn vẹo của anh.

Phía bên trên còn có vết tích, có lẽ là do tai nạn xe để lại, bây giờ đã kết vảy, vảy màu đen dính trên da thịt, nhìn vô cùng nổi bật.

Ánh mắt của Tô Quỳnh Thy biến đổi, cô nuốt một ngụm nước miếng, cuối cùng vẫn dứt khoát quay mặt đi không nhìn nữa, trong lòng còn không ngừng mång chính mình, cũng không phải chưa nhìn thấy bao giờ, rõ ràng những chuyện quá phận hơn cũng đã làm rồi, bây giờ chỉ nhìn thấy cái eo thôi mà chân cô cũng mềm như thế này, đúng thật không có tiền đồ!

Trong phòng có bật điều hòa, bởi vì Hoắc Hải Phong mất máu quá nhiều, nhiệt độ được chỉnh lên cao một chút. Tô Quỳnh Thy bị bọc trong chăn, cả người bắt đầu đổ mồ hôi, cảm giác nhớp nháp rất khó chịu. "Đi tầm di, rồi quay trở lại ngủ, cả người đổ mồ hôi không dễ chịu đâu!" Nhìn thấy sự xấu hổ và chật vật của Tô Quỳnh Thy, trong mắt Hoắc Hải Phong hiện lên ý cười, hôm nay đã đủ rồi, nếu còn nói tiếp nữa, một người phụ nữ nào đó lại trốn vào trong cái vỏ của mình mất.

Nuốt một ngụm nước bọt, Tô Quỳnh Thy gật đầu, lại ý thức được mình bây giờ đang trốn ở trong chăn, anh không nhìn thấy, vội vàng nói khẽ một tiếng, cầm lấy quần áo, chạy vào phòng tắm.

Dựa vào tường, nghe tiếng nước chảy róc rách, bàn tay của Hoắc Hải Phong che đi hai mắt của mình, cười lớn.

Sau một khoảng thời gian dài, người phụ nữ ở bên trong vẫn không có ý định ra ngoài. Hoắc Hải Phong chau mày, một tay chống lên tường, cúi người về phía trước, giọng nói mang theo ý cười nói: "Quỳnh Thy, lâu như vậy rồi, có phải muốn anh vào giúp em không?"

Tô Quỳnh Thy không có phản ứng gì,

Hoắc Hải Phong có thể chắc chắn rằng cô có thể nghe thấy âm thanh lớn của mình, bây giờ thậm chí anh còn có thể tưởng tượng được bộ dạng của cô khi nghe thấy những lời này, toàn thân cứng lại, cả người đỏ ứng lên.

Hoắc Hải Phong nghĩ một lúc, trong đầu hiện lên một hình ảnh rõ ràng, anh ho nhẹ một tiếng, hai mắt từ từ đỏ lên, lòng bàn tay che đi đôi mắt nóng rực, cả người cảm thấy khó chịu, không nhịn được mà cười ra tiếng.



Khó khăn lắm mới tắm xong, bây giờ lại đổ đầy mồ hôi, người lại nhớp nháp khó chịu.

Cũng may tay của anh đã hồi phục khá tốt rồi, anh kéo cái xe lăn lại gần giường, khó khăn di chuyển từ giường đến xe lăn, vừa ngồi được xuống thì cửa phòng tắm mở ra. "Sao lại xuống rồi?" Tô Quỳnh Thy vừa tắm xong, mặt vẫn còn đỏ hồng, lộ ra làn da hồng nhạt, bộ váy ngủ che ngang đầu gối, đôi chân thon dài thẳng tắp lộ ra trước mặt Hoắc Hải Phong.

Cơ thể Hoắc Hải Phong căng thẳng, anh ho nhẹ một tiếng, ánh mắt có chút hoảng loạn: "Nóng đổ mồ hôi, anh cũng đi tìm một chút." Vừa nói xong thì điều khiển xe lăn đến phòng tắm, động tác rất nhanh làm Tô Quỳnh Thy không kịp phản ứng lại, người đã biến mất khỏi tầm mắt.

Cô giơ tay lên, lời đang định nói chưa nói ra được, Tô Quỳnh Thy lẩm bẩm vài câu, cầm lấy khăn để lau đầu, ngồi lên giường, không để ý đến anh nữa.

Đợi đến khi cô buồn ngủ, tóc đã khô gần hết rồi, Hoắc Hải Phong mới tự mình điều khiển xe lăn, vừa lau đầu vừa đi ra.

Kiểu dáng đồ ngủ của hai người là đồ đôi, cũng không biết Hoắc Hải Phong đã có mưu tính trước hay chỉ là trùng hợp, lại lấy một bộ giống cô. Tô Quỳnh Thy ngáp dài dựa trên giường, nước mắt trào ra, bộ dạng mơ mơ màng màng.

Hoắc Hải Phong cũng không làm phiền cô, khẽ cười một tiếng rồi trở về giường của mình, chuẩn bị đợi tóc khô rồi đi đùa vui với vợ của anh.

Tuy rằng lúc đi đến Hoắc Hải Phong cố ý làm chậm động tác lại, thế nhưng Tô Quỳnh Thy vẫn chưa ngủ, lúc đang gà gật lại chú ý đến Hoắc Hải Phong đang ngồi ở không xa.

Nghĩ một lúc, cô đứng dậy, nhẹ nhàng đi tới, sau đó đột nhiên vòng tay ôm lấy cổ anh, Bàn tay có chút lạnh đặt trên ngực anh, động tác của Hoắc Hải Phong ngừng lại, Tô

Quỳnh Thy nhận lấy chiếc khăn từ tay anh, dịu dàng giúp anh lau khô đầu, không biết cố ý hay vô ý lau qua trán của anh. Tô Quỳnh Thy cúi thấp đầu, tập trung như là đang làm chuyện gì vô cùng lớn. "Hải Phong, buổi tối tắm xong phải nhớ lau thật khô, nếu không sẽ bị đau đầu."

Hoắc Hải Phong khẽ “U" một tiếng.



Cảm thấy chiếc khăn trong tay mình đã ẩm đi nhiều rồi, cô chạy đi đổi một chiếc khăn khô, lại nhẹ nhàng lau cho anh.

Lau một lúc, cảm thấy đã khô rồi, Hoắc Hải Phong cụp måt xuống, cầm lấy cổ tay của Tô Quỳnh Thy, thấp giọng nói: "Bế Hướng Minh về có được không, anh muốn em rồi." "Hiếm khi thắng bé đồng ý ngủ với anh một lần, anh cứ như vậy là sau này sẽ mất đi nó đấy!" Tô Quỳnh Thy liếc nhìn Hoắc Hải

Phong, hơi cúi người xuống, xoa lên mái tóc đã gần khô của anh, ném luôn chiếc khăn đi.

Cô ghé sát tai anh, dường như cả khuôn miệng dán lên trên đó, hơi nóng thoi vào tai, giống như sợi chỉ nhỏ không thể nắm bắt, đuổi không đi, làm lòng anh cảm thấy ngứa ngáy.

Hoắc Hải Phong dùng sức nắm lấy cổ tay gầy guộc của cô, một lúc mới bình tĩnh lại: "Em đang trêu chọc anh sao?" Hoắc Hải Phong cười ra tiếng, móc một lọn tóc của Tô Quỳnh Thy, nhẹ nhàng đùa nghịch.

Tô Quỳnh Thy nhếch miệng, vén tóc lên, ngồi lại bên giường, uyển chuyển như đang muốn câu dẫn người khác. "Vậy anh rơi vào lưới chưa?" Dựa nửa người vào giường, Tô Quỳnh Thy đá đôi dép trên chân xuống, bàn chân trắng nõn đẹp đẽ khẽ đạp anh hai cái.

Hoắc Hải Phong khẽ ho một tiếng, ý cười ở đấy mắt càng đậm hơn.

Cục cưng của anh chịu phải kích thích gì, sao đột nhiên lại chủ động như vậy.

Cổ tay khẽ nhúc nhích, Hoắc Hải Phong cúi đầu xuống, vươn người lên giường, Tô Hướng Minh ở bên cạnh ngủ rất ngon, Tô Quỳnh Thy sợ sẽ đánh thức cậu bé, cô che miệng lại, ánh måt không tự chủ là liếặc qua hai cái.

Tuy ngoài miệng nói như vậy, nhưng da mặt cô vẫn không dày bằng Hoắc Hải Phong, không đợi anh nói gì, mặt cô đã đỏ bừng lên.

Hoắc Hải Phong nắm lấy tay cô đưa lên đỉnh đầu, dùng tay che đi đôi mắt quyến rũ của cô, ngón tay nhẹ vuốt đuôi mắt đã đỏ ửng.

Anh cười một tiếng, mấy phút sau mới bình tĩnh lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook