Ngút Trời

Quyển 1 - Chương 152

Phong Phiêu Tuyết

28/07/2020

Đoạn Hằng Nghê xoay người sang chỗ khác, ánh mắt đang nhìn trên người Hạ Hinh Viêm, lập tức chuyển tới trên người Đoạn Hồn.

Trong mắt thiên chân vô tội tất cả đều biến mất không còn một móng, đôi mắt sáng như sao trời hiện giờ lại giống như vực sâu không đáy, làm người nhìn không ra được nữa điểm cảm xúc nào.

“Mang chúng ta đi.” Đoạn Hằng Nghê không muốn lãng phí lời nói, cái gì mà hỏi cung, cái gì là lời nói khách sáo, hết thảy điều không cần.

Gọn gàng dứt khoát, nhanh gọn lẹ mới là tác phong của hắn.

Đoạn hồn cũng không có bị uy hiếp đến, ánh mắt từ trên mặt Đoạn Hằng Nghê dạo qua một vòng, sau đó lại lướt qua người Đoạn Hằng Nghê, dừng ở trên người Hạ Hinh Viêm: “Muốn lấy đồ từ chỗ của ta, có hay không cần phải tìm người có thể làm chủ tới nói chuyện với ta?”

Đang lắng nghe chuyện trọng điểm, thế nhưng Đoạn Hồn lại nói một đống lời vô nghĩa, Đoạn Hằng Nghê đôi mắt lập tức mị lên một tia nguy hiểm, ngọn lửa cột lấy Đoạn Hồn đột nhiên gia tăng, trong không khí lập tức phiêu khởi một cổ hương vị.

Đoạn hồn thân thể đột nhiên căng chặt, môi mỏng gắt gao mím lại, hai mắt cũng không có nhìn về phía Đoạn Hằng Nghê, mà là như cũ đem ánh mắt phức tạp dừng lại trên người Hạ Hinh Viêm.

Rõ ràng là đang chịu đựng đau nhức, nhưng ánh mắt hắn lại không có dời đi nửa phần.

Phản ứng của Đoạn hồn như thế càng làm cho trong lòng Đoạn Hằng Nghê càng thêm khó chịu, người này thật là không muốn sống nữa, thế nhưng nhìn chằm chằm Hạ Hinh Viêm, hắn đương nhiên là không để yên rồi.

Âm thầm thúc giục yêu lực, Đoạn Hằng Nghê thật sự muốn đem đoạn hồn người này trực tiếp đốt thành tro tàn.

“Chờ một chút, Hằng.” Hạ Hinh Viêm lên tiếng ngăn cản.

Đoạn Hằng Nghê trong lòng khó chịu, Hinh Viêm làm gì còn cầu tình giúp kẻ này.

Căm giận trừng mắt liếc nhìn Đoạn Hồn một cái, dù cho trong lòng khó chịu, Đoạn Hằng Nghê vẫn đem yêu lực thu hồi, ngọn lửa khôi phục đến trình độ chỉ đủ để khống chế Đoạn Hồn, cũng không thương tổn đến hắn.

Hạ Hinh Viêm đi qua, nhìn Đoạn Hồn: “Ta không nghĩ sẽ giết ngươi, đại gia theo như nhu cầu liền hảo.”

Đoạn hồn ánh mắt vẫn luôn nhìn chăm chú hai tròng mắt Hạ Hinh Viêm, lúc sau nghe được nàng nói như vậy, đột nhiên xả ra một nụ cười: “Nếu ngươi có thể giúp ta làm một việc, ta liền giúp linh thú của ngươi rút ra Thấu Cốt đinh.”

“Thành giao.” Hạ Hinh Viêm không cần suy nghĩ, dứt khoát đồng ý.

“Hinh viêm!” Một bên Đoạn Hằng Nghê chính là sốt ruột, như thế nào hỏi cũng không hỏi một chút, liền đáp ứng rồi, vạn nhất nếu là có bẫy thì phải làm sao bây giờ?

“Yên tâm, hắn nếu là dám gạt ta……” Hạ Hinh Viêm câu nói kế tiếp không có nói ra, nhưng cái nụ cười tươi này quá mức quỷ dị, Đoạn Hằng Nghê nhìn đến cũng sởn hết tóc gáy.

Trầm mặc cúi đầu, Đoạn Hằng Nghê kinh ngạc nhìn chằm chằm bàn tay Hạ Hinh Viêm, bắt lấy bàn tay Hạ Hinh Viêm, bực bội gắt lên: “Cái gì lừa ngươi hay không lừa ngươi ta không quản nữa, trước đem miệng vết thương của ngươi xử lý mới là điều ta cần quản.”

Hạ Hinh Viêm lúc này mới nhớ tới tay mình bị thương, thời điểm bị Đoạn Hằng Nghê nắm mới nhớ đến.

“Thuốc trị thương….” Đoạn Hằng Nghê đổi trở lại bộ dạng làm nũng đáng yêu trước mặt Hạ Hinh Viêm, bàn tay to duỗi ra, đưa đến trước mặt Hạ Hinh Viêm.

“Ân.” Hạ Hinh Viêm từ không gian lắc tay lấy ra lọ thuốc trị thương, thuận miệng nói một câu, “Ta có thể tự mình thoa thuốc.”

“Câm miệng!” Đoạn Hằng Nghê tức giận đến thiếu chút nữa bão nổi, đặc biệt là nhìn đến dòng máu loãng đỏ thẫm theo kẻ tay Hạ Hinh Viêm không ngừng rơi xuống không ngừng, trong lòng hắn liền mây đen nổi bần vũ, tia sét nối nhau bạo tạc không ngừng.



Cũng không được thái độ đối đãi Hạ Hinh Viêm, tức giận đến hắn không quan tâm đối với Hạ Hinh Viêm gầm nhẹ, một tay đem thuốc trị thương trong tay Hạ Hinh Viêm lấy, tay còn lại cẩn thận nâng tay bị thương của Hạ Hinh Viêm lên nhẹ nhàng hỏi: “Chậm một chút, nhìn xem có thể duỗi thẳng tay sao?”

Nhìn dáng vẻ cẩn thận của Đoạn Hằng Nghê làm cho Hạ Hinh Viêm cười cũng không được mà khóc cũng không xong, đành phải nghe theo hắn phân phó, chậm rãi đem bàn tay duỗi thẳng ra, bên trong là năm viên tinh thạch đã sớm nhuộm đầy máu tươi.

Rõ ràng đối với máu tươi, Đoạn Hằng Nghê đã sớm nhìn đến giống như nước loãng, thế nhưng khi nhìn đến cánh tay trắng nõn của Hạ Hinh Viêm, cùng với mấy viên tinh thạch đầy máu, trong lòng đột nhiên đau xót, cắn môi một cái, vươn hai ngón tay, cẩn thận đem tinh thạch lấy lên, quăng qua một bên.

Lấy ra một cái khăn sạch sẽ, đem vết máu trong lòng bàn tay Hạ Hinh Viêm lâu sạch sẽ, sau đó đem thuốc trị thương chậm rãi rắc đều đều lên vết thương, cuối cùng là băng bó vết thương lại.

“Đừng lộn xộn.” Đoạn Hằng Nghê còn chưa yên tâm dặn dò một câu, khiến cho Hạ Hinh Viêm vô ngữ nhìn trời, nàng khi nào trở nên yếu ớt như vậy?

“Ân, đã biết.” Hạ Hinh Viêm cười khẽ sờ sờ đầu Đoạn Hằng Nghê, cho dù có biến thành người, theo thói quen của nàng chính là sờ đầu Tiểu Hồ Ly, đây là thói quen không sửa được.

“Muốn ta giúp chuyện gì.” Hạ Hinh Viêm ngẩng đầu nhìn về phía Đoạn hlHồn.

Đoạn Hồn cũng không có trả lời Hạ Hinh Viêm, mà là đem ánh mắt chuyển hướng đến ngọn lửa đang giữ lấy hắn.

Hạ Hinh Viêm liếc mắt nhìn Đoạn Hằng Nghê một cái, ý bảo hắn đem Đoạn Hồn buông ra.

Đoạn Hằng Nghê tâm bất cam tình bất nguyện đem yêu lực thu hồi, ngọn lửa lập tức biến mất, Đoạn Hồn lập tức rớt xuống dưới đất.

Cũng may cách mặt đất cũng không tính quá cao, chỉ là bị quăng ngã có chút lảo đảo liền bình an đứng lại.

“Ngươi nói đi, là chuyện gì.” Hạ Hinh Viêm cũng không muốn lãng phí thời gian, đem phong ấn của Dập Hoàng giải trừ càng sớm càng tốt.

“Ngươi trả lời mấy vấn đề của ta trước đã.” Đoạn Hồn không nhanh không chậm nói.

Hạ Hinh Viêm hơi hơi nhíu mày, cái tên Đoạn Hồn này có phải được một tấc lại muốn tiến một thước?

“Hỏi đi.” Hạ Hinh Viêm biết lúc này cũng không thể quá sốt ruột, rốt cuộc cái cơ hội kia là đang ở nơi nào chỉ có Đoạn Hồn biết, huống chi, xem ý tứ vừa rồi, Đoạn Hồn tuyệt đối không phải là một người sợ chết.

“Nàng không hoàn mỹ sao?” Đoạn Hồn duỗi ra một lóng tay chỉ vào nữ nhân hoàn mỹ đứng bên cạnh, đây chính là nhân vật hoàn mỹ do chính hắn đấp nặn, bao nhiêu người bị hắn mê hoặc, nhưng Hạ Hinh Viêm vì cái gì không bị mê hoặc?

“Chính là vì quá hoàn mỹ.” Hạ Hinh Viêm tùy ý nhún vai, một kiểu nhìn kẻ ngu nhìn Đoạn Hồn.

“Có ý tứ gì?” Đoạn Hồn khó hiểu nhìn Hạ Hinh Viêm, hắn không quá minh bạch câu trả lời của nàng.

Hạ Hinh Viêm than nhẹ một tiếng, tiếc hận nhìn Đoạn Hồn: “Ngươi có biết hay không nữ nhân đôi khi thực ghen tị?”

“Ân.” Đoạn hồn chớp mắt một cái, mặt ngoài là đang đáp lời Hạ Hinh Viêm, nhưng dây thần kinh trong đầu đã bắt đầu thắt bím.

Cái đáp án này cùng vấn đề hắn hỏi có quan hệ sao?

“Quá hoàn mỹ, cho nên ta ghen ghét!” Hạ Hinh Viêm nhướng mày bỡn cợt chớp chớp mắt.

“một mỹ nhân hoàn mỹ vô khuyết như thế đứng ở trước mặt, ai sẽ tin tưởng đây là thật sự?” Hạ Hinh Viêm liếc mắt nhìn nữ nhân hoàn mỹ đang đứng thẳng lưng bên cạnh, “Một chút tì vết cũng không có, người như vậy, ngươi cảm thấy giữa hiện thực có khả năng tồn tại sao?”



“Ngươi dùng cái gì làm nàng bị thương?” Đoạn hồn hỏi vấn đề cuối cùng, đồng thời kháp một cái chỉ quyết, thân thể nữ nhân hoàn mỹ chậm rãi hóa thành điểm điểm quang mang, phiêu tán thành một đường hoàn toàn đi vào trong cơ thể Đoạn Hồn.

Hạ Hinh Viêm cười, cười đến ngọt ngào, sau đó giòn tan nói ra hai chữ: “Bí mật.”

Đoạn Hồn lần đầu tiên có cảm xúc tức đến muốn hộc máu, dùng ánh mắt nhìn quái vật mà nhìn Hạ Hinh Viêm, người này là ai? Ta không quen, đi ra đi.

“Đi theo ta.” Đoạn hồn xoay người, nhanh rời đi, hắn sợ đứng chung với Hạ Hinh Viêm một lúc nữa hắn sẽ bị lây bệnh…..

Bệnh khùng….

Hạ Hinh Viêm liếc mắt nhìn Đoạn Hằng Nghê một cái, hai người liền đuổi kịp Đoạn Hồn.

Hắc ám hư vô, một chân đạp đi qua, thế nhưng là một mảnh ao nước. địa phương rất xa có một khối nham thạch đứng trong nước, gió êm sóng lặng nước ao giống như kính mặt chiếu ảnh ngược phản chiếu trên đỉnh đầu lộng lẫy tinh quang.

“Kêu linh thú của ngươi đi đến tảng đá bên kia, liền có thể rút ra Thấu Cốt đinh.”

Đoạn hồn duỗi ra một lóng tay chỉ vào nham thạch đứng trong nước.

“Vậy sự tình ngươi muốn ta giúp là gì?” Hạ Hinh Viêm cũng không có lộ ra quá nhiều kinh hỉ, ngược lại cẩn thận nhìn Đoạn Hồn.

“Vì tỏ vẻ thành ý, trước giúp linh thú của ngươi nhổ Thấu Cốt đinh.” Đoạn Hồn nhìn chằm chằm đôi mắt Hạ Hinh Viêm nghiêm túc nói.

Hạ Hinh Viêm cùng Đoạn Hồn đối diện, muốn nhìn ra hắn rốt cuộc là đang đánh cái chủ ý gì.

“Hảo.” Hạ Hinh Viêm ở trong đầu nhẹ nhàng gọi Dập Hoàng, “Người thế nào rồi, đi được sao?”

“Không có việc gì.” Thanh Âm Dập Hoàng cực kỳ bình tĩnh ở trong đầu Hạ Hinh Viêm vang lên, “Nàng đem trâm bạc ném lên đó liền được.”

Dập Hoàng có thể cảm nhận được, từ cổ nham thạch kia truyền lại một cổ lực lượng có thể trợ giúp cho nàng.

Chẳng qua, bởi vì cái lực lượng kia cùng phong ấn của nàng tương khắc, cho nên làm cả người nàng hư nhược không động đậy.

Nếu là đem trâm bạc ném lên đó, nàng lại rời đi trâm bạc hẳn là thực mau là có thể tới gần nham thạch.

“Nga, nhắc nhở ngươi một chút, trong nước ao này là không thể sử dụng bất luận lực lượng gì cả.” Đoạn Hồn hình như là đột nhiên nhớ ra cái gì đó, không nhanh không chậm nói một câu.

Hạ Hinh Viêm quay đầu, nhìn chằm chằm đoạn hồn: “Trong nước ao có cái gì?”

“Không biết, ta lại chưa từng đi vào.” Đoạn hồn mở hai tay nhún vai, kiểu ta không phụ trách nhìn Hạ Hinh Viêm nói, “Ngươi cần phải suy xét cho cẩn thận, nếu là một khi đi vào rồi, xuất hiện bất luận cái gì ngoài ý muốn, sẽ cùng ta không có một chút quan hệ nào.”

“Linh thú của ngươi nếu là bởi vì nguyên nhân nước trong ao, không có cách nào đi đến trên tảng đá, kia còn không bằng không đi đâu.” Đoạn hồn lý trí phân tích cho Hạ Hinh Viêm nghe.

“Liền tính là có căn Thấu Cốt đinh, kỳ thật cũng không có đại sự gì, đơn giản chính là yêu lực chịu hạn chế, mặt khác cũng không có gì, không phải sao?” Đoạn hồn hảo tâm kiến nghị.

Rốt cuộc, muốn nhổ Thấu Cốt đinh nguy hiểm vẫn là rất lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngút Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook