Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Chương 489: Tin tức truyền ra

A Ly

25/05/2021

Làm sao để có được kết quả này quả thật không hề dễ dàng chút nào. Dù sao hiện tại cũng đang sinh sống chung một thành phố, chỉ gặp xui xẻo một chút thôi, thì đến cuối ngày, có khi còn đụng phải nhau, cứ thế thì sẽ rất nguy hiểm, tỷ lệ bị phát hiện là cực kỳ lớn!

Nhưng mà qua ngày hôm nay, cuộc sống đã ánh lên một chút hy vọng, Hứa Minh Ngọc cũng chẳng muốn cứ mải lo âu về chuyện ấy. Ngồi ở trên xe, gió mát dìu dịu phiêu lãng bên ngoài sà vào ô cửa sổ, bà híp mắt, tâm trạng cũng tươi sáng hơn nhiều.

Chờ đến khi hai người đã sắp xếp mọi thứ xong xuôi, một ngày trôi qua cũng tương đối bình lặng, nhưng không biết khi nào thì có vài thứ dậy sóng. Bên ngoài đột nhiên có một tin đồn rầm rộ, nhanh chóng lan truyền khắp cả thành phố, ngay cả kẻ hành khất hay vô gia cư nằm bên lề đường cũng túm lại bàn tán.

Tin này khi vừa mới đồn đi chẳng mấy người tin cả, nhưng chờ đến khi người của Abel nhảy ra đè ép ngăn chặn khắp nơi, rồi sau đấy dần trở nên hoảng loạn, vài người vốn là chẳng tin tưởng cũng từ từ buông bỏ quan niệm ấy, trái lại chỉ đứng ở bên cạnh xem cạnh, xem vở kịch đời sống này.

“Nhất định phải phong tỏa toàn bộ tin tức cho tôi, tìm ra đám đàn bà chết tiệt ấy chưa?”

Abel nhìn đám vệ sĩ đứng trước mặt mình, rống giận.

"Bang!"

Một cú hất quét hết tất cả những thứ có trên bàn xuống đất.

Vô lực bước lùi về sau hai bước, ngồi sụp trên ghế, hai bàn tay xanh xao bụm mặt cúi gằm, mồ hôi men theo khe hở tràn ra ngoài.

“Thưa ngài, chúng tôi đã gần như nắm được hành tung của họ, nhưng mà người đứng phía sau lưng họ bảo hộ họ rất chặt chẽ, chúng tôi tạm thời chưa tìm ra cơ hội nào để ra tay cả. Về tin tức, chúng tôi cũng đã gia tăng phong tỏa, nhưng bây giờ đã lan ra quá rộng, chúng tôi tạm thời vẫn chưa...

Gã vệ sĩ theo bản năng lui về phía sau từng bước, cúi đầu chẳng dám ngẩng lên nhìn mặt Abel, thậm chí khi nói chuyện cũng chẳng dám lớn giọng.

“Thế tôi dùng mấy người có ích gì? Đã qua ba ngày rồi, nếu tin tức vẫn không được ngăn chặn, đảm các người cũng khỏi cần quay về đây!”



Càng để qua lâu, mọi chuyện sau này sẽ càng khó mà thực hiện được, kẻ cực kỳ rành rọt chiến thuật tâm lý, Abel rất rõ ràng những chuyện này.

“Xin ngài yên tâm, trong vòng ba ngày, chúng tôi chắc chắn sẽ phong tỏa toàn bộ tin tức!”

Sau khi dứt lời, đảm vệ sĩ như là bị quỷ ám phía sau lưng, sắc mặt gấp gáp hướng về phía cửa ra, chạy chầm chậm rời khỏi phòng làm việc riêng của Abel.

Căn phòng thoáng chốc im bặt, chỉ còn lại tiếng “tích tắc, tích tắc” vang lên rất khẽ từ chiếc đồng hồ treo cách đấy không xa. Abel ngồi ngồi im đấy rất lâu mới ngẩng đầu lên, đi đến bên cửa sổ nhìn ra phương xa.

Ở xa kia mang một mảng sáng màu cam vỏ quýt, hoàng hôn chậm rãi chợp tắt, bầu trời sẽ sớm nhuộm một màu đen, vẻ mặt ông ta bình tĩnh, ánh mắt xoay chuyển rất nhanh, vừa nhìn sẽ thấy ngay trong đó đang chất chứa toan tính điều chi, hoặc lắm khi chỉ là nỗi uất nghẹn bởi có người phá hư chuyện của mình.

Mấy ngày nay sắc mặt của Công tước Otto tuy rằng đã hồng hào hơn một chút, nhưng dấu hiệu tỉnh lại thì chẳng hề có, Tô Quỳnh Thy dù rảnh hay bận cũng vẫn cứ chạy qua thăm ông vài ba chốc, tuy Hoắc Hải Phong không đồng ý, nhưng nhờ có Tô Hướng Minh giúp đỡ, cô vẫn chạy qua rất nhiều lần.

Có điều đại đa số thời điểm, cô chạy về nhà không kịp, bình thường đều là Hoắc Hải Phong đi cùng Tô Hướng Minh đến đón cô.

Chuyện như thế, trong đoạn thời gian buồn tẻ khiến lòng người nản chí này, vẫn giúp cho gia đình của họ có đôi chút niềm vui.

Khi sắc hoàng hôn dần buông, Tô Quỳnh Thy vẫn như mọi khi bị Hoắc Hải Phong xách về nhà, ngồi trong phòng khách khoanh hai tay trước ngực, anh nghiêm mặt chẳng chịu để ý tới cô. Tình cảnh như này, suốt mấy ngày qua cậu bạn nhỏ Tô Hướng Minh nhìn mãi cũng chai sạn cả rồi, dắt Tinh Hòa đi ngay về phía bàn ăn.

Hoắc Hải Phong xụ mặt tức giận nhìn ba người nhà chẳng khiến anh bớt lo cho nổi kia, bất đắc dĩ nhấc tay xoa lấy xoa để mặt mình, sau đấy mới chậm như rùa mà đi đến trước mặt Tô Quỳnh Thy, quỳ một gối xuống đất nhìn lên, một cặp mắt đen tuyền, tối như màu mực nhìn chằm chằm vào mắt cô.

Tô Quỳnh Thy vốn là chẳng hề thấy tội lỗi gì, thế mà khi bị Hoắc Hải Phong nhìn như vậy, phút chốc trái tim trở nên luống cuống cả lên, ánh mắt cũng dời đi tránh né.

Thấy bộ dáng như thế này của cô, Hoắc Hải Phong làm sao mà không biết cô đang nghĩ gì cho được chứ. Bó tay thật, anh nhếch khóe môi cười lên, vươn tay nhào nắn hai bờ má của cô, để cho cô gái nhỏ này phải nhìn thẳng vào mình, mặt chẳng chút nào thay đổi, bảo:

“Lần sau em ngoan chút đi, muốn đi thì nói với anh một tiếng, để anh có thể đi chung với em sang thăm ông ngoại, có được không!”



Nói xong, anh đứng dậy, hôn lên hai má cô.

“Em chỉ muốn đi thăm ông ngoại thôi mà. Anh bận như vậy, em không muốn anh lại phải lo lắng cho chúng em thêm nữa. Với cả bệnh viện có nhiều người như thế, anh lo gì chứ, dẫu gì người đó cũng chẳng thể giữa ban ngày ban mặt mà xông vào bệnh viện tới tìm chúng ta để rước thêm phiền toái, Hải Phong à..."

Trước mặt Tô Hướng Minh và Tinh Hòa, Tô Quỳnh Thy vẫn còn hơi dè dặt, làm nũng cũng không tới nơi tới chốn, vẻ mặt cũng thiếu tự nhiên.

Hoắc Hải Phong tất nhiên là biết rõ cô rốt cuộc muốn cái gì, lại ngượng ngập cái gì. Anh cũng không muốn ở chỗ này nói thêm gì nữa, vỗ nhẹ hai má cô gái nhỏ, nắm tay dắt cô đi đến chỗ bàn ăn. Trời đất bao la, nhưng có thực mới vực được đạo, cũng không thể để cô gái nhỏ của anh bị đói được, nếu không đến lúc dạ dày cô bị khó chịu, thì cuối cùng người phải chịu khổ chịu tội cũng chỉ có anh thôi, không đáng!

Cũng như vậy, ở trong nhà chính cách đấy không xa, Tô Kiến Định và Tô Minh Tú hai người đang ngồi ở bàn cơm ăn tối. Công tước Otto mấy ngày nay ở bệnh viện, trong nhà nhìn thoáng quá cũng thấy quạnh quẽ hẳn đi, ghế chủ nhà không ai ngồi, Tô Minh Tú chẳng thể nào quen cho đặng.

“Em sao vậy? Anh thấy dạo này em hay thẫn thờ vậy lắm, có chuyện gì không vui à? Có thể nói cho anh nghe được không?”

Vợ của anh thời gian mất tập trung gần đây càng lúc càng dài. Sắc mặt cũng càng ngày càng tái xám, ngay cả ánh mặt cũng chẳng hề có thần như trước kia, cả người cứ mất hết sức sống, chẳng hề có chút tinh thần như khi xưa.

“Không có đâu, chỉ là vì không có ông ngoại ở đây, nên em có hơi không quen thôi.”

Vừa dứt lời, hình ảnh đầy máu lóe lên trong đầu Tô Minh Tú, sắc mặt cô ấy cũng theo đấy nhợt nhạt hẳn đi vài phần. Cô ấy biết gần đây Tô Kiến Định rất bận, vậy nên chẳng muốn anh ấy có thêm chút phiền não nào. Tô Minh Tú nhanh chóng gục đầu, lùa nhanh hai đũa cơm, giả vờ như mình đang ăn cơm nên không muốn nói chuyện nữa.

Nhìn đỉnh đầu đen như mun của cô ấy, Tô Kiến Định nhanh chóng chau

nguoi-tinh-bi-mat-cua-hoac-tong-489-0

nguoi-tinh-bi-mat-cua-hoac-tong-489-1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook