Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Chương 51: Gọi là Hướng Minh

A Ly

18/03/2021

“Không đâu, không đâu, anh yên tâm đi, em sẽ cẩn thận. Anh cũng hỏi mấy lần rồi, thì ra em Thy là em gái anh, vậy thì cũng là em gái em mà. Em „ nói…

“Được rồi, anh biết rồi” Tô Kiến Định cắt lời Lê Quốc Nam, rất tốt, cuối cùng anh ấy cũng có thể yên tâm, chẳng nể tình gì mà cúp điện thoại, bắt đầu vùi đầu vào công việc.

Không hiểu sao bị cúp điện thoại, Lê Quốc Nam tức giận chửi ầm lên, suýt chút nữa ném luôn điện thoại di động trên tay.

“Anh Nam à, anh đấu với anh trai em làm gì, anh giữ sức lại đi, còn không bằng giúp em xem con em thế nào..” Qua thật nhiều năm, cô cũng không hiểu Lê Quốc Nam nghĩ gì, nhiều lần bị đùa giỡn, nhiều lần bị mắc lừa, cứ như thể dùng mỗi một giây một phút trong đời để khiêu chiến với giới hạn cuối cùng của mình vậy.

Nhàn rỗi thì nhàn rỗi, cũng nằm trên salon, lải nhải với Lê Quốc Nam một hồi vê chuyện nhà và chuyện con cái, không hiểu sao lại nói về Hoắc Hải Phong.

“Thy này, đợt trước anh Định có nói hình như cái tên ma cà rồng Hoắc Hải Phong kia không còn ở trong nước nữa. Gần đây người điều hành tập đoàn Sunrise là ông Hoắc, còn Trần Mộc Châu thì dành phần lớn thời gian đến tập đoàn Phước Sơn học quản lý công ty, có điều thỉnh thoảng vẫn sẽ đến tập đoàn Sunrise một lần, cũng không biết cô ta nghĩ gì nữa…”

Tô Quỳnh Thy vẫn chưa biết những chuyện này, Tô Kiến Định gần như không nói chuyện trong nước với cô.

Từ khi mang thai tới này, đây là lân đầu tiên cô hiểu cặn kẽ về Hải Phòng, về chuyện của Hoắc Hải Phong và Trần Mộc Châu như vậy.

Hồi đó, trước khi cô bị ép nhảy xuống biển thì đã gọi điện thoại cho Hoắc Hải Phong, nhưng bị cúp mất. Có lẽ lúc ấy anh đang kết hôn, cho nên không có thời gian nghe điện thoại.

Trong lòng cô hiểu rõ, nhưng hiểu không có nghĩa là tha thứ, nếu không được thím Hoa cứu giúp kịp thời, ước chừng lúc này ngay cả thi thể của cô cũng không còn nữa rồi.

Tính thời gian, nếu Hoắc Hải Phong hành động nhanh hơn chút, nói không chừng hai người cũng có con rồi.

Chuyện ở Hải Phòng giống như rất lâu rồi, lại giống như mới xảy ra hôm qua thôi, Tô Quỳnh Thy có chút hoảng hốt, lí trí nói với cô, đừng quan tâm gì tới chuyện của Hoắc Hải Phong nữa, nhưng trong lòng lại không nhịn được muốn biết nhiều hơn.

Lê Quốc Nam tự nói ngồi lẩm bẩm, mà không hề để ý đến sự khác thường Tô Quỳnh Thy. Lúc anh ấy nói xong, lại không thấy người bên cạnh hùa theo, mới đột nhiên phát hiện, hình như mình lại làm sai rồi.



Vội vàng muốn sửa lỗi, quay lại nói vài chuyện ở làng chài. Ngày đó, lúc anh ấy mệt mỏi dã dời chạy đến, trên người không mang theo thứ quý giá gì, cũng không thể trực tiếp đưa thẻ cho người ta, chỉ đành mang Tô Quỳnh Thy đi trước, sau đó mới nhờ người đáng tin cậy đưa quà và đồ bổ tới. Sau khi Tô Kiến Định biết lại đưa vài thứ nữa đến.

Bây giờ mỗi dịp lễ tết đều gửi quà tới, ơn cứu mạng, những thứ này không thể đền đáp được. Nhờ có sự can thiệp của Tô Định Kiến mà người ngoài dần biết đến làng chài, bây giờ không riêng gì thím Hoa, mà cả làng chài đều có được lợi ích không nhỏ.

“Vâng, những chuyện này anh trai em cũng đã nói rồi, cảm ơn anh, anh Nam” Tô Quỳnh Thy quay đầu lại cười với Lê Quốc Nam: “Em hơi mệt, em lên xem con rồi đi ngủ luôn đây, anh có chuyện gì thì gọi em”

Bề ngoài trông Tô Quỳnh Thy không có chút gì là không thoải mái, nhưng cô như vậy, Lê Quốc Nam mới càng cảm thấy lo lắng.

Chuyện nói ra được thì không có gì quan trọng nữa, chỉ có chuyện giấu trong lòng mới là chuyện không buông xuống được. Đã qua lâu như thế, anh ấy cũng không hiểu lắm rốt cuộc bốn năm trước Tô Quỳnh Thy và Hoắc Hải Phong đã xảy ra chuyện gì, nhưng ít nhiều gì anh cũng biết được chút chuyện.

Ở Hải Phòng có rất nhiều lời đồn khó nghe, những năm đó Tô Quỳnh Thi không chỉ bị gán cho một tội, cũng không biết sống dưới hoàn cảnh đó, một cô gái như cô rốt cuộc trải qua thế nào mà còn có thể chờ Tô Kiến Định đến khi anh ấy quay vê.

Lê Quốc Nam thở dài, ngước mắt nhìn Tô Quỳnh Thy đi lên lầu, anh ta cũng sửa soạn lại rồi chuẩn bị lên lầu xem bé con.

Hai ngày nữa anh ấy phải đi công tác, lúc đó trong nhà sẽ chỉ còn lại bảo mẫu và mấy vệ sĩ, chỉ còn một mình Tô Quỳnh Thy, nhân lúc có thể ở cạnh cô thì ở cạnh cô nhiều hơn chút vậy, mùi vị cô đơn không hề dễ chịu.

Anh ấy đẩy cửa đi vào. Căn phòng trẻ em này, lúc mang thai sáu tháng, Tô Quỳnh Thy đã tự tay thiết kế sửa sang lại.

Màu sơn tường đổi hết thành màu xanh nhạt, điểm mấy đốm trắng, phác hoạ hoa văn gợn sóng. Trong phòng, ngoài giường và tủ quần áo, những chỗ khác đều chất đầy đồ chơi có lông, nên nhà trải thảm nhung, dù bé con có ngã cũng sẽ không đau. Góc bàn và những góc nhọn đều dùng vải mềm bọc lại, cố gắng loại bỏ hết nguy hiểm.

Lúc trang trí căn phòng này, Tô Quỳnh Thy đã tốn rất nhiều sức lực.

Sau khi hoàn thành, có một dạo Tô Quỳnh Thy muốn tự mình vào ở trước, thể nghiệm cảm giác, nhưng nghĩ tới con mình, cuối cùng vẫn nhịn lại.



Bảo bối nhỏ nằm trên giường trẻ em, ngủ rất say, Tô Quỳnh Thy không nhịn được khẽ cười, trong lòng chỉ còn lại sự dịu dàng.

Lúc Lê Quốc Nam đi vào, hơi sửng sốt. Tô Quỳnh Thy kiên nhẫn đắp kín chăn lại cho con, mặc dù đã là mùa hè, nhưng cơ thể trẻ em rất yếu, dù ở trong phòng cũng, cũng nên đắp một cái chăn mỏng.

Tô Quỳnh Thy nghĩ đến Hoắc Hải Phong, đích thực trong lòng có chút khó chịu, nhưng có khó chịu hơn nữa, không được như ý hơn nữa, thì lúc nhìn thấy con, những cảm xúc ấy đều tan biến. Nếu Hoắc Hải Phong đã lấy vợ, cô cũng đã có con của mình, thì mỗi người có sự bình yên riêng cũng tốt mà.

Trên thế giới này, không có chuyện gì là hoàn mỹ hết, có được thứ này thì phải mất đi thứ kia. Có con, cô nên thoả mãn rồi.

Bé con đã ra đời hơn một tháng, nhưng vẫn chưa có tên, vẫn luôn gọi là Bảo Bối. Tô Quỳnh Thy và Lê Quốc Nam xúm lại suốt một tuần, hoa mắt chóng mặt vẫn không tìm được cái tên nào ưng ý.

Mặc dù Tô Kiến Định không có ở nhà, nhưng lại vô cùng hứng thú với chuyện đặt tên cho cháu, vội vội vàng vàng, ngay lúc Tô Quỳnh Thy và Lê Quốc Nam đang rối như mớ bòng bong thì chạy về nhà.

Ba người xúm lại vẫn không nghĩ ra, lại bắt đầu một vòng tranh cãi mới, trịnh trọng liệt kê ra một loạt tên cho bảo bối nhỏ đang nằm trên giường.

Vốn muốn cắt tờ giấy liệt kê đó ra, để bảo bối nhỏ tự mình rút thăm, nhưng rốt cuộc vẫn là Tô Quỳnh Thy bác bỏ ý kiến của mọi người, lấy thân phận mẹ ruột, đặt một cái tên cho đứa con vừa xinh đẹp vừa ngoan ngoãn, lại chưa có nhận thức này.

Sau khi có con, những chuyện đã trải qua, có đếm cũng không hết, ngay cả chuyện nguy hiểm như nhảy xuống biển cũng đã qua rồi, cô không mong đứa con này tài giỏi, chỉ hi vọng con luôn hướng về phía mặt trời, sống một cuộc đời trong sạch.

Từ ý nghĩ đó, cuối cùng cô quyết định đặt tên cho bé con là Tô Hướng Minh.

Hai người nghe được cái tên này, ánh mắt hơi ảm đạm. Đứa bé này được sinh ra đời đã không dễ dàng gì, có thể sống trong sạch, đã là tất cả kì vọng của Tô Quỳnh Thy rồi.

Lúc này, không có ai phản đối cả, Tô Kiến Định xoa đầu Tô Quỳnh Thy: “Yên tâm đi, có người cậu là anh đây, cho dù sau này nhóc con này gặp trắc trở gì, anh cũng sẽ không để nó phải chịu bất kì thiệt thòi gì”

Tô Quỳnh Thy cười, ôm Tô Hướng Minh để bé gật đầu, nói: “Sau này bảo bối ngoan của chúng ta có tên rồi, tên chính thức là Tô Hướng Minh, biệt danh là Hướng Minh được không? Hướng Minh của chúng ta phải ngoan nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook