Nguyện Yêu Em Cả Đời

Chương 79

Lyly

22/09/2021

Sáng hôm sau

Anh thức sớm ngắm nhìn cô gái nhỏ nằm trong lòng mình, cúi xuống hôn lên trán cô. Tịch Dao khẽ mở mắt nhìn anh, lưng cô lại đau nữa rồi, cứ vậy mãi chắc lưng cô gãy mất.

" Dậy thôi bà xã " anh nhìn cô trìu mến

" Em ngủ chút nữa, cả người em đều đau "

" Em không định hẹn bạn sao? "

" Anh hẹn lại với Quân Phong và Hoàng Triệt trưa chúng ta sẽ đi, tại vì sáng nay Từ Lộ bận rồi " mắt cô nhấm nhưng miệng thì nói.

" Được "

Anh để cô ngủ thêm chút nữa, tự mình đi vào vscn rồi xuống phòng khách, Quân Phong ngồi phòng khách uống trà sẵn tiện đợi anh và cô.

" Cậu muốn đi đâu thì đi đi, trưa nay chúng ta ra ngoài ăn " anh nhàn nhạt nói.

" Được, vậy tôi đi đây " hắn đứng dậy qua tầng hầm lấy xe.

Từ Lộ chợt nhớ rằng nhà cô đã hết thức ăn với đồ dùng cá nhân rồi, nên đã hẹn Tịch Dao lại buổi trưa sẽ đi ăn cùng, và cô có rủ hai người bạn mình đi mua đồ chung nhưng vì hai cô nương đó mê ngủ lại để cô đi một mình.

Trước tiên cô sẽ đi siêu thị mua thức ăn cái đã rồi sau đó mới đến TTTM mua đồ, cô mua thức ăn cho đủ một tuần vì lịch học nên cô không rãnh cho lắm. Từ Lộ đẩy xe đi vài vòng siêu thị mua cũng kha khá là đồ, cô thanh toán tiền xong thì ra ngoài bắt taxi.

" Bác tài đưa cháu đến TTTM đi ạ " cô nói.

" Vâng "



Tài xế đưa Từ Lộ đến TTTM lớn nhất tại đây, tầm 15p thì cô cũng đã đến nơi, Từ Lộ có dặn tài xế là đợi cô một chút cô mua xong sẽ ra ngay, vì cô lười bắt xe khác với lại đến trưa là giờ cao điểm rất khó để tìm taxi.

Phải nói là Từ Lộ thuộc tuýp người nghiện mua sắm ý, cô nhìn những món mỹ phẩm, quần áo, túi xách… mà không kìm lòng được đành phải mua chúng về dù chỉ sài vài lần rồi để đó, nhưng chỉ khi mua sắm thì tâm trạng cô mới tốt lên được.

Từ Lộ sau khi đi qua một lượt các cửa hàng ở đây thì trên tay cô cầm khá nhiều túi, nhìn lại đồng hồ sắp trễ giờ cô hẹn với hai người bạn mình rồi nên vội vã bấm tháng xuống tầng trệt. Nếu còn ở thành phố E thì đã có vệ sĩ cầm hộ cô, đúng là ba mẹ cô rất thương cô, những thứ cô muốn họ đều cho tất cả.

Từ Lộ tay xách nách mang đi vội ra ngoài, đột nhiên điện thoại trong túi cô reo lên, cô đang vội vậy mà còn bị làm phiền nữa chứ, Từ Lộ lấy điện thoại lại sơ ý mà làm rơi những túi đồ xuống đất, son, phấn văng tung toét, đúng là xui xẻo.

" Cậu đã chuẩn bị chưa, sắp đến giờ rồi đấy " là Tịch Dao gọi.

" Tớ sắp về rồi, cậu và Tiểu Vy đi trước đi, gửi địa chỉ cho tớ, lát tớ đến " cô vừa nghe điện thoại vừa nhặt đồ bỏ vào túi.

" Được, cậu đi cẩn thận đấy " .

" Tớ biết rồi "

Từ Lộ cúp máy xong thì cặm cụi nhặt đồ lên bỗng dưng có một người đàn ông nào đó cũng cúi xuống mà nhặt giúp cô. Từ Lộ chẳng ngước lên nhìn mà vẫn cặm cụi nhặt lấy, cũng may là có người giúp đỡ.

" Cảm ơn anh, cảm ơn anh nhiều " sau khi nhặt xong thì người đó đưa túi cho cô cầm, Từ Lộ cúi đầu cảm ơn rối rít.

" Không gì " giọng trầm ấm vang lên, là Mộ Quân Phong, hắn đến đây để mua đồ vì hôm qua mua vẫn còn thấy thiếu nên đến mua tiếp, hắn đi vào thì thấy một cô gái đang loay hoay nhặt đồ nên hắn đã tới nhặt hộ.

Từ Lộ nghe giọng nói có chút ấm áp của hắn thì ngước mắt lên nhìn, trước mặt cô bây giờ là một người đàn ông rất cao, làn da bánh mật, mày rậm, mũi cao, lại còn rất đẹp trai và đúng gu của cô. Vì Từ Lộ rất thích mẫu đàn ông cao ráo, với đẹp trai một chút, cũng để sau này duy trì nồi giống nha.

Mộ Quân Phong cũng nhìn cô kĩ hơn, cô rất xinh, tóc nâu, mắt to tròn, làn da trắng mịn, dáng người thon thả, khiến hắn chỉ muốn nhìn mãi. Hai người cứ vậy mà đứng nhìn nhau một hồi như bị trúng tiếng sét của đối phương vậy.



" Tôi có việc bận phải đi, một lần nữa cảm ơn anh " Từ Lộ lên tiếng cắt ngang bầu không khí im lặng, nở nụ cười với hắn

" Được "

Từ Lộ bước qua mặt anh đi thẳng ra ngoài, Quân Phong quay đầu lại nhìn bóng cô xa dần, đột nhiên tim hắn đập không ngừng nghỉ không biết đây là loại cảm giác gì? Nhịp tim hắn còn đập nhanh hơn lúc trước khi gần Tịch Dao nữa. Nhưng rồi hắn cũng mau chóng gạc bỏ suy nghĩ của mình.

Từ Lộ lên xe ngồi, cô đưa tay lên chạm ngực trái của mình tim đập lại nhanh đến vậy, cô thường không tin vào yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng bây giờ là sao? Chẳng lẻ cô lại rung động trước một người lạ mới gặp mặt sao. Do quá vội nên cô đã quên hỏi tên mất rồi, tiếc thật.

Bên này Tịch Dao đã chuẩn bị xong hết rồi, cô, anh và Hoàng Triệt cùng nhau đến nhà hàng trước, Quân Phong cũng sẽ đến ngay, còn hai người bạn cô lát nữa sẽ tới, đây là cuộc gặp mặt mà Tịch Dao mong chờ nhất, cô tin chắc rằng bọn họ sẽ thành đôi.

Rất nhanh hai chiếc xe sang trọng đã dừng trước một nhà hàng 5 sao, Vũ Kiệt, Tịch Dao và Hoàng Triệt đi vào chọn một góc bàn đẹp để ngồi. Tịch Dao vừa tới được 5p thì Nguyễn Vy cũng đi tới, từ xa cô đã thấy 3 người ngồi đó nhưng tại sao cô nhìn bóng lưng của người đàn ông kia có chút quen vậy, cũng không nghĩ nhiều cô nhanh chóng tới đó.

" Tiểu Dao tớ tới rồi " Nguyễn Vy nói.

" Cô gái gặp nhau rồi " Tịch Dao định lên tiếng thì bị Hoàng Triệt cắt ngang, thì ra Nguyễn Vy là bạn của Tịch Dao sao, là người mà muốn giới thiệu với hắn à.

" Triệt biếи ŧɦái, sao anh lại ở đây " Nguyễn Vy nghe giọng của hắn thì chắc chắn rằng là tên đó không ngờ lại gặp hắn ở đây.

" Hai người biết nhau sao? " Tịch Dao ngây ngốc hỏi.

" Người tớ nói đấy " Nguyễn Vy nhìn Tịch Dao trả lời.

" Em ngồi đi " hắn đứng dậy kéo ghế cho Nguyễn Vy ngồi cạnh mình.

Nguyễn Vy cũng tự nhiên mà ngồi xuống vì hai người có đi chơi với nhau rồi nên không ngại gì nữa, Tịch Dao và Vũ Kiệt đưa mắt nhìn hai người, Tịch Dao không ngờ rằng bọn họ lại quen nhau trước vậy thì cô đỡ phải giới thiệu nhiều, nhưng bọn họ lại rất đúng ý cô, trong đầu cô luôn nghĩ cho Hoàng Triệt và Nguyễn Vy một đôi vì bọn họ khá tương đồng, đều vui vẻ và dễ gần.

Mộ Quân Phong cũng từ từ đi tới, hắn ngạc nhiên khi có sự xuất hiện của một cô gái khác mà lại ngồi cạnh Hoàng Triệt nữa chứ, hắn cứ tưởng đây là bữa ăn bình thường thôi, mắt hắn nhìn qua Tịch Dao thì thấy nụ cười vô tội của cô, làm sao hắn biết đây là bữa ăn để giới thiệu bạn gái cho hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyện Yêu Em Cả Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook