Người Tình Giấu Mặt

Chương 61: Cô còn thiếu tôi một đêm

Sơ Thần

19/01/2015

Hai con ngươi của hắn như núi lửa sắp phun trào, tay hắn nhịn không được đặt lên vai của cô

“Anh không thể làm như vậy . . .” Ân Tịch cảm giác được dục hỏa đang sắp tuôn trào của hắn, cô phải ngăn cản tấy thảy những điều này, cô không thể lần nữa làm cho mình trở thành người đàn bà trở lại bên cạnh hầu hạ hắn nữa, cô cũng không muốn bản thân mình lần nữa bán đứng chính mình.

“Không thể như vậy, vậy cô muốn như thế nào?” Thanh âm của hắn lạnh đến âm độ, lộ ra sự tàn bạo giết chóc, một bàn tay không chút do dự đem chân trái của cô đặt lên hông mình, dùng sức khiến cho thân thể cô dán chặt vào mình, hơn nữa lại khiêu khích nói: “Có phải muốn như vậy hay không?”

“Thân tiên sinh, xin hãy tha cho tôi, được không?” Ân Tịch khẩn thiết nói, người đàn ông này là không thể động vào, nhưng là cô hy vọng hắn có thể chủ động buông tha cho chính mình, cho nên bảo cô cầu hắn, cô cũng nguyện ý.

“Buông tha cô, cố thể, nhưng mà cô nợ tôi, vẫn còn.” Thanh âm của hắn vẫn quyết liệt như trước, lộ ra lãnh khí, hạ thân hắn lại càng thêm dùng sức mà dán chặt vào cô.

“Bên cạnh anh đàn bà nhiều như vậy, muốn dạng đàn bà như thế nào mà không có, dáng người tốt, khuôn mặt xinh đẹp, tội gì cứ phải dây dưa không thả tôi chứ?”



Ân Tịch vẫn muốn cùng hắn bàn bạc, cô không thể tiếp tục có dây dưa gì với người đàn ông này nữa.

“Dây dưa cô, đàn bà đều giống nhau quá đề cao bản thân mình, cô đừng quên chính là cô dùng thân thể để đổi lấy tôi giúp cô, thậm chí mình là đàn bà thế nào cũng không tự nhận thức được.” Hắn đù cợt nhìn cô, hắn muốn nhìn thấy cô thống khổ, nhìn thấy cô bị dày vò.

“Anh . . . .”

“Như thế nào, chẳng lẽ tôi nói không đúng sao?”

Ân Tịch làm cho chính mình ngừng thở, nói mình phải bình tĩnh suy nghĩ, tuyệt đối không được rơi vào cái bẫy của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Giấu Mặt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook