Ngút Trời

Quyển 1 - Chương 117: TRẺ NHỎ DỄ DẠY

Phong Phiêu Tuyết

28/07/2020

"Rốt cuộc tổn thất nhiều ít?" Hứa Tử cắn răng gầm nhẹ.

Trông coi dược kho dược tề sư vội vàng đem sổ sách lấy ra tới, mặt trên ghi rõ tất cả tổn thất.

"Ngươi trước đi ra ngoài đi." Bách Thư Dương xua xua tay, cái dược tề sư sắp bị hù chết kia như được đại xá chạy thoát đi ra ngoài, không phải hắn nhát gan, thật sự là hội trưởng đại nhân của bọn họ sắc mặt khó coi tới cực điểm rồi, giống như thời điểm có thể giơ tay bóp chết người.

Hứa Tử hai tay gắt gao bắt lấy sổ sách, một kho dược tề chữa thương của hắn a, tất cả đều không còn.

Nhiều dược tề như vậy a, đó là bọn họ vội vàng thời gian bao lâu mới luyện chế ra tới?

Liền tính là thời điểm đối phó đàn linh thú, dược tề này hắn cũng chưa nở bỏ ra dùng a.

Thấp nhất đều là tứ phẩm dược tề!

"Ta muốn giết nàng!" Hứa Tử một chữ một chữ thật mạnh cắn răng, hận không thể ăn tươi nuốt sống Dập Hoàng.

"Ngươi đánh không thắng nàng." Bách Thư Dương ở bên cạnh trực tiếp bát Hứa Tử một thùng nước lạnh, sau đó nhìn nhìn dược tề còn dư lại trong kho, "Còn tính không tồi, chỉ là cầm đi dược tề chữa thương mà thôi."

"Ngươi nói nghe nhẹ nhàng thật a, lần này dược tề sư hiệp hội tổn thất rất lớn." Hứa Tử hoàn toàn nhìn không được Bách Thư Dương không sao cả nói ra, lần này dập hoàng thật là, rất quá đáng.

"Nàng không có thương tổn đến con người, dược tề sư hiệp hội trước mắt còn hảo hảo tồn tại……" Bách Thư Dương vỗ vỗ vai Hứa Tử, cảm thán, "Thấy đủ đi."

Theo Bách Thư Dương nói, Hứa Tử nghĩ tới ngoài thành tác phong khi Dập Hoàng hành sự, sau đó lại nhìn nhìn kho dược trống trơn, không cam lòng nói: "Ta lại không có khi dễ Hạ Hinh Viêm!"

Những người đó là muốn mạng Hạ Hinh Viêm, Dập Hoàng tức giận cũng là bình thường, hắn lại không có làm như vậy.

Bách Thư Dương than nhẹ một tiếng, thương hại nhìn lão hữu của mình não không thông suốt : "Bởi vì thời điểm nàng ta muốn ' khi dễ ' Hạ Hinh Viêm, ngươi xuất hiện không đúng thời điểm."

"Cái gia hoả này có thù tất báo a!" Hứa Tử trên tay dùng một chút lực, quyển sổ được làm bằng da linh thú vô cùng rắn chắc, trực tiếp bị xé thành hai nửa.

Xoay người thật nhanh dẫm chân thật mạnh lên hài cốt của quyển sổ tội nghiệp, căm giận rời đi.

Bách Thư Dương buồn cười nhặt lên sổ sách trên mặt đất, bên ngoài dược kho còn vang lên tiếng Hứa Tử tức muốn hộc máu rống: "Đem đồ vật mau chóng chuẩn bị tề, đều bổ sung trở về cho ta."

Dập Hoàng người này…… Ai…… Thật là……

Bách Thư Dương lắc lắc đầu, đi ra khỏi kho dược bị"Cướp sạch".

Bên ngoài Nhưng Nhã Thành, Minh Hâm đột nhiên đứng lại.

Hạ Hinh Viêm kỳ quái nhìn nàng một cái: "Minh Hâm, làm sao vậy?"

"Ta đang cùng Hình phi cáo biệt." Minh Hâm cười khẽ trả lời.

"Làm linh thú cũng thực không tồi a." Hạ Hinh Viêm nhìn bộ dáng Minh Hâm, cảm thán, "Tùy thời tùy chỗ điều có thể liên hệ, thật tiện."

"Hinh viêm, cái này cũng là có hạn chế khoảng cách." Tiểu hồ ly ở một bên bất đắc dĩ giải thích, đừng tưởng rằng linh thú có thể tâm linh câu thông liền không chịu hạn chế a.

Hạ Hinh Viêm thụ giáo nghe, nàng ánh mắt ở trên người Minh Hâm xoay chuyển, đột nhiên trong lòng kinh hô một tiếng, không xong!



"Làm sao vậy?" Dập Hoàng cảm giác được cảm xúc Hạ Hinh Viêm, kỳ quái hỏi.

"Chúng ta đi rèn luyện phía trước, vẫn là trước tìm cái thành trấn hoặc là phòng đấu giá mua điểm dược tề. Tới nơi núi rừng rồi, vạn nhất nếu là bị thương gì đó luôn là không có phương tiện." Hạ Hinh Viêm ảo não thẳng nhíu mày.

Bất quá, hiện tại dược tề sư hiệp hội cũng nên không có nhiều dược tề, rốt cuộc thời điểm ứng phó đàn linh thú chính là sử dụng không ít dược tề a.

"Nga, vài thứ kia, ta có, không cần lo lắng." Dập Hoàng không nhanh không chậm nói một câu, làm cho Hạ Hinh Viêm không hiểu ra sao, "Người có dược tề chữa thương?"

"Ân, biết ngươi muốn đi rèn luyện, cho nên chuẩn bị một ít.

Dập Hoàng cũng không muốn dây dưa quá nhiều về đề tài này, "Ngươi hỏi bọn họ một chút đi, chọn cái núi rừng nào rèn luyện hảo."

"Nga." Tuy rằng Hạ Hinh Viêm là không hiểu ra sao, nhưng là, Dập Hoàng không muốn nói, nàng cũng liền không hỏi.

Chỉ là, nàng thật sự tò mò, vì cái gì Dập Hoàng sẽ có dược tề chữa thương a. Chẳng lẽ đêm qua Dập Hoàng đi mua?

Bất quá, loại vấn đề nhỏ này, Dập Hoàng lại không cùng nàng nói, Hạ Hinh Viêm cũng tuyệt đối không phải cái loại người dò hỏi tới cùng.

Dù sao Dập Hoàng không có việc gì là được, chuyện khác, căn bản là không quan trọng.

Đoàn người, ở ngoài thành chậm rãi đi, dù sao sắc trời còn sớm, một bên vừa đi vừa thương lượng nên đi nơi nào rèn luyện cũng được.

Đi địa phương không thể quá nguy hiểm lại không thể quá phức tạp, chủ yếu là vì Hạ Hinh Viêm đề cao cấp bậc linh lực mà thôi, nên không cần tìm nơi quá nguy hiểm.

Hà Hy Nguyên cùng tiểu hồ ly thảo luận tới thảo luận đi vẫn luôn lưỡng lự không biết nên đi đâu.

Minh Hâm ở một bên trầm mặc không nói, không có phát biểu ý kiến.

"Ngươi cảm thấy nơi nào hảo?" Tiểu hồ ly xoay chuyển ánh mắt, nhìn về phía Minh Hâm, bọn họ hai người tranh tới tranh đi, căn bản là không có kết quả, còn không bằng thêm một người thương lượng thương lượng, có lẽ có thể tìm được địa điểm tốt.

Minh Hâm đang suy nghĩ xem Liên Chi sẽ đi đâu, nghe Tiểu Hồ Ly nói chậm rãi lắc đầu: "Ta chưa từng rời khỏi nơi này. Thời điểm trước khi chưa có gặp được Hồng Y, ta chỉ là ở trong núi tu luyện, sau lại thoát khỏi Hồng Y ta lại ở cùng….Liên Chi, rời đi nàng lúc sau, ta cũng chỉ là ở nơi đây tu luyện."

Minh Hâm nói thực bình đạm cũng rất đơn giản đem sự tình trước kia của mình nói ra một chút, sự việc được nói ra và trải qua một cách đơn giản như thế, nhưng ngược lại làm những người khác nghe xong trong lòng không thoải mái.

Một ngàn năm trải qua thế nhưng đơn điệu đến nhạt nhẽo như thế.

Hạ Hinh Viêm mím môi, nỗ lực áp xuống mạc chua xót trong lòng.

Nếu không phải gặp Hồng Y, Minh Hâm có phải hay không còn đơn thuần ở trong núi tu luyện đâu?

Chỉ là, trên đời vĩnh viễn không có chữ nếu, đã là hiện thực, thì càng là bất đắc dĩ.

"Các ngươi xem nơi nào tốt là được, chúng ta mấy người ở bên nhau, tổng không đến mức làm Hinh Viêm gặp được nguy hiểm không phải sao?" Minh Hâm thật không có biểu lộ quá nhiều cảm xúc, tựa hồ những cái sự tình đó cùng nàng không có nửa điểm quan hệ.

Chỉ là ở thời điểm nhắc tới Liên Chi, ánh mắt nhu hòa lên, khóe mắt đuôi lông mày mang theo ý cười.

"Nguy hiểm đương nhiên sẽ khing có, nhưng địa điểm lại không phải dễ tìm……" Hà Hy Nguyên than nhẹ một tiếng, hắn cùng Đoạn Hằng Nghê vì tu luyện qua không ít địa phương, vấn đề là, những cái địa phương đó đều là thích hợp cho linh thú bọn họ tu luyện, căn bản là không thích hợp với Hạ Hinh Viêm.



"Đi Phong Trạch Lâm đi." Đột ngột thanh âm từ ven đường vang lên, thanh âm vũ mị thế nhưng đem bốn chữ đơn giản như thế nói đến phong tình uyển chuyển, Làm người tư vị vô cùng.

"Liên Chi?" Hạ Hinh Viêm kinh ngạc nhìn từ ven đường nữ tử vũ mị như thiên tiên đang đi tới, như ngày thường hành tẩu, kia vòng eo nhỏ nhắn lắc lư tự nhiên toát ra một loại vũ mị động lòng người.

"Nhìn thấy ta kinh ngạc như vậy?" Liên Chi nhướng mày cười quyến rũ, nét mặt mấy ngày không được tự nhiên hoàn toàn bất đồng, phảng phất nàng cùng Hạ Hinh Viêm cực kỳ quen thuộc, giống như là lão hữu mười mấy năm.

"Đây là tình huống như thế nào?" Hạ Hinh Viêm ngốc lăng, nàng thật sự không hiểu chuyện gì a, trực tiếp quay đầu hỏi Hà Hy Nguyên Minh Hâm cùng tiểu hồ ly bên cạnh.

Dù sao nàng không hiểu luôn có một người sẽ hiểu.

"Cái gì tình huống như thế nào? Ta quyết định, ngày sau đi theo ngươi." Liên Chi bước tới, duỗi một tay câu lên cổ Hạ Hinh Viêm, nhả khí như lan ở bên tai Hạ Hinh Viêm nhẹ nhàng nói.

U hương nhàn nhạt chui vào mũi Hạ Hinh Viêm, quả nhiên là làm nhân tâm say hương vị, chỉ là……

So với sắc đẹp trước mặt, nàng càng thích mạng mình hơn a.

Nàng rụt người lại nhìn thoáng qua Minh Hâm, thấy sắc mặt Minh Hâm vẫn như thường chỉ là, hai nắm tay giấu trong Tay áo đã xiết chặt.

Hạ Hinh Viêm nàng từng thấy người ghen nhưng chưa thấy linh thú ghen a, rất muốn thử một lần chỉ là gan nàng còn chưa lớn đến thế đâu.

Đẩy ra một khoảng cách với Liên Chi sau đó mới nói.

"Ngươi tối hôm qua không phải rời đi sao?" Hạ Hinh Viêm thật sự không rõ phản ứng của Liên Chi.

Nói thật, nàng cũng không có muốn đem Liên Chi thu tại bên người, cũng không phải nói ghét bỏ Liên Chi gì đó, chỉ là không có thói quen muốn cưỡng bách ai lưu tại bên người nàng.

Sở dĩ đồng ý Minh Hâm đem Liên Chi trọng thương hồi khách điếm, chỉ là không muốn nhìn đến Liên Chi lại bị ai mạnh mẽ khế ước.

Rốt cuộc tự do có bao nhiêu tốt đẹp, chỉ sợ không có người so nàng ấn tượng càng khắc sâu.

"Đúng vậy, hiện tại ta lại đã trở lại có cái vấn đề gì?" Liên Chi ngang ngược vô lý nói nghẹn Hạ Hinh Viêm làm nàng sửng sốt.

Ngốc ngốc nhìn Liên Chi, Hạ Hinh Viêm là đã quên nên phản ứng như thế nào.

"Nhìn cái gì mà nhìn? Chưa từng thấy qua mỹ nhân sai?" Liên Chi năng tay một lần nữa, giam trụ cổ Hạ Hinh Viêm.

Hạ Hinh Viêm một trận vô ngữ, cái trán trượt xuống mấy đạo hắc tuyến.

Nàng thật sự vẫn luôn cho rằng chính mình liền rất không nói lý.

Thật là không nghĩ tới a, nhân ngoại hữu nhân thiên ngoại hữu thiên a, những lời này nghe như thế nào điều là cưỡng từ đoạt lý a.

"Chưa thấy qua." Hạ Hinh Viêm cười mỉa nhìn Liên Chi ở trong lòng bổ sung, chưa thấy qua mỹ nhân lại không nói lý như vậy a.

Liên Chi há miệng thở dốc muốn nói, Hạ Hinh Viêm lập tức tiếp lời, giành trước một bước nói ra: "Hôm nay ta liền thấy được rồi."

Liên Chi trong mắt kinh hỉ quang mang chợt lóe, đại hỉ nói: "Trẻ nhỏ dễ dạy."

Au có lời muốn nói xin đọc nhé:"Có một vài bộ truyện sắp hoàn rồi, Au định là tập trung lấp tất cả các hố còn lại chỉ là không biết có ai muốn thêm truyện mới không nhỉ? Au còn rất nhiều hố chưa đăng đâu, đảm bảo không lừa tình, chuyện rất hay và hài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngút Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook