Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 491: Chương 484.2

Hàn Trinh Trinh

23/04/2016

Nhã Tuệ xoay người, nhìn bóng lưng đẹp trai của Hàn Văn Kiệt, đột nhiên hỏi: "Người con thứ ba của nhà họ Hàn, chính là tam thiếu gia của Hàn thị?"

"Ừ. . . . . ." Tô Thụy Kỳ gật đầu cười nói.

"Trời ạ! Anh trai của anh ấy là ông trùm giới bất động sản. . . . . khách sạn trực thuộc cũng đếm không xuể." Nhã Tuệ không nhịn được nói.

Đường Khả Hinh nghe vậy, không nhịn được quay đầu lại, tò mò nhìn bóng lưng Hàn Văn Kiệt từ từ đi xa.

Lúc này điện thoại di động vang lên.

Nhã Tuệ nhanh chóng nhận điện thoại, là giọng nói của Trần Mạn Hồng, cô lập tức vui vẻ nói: "Mạn Hồng? Tôi cho cô biết, mặt của Khả Hinh đã khôi phục rồi ! ! Đúng vậy! Khôi phục! Cám ơn cô. . . . . . Ừ. . . . . . Ừ. . . . . . Được, chúng tôi sẽ tới ngay! !"

"Chuyện gì?" Đường Khả Hinh nhìn Nhã Tuệ, ngạc nhiên hỏi.

Nhã Tuệ nhìn Khả Hinh, mỉm cười nói: "Mạn Hồng hỏi mặt của cô khôi phục như thế nào, tôi nói rất tốt, cô ấy nói chúc mừng cô, để ăn mừng cô khôi phục gương mặt, để cho cô đến "Gucci" chọn vài bộ lễ phục, tham gia tiệc cưới của cô ấy."

"A. . . . . . Không cần chứ?" Đường Khả Hinh nhìn Nhã Tuệ, có chút ngượng ngùng cười nói: "Tùy tiện là tốt rồi."

"Làm sao có thể tùy tiện?" Nhã Tuệ nhìn Đường Khả Hinh mỉm cười nói: "Cô phải biết, lần này Tào Phó tổng và Mạn Hồng tổ chức hôn lễ, là chuyện lớn của Tập đoàn Hoàn Á và Tập đoàn Á Châu, đây là lần đầu tiên, hai tập đoàn có cặp đôi, lão Chủ tịch của chúng ta cũng muốn mượn cơ hội này, giải thích tin tức bất hòa của hai đại Tổng Giám đốc, cho nên hết sức long trọng, đến lúc đó có không ít nhân vật chính trị nổi tiếng tham gia hôn lễ, mà người chứng hôn là. . . . . Tổng Giám đốc Tưởng và Trang Hạo Nhiên. . . . . ."

Cô nói xong, lập tức có chút cố kỵ nhìn Đường Khả Hinh.

Hai mắt Đường Khả Hinh khẽ chớp, sắc mặt hơi bình tĩnh, lại nhìn Nhã Tuệ, mỉm cười nói: "Nếu là như vậy, thật giống như phải chọn bộ lễ phục thích hợp. . . . . ."

"Đó là đương nhiên, bây giờ cô xinh đẹp như vậy, mặc váy vào, không biết xinh đẹp đến cỡ nào!" Nhã Tuệ lập tức cười nói.

Đường Khả Hinh cũng không nhịn được bật cười.

"Lúc này. . . . . ." Tô Thụy Kỳ dừng ở tại chỗ, nhìn Đường Khả Hinh, mỉm cười nói: "Có phải em nên gọi điện thoại cho người em mới vừa đuổi đi hay không? Anh đoán chừng bây giờ anh ấy đã nóng như lửa đốt rồi !"

Đường Khả Hinh nghe vậy, hai mắt xẹt qua một chút dịu dàng, đột nhiên mỉm cười.



Văn phòng Tổng Giám đốc.

Trang Hạo Nhiên ngồi ở trước bàn làm việc, tựa vào trên ghế da, cầm bút máy, không tâm tư xem tài liệu, chỉ gõ mặt bàn bên trái, gõ mặt bàn bên phải, không hề có tinh thần.

Tiếng gõ cửa vang lên.

Trang Hạo Nhiên không trả lời, nghĩ tới lúc nảy Đường Khả Hinh đuổi mình đi khỏi, nét mặt quyết liệt, lại thở dài một cái, rất lo lắng, nhưng chỉ đành phải tôn trọng ý kiến của cô.

Tiêu Đồng cũng không đợi người này đáp lời, tự mình đẩy cửa đi tới, nhìn Trang Hạo Nhiên nói: "Lão đại! Bộ phận hành chính, phòng thị trường muốn liên hoan, muốn anh phê chuẩn hóa đơn ở Khách sạn Á Châu."

"Ừ. . . . . ." Trang Hạo Nhiên ngồi tại chỗ, tay cầm bút máy, vẫn không ngừng gõ.

"Kí bao nhiêu?"

"Tùy tiện"

"Vậy rốt cuộc là kí bao nhiêu?"

"Tôi đã nói tùy tiện!" Ánh mắt Trang Hạo Nhiên, lại rời rạc.

Tiêu Đồng nhìn dáng vẻ của anh, liền không nhịn được híp mắt cười, trêu chọc anh nói: "Nếu không, một bàn đặt 300 ngàn nhé?"

Trang Hạo Nhiên trừng mắt, rốt cuộc phục hồi tinh thần, nhìn hướng Tiêu Đồng, nói thẳng: "Bà cô ơi! Chừa cho tôi một chút tiền được không? Tương lai tôi còn phải góp tiền mua đồ cưới cho cô!"

Tiêu Đồng không nhịn được bật cười, nói: "Ai kêu anh không trả lời!"

"Ôi, chớ phiền! ! Tự cô xem làm đi! Chút chuyện nhỏ này, cũng phải tìm tôi," Trang Hạo Nhiên không muốn nói chuyện nữa, cầm tài liệu lên muốn tiếp tục phê duyệt! !

"Vậy thì 30 ngàn một bàn?" Tiêu Đồng nhìn anh, án theo thông lệ, nói.



"Ừ" Trang Hạo Nhiên đáp.

"Vậy tôi đi ra ngoài! Gần đây bận việc muốn chết! ! Hôn lễ của Tào Anh Kiệt, tôi còn phải làm dâu phụ, còn chưa có đi thử lễ phục!" Tiêu Đồng xoay người đi ra ngoài.

Trang Hạo Nhiên không ngẩng đầu, lại không nhịn được vừa nhìn tài liệu vừa cười nói: "Tôi khuyên cô đừng làm dâu phụ, cẩn thận không ai thèm lấy."

"Đi!" Tiêu Đồng phịch một tiếng, đóng cửa lại! !.

Trang Hạo Nhiên bật cười, muốn chăm chú nhìn tài liệu một lát, đúng lúc này điện thoại di động vang lên, anh lập tức để bút máy xuống, cầm điện thoại di động lên, alô một tiếng.

Tiếng của Nhã Tuệ từ đầu kia truyền đến.

Trang Hạo Nhiên cảm thấy vui mừng cười nói: "Là thật sao?"

"Ừ. . . . . . Nhưng có chuyện, tôi muốn phiền anh. . . . . ." Nhã Tuệ đứng ở trước cửa sổ sát đất trong cửa hàng thời trang cao cấp, quay đầu nhìn Đường Khả Hinh đang đứng ở bên kia thử lễ phục, liền mỉm cười nói: "Lúc mới vừa tới, thời tiết còn trong sáng, nhưng bây giờ trời có chút u ám, tôi đoán chừng sắp mưa, cậu chủ Tô tạm thời có chút việc đi rồi, cho nên anh có thể tới đón chúng tôi về nhà hay không, bên này tắc xi không tốt."

"Tôi đến ngay! !" Trang Hạo Nhiên lập tức cúp điện thoại, nhắc tây trang, mặc vào, bước nhanh đi ra bên ngoài.

"Lão đại, đây là hóa đơn trình kí. . . . . ." Tiêu Đồng đứng ở bên cửa, nhìn Trang Hạo Nhiên rất gấp gáp đi về phía trước, ngạc nhiên suy nghĩ, anh có chuyện gì?

Nhã Tuệ cầm điện thoại di động, đứng ở một bên, nhìn ánh nắng mặt trời rực rỡ phía ngoài cửa sổ, trên đường phố xe cộ tới lui, trong huyên náo, lộ ra phồn hoa, mỉm cười một cái.

"Gọi điện thoại cho Tổng Giám đốc chưa?" Bóng dáng màu xanh nhạt của Đường Khả Hinh từ đầu kia truyền đến.

"Gọi rồi. . . . . ."

"Anh ấy đã tới?"

"Ừ. . . . . ." Nhã Tuệ nhìn bóng lưng của cô, khẽ mỉm cười.

Đường Khả Hinh quay mặt sang, nhìn trong kính bày đầy các loại trang sức đắt tiền, cũng dịu dàng mỉm cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook