Người Tình Mất Trí

Chương 165: Chơi chết cô (1)

Huy Vũ

05/10/2019

Sau nhiều ngày ở lại Thảo Trạch viên nghỉ ngơi, Vương Thế Hùng cũng quay trở lại nước ngoài đón mẹ Thẩm Lạc Nhiên.

Hai người tiếp tục cuộc sống an nhàn, hằng ngày du lịch vòng quanh thế giới tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên nhau.

Trước khi trở về, ông đã đề nghị với Vương Dạ Tước cho Tạ Minh Minh vào làm việc ở Thiên Tước. Ban đầu anh quả quyết không chấp nhận nhưng xét về trình độ và kinh nghiệm thì Tạ Minh Minh quả thật là một nhân tài hiếm có.

Không muốn bị ba nhắc nhơ mãi bên tai nên chỉ còn cách đồng ý cho cô ta nhận chức giám đốc bộ phận tài chính.

.........

Sau ngày Lý Giai Tuệ mang ấm hương đến văn phòng chủ tịch, đúng lúc khi nghe anh nhắc đến Jason. Cô đã rất lo sợ, ngay lập tức lên mạng tra cứu, biết được lí do Vương Dạ Tước biết đến Jason vì công ty anh đang cạnh tranh với JR. Như vậy, anh vẫn chưa phát hiện cô với hắn từng là mối quan hệ tình nhân đi cửa sau.

Cô đã quyết định tránh mặt anh mọi lúc có thể. Sau tất cả chuyện xảy ra, Lý Giai Tuệ đã rất hối hận. Vì anh yêu Hạ Thiên Du, cô cũng không còn mang tâm tư đặt lên anh nữa.

Cô đang dành thời gian của mình bù đắp cho tất cả, tuyệt đối không thể để Vương Dạ Tước biết được lí do năm đó cô rời bỏ anh và gián tiếp gây ra tai nạn cho anh và Hạ Thiên Du là vì cô.

Cho dù không truy cứu, anh vẫn sẽ hận cô tận xương.

........



"Được lần một sẽ có lần thứ hai" Câu nói này đại biểu cho ham muốn của Vương Dạ Tước đối với Hạ Thiên Du. Nhưng vì bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ lẫn con thì dù "muốn" đến thế nào anh vẫn phải tạm thời ăn chay, có "làm" cũng phải điều chỉnh tần suất phù hợp nhất.

Lần đầu tiên anh "ăn sạch" cô sau khi mất trí nhớ. Những đêm tiếp theo, đêm nào anh cũng ôm cô đi ngủ.

Tuy không có gì khác ngoài có thêm một người ngủ cùng nhưng xúc cảm khi ôm lấy cô, thật bình yên và ấm áp, điều đó khiến anh dần trở thành người "nghiện", nghiện cảm giác thoải mái khi chạm vào cô.

Sáng nay Vương Dạ Tước đến công ty sớm hơn mọi ngày, Hạ Thiên Du thức giấc đã không còn anh bên cạnh.

Có chút hụt hẫng, song vẫn tươi tỉnh nhờ Tiểu Cẩm lấy giúp quần áo, sửa soạn chỉnh tề rồi đi xuống lầu.

Tạ Minh Minh thấy cô đi xuống đã nhanh chóng chạy lại thế chỗ Tiểu Cẩm đỡ lấy tay dìu cô ngồi xuống bàn.

"Chị dâu, từ từ ngồi xuống đây nào"

"Cảm ơn em" Hạ Thiên Du mỉm cười tao nhã. Cô quay lại với tay tìm Tiểu Cẩm, Tiểu Cẩm lập tức nắm lấy bàn tay cô, "Tiểu thư, cô tìm em?"

"Hôm nay Tước đi sớm, em làm giúp tôi một phần ăn sáng để một lát Minh Minh mang đến công ty cho anh ấy. Tôi như thế này đến công ty thực không tiện"

Tiểu Cẩm gật đầu nghe lời, đi vào trong chuẩn bị. Bác quản gia và những người hầu còn lại cũng lần lượt rời khỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Mất Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook