Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Chương 68: Việc không thể lộ ra ngoài

A Ly

18/03/2021

Hoắc Hải Phong cũng đang không ngủ được. Để cho tiện nên từ năm năm trước anh đã chuyển ra khỏi nhà cũ họ Hoắc, ở tại trong khu cư xá của tập đoàn Sunrise.

Nơi đây là hình thức mỗi tâng một căn hộ, Hoắc Hải Phong ở tầng cao nhất, cửa sổ sát đất ba trăm sáu mươi độ, anh khoác áo choàng tắm đứng bên cạnh cửa sổ.

Những ánh đèn xa hoa trụy lạc của thành phố này đã dần dần tắt đi, mọi nơi đều đen kịt. Hiếm khi có được thời tiết tốt, còn có thể nhìn thấy mặt trăng và những ngôi sao trên bầu trời.

Hoắc Hải Phong không bật đèn nên trong phòng rất tối, anh tựa vào tủ rượu, cầm một ly đế cao trong suốt.

Rượu màu đỏ đậm thuận theo động tác của anh mà nhẹ nhàng đung đưa.

Nhiệt độ trong phòng thích hợp, lọn tóc còn có hơi ướt át. Hoắc Hải Phong tiện tay cất ly rượu tên tay rồi đi về phòng, trong mắt anh là sự chiếm hữu mãnh liệt.

Dường như là tới hừng đông Hoắc Hải Phong đã tỉnh, khi mặt trời ló dạng thì anh đã chuẩn bị xong xuôi, thay bộ đồ mà Lâm Tiến Quân đã chuẩn bị từ hôm qua, khóe miệng có chút nhếch lên.

Chuyện ngày hôm qua đã trải qua một đêm, chắc hẳn những người muốn tới cũng đã tới.

Hoắc Hải Phong vốn không muốn làm kinh động tới một số người nhanh như vậy nhưng anh suy nghĩ một đêm vẫn không nghĩ ra được cách giải quyết nào. Anh dứt khoát mặc kệ, yên lặng quay về tập đoàn Sunrise.

Tô Quỳnh Thy mất ngủ cả một đêm, kết quả chính là sáng dậy mang theo một vòng đen dưới mắt, nhìn tinh thần của cô rất không tốt.

“Mẹ ơi, hôm qua mẹ đi làm chuyện không được để người khác thấy ạ?” Tô Hướng Minh chạy bạch bạch từ trên lầu xuống rồi ghé vào bên đùi Tô Quỳnh Thy, cậu bé ngẩng mặt lên nhìn mẹ mà cảm thấy đau lòng.

Tâm trạng của Tô Quỳnh Thy không được tốt, cô ôm lấy con trai mình rồi chôn mặt vào cơ thể mềm mại ấm áp của cậu bé, cảm thấy mình đã tốt hơn nhiều.

Tô Quỳnh Thy hít một hơi dài, cảm thấy tốt hơn một chút rồi mới ngẩng đầu dậy, bắt đầu dạy dỗ: “Cái gì gọi là việc không thể để cho người khác nhìn thấy hả, ai dạy con mấy câu như thế đấy hả?” Mặt của Tô Hướng Minh nhăn lại, cậu bé dang tay ôm cổ Tô Quỳnh Thy rồi dựa vào trong ngực cô: “Là tự Hướng Minh học được, lúc trước Hướng Minh xem phim với mẹ nhìn thây.

“Mấy cái câu này cũng không tốt đẹp gì, Hướng Minh không nên học, quên đi nhé biết không?” Tô Quỳnh Thy vội vàng đập trán mình một cái, đến cùng là lúc trước cô bị gì mà lại để con trai xem phim với mình chứ.



Hai mẹ con đang nói chuyện thì thấy Tô Kiến Định vừa cái nút tay áo vừa đi xuống.

“Anh, hiếm khi nào mà anh ở nhà, chuyện công ty xong hết rồi sao?” Tô Quỳnh Thy nghiêng mắt nhìn anh trai mình đang đi xuống lầu rồi đặt Tô Hướng Minh xuống ghế, hỏi Tô Kiến Định.

“Đúng là đã gần xong rồi. Qua một thời gian ngắn nữa là sẽ có quy luật thôi.” Hiếm khi nào Tô Kiến Định được nghỉ ngơi lâu như vậy, anh ấy ngủ rất ngon, trên mặt treo một nụ cười nhẹ nhàng.

Tô Quỳnh Thy nghe thế thì nụ cười trên mặt lại càng thêm tươi: “Anh phải chú ý sức khỏe của mình đó. Sức khỏe là tiền vốn của con người…” Tô Quỳnh Thy gật gù đắc ý nói một hơi dài, cười †ủm tỉm ăn đồ ăn.

Tô Quỳnh Thy hai người đàn ông trong nhà đi học và đi làm rồi thì ngáp một cái, cô đi vê phòng ngủ bù.

Tô Kiến Định ngồi trên xe, anh đưa mắt nhìn đồng hồ, vẫn còn khá sớm, chưa tới tám giờ. Anh không hề có chút hoảng hốt nào, ngồi xử lý thêm một số tài liệu rồi mới bảo tài xế đưa mình đi.

Chu Thanh đã bị Tô Kiến Định để lại TQT, lần này là do anh ấy đi một mình.

TOQT cách tập đoàn Sunrise cũng không xa, cho dù có lái chậm tới cỡ nào thì đi xe cũng chỉ cần mười phút.

Tô Kiến Định rất rõ mục đích của mình, nhưng bản thân anh ấy là một người khá chú trọng quan niệm thời gian, cho dù có ghét Hoắc Hải Phong đi chăng nữa thì cũng đến tập đoàn Sunrise đúng giờ.

Tám giờ sáng nay Hoắc Hải Phong mới được cho biết rằng chín giờ Tô Kiến Định sẽ qua đây, dù là anh thì cũng đã có chút không yên.

Từ sáng sớm Lâm Tiến Quân đã ngồi trong văn phòng, anh ta tận mắt nhìn thấy ông chủ của mình nhìn chằm chằm một tờ giấy nửa tiếng đồng hồ, không kiềm chế được mà trợn mắt một cái.

Đúng thật, cho dù có là một người mạnh mẽ và giỏi giang như Hoắc Hải Phong thì khi đối mặt với người nhà cô gái mình yêu cũng không tránh khỏi sự bối rối và căng thẳng.

Hoắc Hải Phong biết rằng mục đích của Tô Kiến Định không tốt, anh không thể hi vọng rằng một con cáo già như Tô Kiến Định có thể buông tha mình. Tô Kiến Định không ra tay đánh Hoắc Hải Phong đã là giữ mặt mũi cho anh rồi, dù sao thì những tổn thương mà Hoắc Hải Phong tạo nên cho Tô Quỳnh Thy đều là thật.



“Chủ tịch, chủ tịch Tô Kiến Định của tập đoàn TQT đã tới rồi:’ Lâm Tiến Quân cúi đầu đứng bên cạnh thông báo.

“Mời vào đi.” Hoắc Hải Phong cúi đầu vội vàng thu dọn tài liệu trên bàn làm việc, anh đứng dậy rồi đi tới ghế sopha, cắm hai tay trong túi quần đợi người đi vào.

Lâm Tiến Quân dẫn Tô Kiến Định vào văn phòng rồi quay người đi ra ngoài, anh ta nuốt một ngụm nước miếng, xụ mặt đóng cửa lại rồi đứng canh giữ trước cửa. Lâm Tiến Quân đứng đó để có thể xông vào cứu chủ tịch của mình khi xảy ra chuyện.

Hoắc Hải Phong đợi Tô Kiến Định bước vào, anh đánh giá Tô Kiến Định một phen rồi mới nói: “Mời chủ tịch Định ngồi” “Cậu không ngờ rằng tôi có thể tỉnh lại à?” Tô Kiến Định ngồi dựa vào ghế salon, anh ấy để hai tay lên đùi rồi cất tiếng, giọng nói rất lạnh lùng.

Vẻ mặt của Hoắc Hải Phong có chút thay đổi, anh lắc đầu: “Trước giờ tôi chưa từng suy nghĩ những chuyện không chắc chắn. Cho dù đã nhiều năm trôi qua nhưng chắc chủ tịch Định vẫn chưa quên tôi là loại người gì nhỉ?” Hoắc Hải Phong vươn tay cầm chén cà phê lên rồi nhấp một ngụm, vị đắng thơm nồng lan tỏa trong miệng anh.

Tô Kiến Định bật cười một cách lạnh lùng.

“Đúng thế, cậu làm người nắm quyền của tập đoàn Sunrise, cậu hoàn toàn có tư cách nói chuyện với tôi như thế. Hôm nay tôi tới chủ yếu là muốn nói chuyện hợp tác với Sunrise mà thôi” Tô Kiến Định nhìn chằm chằm vào tay của Hoắc Hải Phong, trong đôi mắt của anh ấy xuất hiện một chút mỉa mai.

Hoắc Hải Phong chớp mắt một chút, anh phóng ra khí thế người nắm quyền của mình. Đã năm năm trôi qua, có rất nhiều chuyện đã từ từ thấm vào máu thịt anh, khí thế của anh đã không còn yếu ớt như năm năm trước.

“Theo tôi được biết, TQT thành lập mới hơn bốn năm. Tính theo giá thì trường thì vẫn còn chưa tới trình độ có thể bàn chuyện hợp tác với tập đoàn Sunrise nhỉ”

Hoắc Hải Phong nói với vẻ lạnh lùng, đây không phải là lần đầu tiên anh dùng cách đánh đòn phủ đầu này.

Nhưng lần đầu tiên tranh đấu với Tô Kiến Định, điều này vẫn khiến cho Hoắc Hải Phong không kiêm chế được mà run lên.

Tô Kiến Định ngồi ở một bên, anh ấy không hề có chút cảm xúc xấu hổ hay căng thẳng này. Đúng là TQT chỉ mới thành lập hơn bốn năm, cho dù năng lực cá nhân của Tô Kiến Định có mạnh tới đâu thì cũng không thể để TQT có thể đứng ngang hàng với Sunrise đã có lịch sử trăm năm được.

Nhưng Tô Kiến Định muốn tìm một chút phiền toái để cho Hoắc Hải Phong tạm thời không có thời gian rảnh vẫn rất đơn giản.

“Cậu cũng nói tính theo giá thị trường à, chủ tịch Phong, hạng mục xanh hóa của chính phủ đã bắt đầu đấu thầu rồi nhỉ?” Khi Tô Kiến Định nói chuyện thì trên mặt anh luôn có một nụ cười bình thản. Mặc dù nhìn thì hững hờ nhưng khiến cho người ta cảm nhận được sự áp lực rất lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook