Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Chương 77: Tôi sẽ tự mình chăm sóc

A Ly

18/03/2021

“Em gái của tôi thì tôi sẽ tự mình chăm sóc, sẽ không làm phiền đến Tổng giám đốc Hoắc”” Tô Kiến Định nhíu mày, khi anh ấy đứng lên, sắc mặt có chút khó coi.

“Dù nói thế nào đi chăng nữa, Quỳnh Thy cũng là thanh mai trúc mã của tôi, Tổng giám đốc Diệp nói như vậy có vẻ không được hợp tình hợp lý cho lắm!”

Hoắc Hải Phong vẫn ngồi ung dung trên ghế, thậm chí còn không ngẩng đầu lên, anh cúi đầu nhẹ nhàng lấy thứ gì đó ra từ trong bình giữ nhiệt rồi đặt lên trên bàn, dáng vẻ vô cùng bình tĩnh.

“À, tôi luôn luôn không thích nói lại lần thứ hai đâu, Tổng giám đốc Hoắc làm như thế này là muốn đối đầu với tôi sao?”

Tô Kiến Định đang đứng ở mép ghế sô pha, ánh đèn ở cách đó không xa chiếu vào lưng anh ấy, anh ấy hơi cúi đầu nên không thể nhìn rõ được vẻ mặt của anh ấy.

Hoắc Hải Phong dừng động tác lại, trên khuôn mặt không cảm xúc nở ra một nụ cười: “Tô Kiến Định, tôi biết anh là ai, lẽ nào tôi là cái hạng người gì anh lại không biết sao? Cần gì phải ở đây cạnh tranh với tôi những thứ này chứ, anh đã tìm được người giật dây chưa?”

Anh nhẹ nhàng lấy ra một đôi đũa đặt trên mặt bàn, rồi tiếp tục nói: “Nếu như không điều tra ra được thì cần gì phải lãng phí thời gian như vậy chứ, cứ giao cho tôi không phải là tốt hơn sao?”

“Tổng giám đốc Hoắc thật sự rất uy phong, còn đùa giỡn nhà họ Tô chúng tôi!” Tô Kiến Định chậm rãi đi ra khỏi ánh đèn, vẻ mặt anh ấy không có chút thay đổi gì, hai mắt sắc bén nhìn chằm chằm Hoắc Hải Phong: “Đây là gia đình nhà họ Tô của tôi, nếu như bây giờ cậu không rời đi thì đừng có trách tôi không lịch sự”

Hoắc Hải Phong cau mày không vui, những lời Tô Kiến Định nói ra khiến cho anh vô cùng khó chịu. Anh nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngủ say của Tô Quỳnh Thy, anh nghiến răng nghiến lợi vươn tay ra nhẹ nhàng sờ soạng một chút rồi đứng lên.

Sau đó khuôn mặt anh trở nên tươi cười quay sang nhìn Tô Kiến Định: “Hoàn toàn chính xác, là tôi vượt quá giới hạn. Cháo này là do đầu bếp có chuyện môn trong nhà tôi làm, Quỳnh Thy đã không ăn gì hai ngày rồi, dạ dày của cô ấy vốn không tốt.

Tổng giám đốc Tô nhớ cho Quỳnh Thy ăn uống nghỉ ngơi thật tốt, kẻ họ Hoắc này xin phép được đi trước.” Vừa dứt lời, Hoắc Hải Phong xoay người rời đi, trong nháy mắt sắc mặt lại trở nên âm trầm, anh bước ra ngoài với khuôn mặt lạnh lùng.

Tô Kiến Định mệt mỏi nhéo nhéo ấn đường, đơn giản thu dọn đồ đạc trên bàn, liếc mắt nhìn hai mẹ con vẫn còn đang ngủ trên giường, anh ấy lại nằm trên ghế sô pha nghỉ ngơi tiếp.

Bước ra khỏi cửa bệnh viện, sắc mặt Hoắc Hải Phong u ám. Một hồi chuông điện thoại vang lên dồn dập, sắc mặt anh vẫn không thay đổi, anh dùng giọng nói lạnh như băng trả lời: “Nói.”

“Tổng giám đốc, đã xảy ra chuyện rồi!” Sau khi Lâm Tiến Quân run rẩy giải thích rõ ràng mọi chuyện thì Hoắc Hải Phong nhanh chóng cầm máy tính bảng ở bên cạnh lên.



Anh nhận được một loạt video ngắn, toàn bộ đều là cảnh ẩu đả lộn xộn kia, một trong những nhân vật chính là Tô Quỳnh Thy, lúc này vẫn còn đang nằm trên giường bệnh, điều này khiến anh cau mày.

“Đây là chuyện gì? Tại sao vẫn còn video lưu lạc ở bên ngoài?” “Tổng giám đốc, tất cả những video này đều được tôi thu gom về với giá rất cao dựa theo yêu cầu của anh. Nhưng không biết nhà người nào đổi ý, len lén đăng chúng lên một số trang web cấm hoặc thậm chí là trên mạng internet.

Tôi đã hỏi qua tất cả mọi người rồi nhưng không ai thừa nhận cả” Đăng lên những trang web lớn thì đã tốt, chứ đăng lên những trang web nhỏ như vậy, đặc biệt là đăng lên mạng internet thì hoàn toàn không có cách nào có thể điều tra rõ ràng được! “Bằng mọi giá phải đè những video này xuống.

Anh đến liên kết với nhà họ Tô rằng tuyệt đối không được để cho cô ấy biết” Khuôn mặt Hoắc Hải Phong tràn đầy mệt mỏi, anh xoa xoa ấn đường rồi nhắm mắt dựa vào ghế.

Lâm Tiến Quân đương nhiên biết rõ điều đấy, anh ta đáp lại.

“Chuyện này không cần phải giấu Tô Kiến Định, nếu như anh ta muốn tìm tôi thì không cần phải hẹn trước đâu, trực tiếp dẫn anh ta đến đây.” Hết con sóng này đến con sóng khác ập đến, Hoắc Hải Phong nghỉ ngơi một lát rồi lái xe rời khỏi nơi này.

Chiếc xe màu đen lưu loát quẹo vào một góc cua, vừa ra đường lớn đã cọ phải đuôi một chiếc Porsche khác, đúng lúc là giờ cao điểm vào buổi sáng, vị trí lại còn là trên đường lớn chính có rất nhiều người qua lại.

Chiếc xe buộc phải dừng lại đợi cảnh sát đến giải quyết.

Sự kiên nhẫn của Hoắc hải Phong có giới hạn, mấy ngày nay anh không được nghỉ ngơi tốt, vì vậy anh bước xuống xe, đi tới gõ kính cửa sổ của xe kia.

Cửa sổ xe hạ xuống lộ ra một khuôn mặt mà anh chưa từng thấy bao giờ.

Sắc mặt Hoắc Hải Phong lạnh lùng, anh vươn tay đưa ra một tấm danh thiếp: “Tôi sẽ trả toàn bộ tiên sửa xe, anh cứ cầm hóa đơn đến tập đoàn Sunrise để thanh toán, tôi đang có việc gấp, tôi đi trước”

Người đàn ông mỉm cười, thái độ rất nhã nhặn, nói: ‘Không cần phải làm phiền đến Tổng giám đốc Hoắc, chúng tôi sẽ tự tìm công ty bảo hiểm để giải quyết!

Tôi cũng không muốn mất nhiều thời gian nên không cần phải làm phiền đến đồng chí cảnh sát đâu. Danh thiếp của anh tôi xin nhận, còn đây là danh thiếp của tôi, có chuyện gì thì liên hệ với tôi.

“Không thành vấn đề” Thấy thái độ của đối phương cũng không tệ lắm, Hoắc Hải Phong cúi đầu xuống liếc nhìn tấm danh thiếp: “Lâm Thanh Dương:’ Anh ngẩng đầu lên nhàn nhạt liếc nhìn anh ta một cái rồi nói tiếp: “Nếu bảo hiểm không bồi thường đủ thì liên hệ với thư ký của tôi”

“Không có vấn đề gì đâu, Tổng giám đốc Hoắc, sau này nếu có cơ hội chúng ta sẽ gặp lại nhau!” Lâm Thanh Dương vây tay một cái rồi lại đeo kính râm lên, trên môi mang theo ý cười rồi nghênh ngang rời đi.



Lời này vừa nói xong, bước chân Hoắc Hải Phong dừng lại, anh ngẫm nghĩ một hồi lâu rồi lên xe lấy điện thoại di động ra gọi cho Lâm Tiến Quân.

“Điều tra cho tôi một người, Lâm Thanh Dương, chắc hẳn không phải là người gốc Hải Phòng, anh chú ý một chút xem có phải là doanh nhân mới hoặc là doanh nhân mới từ nước ngoài về không, có tin tức thì lập tức gọi điện thoại cho tôi” Anh chưa từng thấy qua loại người nào như thế này, những nhân vật ở giới thượng lưu trong thành phố Hải Phòng, anh đều biết gân hết.

Bây giờ đột nhiên lại xuất hiện một người, còn có thể nói chính xác anh là ai thì thật sự có chút đáng nghi.

Mặc dù Lâm Thanh Dương là một nhân vật khả nghi những sau khi Hoắc Hải Phong giao phó cho Lâm Tiến Quân thì anh cũng tạm thời quên mất chuyện này.

Vấn đề video kia hoàn toàn không thể đè xuống được, những thứ đó được lưu truyền mà không cần phê duyệt nên căn bản muốn điều tra cũng không có cách nào điều tra được.

Mặc dù anh đã vận dụng hết tất cả lực lượng của nhà họ Hoắc ngăn chặn lại nhưng vẫn có rất nhiều video lưu lạc bên ngoài. Đợi đến khi Hoắc Hải Phong xử lý được phần lớn số video lưu lạc thì trời cũng đã tối rồi, anh lắc lắc cái cổ đau nhức, đứng dậy thuận tay cầm chìa khóa xe ở trên bàn rồi rời khỏi tập đoàn Sunrise.

Thân xe Aston Martin lưu loát trượt vào trong tầng hầm để xe của bệnh viện, đến đây thân xe dừng hẳn lại, Hoắc Hải Phong xuống xe mang theo cháo vừa mới nấu.

Lúc này ở bên trong phòng bệnh đã không còn bóng dáng của Tô Kiến Định, Tô Quỳnh Thy cũng đã tỉnh lại và đang chơi đùa với đứa trẻ.

Anh đẩy cửa bước vào, mang theo hương vị cháo thơm nức mũi.

“Quỳnh Thy, tôi mang cho em chút đồ ăn này, ăn đi” Hoắc Hải Phong lắc lắc cái bình giữ nhiệt ở trong tay, trên mặt nở một nụ cười, rất tự nhiên ngồi xuống cái ghế nhỏ ở bên mép giường rồi lấy thức ăn ở trong ra ngoài.

Tô Quỳnh Thy ôm lấy đứa trẻ, trừng hai mắt nhìn chằm chằm anh. Cô luôn cảm thấy dường như anh có điểm gì đó hơi khác, mặc dù nhìn qua trong anh có vẻ ung dung hơn bình thường nhưng trong đáy mắt của anh mang theo tức giận, tuy rằng đã che giấu tốt nhưng cô vẫn phát hiện ra được một chút manh mối.

Cháo vẫn còn nóng hổi, tỏa ra mùi thơm nồng nặc, cháo trắng buổi sáng mà y tá mang đến quả thật không có cách nào có thể so sánh được, từ mùi thơm hay cách trình bày đều thua xa.

Tô Quỳnh Thy nuốt nước bọt, cô che mắt Tô Hướng Minh lại, cố gắng nghiêm mặt, nói: “Anh Hoắc làm cái gì vậy? Tôi và Hướng Minh đã ăn xong rồi, làm phiền anh lần sau đừng làm chuyện như vậy nữa, chồng tôi biết sẽ hiểu lầm” Hiện tại cô không muốn gặp lại anh, mỗi ngày cô cũng tự nhắc nhở chính bản thân mình, thời điểm nhà họ Tô vừa mới xảy ra chuyện, làm thế nào cũng không tìm được bóng dáng của anh. Nghĩ đến đây, trong lòng cô cảm thấy hơi khó chịu.

Cuối cùng thật vất vả cô mới nghĩ thông suốt, quyết định buông tay thì anh cứ như âm hồn bất tán quấn lấy cô. Rõ ràng không gặp cô là lựa chọn tốt nhất đối với Hoắc Hải Phong, cũng chính là một loại giải thoát cho cô, không nên để mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát, đến lúc đấy lại không có cách nào có thể ngăn cản được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook