Người Yêu Giả Tưởng

Chương 73: Hay em để trần đi, không mặc gì cả chỉ đeo đúng cái tạp đề, bao gợi cảm

Tần Tam Kiến

09/03/2022

Quay xong “SH”, thời gian vẫn còn sớm, Liêu Thần Hi kéo Cao Duy đến siêu thị mua thức ăn.

Lần này hai người sắp đón chào một hình thức sinh hoạt trái ngược hoàn toàn so với lúc trước, Cao Duy vào đoàn phim, Liêu Thần Hi trông nhà.

Điều này làm Liêu Thần Hi vừa không vui vừa không thoải mái, cứ có cảm giác sắp đưa Cao Duy lên đường nhập ngũ, tiễn người đi cả một quãng đường dài, rõ ràng bảo là một tháng sẽ quay xong nhưng cậu cứ cảm thấy Cao Duy vừa đi, một ngày của cậu sẽ dài bằng một năm, thế nào cũng chết vì tương tư cả tháng trời đằng đẵng mất.

Nhưng mà biết sao được, cậu đâu thể ngăn Cao Duy đi được.

Liêu Thần Hi chọn chọn chọn, mua đồ ăn chuẩn bị tối vào bếp, để Cao Duy nhớ kỹ cậu tốt đến đâu.

Về nhà, Liêu Thần Hi ngâm rau trong nước, sau đó đi tắm, Cao Duy đi giải quyết vấn đề ăn uống của Husky.

Lúc cậu đi ra, vừa khéo Cao Duy chuẩn bị vào phòng tắm, thấy người cậu ướt nước thì bảo “Hay em để trần đi, không mặc gì cả chỉ đeo đúng cái tạp đề, bao gợi cảm.”

Liêu Thần Hi mắng anh “Hâm”, sau đó đỏ mặt trốn.

Nhưng đến lúc Cao Duy đi ra, anh chẳng thể ngờ Liêu Thần Hi lại nghe lời như thế, thật sự không mặc quần áo, trên người chỉ độc một cái sịp đen và một cái tạp dề đỏ.

Cái mông tròn trịa bọc trong lớp quần lót bó sát, thậm chí còn thấy rõ khe mông quyến rũ, tóc Liêu Thần Hi còn ướt nhẹp, nước chảy dọc xuống sau cổ, men theo tấm lưng trần mãi đến mép quần lót.

Bản thân Cao Duy cũng chỉ mặc một cái áo tắm, bên trong ngay cả quần lót cũng không mặc, đứng ở phòng bếp mà cảm giác thèm ăn ùa đến.

Cao Duy đi vào, thấy Liêu Thần Hi đang rửa rau, bèn ôm cậu từ phía sau cười hỏi “Rửa rau một giờ rồi mà vẫn chưa rửa xong?”

Liêu Thần Hi lườm một cái, từ lúc ra khỏi phòng tắm cậu đã thay mấy bộ quần áo, cuối cùng xoắn xuýt mãi mới quyết định mặc mỗi cái quần lót để thoả mãn thú vui tồi tệ của Cao Duy, dù sao ngày mai thanh niên này cũng sẽ không ở nhà.

Thay tới thay lui quần áo làm mất quá nhiều thời gian dẫn đến Cao Duy tắm rửa xong xuối hết rồi mà cậu vẫn chưa rửa rau xong.

“Em không tính cho anh ăn phải không hử?” Cao Duy dán chặt vào Liêu Thần Hi, ôm cậu lay nhẹ.

“Em đói, anh đừng nghịch.” Liêu Thần Hi hơi chột dạ, bởi tay Cao Duy đã luồn vào bên trong tạp dề của cậu, nhẹ nhàng ve vuốt bụng dưới cậu, dù miệng bảo người ta đừng nghịch nhưng cơ thể cậu lại nổi phản ứng.

Một tay Cao Duy châm lửa trên bụng Liêu Thần Hi, một tay cởi dây áo tắm, dùng áo tắm bao lấy Liêu Thần Hi, vài giọt nước lấm tấm trước ngực dính hết vào lưng cậu.

Liêu Thần Hi cảm nhận được vật cứng rắn đang dán sát vào mông mình của Cao Duy, cậu nuốt một ngụm nước bọt, bàn tay rửa rau cũng dần ngừng lại.

“Muốn làm từ lâu rồi phỏng.” Cao Duy ôm cậu, đưa tay vào trong quần lót của Liêu Thần Hi, “Vừa nãy lúc tắm có phải tự mở rộng rồi không?”



“Không hề!” Liêu Thần Hi không thừa nhận, sau đó cố gắng nhớ lại lúc nãy ra ngoài có mang gel bôi trơn ra theo không.

“Anh thấy hết rồi, gel bôi trơn mới mua còn có nửa bình thôi.” Hai tay Cao Duy nắm quần lót Liêu Thần Hi từ từ kéo xuống, sau khi mông lộ ra, anh đưa ngón tay vào bên trong kiểm tra, “Ẩm ướt thế này mà còn mạnh miệng.”

Cao Duy dễ dàng đút vào một ngón tay khiến Liêu Thần Hi chịu kích thích đến nỗi phải dựa vào anh khẽ hừ một tiếng, sau đó cả người mềm nhũn, mặc người chi phối.

Một tay Cao Duy mở rộng phía sau, một tay nắn bóp đầu vú cậu.

“Em chủ động đến vậy rồi mà anh còn không làm gì thì có lỗi với em quá.” Cao Duy rút tay, hơi lui về sau một chút, cởi phăng quần lót của Liêu Thần Hi ra, “Voi?”

Phía trước quần sịp đen của Liêu Thần Hi có hình một con voi hoạt hình, Cao Duy cười khẽ một tiếng bảo “Tính trẻ con chưa hết nha.”

Liêu Thần Hi đỏ bừng mặt, quay đi không nhìn anh, tay trong bồn rửa khuấy loạn mấy cái, đã chẳng còn tâm trạng đâu mà rửa rau nữa.

Phía sau cậu lúc mở lúc khép, bức thiết chờ đợi Cao Duy tiến vào.

Cao Duy ném quần lót cậu sang một bên, ôm eo Liêu Thần Hi đẩy về sau.

Hai tay Liêu Thần Hi vịn vào thành bồn, tự giác nhếch cao mông.

Cao Duy không nói nhảm nữa, đẩy hai cánh mông ra nhìn lối vào ướt át hồng hồng, sau đó nắm gậy tiến vào, đâm thẳng tới nơi sâu nhất.

“Á!” Liêu Thần Hi hoảng hốt kêu lên, nắm chặt thành bồn, há miệng thở dốc.

Cao Duy mạnh mẽ ra vào, không ngừng dùng tay vuốt ve cơ thể Liêu Thần Hi.

Liêu Thần Hi cúi đầu phát ra từng tiếng rên rỉ đứt quãng, ngọt ngào quyến rũ.

Lúc mở rộng, Liêu Thần Hi dùng nhiều gel bôi trơn quá nên lúc này nơi liên kết hai người bởi sự va chạm của Cao Duy mà trở nên vô cùng hỗn loạn, gel bôi trơn chảy dọc theo đùi, từ từ chảy xuống, tí tách rơi trên nền đá hoa cương.

“Cao Duy…” Liêu Thần Hi dường như chìm đắm trong khoái cảm, vươn tay muốn chạm vào Cao Duy, sau đó bị kéo vào lòng.

Cao Duy hoàn toàn không nghe thấy Liêu Thần Hi đang nói gì, hai sờ loạn trên người cậu, đôi môi không ngừng hôn cậu, va chạm nơi thân dưới cũng chẳng hề ngừng lại.

Liêu Thần Hi rên rỉ không ngừng, cảm thấy trước người khó chịu bèn vén tạp dề lên, nắm nơi đó của mình mà tuốt, không tới mấy lần đã ra, tinh dịch màu trắng ngà bắn lên bàn bếp, cậu mơ màng nhìn, xoa tinh dịch trong tay lên người Cao Duy.



Đôi dép dưới chân không biết đã bị đá đi từ khi nào, lúc này bị đâm đến cuộn tròn ngón chân, cả người vô lực, cả người đều dựa vào Cao Duy, dường như lúc nào cũng có thể ngã xuống.

Cao Duy ngậm dái tai cậu, đâm người đến khoé mắt ướt lệ.

“Cục cưng à… Em chặt quá…” Cao Duy chợt lên tiếng.

Đầu óc Liêu Thần Hi trống rỗng, trong miệng chỉ còn phát ra những âm tiết đơn lẻ “A… ư…”

Cao Duy liếm láp dần xuống dưới, mãi đến vai, sau đó nhẹ nhàng cắn dây buộc tạp dề “Vừa chặt vừa nóng.”

Liêu Thần Hi nghe xong xấu hổ không chịu nổi, quay lại lần tìm mặt Cao Duy.

Cao Duy liếm lòng bàn tay cậu khiến cậu run lên.

“Có muốn anh ra không?” Cao Duy thấy Liêu Thần Hi thật sự hết sức, đỏ bừng cả mặt nên không nỡ dày dò cậu quá.

Không ngờ Liêu Thần Hi lại lắc đầu gọi “Chồng… Chồng ơi… Nữa…”

Cao Duy nghe xong kích động vô cùng, ôm Liêu Thần Hi xoay người cậu lại, sau đó ôm cậu đặt ngồi trên bàn ăn. Liêu Thần Hi hốt hoảng, sợ ngã mất nên vội vàng mở chân kẹp lấy eo Cao Duy, hai tay vòng lên ôm cổ anh.

Hai người điều chỉnh tư thế, Cao Duy lại tiến vào bên trong.

Mặt đối mặt làm tình khiến Cao Duy có thể nhìn thấy rõ ràng biểu cảm của Liêu Thần Hi, người ấy cắn chặt mép tạp dề, hai tay đang ôm anh bởi tránh bị trượt mà chuyển sang chống trên bàn ăn, do dùng quá nhiều sức nên xương quai xanh nổi lên càng rõ ràng.

Anh kéo mông Liêu Thần Hi, mạnh mẽ ra vào, làm người thương đến gần như xỉu mất.

Đợi đến lúc Cao Duy cuối cùng cũng ra, Liêu Thần Hi thở phào, nửa người dưới hoàn toàn quấn trên eo Cao Duy, nửa người trên nằm trên bàn ăn.

“Em… Em thật sự…” Liêu Thần Hi thở ra một hơi, mãi mới nói ra được một câu, “Thành bữa tối… của anh…”

Cao Duy cũng mệt đến mồ hôi đầy người, cúi người hôn xương quai xanh Liêu Thần Hi, sau đó cười nhìn cậu.

Lần làm tình này hai người làm rất lâu, sắc trời đã đen dần, ánh sáng trong căn phòng không bật đèn dần dần tối đi.

Cao Duy cởi tạp dề trên người Liêu Thần Hi, thở dốc bảo “Anh còn làm được một hiệp nữa.”

Liêu Thần Hi xin tha “Đại ca à, tha cho em đi, thêm lần nữa thì sau này anh có muốn cũng chỉ gian thi được thôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Giả Tưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook