Người Vợ Bất Đắc Dĩ Của Tổng Tài

Chương 589

Thanh Thanh

27/01/2024

Ôn Tứ Hiên dừng một chút nhìn cô, sau đó bật cười, nụ cười tiêu chuẩn lộ ra tám cái răng đều tăm tắp: “Về chuyện chị gái của tôi, đúng không?”

“Anh đã biết những gì?”

“Tôi hắn là đã biết những gì?”

Trần Nam Phương đảo mắt, không có ý định nói lung tung: “Như anh biết đấy, tôi sẽ sớm cùng Dạ Hành đến nước Canada chữa bệnh. Trước khi đi, tôi mong anh và Thanh Hoa sẽ nhận ra nhau như vậy về sau có thể chăm sóc lẫn nhau trong tương lai.”

“Bây giờ cũng có thể chăm sóc.”

“Không giống nhau đâu.” Cô thuyết phục, không hiểu hết những cân nhắc của Ôn Tứ Hiên: “Anh với chị gái của mình phải thân thiết hơn nữa, hiện tại anh đã là bạn của tôi. Nếu không tôi không có cách giải quyết được việc quan trọng như vậy, với tính cách của Đỗ Thanh Hòa, tôi sẽ không tìm đến sự giúp đỡ của anh.”

“Có lẽ như vậy càng tốt.”

Trân Nam Phương không nghe thấy Ôn Tứ Hiên lẩm bẩm, không khỏi hơi tiến lại gần, thắc mắc hỏi: ‘Anh vừa rồi nói cái gì? Có cái gì không nói ra được sao?”

Vẻ mặt của anh ta không còn đáng sợ như trước, lúc này nhuộm vầng sáng cởi mở, lại có chút gân gũi, hòa nhã: “Phải, nhưng mà…”

“Nhưng tại sao?” Trân Nam Phương nhịn không được hỏi.

Ôn Tứ Hiên khẽ mỉm cười: ‘Đừng lo lắng nhiều như vậy, hiện tại chuyện cô nói với tôi, không hắn là chuyện lớn.”



Cô không hiểu lời này có ý gì, nhưng thấy anh ta không có ý nói gì, cô chỉ có thể im lặng không gượng gạo.

“Không phải là tôi không muốn nói cho cô biết.” Anh nhìn chằm chăm vào mắt cô nói: “Tôi chỉ là không biết nên nói thế nào. Khi gặp cô ấy, tôi sẽ nói sao?

Trần Nam Phương nhanh chóng gật đầu: “Đương nhiên, đây vốn là chuyện giữa anh và Thanh Hoa, nhưng nếu anh cần tôi giúp thì cứ lên tiếng.”

“Cô luôn tốt bụng như vậy.”

Đối diện với câu nói vô cớ của anh, cô hơi bối rối, như thể có một câu chuyện đăng sau.

Vừa nhìn thấy Ôn Tứ Hiên đang cùng cô trở về Thâm Thành, cô không quan tâm đến chuyện khác, trong đầu nghĩ một chút làm như thế nào cho Đỗ Thanh Hoa bình tĩnh, cuối cùng cô bạn thân của cô cũng tìm được người thân.

Họ đến căn hộ rất nhanh, Đỗ Thanh Hoa và Hà Minh Vũ đang ăn kem trên ghế sofa. Trông họ vui vẻ vô cùng!

“Khi nào thì bắt đầu trở lại tự nhiên?” Ôn Tứ Hiên khóe miệng giật giật.

“Để làm chỉ? Anh cố ý gặp sao?”

Sau khi Đỗ Thanh Hoa nuốt xuống miếng kem cuối cùng, cô ấy hất cằm lên: ‘Không phải, dù sao thì anh vẫn chạy đến đây để gặp Nam Phương, anh có dụng ý gì? Anh không sợ tên khốn kiếp kia sẽ giết anh à?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Vợ Bất Đắc Dĩ Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook