Người Yêu Hung Dữ

Chương 2: NHÀ CÓ MỘT CỤC CƯNG ĐÁNG YÊU

Lạt Tiêu

12/10/2021

"Chuyện này..."

Y tá trẻ khó xử nhìn Tô Vy Lâm: "Xin loi, vị người nhà bệnh nhân này, tôi tôi là y tá thực tập mới đến bệnh viện, cụ thể tôi không rõ làm, nhưng ngay bây giờ tôi sẽ hỏi y tá riêng của cô giúp cô, cô đừng gấp.

Y tả trẻ nói xong, bưng thuốc trong tay, nhanh chóng đi về phía phòng y tá

Vy Lâm cũng nhanh chóng đi theo

Mới vừa đến phòng ý tả, trái tim đang treo lơ lửng của Vy Lâm lập tức rơi xuống, yên tâm thở phào một hơi, vành mắt không nhịn được đỏ lên.

Trong phòng y tá, chỉ thấy một đứa nhỏ trọc đầu ngây thơ, mặc một bộ đồ bệnh nhân sọc xanh trắng khéo léo, ngồi trên ghế nhỏ, hai nhân nhỏ ngắn ngủn không ngừng đung đưa trên không, trong tay còn cầm một bản vẽ nhỏ, đang chăm chú vẽ tranh cho y tả trẻ bên cạnh nó.

“Nhiên Nhiên, lại đây, khen chị Tiểu Mỹ một câu, chị Tiểu Mỹ liên cho kẹo ăn

Y tá trẻ cầm viên kẹo dễ thương quả quảtrước mặt Tiều

Tiểu Nhiên không nổi tiếng nào, liên hơn chụt"một cái trên mặt Tiểu Mỹ Tiểu Mỹ xinh đẹp nhất, chị đừng lấy kẹo du Nhiên Nhiên nữa, me em nói, nếu Nhiên Nhiên ăn kẹo nữa thì cũng không còn, nếu không có răng cửa, lớn lên sẽ không tìm được bạn gái xinh đẹp như chị Tiểu Mỹ

Những lời này của Tiểu Nhiên khiến y tả Tiểu Mỹ như mở cờ trong bụng, cô một tay ôm Tiểu Tự Nhiên vào sao, không tìm được bạn gái, chị Tiểu Mỹ liên hi sinh một chút, gả cho

Tiểu Tự Nhiên cũng cười "khúc Tiểu Mỹ nói dối, chị cũng giống tất cả các chị y tá ở đây, đều chỉ muốn gả cho anh bác sĩ đẹp trai nhất bệnh viện kia."

Tiểu Mỹ lắc đầu, phủ nhận, chọc cậu nhóc: "Đẹp trai nhất bệnh viện chúng ta là Tiểu Tư Nhiên của chúng ta, chị không gả cho em còn gả cho ai nữa!"



Tiểu Tự Nhiên nhếch miệng nhỏ cười

Vy Lâm cũng nhịn không được nở nụ cười, đến gần y tá, gõ mặt bàn: "Này, bạn học Tô Tự Nhiên tự kỷ kia!""Mell"

Nhóc con vừa thấy VỤ Lâm, nhanh

chóng leo xuống ghế chạy vòi về phía Vy Lâm

“Từ từ thời từ từ thôi. B

Vy Lâm khom người, một tay ôm nhóc con vào lòng.

“Tiểu Mỹ, cảm ơn em đã kiên nhẫn chăm sóc cho Tự Nhiên nhà chị, thật là làm phiên em quá." Vy Lâm nói cảm ơn với Tiểu Mỹ, ngày thường lúc có bận việc, đều là Tiểu Mỹ và những y tá dễ thương này giúp đỡ chăm sóc Tiểu Tự Nhiên, cũng may mà có các cô ấy ở đây, mình mới có thể yên tâm đi làm kiếm tiền như vậy.

"Này, chị Vy Lâm, chị đừng nói vậy, chăm sóc Nhiên Nhiên vốn là trách nhiệm của tụi em, huống chi Nhiên Nhiên còn nghe lời đáng yêu như vậy, tất cả y tá tụi em đều rất thích!

Vy Lâm cười rộ lên: "Cho nên chỉ mới muốn cảm ơn tụi em đấy! Ô, hôm nay bên này chỉ có mình em phụ trách thôi sao? Sao chị không thấy các y tá khác đâu hết?"

“Không phải đầu" Tiểu Mỹ cười tươi, chỉ xuống phía hành lang bên phải, liền thấy một đảm y tá đang trốn vào góc tường nhìn lên gì đó. "Mấy cô gái mê traai đó đều đang vây xemmột bác sĩ phẫu thuật nữa mới tới không lâu của bệnh viện này, nói thật, đẹp trai đến không cưỡng lại được, ha ha

Tiểu Mỹ nói xong, khỏe miệng xinh đẹp cũng không nhịn được nở nụ cười si mê.

Mà lúc này, đám y tá trẻ đang vây xem cũng ồn ào quay trở về, trên mặt mỗi người còn tràn ngập vẻ lưu luyến.



"Người đã đi rồi?” Tiểu Mỹ hỏi bọn họ.

“Ừ, vào phòng phẫu thuật” Vẻ mặt đảm y tả trẻ đầy tiếc nuối.

"Haiz, bác sĩ Mộ đúng là đẹp trai đến mức khiến người ta muốn phạm tội nhau"

"Đâu chỉ có vậy, giọng nói trầm tĩnh kia, Xuất huyết não, chuẩn bị phẫu thuật, ôi trời!!! Mẹ ơi, đến giọng nói cũng có thể khiến phụ nữ mang thai đó!" Y tả trẻ dáng vẻ mê trai, đè giong xuống chuyên nghiệp mà học theo lời nói của bác sĩ Mộ

"Cũng không phải vậy! Quan trọng là người ta đẹp trai đến vậy, lại còn là người đàn ông độc thân hoàng kim! Hơn nữa vừa đến bệnh viện của chúng ta mà đã đặc biệt có danh hiệu giáo sư, tương lai xán lạn nha!"

"Tôi còn nghe nói bối cảnh chính trị nhà người ta hùng hậu lầm, là con ông cháu chađiển hình muốn nhà có nhà, muon xe có xe nghe nói còn có một căn biệt thự riêng trong khu nhà giàu nữa

Woa

Các cô gái đều phát ra một tiếng than sơ hãi, dường như lại càng sường bái vị bác sĩ phẫu thuật não đẹp trai này hơn.

"Haiz, xong rồi xong rồi, vậy chúng ta cũng đừng mơ mộng nữa, không thể nào đâu Người đàn ông điều kiện xuất sắc như vậy không thể nào để ý đến chúng ta được gia đình có tiên đều phải chú ý môn đăng hộ đối mà."

không thể nào.

Bốn chữ môn đăng hộ đối không hiểu sao lại khiến Lạc Vũ nghĩ về quá khứ của mình.

Trước đây, cô cũng vì môn đăng hộ đối mà bị ép phải chia cách với người đàn ông kia, đến cuối cùng, người đàn ông tên Mô Biệt Thanh trong trí nhớ, chỉ có thể trở thành phim dương cầm thứ tám mươi chín trong cuộc đời cô, là khoảng cách mà cô vĩnh viễn không thể cham den.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Hung Dữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook