Ngút Trời

Quyển 1 - Chương 138: Thân phận (1)

Phong Phiêu Tuyết

28/07/2020

Lãnh.

Đây là cảm giác duy nhất Nham Ngạo cảm nhận được.

Hắn sinh ra bên trong dung nham, bản thân chính là dung nham chi linh, có thể nói dung nham chính là hắn, hắn chính là dung nham.

Độ nóng của dung nham có thể hủy diệt tất cả mọi thứ, chỉ cần đến gần hắn, mặc kệ là linh thú hay đất đai điều hóa thành tro bụi.

Lãnh, cái từ này hắn chỉ từng nghe qua, chưa từng có cơ hội gặp được.

Làm dung nham cảm nhận được cảm giác lạnh, cũng giống như nói cá không biết bơi quả thật là một câu chuyện cười.

Nhưng là, hiện tại Nham Ngạo thật sự cảm giác được từ "lạnh".

Từng luồng hàn ý từ người nữ nhân kia tràn ra, nhanh chóng lưu chuyển đến khắp người hắn.

Rõ ràng hiện giờ hắn chỉ là một cái linh hồn, nhưng là, hắn lại cảm giác được một cổ hàn ý vô cùng mãnh liệt, từng đợt từng đợt hàn ý xâm nhập vào thân thể hắn, giống như có hàng vạn mũi kim hình thành từ băng đăm vào thân thể hắn.

Đặc biệt là đối diện trực diện với đôi mắt cười như không cười kia của Dập Hoàng, Nham Ngạo càng cảm giác được cái gì gọi là khủng bố.

Rõ ràng cặp mắt kia đen như mực lại tựa như đêm đen không có nửa điểm sát ý, càng không có nửa điểm cảm giác áp bách, nhưng là, Nham Ngạo không dám cùng nàng đối diện.

Bởi vì cặp mắt kia sâu như vực thẳm âm u, hắn thế nhưng thấy được địa phủ sâm hàn.

“Ngươi……” Nham Ngạo gian nan mà phát ra một tiếng yếu ớt, hoảng hốt kinh hoàng đến không biết nên phải nói cái gì.

Hẳn là xin tha hoặc là kiên cường một chút nói chút lời tàn nhẫn, nhưng là ngón tay đang bóp lấy cổ của hắn truyền vào một tin tức, hắn tốt nhất đừng nói lời vô nghĩa, bằng không, hậu quả tuyệt đối không phải hắn có thể gánh vác.

“Nham Ngạo, ngươi vừa rồi nghĩ muốn cái gì?” Dập hoàng nhướng mày cười hỏi Nham Ngạo.

Sợ tới mức Nham Ngạo run run một cái, há miệng thở dốc, ngốc lăng nữa ngày cũng không có nói ra được một câu.

Liên Chi ở ngoài điện nhẹ nhàng vỗ lên trán của mình, Dập Hoàng thật là đủ khủng bố, dọa người như vậy, xem cái tươi cười kia của nàng a, âm trầm khủng bố tới cực điểm rồi.

“Nàng ta thế nhưng dám hôn Hinh Viêm, sao lại có thể? Sao lại có thể?” Tiểu hồ ly tức giận đến dậm chân, lại còn dám hôn ở trước mặt nhiều người như vậy.

“Đem ta đặt chỗ nào?”

Tiểu hồ ly không cam lòng a, không cam lòng.

Nóng giận vì nụ hôn kia của Hạ Hinh Viêm, Tiểu Hồ Ly lại quên mất mình đang nói cái gì, cũng không cảm giác được mình đã nói cái gì.

Chọc đến Hà Hy Nguyên cùng Minh Hâm đối hắn liếc nhìn, thần sắc phức tạp.

Cũng may Liên Chi là cái hài tử tương đối thành thật, chần chờ một chút, mới không quá xác định hỏi: “Chẳng lẽ ý của ngươi là…… Ách, hẳn là Dập Hoàng phải hôn ngươi?”

Ầm ầm ầm một đạo ngũ lôi oanh đỉnh, đem tiểu Hồ Ly oanh tạc đến thành tiểu lý nộn, trong đầu đột nhiên xuất hiện một cái cảnh tượng, đó chính là hắn thay thế vị trí Hạ Hinh Viêm, sau đó…… Tiểu hồ ly uốn éo đầu, đối với mặt đất không ngừng nôn khan một trận.

Đứng cách bọn họ không xa Nguyễn Đình Vi tự nhiên là nghe được cuộc đối thoại của bọn họ, kỳ quái nhìn qua, lúc này bọn họ thế nhưng còn có tâm tư trêu chọc nhau như vậy?.

Nguyễn Tử Bằng tự nhiên cũng nghe được cuộc đối thoại của bọn họ, chẳng qua hắn không có nửa điểm kinh ngạc, bởi vì hắn biết được, những linh thú hình người này đối với Hạ Hinh Viêm vô cùng tín nhiệm mới như thế.

“Ngươi vừa rồi nghĩ muốn cái gì?” Dập hoàng không chiếm được câu trả lời của Nham Ngạo, lại tốt tính lặp lại câu hỏi một lần nữa.

“Ta……” Rõ ràng không có bất luận cái cảm xúc phập phồng gì, lại làm Nham Ngạo cảm giác được toàn thân từng đợt phát lạnh, giống như có vô số lưỡi dao hàn băng sắc bén đâm thẳng vào nơi yếu hại của hắn, chỉ cần hắn trả lời sai lầm liền bị Dập Hoàng loạn dao đâm chết.

“Ngươi nghĩ muốn cái gì?” Dập hoàng đôi mắt hàm chứa ý cười, chỉ là cái nụ cười này hắn không muốn thấy chút nào.

Cười đến hắn sởn tóc gáy a.

“Ta……” Nham Ngạo ánh mắt trộm liếc mắt Hạ Hinh Viêm đang được Dập Hoàng ôm trong lòng, chỉ là ánh mắt hắn chỉ mới lướt qua thôi, liền có một lực lượng mạnh mẽ xiên vào trong cơ thể hắn, cảm giác đau nhứt do lục phủ ngũ tạng bị xé rách không tốt chút nào đâu, giống như thân thể bị ném vào vách đá, không một chỗ nào là không đau.

“Ta cái gì cũng đều không có nói.” Nham Ngạo trong cái khó ló cái khôn, lập tức vội vàng lại khẳng định trả lời.

Dập hoàng chỉ cười, cái gì cũng đều không có nói.

Cười nhẹ nhàng như vậy làm cho Nham Ngạo sởn tóc gáy, cuối cùng thế nhưng bị dọa đến hồ ngôn loạn ngữ: “Ngươi muốn cái gì? Ngươi muốn cái gì ta đều cho ngươi.”

“Thất diệp Hỏa Ảnh hoa có phải hay không?” Nham Ngạo loạn đến nói lung tung, “Ta đều cho ngươi, ngươi muốn bao nhiêu ta liền cho ngươi bấy nhiêu.”

Lời nói hoảng loạn dồn dập của Nham Ngạo lọt vào tai người bên ngoài đại điện, làm tất cả điều tẩn hàng trăm sắc thái, đặc biệt là tùy tùng đi theo Uông Thần may mắn còn sống sót, trước mắt từng người điều biến thành màu đen.

Vì một đóa thất diệp Hỏa Ảnh hoa mà đánh đến ngươi chết ta sống, thậm chí làm cho hai cái gia tộc rơi vào tình trạng thế bất lưỡng lập sinh tử tồn vong, lúc này xem ra đã trở thành một trò đùa không đầu không cuối rồi.

“Thất diệp Hỏa Ảnh hoa?” Dập hoàng cười lạnh liên tục, lông mày nhẹ nhàng nhướng lên, “Cái thứ rẻ mạc như vậy mà ngươi cũng dám đưa ra cho ta?”

Rẻ mạc, rẻ mạc?

Lời nói của Dập Hoàng một lần nữa làm tất cả người ở ngoài đại điện mồ hôi lạnh rơi liên tục, bọn họ chính là vì cái đồ rẻ mạc trong lời nói của nàng ta đấu đến ngươi chết ta sống đó a.

Thất Diệp Hỏa Ảnh hoa quyết định sinh tử tồn vong của đại gia tộc nào đó, càng là bởi vì cái thất diệp Hỏa Ảnh hoa này làm cho Hàn An cùng với trưởng lão Hàn gia chết không nhắm mắt, Hàn gia ở một canh giờ ngắn ngủi tàn lụi.

Từ một cái đại gia tộc lập tức có thể nắm giữ cả thành lại biến thành hai bàn tay trắng, tất cả nhân vật có thực lực đều bị mạt sát.

Uông Thần, là nhân vật làm cho Hàn gia cùng Nguyễn gia đều sợ hãi, đến tột cùng cũng đã chết, liền tro cốt cũng không còn cho con cháu.

Mà tạo thành cục diện này hết thảy cũng chỉ vì một đóa thất diệp Hỏa Ảnh hoa.

Thế nhưng đến trên miệng Dập Hoàng, Thất diệp hoả ảnh hoa chỉ là một thứ rẻ mạc.

Thứ này đúng là rẻ thật, rẻ đến lụi tàn một gia tộc cũng không có được.

Nham Ngạo cắn chặt răng tựa hồ là đang do dự cái gì, chỉ là hơi hơi ngước mắt đối diện với đôi mắt đang cười của Dập Hoàng, trong lòng lộp bộp một chút, cũng không dám nữa phần chần chờ, vội vàng mở miệng: “Cửu diệp Hỏa Ảnh hoa, ta cho ngươi Cửu diệp Hỏa Ảnh hoa!”

Cửu diệp Hỏa Ảnh hoa vừa ra khỏi miệng, ngoài điện Nguyễn Tử Bằng lập tức kinh ngạc hít hà một hơi.



Hắn bởi vì Uông Thần muốn Hỏa Ảnh hoa, cho nên cũng cố ý đi thỉnh một ít dược tề sư hỏi thăm qua đặc tính của Hoả ảnh hoa.

Ngũ diệp Hỏa Ảnh hoa cũng xem như là dược liệu trung cấp, không nói là đặc cấp, cũng tuyệt đối là nguyên liệu cao cấp, huống chi thất diệp Hỏa Ảnh hoa tuyệt đối là nguyên liệu cao cấp cùng đặc cấp, hiệu quả tuyệt đối không phải ngũ diệp Hỏa Ảnh hoa có thể so sánh cùng.

Huống hồ cửu diệp Hỏa Ảnh hoa kia, sớm đã trở thành truyền thuyết.

Chỉ có tên của nó được ghi trên phương thuốc của Dược Tề Sư.

Dập hoàng chậm rãi buông tay, buông ra Nham Ngạo.

Nham Ngạo không thể tưởng tượng nhìn Dập Hoàng, không tưởng tượng được hắn thế nhưng còn có thể sống sót. Vừa rồi thời điểm bị Dập Hoàng bóp cổ, hắn đã nghĩ tùy thời điều có thể chết trên tay Dập Hoàng.

Trố mắt như không thể tin nhìn chằm chằm Dập Hoàng, sau đó lui về sau hai bước hồ nghi nhìn Dập Hoàng: “Ngươi, ngươi chịu thả ta?”

Dập hoàng nhìn hắn một cái, không nói gì.

Nham Ngạo đột nhiên ý thức được câu hỏi này ngu xuẩn như thế nào, hắn nhìn thật sâu vào đôi mắt Dập Hoàng, nhìn một lúc vẫn là hai màu trắng đen của tròng mắt, sau đó nhanh chóng tiêu tán, thân ảnh của hắn nhạt dần, không biết là rời đi nơi nào.

Theo thân ảnh Nham Ngạo biến mất, bầu trời đầy dung nham đỏ rực kia cũng biến mất, giống như nó chưa từng xuất hiện bao giờ.

Nếu không phải nóc nhà của đại điện biến mất, nếu không phải bốn vách tường có vô số vết rạn nứt, cây cối xung quanh cùng nhà dân cháy đen, thật sự sẽ làm người ta có một loại ảo giác, tựa hồ như Nham Ngạo chưa xuất hiện bao giờ.

“Nguyễn Tử Bằng, nơi này liền giao cho ngươi.” Ánh mắt Dập Hoàng lướt qua cái khe nứt trên vách tường, nhìn về phía Nguyễn Tử Bằng bên ngoài, không phải thương lượng mà là trực tiếp ra lệnh.

“Dạ.” Nguyễn Tử Bằng nghĩ cũng lười nghĩ, theo bản năng trả lời.

Nhìn theo bóng lưng bọn người Dập Hoàng rời đi, hắn một chút cũng đều không có ý thức được hắn vừa rồi nói cái gì đó không ổn.

Giống như lúc ấy, đối mặt với Dập Hoàng, nên trả lời như thế, nên dùng một loại thái độ hạ thần thuần phục đế vương.

Đừng nói Nguyễn Tử Bằng không có cảm thấy bất luận cái gì không ổn, liền tính là những người khác cũng đều không có cảm thấy thái độ của Nguyễn Tử Bằng có cái gì không đúng.

Chờ đến đoàn người Hạ Hinh Viêm rời đi, Nguyễn Tử Bằng lập tức phân phó những người khác tới cùng đem Uông Thần cùng mấy cái tùy tùng “Thỉnh” đến một chỗ địa phương khác nghỉ ngơi.

Đương nhiên, tùy tùng của Uông Thần hợp tác như thế, cũng không phải sợ hãi Nguyễn Tử Bằng, mà là bởi vì Dập Hoàng lúc gần đi, một cái liếc mắt kia đầy thâm ý.

Công tác dọn dẹp, cùng với vấn đề của bá tánh liền tất cả đều giao cho Nguyễn gia tới nhọc lòng, ai kêu họ là đệ nhất đại gia tộc có thế lực nhất trong thành chứ.

Dưới tình huống trong thành không có thành chủ, Nguyễn gia bọn họ tự nhiên là đem những việc này tất cả đều phải ttiếp quản, đương nhiên còn có thế lực Hàn gia cùng nhau thu xếp.

Trở lại vượt viện khách điếm, trong tiệm chưởng quầy, điếm tiểu nhị tự nhiên là ở thời điểm Nham Ngạo xuất hiện điều chạy hết cả rồi.

Trong tiệm nhưng thật ra như cũ thực sạch sẽ, chỉ là đã không có người mà thôi.

Đến phòng Hạ Hinh Viêm, cánh tay vẫn luôn ôm lấy eo Hạ Hinh Viêm Dập Hoàng, thân thể đột nhiên trầm xuống.

May mắn bên người Hạ Hinh Viêm phản ứng rất nhanh, một tay đem thân thể Dập Hoàng đang trầm xuống nâng lên, thấp giọng kêu: “Dập hoàng!”

“Sao lại thế này?” Liên Chi vội vàng ba chân bốn cẳng chạy lại đây, cùng Hạ Hinh Viêm hợp lực đem Dập Hoàng đỡ tới trên giường.

Dập hoàng sắc mặt như thường, nếu là không xem đến cơ bắp toàn thân nàng đang cứng đơ ra, cả người thoạt nhìn một chút tình huống dị thường đều không có.

Chỉ là Liên Chi cùng Hạ Hinh Viêm đỡ lấy Dập Hoàng có thể cảm giác được rõ ràng, thân thể Dập Hoàng có bao nhiêu cứng đờ, tựa hồ là đang cực lực chịu đựng cái gì đó.

Hà Hy Nguyên cùng Minh Hâm hai mặt nhìn nhau đứng ở mép giường, căn bản là không biết Dập Hoàng là đã xảy ra cái gì.

Dập hoàng nằm ở trên giường, cũng mặc kệ ánh mắt mọi người, mở ra thân mình tận lực thoải mái nằm.

Chậm rãi hô hấp, làm cơ ngực phập phồng lên xuống vô cùng có tiết tấu.

Tiểu hồ ly đứng ở mép giường, nhìn Dập Hoàng kỳ quái, đôi mắt hẹp dài nửa nheo lại, tựa hồ là nghĩ đến cái gì.

Đột nhiên hướng lên trên nhảy một cái, nhảy đến trên giường, móng vuốt nhỏ nhanh chóng động, roẹt một cái đem nữa phần ngực áo phía trên của Dập Hoàng xé rách, thân hình mềm mại vô cùng tinh xảo lộ diện ra ngoài.

“Hằng, ngươi làm gì?” Hà Hy Nguyên trước hết phản ứng lại xoay người sang hướng khác, sợ tới mức kinh hô.

Đoạn Hằng Nghê không muốn sống nữa à?

Nằm ở trên giường dập hoàng nhíu mày xem xét tiểu hồ ly liếc mắt một cái, đối với ánh mắt cùng suy nghĩ của hắn, ánh mắt như vậy làm dập hoàng toàn thân đều không thoải mái, lạnh lùng thấp mắng một tiếng: “Đi xuống.”

Tiểu hồ ly cũng không có bị ánh mắt lạnh băng của Dập Hoàng làm cho phát run, ngược lại dùng móng vuốt nhỏ đè lại ngực Dập Hoàng, đột nhiên bạo a một tiếng: “Hiện!”

Theo thanh âm của Tiểu Hồ Ly, trên người Dập Hoàng đột nhiên xuất hiện mấy cái quang tráo, bất quá cũng chỉ là lóe lên một chút mà thôi, căn bản là không có người thấy rõ ràng đó là thứ gì.

Thật giống như là tinh linh chớp một chút trên người Dập Hoàng, ngay sau đó biến mất, căn bản là không kịp bắt giữ tung tích chúng nó.

Dập Hoàng lập tức ngồi dậy tới, căn bản là không cần nàng đuổi, tiểu hồ ly đã nhảy xuống giường.

Dập hoàng thong thả ung dung mặc lại quần áo, đôi mắt nhẹ nhẹ mị mị nhìn tiểu hồ ly, sau đó lạnh lùng hỏi: “Ngươi là ai?”

“Ta đã từng gặp qua.” Tiểu hồ ly cũng không có bị khí thế của Dập Hoàng làm cho co rúm lại, đứng ở trên ghế ngửa không xa ngẩng đầu trả lời Dập Hoàng.

Lúc này, khí thế tiểu hồ ly cùng ngày thường hoàn toàn bất đồng, đã không có giống ngày thường đáng yêu làm nũng, càng không có cái loại nghịch ngợm.

Quanh thân là khí thế cường đại lãnh ngạnh, thế nhưng không có bị khí tràng của Dập Hoàng hoàn toàn áp xuống đi.

Ánh mắt Hạ Hinh Viêm đặt trên người tiểu hồ ly cùng Dập Hoàng xoáy chuyển một vòng, sau đó trầm giọng mở miệng: “Ta mặc kệ các ngươi đang nói cái gì, nhưng ta là muốn biết Dập Hoàng là làm sao vậy.”

“Phong ấn.” Tiểu hồ ly hơi hơi quay đầu nhìn về phía Hạ Hinh Viêm, “Một loại phong ấn, linh thú không muốn bị dính đến nhất.”Tiểu hồ ly ánh mắt một lần nữa rơi xuống trên mặt Dập Hoàng, gằn từng chữ một nói: “Thấu Cốt đinh.”

“Thấu Cốt đinh dài hơn ba tấc, đánh vào trong cơ thể linh thú, phong bế yêu lực, vây khốn linh hồn.” Tiểu hồ ly không cần xem cũng biết trên mặt những người khác căn bản đều là biểu tình nghi hoặc.

Hắn cũng liền tự động mở miệng giải thích: “Một đầu linh thú có thể chịu đựng nhiều nhất là ba căn Thấu cốt đinh."Thấy mọi người nghệch mặt ra, Tiểu Hồ Ly nghĩ nghĩ rồi nói tiếp."Cái ta nói chính là hình người linh thú.”



Tiểu hồ ly vừa nói xong, Liên Chi liền nhịn không được kinh hô: “Vừa rồi……”

Nàng liền tính là không có thấy rõ ràng, nhưng là cũng biết trên người Dập Hoàng vừa rồi hiện lên tuyệt đối sẽ không chỉ có ba căn thấu cốt đinh.

Tiểu hồ ly không nói gì, chỉ là nhìn chằm chằm vào Dập Hoàng: “Ngươi có phải cùng chúng ta là bằng hữu?”

Lần đầu tiên, tiểu hồ ly dùng ngữ khí nghiêm túc như vậy nói chuyện, không chút nào sợ hãi cùng Dập Hoàng đối diện bốn mắt nhìn nhau.

Dập hoàng nghiêm túc nhìn tiểu hồ ly, đột nhiên nở nụ cười: “Nếu biết là phong ấn, nên biết, có khi phong ấn là sẽ phong bế ký ức.”

Lời Dập Hoàng vừa nói ra, làm cho khí tràng từ nãy đến giờ ở trong phòng lập tức hòa hoãn xuống dưới.

“Làm cách nào để hóa giải phong ấn?” Hạ Hinh Viêm đột nhiên hỏi một câu, “Đem Thấu Cốt đinh nhổ xuống có được không?”

Lời Hạ Hinh Viêm vừa nói xong tất cả ánh mắt mọi người điều tập trung lên trên người Dập Hoàng, vừa rồi ở trên đại điện Dập Hoàng uy phong như thế nào mọi người điều thấy rõ, thế nhưng lúc này vị vương giả trong mắt người người trong thành tôn xưng thành đế vương lại xấu hổ ho khan một tiếng, nhìn tiểu hồ ly.

Tiểu hồ ly dưới đáy lòng than nhẹ một tiếng.

Cái nữ nhân tên Dập Hoàng này đúng là, chính nàng ta không dám nói lời nào thì thôi đi, lý nào lại bắt hắn tới nói!

Hắn có nên nói sự thật tàn khốc của việc này không?

“Giải trừ phong ấn phương pháp có ba cái.” Trong lòng oán giận thì oán giận, nhưng tiểu hồ ly vẫn như cũ kiên nhẫn giải thích cho Hạ Hinh Viêm, “Phương pháp thứ nhất chính là… tự tay người Hạ phong ấn này đến giải.”

Đương nhiên cái này nói vừa xong, lập tức hứng lấy sự khinh bỉ của mọi người.

Nếu là người kia chịu tới giải trừ phong ấn cho Dập Hoàng, lúc trước sẽ phong ấn Dập Hoàng sao?

Đáp án như thế cũng dám nói ra, Đoạn Hằng Nghê da mặt thật đủ dày.

Tiểu hồ ly tiếp thu được sự khinh Bỉ của mọi người đồng thời, rụt rụt cổ, trong lòng chửi thầm máy cái không ngừng.

Hắn còn không phải là nói nói sao?

Nói nói đều không được a?

“Phương pháp thứ hai chính là, có người cùng thực lực mạnh ngang nhau với người đã phong ấn Dập Hoàng tới giải trừ phong ấn.” Tiểu hồ ly căn bản là không đợi mọi người phản ứng, tiếp tục nói phương pháp thứ ba, “Một loại cuối cùng chính là xem cơ hội.”

Tiểu hồ ly một hơi nói xong, sau đó lập tức nhận được nụ cười tươi rói của Liên Chi: “Đoạn Hằng Nghê, ngươi không cảm thấy ngươi nói ba cái phương pháp này đều là vô nghĩa sao?”

“Sao có thể là vô nghĩa?” Tiểu hồ ly tức giận đến dậm chân, hắn thật vất vả đứng đắn mối nói được một việc, bọn người kia nói như thế là chuyện như thế nào?

“Hằng, thật là vô nghĩa.” Lần này liền Hà Hy Nguyên cũng không giúp đỡ tiểu hồ ly.

“Chúng ta đi nơi nào tìm một người cùng kẻ đã phong ấn Dập Hoàng thực lực tương đương nhau a.”

Hà Hy Nguyên càng nghĩ càng cảm thấy cái khả năng này là không thể.

Thực lực của Dập Hoàng bọn họ của thể nhìn ra, căn bản là không có khả năng đuổi kịp, thực lực Dập Hoàng khủng bố như thế lại bị người ta phong ấn a.

Ai tới nói cho hắn biết, cởi bỏ phong ấn của Dập Hoàng sẽ làm như thế nào a?

Còn có, cái kẻ phong ấn Dập Hoàng còn muốn khủng bố hơn nàng ta a?

Bọn họ đi nơi nào tìm được người như vậy?

“Cơ hội là cơ hội gì?” Minh Hâm tự động xem nhẹ hai cái phương pháp vô nghĩa phía trước, hỏi tiểu hồ ly cái phương pháp cuối cùng kia.

“Cái này liền phải hỏi dập hoàng.” Tiểu hồ ly trực tiếp đem nan đề ném cho dập hoàng, hắn chỉ là biết Thấu Cốt đinh loại đồ vật nào, nhưng là tuyệt đối không muốn biết giải trừ như thế nào.

Có thể biết được ba loại biện pháp này cũng đã thực không tồi, còn muốn hỏi hắn cái cơ hội gì.

Quỷ mới biết.

Dập hoàng xoa xoa trán: “Hẳn là chạm đến mới biết.”

Câu trả lời không có tí xíu trách nhiệm làm người nghe muốn té xỉu.

Liên Chi tả hữu nhìn nhìn: “Giữa trưa, ta đi phòng bếp nhìn xem có cái gì ăn không.”

“Ân, ta đi hỗ trợ ngươi.” Hà Hy Nguyên lập tức hiểu ý nghĩa trong lời nói cũng đi theo.

“Ta đi ra ngoài nhìn xem tình huống trên đường.” Minh Hâm đồng dạng tìm một cái lý do đi ra ngoài.

Tiểu hồ ly xoã tung đuôi to đi theo phía sau ba người, khinh thường trừng mắt thei bóng lưng bọn họ.

Vừa rồi hắn nói chuyện đã bị khinh bỉ, Dập Hoàng nói chính là vô nghĩa cũng không có thấy bọn họ dám nói nửa cái chữ.

Có cần đãi ngộ kém đến vậy không?

Liên Chi tự nhiên là làm lơ ánh mắt tiểu hồ ly, nhanh chân vọt ra ngoài.

Hà Hy Nguyên dừng lại ngồi xổm xuống, sờ sờ đầu tiểu hồ ly, xem như an ủi nói một câu: “Thực lực của Dập Hoàng chúng ta không thể coi thường.”

Tiểu hồ ly vô ngữ nhìn chằm chằm Hà Hy Nguyên: “Liền bởi vì ta không bằng Dập Hoàng, cho nên các ngươi liền khinh bỉ ta?”

Có lầm hay không, này cũng thật quá đáng đi?

Hà Hy Nguyên gật gật đầu đứng dậy: “Ta đi phòng bếp nhìn xem.”

Tiểu hồ ly tức giận nhìn chằm chằm phương hướng Hà Hy Nguyên rời đi, Minh Hâm nhưng thật ra cũngcho hắn một cái an ủi: “Đã thấy được đi, bắt nạt kẻ yếu là chuyện rất chi bình thường mà.”

Hộc máu!

Tiểu hồ ly tức đến muốn hộc máu, có cần khi dễ người ta đến như vậy hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngút Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook