Nguyện Ước Cuối Cùng

Chương 27

Di Mặc

19/04/2022

Từ bữa tối ở nhà Thẩm Tri Du, quan hệ của hai người bắt đầu có biến hóa. Nhưng mà đối với Hàn Vũ Thanh, cô vẫn có chút thất vọng. Hôm đó nếu Thẩm Tri Du không phải đã ngủ, cô đã nói ra cảm xúc của mình.

Hiện tại mỗi ngày Hàn Vũ Thanh đều tìm một ít chuyện khi có khi không nhắn tin với Thẩm Tri Du, lẳng lặng xâm nhập vào cuộc sống của nàng. Mỗi cuối tuần cô lại mặt dày tới cửa nhà Thẩm Tri Du ăn chực làm cho nàng dở khóc dở cười.

Người trong cuộc có vẻ mơ mơ hồ hồ về mối quan hệ mập mờ này nhưng người ngoài cuộc lại phát hiện rất rõ ràng. Thái độ của Thẩm Tri Du đối với Hàn Vũ Thanh đã có thay đổi không nhỏ.

Có một hôm, Hàn Tuyết Mai hẹn Hàn Vũ Thanh cùng Thẩm Tri Du ăn bữa cơm. Hàn Tuyết Mai lơ đãng nhìn động tác Thẩm Tri Du chuyển một ít cá lại gần tầm với của Hàn Vũ Thanh, ánh mắt không dám tin nhìn Thẩm Tri Du.

Quen biết nhiều năm rồi lần đầu tiên thấy con người lạnh nhạt với mọi thứ này có hành động quan tâm chăm sóc người như thế. Hàn Tuyết Mai thầm tiếc hận trong lòng, phải nói nàng còn chưa được Thẩm Tri Du tri kỷ như vậy đâu!

Vì an ủi lòng giận dỗi của mình, Hàn Tuyết Mai liền không nói cho đứa cháu này biết, để cháu gái lớn tự sinh tự diệt. (Bả ác dễ sợ =))))

Thẩm Tri Du nhận thức được thái độ và hành động của bản thân, nàng không ngốc. Nàng không phải không biết mình có tình cảm với Hàn Vũ Thanh nhưng nàng không muốn là người chủ động trước. Tuy có vẻ ấu trĩ nhưng thực ra Thẩm Tri Du định nói với ba mẹ biết, nàng muốn giải quyết vấn đề của gia đình nàng trước khi bắt đầu mối quan hệ vẫn chưa được phép công nhận trong xã hội.

Và dạo gần đây Thẩm Tri Du bận phát hành ca khúc mới nên ít có cơ hội gặp cô. Trong lòng nàng thầm thừa nhận, nàng quả thực có chút nhớ người đó.

Bên này Hàn Vũ Thanh cũng buồn bực không kém. Ngồi trong phòng làm việc nhìn máy tính, cô cầm lòng không được thở dài. Đến nổi trợ lý đều thắc mắc, hôm nay Hàn tổng không hài lòng cái gì mà thở dài nhiều lần như thế.

Hôm Thẩm Tri Du bay ra nước ngoài quay MV mới, Hàn Vũ Thanh đến tiễn nàng. Vì lịch trình bí mật nên không có ai đến quấy rầy các nàng.

"Nhớ giữ sức khỏe, đi đường thuận lợi" Hàn Vũ Thanh ôn nhu nhìn nàng.



"Ừm, chị cũng vậy" Thẩm Tri Du nhìn cô cũng có chút luyến tiếc.

Ngay lúc nàng định đi, chợt nghe gọi lại: "Đợi một chút".

Dứt lời, Thẩm Tri Du liền rơi vào vòng tay ấm áp mềm mại của người nào đó. Mùi hương bạc hà bao vây nàng, sâu trong tâm nàng liền mềm nhũn, nàng cũng đưa tay vòng lên lưng cô ôm nhẹ. Cái ôm ấy như tiếp sức lực cho Thẩm Tri Du, nàng cảm thấy an tâm và phấn chấn lên hẳn.

Ghi hình thuận lợi ba ngày, còn có một ngày là sẽ hoàn tất. Ngày cuối cùng của tháng mười một chính là ngày hôm ấy. Trời rét không chịu nổi, tổ trang trí đã bày xong bối cảnh.

Cảnh quay này Thẩm Tri Du phải ngồi trên bức tượng hình đầu người làm bằng đá cẩm thạch giả, nhìn qua trông sáng bóng rất đẹp. Bức tượng rất cao, phải bắt thang để Thẩm Tri Du leo lên.

Thẩm Tri Du mặc bộ trang phục đen bó sát người, tóc được buộc bằng dây vải đen, tóc mái hai bên được tạo độ uốn tự nhiên xỏa xuống. Khuôn mặt trang điểm đậm hơn bình thường. Thẩm Tri Du như một nữ vương trong bóng tối lộ ra cỗ huyền bí hấp dẫn.

Mọi người ở phim trường bị sự kinh diễm của nàng làm mê mẩn, nhưng chuyện xảy ra tiếp theo làm ai nấy đều khiếp đảm mất hồn.

Thẩm Tri Du như bình thường leo lên chiếc thang đã chuẩn bị sẵn. Đến khi nàng sắp ngồi được trên bức tượng thì chiếc thang bỗng dưng trục trặc, chân thang bị trượt trên sàn. Người vịn thang không thể kịp chống đỡ chiếc thang nặng như thế, thế là Thẩm Tri Du từ trên cao ngã xuống đất.

Trong thời khắc bị ngã, Thẩm Tri Du nhanh trí đổi tư thế phòng vệ cho cơ thể tránh bị thương nặng. Nhưng mà do vị trí ngã gần bức tượng, chân của nàng va chạm vào góc cạnh làm nàng đau đến chảy mồ hôi lạnh. Thân thể rơi xuống sàn, tay nàng có mấy vết trầy xước rướm máu, vai đụng vào sàn cũng đau không kém.

Đau nhức toàn thân cùng mấy ngày này làm việc mệt mỏi, Thẩm Tri Du mất đi ý thức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyện Ước Cuối Cùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook