Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Chương 82: Lưu Thanh Mai bàn giao

A Ly

18/03/2021

“Người đã bị bắt rồi, sau khi đưa ra ngoài thì lập tức liên hệ tòa soạn báo và trang web, ném tất cả mọi thứ trong †ay ra.

Chỉ là người tìm tới còn chưa đủ, bọn họ còn phải đưa người ra, vậy thì cần có mồi nhử, câu cá đi, chị ta mới có thể tìm được thứ mình muốn.

“Đây chính là màn kịch hay mà chị nói à, cho tôi nhìn thấy Hải Phong tới cứu ả đàn bà xấu xa kia?”

Nhìn Hải Phúc nói chuyện điện thoại xong, Trần Mộc Châu lạnh nhạt nói, nước mắt trên mặt đã sớm bị lau sạch, cô ta ngồi ngay ngắn trên ghế, lại ra dáng một cô chủ ưu nhã của nhà họ Trần.

“Cô chủ nhỏ, cậu Hải Phong tới chỉ là chuyện ngoài ý muốn, mọi chuyện cần thiết đã sắp xếp xong, hiện giờ tất cả các video của Tô Quỳnh Thy đều có thể lén lút phát ra, chờ hai ngày nữa, sẽ lan truyền khắp các trang mạng. Đến lúc đó, không chỉ riêng Tô Quỳnh Thy bị ảnh hưởng, TQT cũng sẽ xảy ra vấn đề.”

Hải Phúc cúi đầu, nói ra toàn lời độc ác, giọng điệu là thản nhiên, khóe miệng nhếch lên một nụ cười mỉa mai.

Cố gắng hết sức nhưng vẫn không đuổi kịp, Tô Kiến Định trực tiếp đi tới bệnh viện, vừa vào liền thấy một đám bác sĩ, y tá vây quanh giường của Tô Quỳnh Thy, cô nằm trên đó sắc mặt trắng bệch, hai mắt nhắm nghiền, đã lâm vào hôn mê.

Chuyện trước mắt còn chưa giải quyết xong, đã lại thêm việc nữa, trên trán Tô Kiến Định nổi đầy gân xanh, kéo một bác sĩ ra, bản thân canh giữ bên giường của Tô Quỳnh Thy, cầm lấy bàn tay nhỏ trắng nõn của cô áp vào má mình.

Tay cô lạnh buốt, hốc mắt của Tô Kiến Định đỏ bừng, anh ta mím môi, nghiến chặt răng, nhắm hai mắt lại, cả người run rẩy, sau khi nghe bác sĩ nói không có gì đáng ngại thì mới đỡ hơn nhiều.

“Hoắc Hải Phong, coi như hôm nay tôi nợ cậu một ân tình” Tô Kiến Định thản nhiên nói.

“Tình cảm của tôi đối với Quỳnh Thy hẳn anh phải biết, không cần nói cảm ơn với tôi, chỉ là lần sau cô ấy có ra ngoài thì phái thêm nhiều vệ sĩ đi theo, nếu anh không đủ thì tôi có thể cho người của tôi qua.” Hoắc Hải Phong trả lời, vẻ mặt không nhìn ra cảm xúc gì.

“Giúp tôi chăm sóc Quỳnh Thy vài hôm, tôi cần phải đi xử lý cái người đã gây chuyện tận hai lần này: Anh ta nói, trong mắt hiện lên tia phức tạp, vối là không muốn lại dính líu quan hệ, nhưng Lê Quốc Nam không ở trong nước, người khác anh ta tạm thời không tin tưởng, chỉ còn lại Hoắc Hải Phong…

Nói thật, anh ta cảm thấy thật may mắn khi Hoắc Hải Phong cứu Quỳnh Thy, may mà Hoắc Hải Phong xuất hiện kịp thời, mặc dù bây giờ tâm tư của anh không đơn giản, nhưng nhân phẩm của anh vẫn còn có thể tin tưởng được.



“Nếu như ba ngày mà anh không tra ra được kết quả thì chuyện này giao cho tôi xử lý đi.

Giọng điệu không cho phép từ chối, ánh mắt Hoắc Hải Phong mạnh mẽ nhìn thẳng vào Tô Kiến Định. . Truyện Ngược

“Được. Tô Kiến Định gật đầu lên tiếng, mắt vẫn còn đặt vào Tô Quỳnh Thy đang nằm trên giường bệnh, quay đầu rời đi.

“Tổng giám đốc, Lưu Thanh Mai đến giờ vẫn không chịu nói gì, người vừa mới bắt được, tôi cũng đã dặn dò dẫn đi cùng rồi: Chu Thanh vừa đi vừa nói, đã qua nhiều ngày như vậy mà người phụ nữ kia còn khó thu phục hơn so với tưởng tượng của anh ta.

“Mang theo Chu Phi Hòa, toàn bộ trói lại, bây giờ tôi tự mình đi thẩm vấn” Xe phóng nhanh như chớp, bình thường phải hơn ba giờ lái xe, đã bị Tô Kiến Định rút ngắn còn hai tiếng, anh ta bước xuống xe, Chu Thanh miễn cưỡng không chế bản thân mới không còn xuất hiện tình trạng chân bị run.

Đi theo tổng giám đốc lâu như vậy, đây là lần đầu tiên anh ta biết thì ra tổng giám đốc cũng là tay đua xe lợi hại.

Mang theo Chu Phi Hòa đã mềm như sợi mì đi vào trong kho hàng, Chu Thanh đi theo sau lưng Tô Kiến Định.

“Tổng giám đốc, tên đàn ông hôm nay bắt được kia đang bị nhốt trong một nhà máy khác, anh có muốn đi qua xem xét trước không ạ?” Ngẫm nghĩ một chút, Chu Thanh nghiêng đầu thận trọng hỏi.

“Không cần, đưa anh ta vào cùng tôi” Cúi đầu nhìn Chu Phi Hòa trên đất, Tô Kiến Định nhếch mép cười khẩy một cái, ngẩng đầu đi vào nhà máy cũ nát.

Lưu Thanh Mai co ro, cơ thể run rẩy không ngừng, tựa vào một góc tường, ngay cả có người tới cũng không có chút phản ứng nào.

“Lưu Thanh Mai, con của cô tới rồi đây:’ Tất cả đèn trong nhà máy được mở lên, nháy mắt sáng trưng như ban ngày, sau đó Chu Thanh liền dùng lực ném đứa bé trên tay mình vào người Lưu Thanh Mai, Tô Kiến Định bảo vệ sĩ mang glế tới, bắt chân ngồi lạnh lùng nhìn hai người.

Trên người bị một thứ đồ nện tới, Lưu Thanh Mai run lên một cái rồi chậm rãi ngẩng đầu lên, vẻ mặt vốn đang chết lặng sau khi nhìn thấy Chu Phi Hòa thì nhanh chóng ôm lấy đứa con thất lạc mà gào khóc.



Có điều vì chỉ uống nước trong khoảng thời gian này cho nên khóc không được bao lâu liên nằm rạp trên đất thấp giọng nghẹn ngào, ngay cả sức để khóc cũng không còn.

“Tôi cho cô hai lựa chọn, một là nói ra ai đã sai khiến cô, tôi có thể cân nhắc đến việc thả cô và con của cô đi, hai là để tôi ép nói ra người chỉ điểm, con của cô sẽ để lại ở đây cho chó ăn, cô chỉ có một phút.

Hai người trên đất run rẩy, Tô Kiến Định nhìn đồng hồ trên tay.

Một phút qua rất nhanh, nhanh đến nỗi Lưu Thanh Mai còn chưa kịp phản ứng, cô ta liền bị trói trên ghế, Chu Thanh giơ Chu Phi Hòa lên, vệ sĩ đứng sau lập tức đưa một con dao qua, ánh dáo chớp lóe.

Mặt Lưu Thanh Mai trở nên dữ tợn giãy dụa trên ghế, mặc dù giọng cô ta vẫn rất chói tai, nhưng đã nhỏ hơn nhiều so với hai lần trước.

Tô Kiến Định cười khẽ một tiếng, con dao trên tay phe phẩy trên thân Chu Phi Hòa hai lần, rồi nhẹ nhàng đi tới đầu ngón tay của cậu bé: “Tôi cho cô thêm một phút suy nghĩ, không nói, tôi sẽ chặt một ngón tay của con trai cô, sao đó chặt thêm một ngón chân, cuối cùng là tai, mũi, mắt, chó của tôi rất thích ăn những thứ này…”

Liếc mắt qua, một mùi khai của nước tiểu truyền tới, Tô Kiến Định ghét bỏ đứng lên, lui ra hai bước.

Chu Thanh xách Chu Phi Hòa, ném đi cũng không được mà không ném cũng không xong, đành phải bịt mũi, cố gắng để đứa bé này cách xa mình một chút.

Vẻ mặt Lưu Thanh Mai trở nên điên cuồng, hét lên với Tô Kiến Định: “Rõ ràng là anh em các người tham của giết người, bây giờ còn phản lại, Tô Kiến Định, Tô Quỳnh Thy đúng là không biết xấu hổ, anh thì còn mặt mũi gì, các người đều là đồ khốn khiếp! Tôi thật sự không biết gì cả, anh thả con tôi đi, con tôi còn nhỏ, nó mới có mười tuổi! Các người tha cho nó đi…”

“Một phút đã hết, thật đáng tiếc”

Vẻ mặt Tô Kiến Định không đổi, nói xong, Chu Thanh liền đặt tay Chu Phi Hòa lên ghế, Tô Kiến Định cầm dao đi qua, giơ lên, ánh dao sáng chói, lóe lên trong mắt Lưu Thanh Mai, cánh tay hung hăng rơi xuống, mắt thấy lập tức chém xuống Chu Phi Hòa, Lưu Thanh Mai vội hô to một tiếng: “Tôi nói, tôi nói hết…

Một dao chém xuống chiếc ghế bên cạnh, một góc bị chặt đi, lăn trên mặt đất. Tiếng hét chói tai của Chu Phi Hòa vẫn còn vang vọng trong nhà máy, Tô Kiến Định lạnh lùng ném dao cho người phía sau, đứng tại chỗ.

“Nói đi, nếu nói điều gì không đúng, tôi sẽ cho người giúp cô bảo quản ngón tay của con trai cô.” Lưu Thanh Mai chết lặng ngồi trên ghế, nhìn chòng chọc vào Tô Kiến Định, nước mắt trong mắt ồ ạt chảy xuống, nghẹn ngào nói: “Tôi, tôi chỉ biết là, là… là quản gia nhà họ Trần tới tìm tôi…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook