Ngụy Trang Tao Hóa

Chương 21: Anh cứng...

Tiểu Thứ Vị

18/08/2021

Edit: Nhọ

Sự nhiệt tình của Chung Thiên không có bởi vì bị Bạch Tiểu Ảnh từ chối mà lụi tàn.

Hắn dành thời gian sau giờ học đến nơi Bạch Tiểu Ảnh làm việc xin làm công. Bạch Tiểu Ảnh cũng không tiếp tục trốn tránh hắn, bây giờ hai người cũng coi như là đồng nghiệp. Sau khi tan làm Chung Thiên cũng sẽ đưa Bạch Tiểu Ảnh về tận phòng thuê, nếu như tan tầm trễ, hắn cũng sẽ mặt dày mà đi tranh giường với Bạch Tiểu Ảnh một đêm.

Hai người đã từng phát sinh quan hệ thế nhưng cũng có thể trong sáng cùng nằm trên một chiếc giường mà không có làm chuyện gì cả.

Thật ra Bạch Tiểu Ảnh cũng không ngại phát sinh quan hệ với Chung Thiên, cô chỉ là không muốn làm chậm trễ đường tình duyên của Chung Thiên.

Đại học có nhiều cô gái xuất sắc như vậy, Chung Thiên chắc sẽ gặp được người hắn thích, giống như Vương Tình lúc trước vậy. Nếu khi xưa Vương Tình không chuyển trường đến thì Chung Thiên chắc cũng sẽ cảm thấy mình không thích ai cả? Nhưng mà Vương Tình đến, Chung Thiên liền thay đổi.

Bạch Tiểu Ảnh kiên định cho rằng, Chung Thiên sẽ gặp được Vương Tình thứ hai ở môi trường đại học.

Bạch Tiểu Ảnh xã giao không nhiều, trừ bỏ đồng nghiệp cùng làm việc ở tiệm thì cô cũng không có bạn bè gì ở thành phố này. Lúc rảnh bình thường cũng chỉ là mua một đống đồ ăn ở nhà xem phim, ngủ, nghỉ ngơi. Ngẫu nhiên cô cũng sẽ đi dạo phố với đồng nghiệp.

Cuối tuần Chung Thiên muốn dẫn Bạch Tiểu Ảnh đi ra ngoài chơi. Lịch làm việc cùng giờ giấc nghỉ ngơi của mình đã bị đối phương biết hết cả, Bạch Tiểu Ảnh cũng không thể nào từ chối được.

Vào cuối tuần trung tâm thương mại cực kỳ náo nhiệt, bởi vì quanh đây đều là các trường đại học cho nên rất nhiều học sinh sinh viên đến đây vui chơi. Lúc trước Bạch Tiểu Ảnh đã đi đến nơi này vài lần, lầu một là quầy đồ trang sức, lầu hai cùng lầu ba là quần áo, lầu bốn là nhà hàng còn lầu năm là nơi ăn uống và view ngắm thành phố, còn tầng sáu là rạp chiếu phim và KTV (karaoke).

Các bạn trẻ đương nhiên sẽ chọn đi lầu hai ba dạo phố trước, sau đó đến tầng năm ăn uống, sau khi ăn xong hoặc là đi chơi game, một số khác thì muốn đi hát KTV hoặc xem phim. Bạch Tiểu Ảnh không chơi game cũng sẽ không hát Karaoke, sau khi ăn xong liền đi xem phim cùng Chung Thiên.

Thật trùng hợp, chỗ ngồi phía trên bọn họ vựa vặn là cô bạn cùng lớp của Chung Thiên.

"Chung Thiên, bạn gái cậu sao? Thật xinh đẹp a, khó trách cậu lại từ chối tớ."

Bạch Tiểu Ảnh nhìn cô gái vừa nói chuyện, là một nữ sinh cười lên rất đáng yêu, cũng rất xinh đẹp, nếu có thể là bạn cùng lớp Chung Thiên thì thành tích học tập chắc cũng rất tốt, rất xứng đôi với Chung Thiên.

Vì thế cô giải thích với đối phương, "Chúng tôi chỉ là bạn bè thôi."

"Thật sao? Là tớ hiểu lầm, ngại quá. Vậy là tớ vẫn còn cơ hội đúng không?" . truyện tiên hiệp hay

Cô gái nhỏ chớp chớp mắt với Chung Thiên, rất là đáng yêu.



Bạch Tiểu Ảnh như là một người ở giữa muốn tác hợp hai người họ thành một đôi. Cô cảm thấy loại nữ sinh cả người toả sáng như ánh mặt trời này mới xứng đôi với Chung Thiên. Cô vừa định giúp hai người giật dây đã bị Chung Thiên nắm lấy tay.

Chung Thiên đưa hai bàn tay đang nắm chặt của hắn và Bạch Tiểu Ảnh lên cho nữ sinh kia nhìn, trực tiếp từ chối, "Không có cơ hội nữa. Tôi đang theo đuổi cô ấy."

"Thật lạnh lùng, vậy chúc cậu may mắn."

Nữ sinh ấy cũng hiểu rõ, sau đó liền không nói chuyện nữa. Phim cũng bắt đầu chiếu rồi.

"Cô gái kia thật xinh đẹp, hơn nữa tính cách cũng rất đáng yêu, anh có thể thử hẹn hò với cô ấy xem thử."

Sau khi phim kết thúc Bạch Tiểu Ảnh vẫn còn tiếc hận, cô cảm thấy Chung Thiên lại bỏ lỡ một "Vương Tình" nữa.

"Bạch Tiểu Ảnh. Người anh thích bây giờ là em."

Bạch Tiểu Ảnh chẳng những không chấp nhận tình cảm của hắn còn liên tiếp muốn đẩy hắn ra bên ngoài, điều này làm Chung Thiên trực tiếp phát hoả.

"Lỡ như sau này anh phát hiện cô ấy là người thích hợp với anh hơn thì sao? Không thử xem sẽ hối hận đấy." Bạch Tiểu Ảnh tận tình khuyên bảo nói, đối với lời thổ lộ của Chung Thiên cũng không rung động.

"Sẽ không. Đời này anh đã nhận định là em. Bạch Tiểu Ảnh, em có thể tạm thời không chấp nhận anh, nhưng mà không được đẩy anh cho người khác. Đời này chuyện anh hối hận nhất chính là lúc trước lại bỏ mặc em một mình ở lại WC."

(hô hô lại một pha vả mặt cực gắt nữa^^)

Chung Thiên nhớ đến một đoạn thời gian Bạch Tiểu Ảnh ở cùng Thi Mẫn kia liền hận không thể chém mình hai nhát. Nếu không phải lúc trước hắn bị điên khùng, Bạch Tiểu Ảnh làm sao có thể có quan hệ với Thi Mẫn được. Mà bây giờ người này cũng sẽ không từ chối hắn mãi như thế này.

Bạch Tiểu Ảnh tự giác im lặng, không tác hợp Chung Thiên với người khác nữa.

Cô bắt đầu có chút tin tưởng, có lẽ Chung Thiên là thật sự có tình cảm với cô. Chỉ là cô vẫn không thể tin được Chung Thiên có tình yêu với mình, có lẽ phần lớn chỉ là áy náy mà thôi. Thật ra mà nói, Chung Thiên ôn nhu như vậy, có lẽ đối xử với cô như thế là chuyện đương nhiên.

Xem phim xong hai người liền đi bộ về chung cư Bạch Tiểu Ảnh. Chung Thiên đưa người đến cửa vẫn không có ý tứ muốn rời khỏi. Bạch Tiểu Ảnh cũng không mở miệng đuổi người, chỉ là cô muốn nhìn xem hắn lại muốn dùng lí do gì để ở lại.

"Ký túc xá đóng cửa rồi."

"Mặt trời chỉ vừa mới xuống núi thôi."

"Anh muốn ở lại."



"Vào đi."

Từ trước đến nay cô chưa từng từ chối Chung Thiên.

Chung Thiên cũng không phải là lần đầu tiên ngủ lại, sau khi cả hai gặp nhau, Chung Thiên liền tìm đủ loại lí do để ngủ lại, bây giờ chung cư Bạch Tiểu Ảnh thế nhưng cũng bắt đầu dần dần xuất hiện không ít đồ dùng của đàn ông.

Bạch Tiểu Ảnh một bên sấy tóc một bên nghe tiếng nước trong phòng tắm, là Chung Thiên đang tắm rửa.

Cô gặp lại Chung Thiên đã được một tháng rồi, Chung Thiên ngủ lại nhà cô cũng được nửa tháng. Nhưng mà mỗi lần như thế đều là ôm cô ngủ rất trong sáng. Nhưng mà Bạch Tiểu Ảnh biết Chung Thiên có phản ứng, dục vọng cứng bang bang quen thuộc kia vẫn luôn chọc mông cô, nhưng mà Chung Thiên chưa bao giờ nói muốn cô.

Bạch Tiểu Ảnh không ngại làm với Chung Thiên, dù sao cũng không phải là chưa làm qua, cô cũng rất hưởng thụ. Hơn nữa ở phương diện ấy ban đầu Chung Thiên cũng rất ôn nhu, tuy rằng lúc sau bởi vì muốn ép cô huỷ bỏ hiệp ước mà có một đoạn thời gian làm rất thô lỗ.

Bạch Tiểu Ảnh chưa ngủ, cảm giác được dục vọng quen thuộc đang gắng gượng kia, cô nhẹ giọng nói, "Anh cứng rồi."

"Anh thích em, đương nhiên sẽ có phản ứng." Chung Thiên ôm cô từ sau lưng cọ cọ.

"Anh không thích tôi, cũng có phản ứng mà." Bạch Tiểu Ảnh bình tĩnh nói.

Lúc trước khi cô quyến rũ Chung Thiên, hắn vẫn không thích cô. Thậm chí sau này Chung Thiên đã ghét cô lắm rồi, hắn vẫn có phản ứng với cô.

Loại chuyện này, khi đã xúc động lên thì đều không liên quan gì đến chuyện tình cảm.

"Nhưng anh chỉ có phản ứng với mình em." Chung Thiên bị nghẹn một chút.

Bạch Tiểu Ảnh luôn lý trí đến đáng sợ. Cho dù là lúc trước cô dùng thân thể ngây ngô ấy đi quyến rũ Chung Thiên, lý trí cô trước nay đều có giới hạn siêu việt với chuyện tình cảm. Kế ước thân thể chính là kế ước thân thể, không nói đến chuyện tình cảm.

Thân thể cô ham muốn Chung Thiên, nhưng mà trước nay cô đều không cầu xin hắn có tình cảm với mình.

Bây giờ Chung Thiên tình nguyện cho cô tình cảm, cô lại không dám lấy.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Ấn ⭐️ để ủng hộ Nhọ nhé ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngụy Trang Tao Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook