Nguyên Soái Ảnh Đế Phu Nhân

Chương 32: Danh sách lậu

Phế Sài Bạc Hà Nhuyễn Đường

02/09/2022

Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ

“Vậy thì cậu từ đâu mà biết chuyện này?” Tiêu Ngô Đồng cúi đầu, chậm rãi mở miệng: “Ngay cả chúng tôi cũng vừa mới biết được, Tiêu Kỳ Thụ tham gia tiết mục này đấy.”

Tuyển thủ kia nở nụ cười: “Tôi nghe lén nhân viên công tác ở bên kia nói, nhưng nếu là Tiêu Kỳ Thụ tiên sinh, có thể lấy hạng nhất cũng không có gì đáng trách, chỉ là đáng tiếc phần thưởng hạng nhất thôi, tôi rất muốn có một bùa chú cấp sáu.”

Đầu vai Tiêu Ngô Đồng hơi rung lên, trong mắt y sắc đỏ lưu chuyển, còn chưa lên tiếng đã nghe thấy quang não trên người phát ra tiếng vang tích tích.

Có người gọi cho y.

Thiếu niên khẽ nhíu mày, y thô bạo nhìn thoáng qua màn hình quang não, mặt mày bạo ngược kia trong khoảnh khắc đã tiêu tán.

“Tôi đi nghe máy, lát nữa trở về!” Y vui vui vẻ vẻ vẫy vẫy tay với các đồng bạn, xoay người chạy ra bên ngoài, chỉ có tiếng nói khoe khoang theo chỗ rẽ truyền lại đây: “Là người nhà tôi gọi tới!”

Trì Nhạc sờ sờ đầu, quay đầu nhìn về phía Lance: “Người trong nhà? Là Tiêu gia? Nhưng tôi cảm thấy Ngô Đồng không giống như đặt bất cứ ai trong cái nhà kia ở trong lòng nhỉ?”

Lance gõ gõ đầu cậu ta, nghe đối phương kêu đau mới sảng khoái thở ra một hơi: “Còn có tâm tình chú ý cái này! Không thấy bùa chú cấp sáu của chúng ta sắp bị cầm đi sao!?”

Tiêu Ngô Đồng nghe cuộc gọi này cũng không biết đã qua bao lâu, chờ đến khi nhân viên công tác đã đi vào phát thông báo trúng cử cho các tuyển thủ thì mới trở về, cả người đều có vẻ vui tươi hớn hở, mang theo nhẹ nhàng vui sướng hiếm thấy so với quá khứ.

Ngay cả Trì Nhạc trì độn nhất cũng nhìn ra trạng thái của y lúc này, trong lòng không khỏi nói thầm đến tột cùng là vị người nhà nào có thể làm đối phương vui vẻ như thế.

Nhưng theo như lời Lance nói, bọn họ nên chú ý nhất chính là thi đấu của bản thân.

Đấu vòng loại Ngôi Sao Ngày Mai ba ngày sau bắt đầu, tuyển thủ đấu vòng loại được chia làm ba tổ, tiến hành thi đấu ba tiết mục khác nhau, người xuất sắc tiến vào đấu bán kết. Đấu bán kết chia tuyển thủ thành hai tổ thi đấu khác nhau, thời gian chuẩn bị càng dài. Cuối cùng là trận chung kết, chỉ có nhân tài đi đến cuối cùng mới có thể tham gia.

Tiêu Kỳ Thụ cho bọn họ tiến vào vòng loại nhưng mấy người bọn họ tuyệt đối không cho rằng đối phương có lòng tốt, nghe ý tứ trong lời của hắn, rõ ràng là muốn nhìn mấy người bọn họ bị loại trước mặt khán giả.

“Quả thực là bệnh tâm thần!” Tiêu Ngô Đồng tức giận nói: “Hắn tham gia chương trình này căn bản không thể hiện được gì!”

“Điều này cũng không nhất định.” Lance lại nói: “Tuy rằng vẫn luôn nói Tiêu Kỳ Thụ và Nguyên soái tình cảm sâu đậm, sắp đi tới hôn nhân nhưng trên thực tế, hai nhà Tiêu Tề còn chưa định ra ngày đính hôn, Tiêu Kỳ Thụ cũng chưa bao giờ bị chụp đi chung với Nguyên soái, như vậy xem ra, trên thực tế giữa bọn họ cũng không có cảm tình gì.”

“Thế thì có quan hệ gì tới việc hắn ta đến đây đoạt bùa chú của chúng ta chứ?”

“Đương nhiên là vì muốn thể hiện tài năng của bản thân với Nguyên soái, mục đích này với việc hắn tham gia cuộc tuyển chọn cơ giáp cũng không khác gì nhau.” Lance trả lời: “Nhưng chương trình này không đăng đối với thân phận vị hôn phu của Nguyên soái, cấp bậc quá thấp, chỉ sợ cũng là do Tiêu Kỳ Thụ tự chủ trương, Tiêu gia chủ phải chùi mông cho hắn ta.”

“Tiêu Kỳ Thụ thật đáng ghét.” Tiêu Ngô Đồng nhăn mũi lại, nhưng rất nhanh lại vui vẻ: “Nhưng mà, các anh không cần lo lắng, tôi đã có biện pháp!”

Tiếng nói của y vừa dứt, cửa phòng ngủ bỗng nhiên bị đẩy ra, Trì Nhạc hoang mang rối loạn vọt ra.

“Các cậu xem đầu đề báo giải trí thủ đô hôm nay chưa!?”

Nhóm bạn cùng phòng hai mặt nhìn nhau.

Trì Nhạc đã chiếu màn hình quang não tới giữa không trung: “Chính là cái này!”

Ánh mắt mấy người nhìn qua, chỉ thấy bên trên thình lình viết:《 Công bằng ở đâu? Ngôi Sao Ngày Mai chưa bắt đầu quay, danh sách đoạt giải đã ra lò! 》.

Phía dưới tiêu đề, người biên tập nói đã nhìn thấy danh sách đoạt giải, từ tuyển thủ đấu vòng loại đến tuyển thủ đấu bán kết, thậm chí tuyển thủ trận chung kết cũng đã được viết ra, hạng nhất, hạng nhì, hạng ba càng rõ ràng rành mạch.

Trì Nhạc nhìn qua tức giận kinh khủng, cậu ta không ngừng nói: “Tôi đã sớm biết Tiêu Kỳ Thụ kia gian tà, lần sau gặp hắn nhất định phải cho mặt hắn một đấm! Sau lưng chơi ám chiêu, cái loại người gì vậy!”

Lance cau mày, cẩn thận nhìn bài báo này một lần nữa, hỏi: “Nội dung là thật sao?”



“Tổ chương trình đương nhiên không dám chứng minh đây là sự thật!” Trì Nhạc nói: “Nhưng tin tức báo giải trí Thủ Đô Tinh đều có tính chân thực cao, hơn nữa danh sách này đã bị người khác công bố lên quang mạng, ai cũng có thể xem.”

Elton hỏi: “Là ai công bố?”

“Không biết.”

“Ngô Đồng.” Lance đang muốn đi tìm Tiêu Ngô Đồng, lại phát hiện đối phương đang bụm mặt, thân thể run run, còn tưởng rằng đối phương quá lo lắng, không khỏi thở dài: “Đừng lo lắng, nếu danh sách này đã bị lộ ra, tổ chương trình cũng không có khả năng loại người trong danh sách ra.”

Tiêu Ngô Đồng lúc này mới buông tay xuống, lộ ra một gương mặt đỏ bừng, ngay cả khóe mắt cũng có chút đỏ lên: “Ừm, tôi biết.”

Quay đầu lại quấy rầy hệ thống đáng thương dưới đáy lòng: “Ha ha ha, thật muốn nhìn thấy bộ dáng hiện tại của bọn họ!”

Bọn họ này, đương nhiên là chỉ Tiêu Kỳ Thụ, mà danh sách trong tay Trì Nhạc cũng là do y chỉ đạo hệ thống phát lên mạng.

Hệ thống nhà y tuy rằng làm cái gì cũng không ổn, nhưng Tiêu Ngô Đồng thừa nhận một chút, đó chính là kỹ thuật hack của đối phương.

Kỹ thuật hack của hệ thống nói không khoa trương chút nào, có thể treo bất cứ ai trên thế giới này lên đánh.

Bởi vậy trộm ra một tấm danh sách từ một tổ chương trình, sau khi sửa chữa xong truyền lên mạng, trong một đêm làm tất cả mọi người có thể nhìn thấy chỉ là việc đơn giản.

Theo như lúc trước đã nói, Ngôi Sao Ngày Mai chỉ là cuộc thi nhỏ, là loại cuộc thi nhỏ không có ai chú ý tới, nhưng nếu là cuộc thi nhỏ mà vị hôn phu của Nguyên soái tham dự xuất hiện gian lận, chính là đề tài thảo luận của mọi người.

Huống chi ở trong danh sách này, Tiêu Kỳ Thụ đại danh trong miệng mọi người chặt chẽ chiếm lấy hạng nhất.

Báo giải trí Thủ Đô Tinh như một cái chốt mở, trong giây lát danh sách gian lận này bị truyền khắp toàn bộ Liên Minh, gần như bất cứ nơi nào cũng đều thảo luận chương trình có vị hôn thê của Nguyên soái tham gia, chuyện này rất nhanh theo đường mạng truyền đến tai Tiêu Mặc Tức.

“Ngu xuẩn!” Người đàn ông ổn trọng mắng Tiêu Kỳ Thụ đứng ở phía trước: “Ta bảo cậu tham gia cuộc thi ca hát này là vì lấy lòng Tề Sâm! Cậu lại đang làm cái gì!? Danh sách này vừa ra, cậu đã giành được hạng nhất chính là có gian lận, không giành được thì chính là tổ chương trình đang chột dạ! Tham gia cuộc thi này còn có ý nghĩa gì nữa!?”

Tiêu Kỳ Thụ bị mắng, cúi thấp đầu rồi lại nhịn không được tranh cãi: “Tôi đây bằng thực lực lấy được hạng nhất không phải là được rồi sao!?”

“Cậu thì có cái thực lực gì chứ!” Trong lòng Tiêu Mặc Tức đã có ý định hoàn toàn từ bỏ Tiêu Kỳ Thụ, nhưng nghĩ đến Tề gia, nghĩ tới về sau có khả năng bị dòng phụ ở tinh cầu Frost dò hỏi, chỉ có thể ấn suy nghĩ này xuống đáy lòng.

“Tôi hát Chiến Ca!” Thanh âm Tiêu Kỳ Thụ không khỏi cao lên.

Hắn càng sống ở chỗ này, càng không rời đi được. Mỗi người đều coi hắn là trung tâm, dục vọng của hắn đều có thể được thỏa mãn, đây là điều mà Tiêu gia tinh cầu Frost vĩnh viễn không cho hắn được.

Dưới hoàn cảnh như vậy, Tiêu Kỳ Thụ sớm đã không như ban đầu, cảm thấy sợ hãi trước mặt gia chủ nữa.

“Trước khi nhập học tôi cũng từng thử qua, tôi có thể hát Chiến Ca, ngài cũng biết Người Hát Chiến Ca chênh lệch với người thường như thế nào.” Hắn ta đã định liệu trước: “Chỉ cần tôi hát Chiến Ca, không ai có khả năng so được với tôi!”

“Được thôi.” Tiêu Mặc Tức lạnh nhạt nhìn người trước mắt: “Đây là một lần cuối cùng ta chịu đựng cậu, trận thi đấu này cậu phải lấy giải quán quân, sau đó cậu ở lại học viện cho ta, thành thành thật thật chuẩn bị cho cuộc thi tuyển chọn cơ giáp!”

Tiêu Kỳ Thụ khó chịu trong lòng, lại chỉ có thể cúi đầu nói: “Tôi đã biết, gia chủ.”

Tổ chương trình Ngôi Sao Ngày Mai và Tiêu gia phản ứng rất nhanh, trưa hôm đó đã mời phóng viên, mở một cuộc họp báo, cho dù thời gian gấp gáp nhưng người tới lại không ít.

Đạo diễn tổ chương trình ngồi ở trung tâm, một vai chính khác là Tiêu Kỳ Thụ lại chưa tới.

“Chúng tôi kịch liệt khiển trách loại hành vi bôi đen tổ chương trình và tuyển thủ này!” Đạo diễn lạnh lùng nói: “Ngôi Sao Ngày Mai tuyệt đối công bằng, không tồn tại bất cứ gian lận nào, huống chi đấu vòng loại còn chưa bắt đầu, sao lại có khả năng xuất hiện danh sách đấu bán kết, thậm chí là danh sách trận chung kết!”

Phòng 534 tụ tập bên nhau xem cuộc họp báo, đạo diễn lời lẽ chính đáng trách cứ tính chân thực của danh sách kia, mà ở ngoài màn hình, Weibo cá nhân của Tiêu Kỳ Thụ cũng đăng tin tố khổ.

“Tôi tham gia Ngôi Sao Ngày Mai chỉ là xuất phát từ hứng thú, chưa từng nghĩ rằng sẽ gây ra chuyện như vậy. Tuy rằng trên danh sách viết tôi là hạng nhất, tôi cũng đích xác muốn giành được giải quán quân nhưng đồng thời tôi cũng muốn cho mọi người biết, tôi muốn giành được hạng nhất này không phải thông qua gian lận mà là bằng thực lực của tôi, bất cứ ai cũng không thể nghi ngờ thực lực!”



Dưới tác động của Tiêu gia và Tề gia, hình tượng của Tiêu Kỳ Thụ trước công chúng cực kỳ tốt, phóng viên trong cuộc họp báo và bài đăng Weibo mang theo ủy khuất cùng một chút bá đạo kia, tức khắc có không ít người bị lay động.

Tiểu tiên nữ hôm nay cũng rất đáng yêu: Ủng hộ Tiêu Kỳ Thụ tiên sinh! Cái người tung danh sách kia ra cũng không biết là ai, sao có người sẽ tin danh sách không thể hiểu nổi này chứ!?

Ngày thần thần là bá đạo tổng tài: Nghe gió tưởng là mưa, không suy xét đến tính chân thật tính đã tới đây mắng chửi người, nhóm anh hùng bàn phím thật lợi hại, đau lòng cho Tiêu Kỳ Thụ tiên sinh. Tiên Hiệp Hay

Khổng cát cát muốn ôm ấp hôn hít nâng lên cao: Tiêu Kỳ Thụ tiên sinh chính là Hệ Chiến Ca! Học sinh Hệ Chiến Ca tham gia thi đấu ca hát cần gian lận à? Đệ nhất quốc tế đem ra để đùa sao!?

Ngọn đèn dầu chiếu sáng vạn nhà: Lầu trên cùng! Hy vọng người bôi đen sớm bị tìm ra.

Dư luận loạn xị bát nháo, Lance nhìn bình luận trên quang mạng, mày càng nhăn càng chặt.

“Tiêu gia phản ứng nhanh như thế, xem ra danh sách này là thật.”

“Tiêu Kỳ Thụ tham gia cuộc thi đấu này là vì Ngô Đồng.” Elton trầm giọng nói: “Tôi chỉ sợ hắn ta đã biết chúng ta cần bùa chú cấp sáu trong trận thi đấu này, nếu hắn tiếp tục căm hận Ngô Đồng, chỉ sợ cho dù có gian lận cũng muốn đuổi chúng ta đi.”

“Cho nên, mặc kệ như thế nào hắn ta cũng có khả năng làm cho chúng ta không giành được giải quán quân sao?” Trì Nhạc hỏi.

Sau đó cậu ta nhận được câu trả lời khẳng định của nhóm bạn cùng phòng.

“Nghĩ xa như vậy không bằng trước hết nghĩ xem nên thông qua đấu vòng loại như thế nào để tham gia đấu bán kết.” Tiêu Ngô Đồng chỉ chỉ danh sách trên màn hình: “Nhưng trên danh sách đấu bán kết này không có tên chúng ta.”

Y vừa nói, vừa đặt một cái tay khác ở sau lưng, lặng yên không một tiếng động đổ bộ Weibo.

Vẫn luôn biết mấy loại chương trình tuyển tú này đều có kịch bản, nhưng vẫn là lần đầu tiên thấy cuộc thi đen tối như thế, còn chưa bắt đầu quay đã có danh sách đoạt giải, chia sẻ cho mọi người nhìn xem. [ hình ảnh ]. —— Phượng tiên sinh

~~~~

Tác giả có lời muốn nói:

Nhật ký của Tiểu Ngô Đồng:

Cha, mẹ, chào buổi sáng

Sư huynh tới xem Ngô Đồng!

Còn đưa Ngô Đồng tới trong phòng hắn

Về sau ở phòng của sư huynh

Biến thành phòng ở của hai người, Ngô Đồng và sư huynh

Hơn nữa

Ngô Đồng không cần đi Ngự Kiếm Bình học kiếm nữa

Chỉ cần đi theo bên người sư huynh!

Đây là một bất ngờ siêu lớn!

Cho dù có thêm nhiều sư đệ ca ca

Ngô Đồng cũng không khổ sở đâu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyên Soái Ảnh Đế Phu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook