Ngụy Trang Tao Hóa

Chương 3: Cậu thật tao H

Tiểu Thứ Vị

18/08/2021

Edit: Nhọ

"Cậu cũng thật làm tôi bất ngờ."

Thi Mẫn anh có chút tò mò. Anh đã sớm phát hiện giữa Chung Thiên và Bạch Tiểu Ảnh có sự kỳ lạ. Nhưng thật ra anh chính là muốn nhìn xem bạn cùng bàn chất phác của mình rốt cuộc đã quyến rũ ban thảo* của bọn họ như thế nào. Không nghĩ đến, thì ra là như thế này a.

*ban thảo: nam sinh đẹp trai, học giỏi, nhà giàu trong lớp.

Đến cả ban thảo cũng không chống cự được thân hình quyến như thế, hẳn là rất đẹp đi.

"Cậu đến từ lúc nào."

Bạch Tiểu Ảnh vốn tưởng rằng chuyện cô với Chung Thiên bị người khác phát hiện sẽ là một chuyện rất đáng sợ. Nhưng mà khi sự việc đã xảy ra, thì cảm giác thế nhưng lại là được giải thoát.

Cô thích Chung Thiên lâu lắm rồi, lâu đến mức đã quên mất vì sao mình lại muốn kiên trì thích hắn đến như vậy.

Bây giờ, bí mật của cô đã bị bại lộ.

Cô rốt cuộc cũng có thể chính thức từ bỏ Chung Thiên.

"Lúc cậu vừa mới đi vào. Chậc chậc, thì ra bạn nhỏ ngồi cùng bàn với tôi là dùng nơi này quyến rũ giáo thảo* đại nhân của chúng ta."

Ánh mắt dâm tà của Thi Mẫn ý vị nhìn về phía dưới Bạch Tiểu Ảnh.

"Cậu có muốn thử xem không?"

Ánh mắt Bạch Tiểu Ảnh mang theo chút quyến rũ, lớn mật phóng đãng.

Thi Mẫn nhịn không được rủa thầm một tiếng, bàn cùng bàn chất phác này của anh, càng ngày càng khiến anh kinh ngạc.

Thật sự Chung Thiên cũng không có thật sự rời đi. Giây phút nhìn thấy Thi Mẫn kia kỳ thật hắn có ý nghĩ trở lại bảo vệ Bạch Tiểu Ảnh. Nhưng là oán khi vì bị Bạch Tiểu Ảnh uy hiếp vẫn làm hắn nhẫn tâm mà không quay đầu lại.

Hắn muốn nhìn một chút bộ dáng Bạch Tiểu Ảnh kinh hoảng thất thố. Sau đó xuất hiện đến cứu cô, làm cô phải giải trừ ước định lúc trước kia.

Nhưng mà Bạch Tiểu Ảnh không có kinh hoảng thất thố, cô cực kỳ bình tĩnh.

Hắn nhìn thấy Bạch Tiểu Ảnh quyến rũ Thi Mẫn.

Nữ nhân này, không phải luôn miệng nói yêu hắn sao?

Dâm huyệt còn kẹp lấy đồ vật của hắn thế nhưng lại đi quyến rũ nam sinh khác?



Chung Thiên đột nhiên cảm thấy đỉnh đầu của mình xanh mượt một mảnh.

(ý ảnh là bị đội nón xanh = bị cắm sừng ấy các nàng)

"Cậu thích tư thế nào nhất?"

"Tôi không phải Chung Thiên, lại dám không kìm được mà làm cậu ở chỗ này. Đêm nay, về nhà với tôi đi."

"Được."

Miếng thịt ngon đưa đến tận miệng, sao có thể không ăn được. Huống hồ đây chính là bạn ngồi cùng bàn mà anh mơ ước đã lâu a.

...

【 Chung Thiên, cậu được tự do. 】

Bạch Tiểu Ảnh ngồi trên xe máy Thi Mẫn, trước khi xe khởi động, cô gửi cho Chung Thiên tin nhắn cuối cùng, sau đó kéo dãy số mà cô đã nhớ kỹ trong lòng vào danh sách đen.

"Không tồi. Cậu thế nhưng lại rất dứt khoát nha. Tôi đảm bảo, kỹ thuật còn tốt hơn cả hắn." Thi Mẫn rất vừa lòng với hành động vừa rồi của cô.

Bạch Tiểu Ảnh mang mũ bảo hiểm, duỗi tay gắt gao ôm lấy eo Thi Mẫn. Dán mặt lên phía sau lưng rắn chắc của anh.

Thì ra, được nam sinh khác bế lên cũng sẽ có cảm giác an toàn.

*

"Cậu thật dâm. Khó trách đến ban thảo cũng bị cậu quyến rũ. Nhưng mà, lần đầu tiên của chúng ta, vẫn là tôi đến làm chủ mới thích hợp đi."

Bạch Tiểu Ảnh đè Thi Mẫn ở dưới thân, ra sức khiêu khích dục vọng nam sinh. Thi Mẫn xoay người đè cô lại ở dưới. Bắt lấy tay nhỏ không an phận của cô gái áp đến đỉnh đầu, sau đó cúi đầu ngậm lấy cặp môi mỏng kia.

Môi Bạch Tiểu Ảnh rất đẹp, tuy rằng ngày thường lúc ở trường học Bạch Tiểu Ảnh thường đeo một cặp kính đen quê mùa, nhưng mà đôi môi như cánh hoa kia lại không che được. Lần đầu tiên gặp mặt anh liền chú ý đến đôi môi mỹ lệ kia, liền chờ tìm một cơ hội đến âu yếm.

"Ngô...'

Trước nay Chung Thiên đều không thích hôn môi cô. Thời điểm ôn nhu nhất cũng chỉ là hôn lên góc mặt cô. Đột nhiên bị Thi Mẫn hôn lấy, làm Bạch Tiểu Ảnh kinh ngạc mà trừng lớn mắt, bởi vì không thể tin được mà mở ra miệng nhỏ vừa vặn tạo cơ hội cho đối phương.

Cô chưa từng có kinh nghiệm về chuyện này, đầu lưỡi thô to của đối phương đấu đá lung tung trong khoang mình mình, bá đạo mà đảo qua lợi cô, cuốn lấy cái lưỡi đinh hương không có chỗ trốn tránh mà ngang ngược chơi đùa. Bạch Tiểu Ảnh chưa từng hôn môi, cho nên rất nhanh liền bại trận, bị đối phương hôn đến mềm thân mình.

"Thật mẫn cảm. Hắn chưa từng hôn cậu sao." Thi Mẫn rất vừa lòng với hương vị cái miệng nhỏ mà anh mơ ước đã lâu mang đến. Quả nhiên như anh nghĩ, vừa ngọt lại mềm.



"Phải làm liền làm đi, nhiều chuyện vô nghĩ như vậy làm gì." Đêm đầu tiên cũng đã giao cho người khác rồi, thì nụ hôn đầu cô cũng không để bụng gì. . Truyện Hot

"Bạch Tiểu Ảnh, tôi phát hiện cậu còn có ý tứ hơn so với tưởng tượng nha." Thi Mẫn cười nói.

" n ha... Anh..."

Trước ngực mẫn cảm bị hàm tiến vào một nơi ấm áp, kỹ thuật của Thi Mẫn thật không tồi. Gần đây bởi vì Chung Thiên thô lỗ làm tình, Bạch Tiểu Ảnh đã rất lâu rồi chưa được hưởng thụ như vậy.

Mày nhìn đi, mặc kệ người đè trên người mày không phải là chàng trai mày yêu, nhưng chỉ cần buông ra, liền có thể có được khoái lạc giống nhau.

"Một đôi bạch thỏ đẹp như này thế nhưng lại không được chơi đùa, thật là lãng phí."

Trước ngực Bạch Tiểu Ảnh lạnh lẽo một mảnh, Thi Mẫn liền biết hôm nay Chung Thiên không chạm vào nơi này.

" n ha... Thật giỏi..."

"Bạch Tiểu Ảnh, cậu tại sao lại dâm như vậy hả?"

Năm ngón tay Thi Mẫn nắm chặt lấy nhũ thịt trắng bóng kia rồi lại buông ra. Bạn cùng bàn hướng nội này của anh thật là quá sức tưởng tượng mà.

" n a... Làm tôi..."

"Hắn thế nhưng lại không mang bao?"

Thi Mẫn duỗi tay sờ một cái dưới háng cô gái nhỏ, tức khắc đen mặt. Rốt cuộc cũng là bạn cùng lớp, chơi chơi có thể, nhưng nếu không mang bao thì thật là quá đáng.

"Tôi... Uống thuốc. Không có gì."

Bạch Tiểu Ảnh gần đây vẫn luôn uống thuốc tránh thai ngắn hạn, không có hại với thân thể. Lúc vừa mới bắt đầu Chung Thiên cũng có mang bao, nhưng mà bây giờ hắn cố ý tra tấn cô, cho nên đều không mang bao.

Bạch Tiểu Ảnh tuy rằng vô liêm sỉ, nhưng là vẫn có chừng mực.

"Ngu ngốc. Cậu rốt cuộc là thích hắn đến bao nhiêu."

"Bây giờ không thích nữa."

Thi Mẫn nghe vậy sửng sốt. Bạch Tiểu Ảnh gián tiếp thừa nhận là cô phát sinh quan hệ với Chung Thiên là xuất phát từ việc cô thích hắn ta. Bây giờ nói không thích cũng không giống như đang nói dối. Anh chặn ngang người cô bế lên. Ôm đến phòng tắm rửa sạch sẽ một phen.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Mình sẽ phân rõ ràng Chung Thiên là hắn, Thi Mẫn là anh nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngụy Trang Tao Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook